Bài phát biểu tiệc tất niên công ty số 10

Thưa các anh em!


Chúng ta gặp mặt nhau ở đây, là dịp chúng ta tổng kết lại những gì đã đạt được trong năm 20... Đây cũng là dịp chúng ta ngồi lại cùng nhau chia sẻ những gì đã đạt được và những điều còn tồn đọng để vững bước tiến tới một năm mới với một diện mạo mới.


Bên thềm năm mới, tôi xin thay mặt Ban lãnh đạo công ty chúc mọi người một năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý!


Kính thưa quý vị và toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty!


Công ty… được thành lập cách đây... năm. Chúng ta đã có mô hình kinh doanh phù hợp, sau thời gian qua công ty chúng ta vẫn đứng vững trên thương trường. Đó là nhờ sự cố gắng nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên trong toàn công ty. Hôm nay tôi được cảm ơn và tri ân những nỗ lực đó.


Nhớ thời gian đầu, công ty mới bước vào hoạt động, với những khó khăn gặp phải. Chúng ta vẫn luôn bên nhau, cố gắng miệt mài nỗ lực và trung thành với công ty. Hôm nay, chúng tôi sẽ vinh danh những con người ấy - Những đóng góp miệt mài trong hơn... năm vừa qua. Đây là sự động viên, khích lệ rất lớn với tôi.


Trong thời gian qua, công ty chúng ta gặp phải khó khăn rất lớn về thiếu hụt nhân sự. Thách thức của công nghiệp 4.0, công ty chúng ta đã thay đổi kịp thời để tiếp nhận những cái mới. Tuy nhiên, qua đây cũng là cơ hội giúp công ty có được những bước tiến mới. Tôi mong rằng, các nhân viên trong toàn công ty sẽ luôn nỗ lực để làm mới bản thân mình.


Chúng tôi hy vọng rằng, toàn thể chúng ta luôn nỗ lực đoàn kết, cố gắng hơn nữa để đưa công ty tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới. Cuối cùng tôi xin chúc toàn thể cán bộ công nhân viên cùng gia quyến sức khỏe dồi dào, hạnh phúc và thành công!

Bài phát biểu tiệc tất niên công ty
Bài phát biểu tiệc tất niên công ty
Bài phát biểu tiệc tất niên công ty
Bài phát biểu tiệc tất niên công ty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy