Bài phát biểu tiệc tất niên công ty số 7

Kính thưa quý vị đại biểu, quý khách hàng và toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty…!


Lời đầu tiên, tôi xin cảm ơn các anh chị em đang sống và làm việc trong công ty tại tất cả các cơ sở của công ty... trong các trụ sở trên toàn quốc đã bớt chút thời gian quý báu của mình để tới tham dự buổi tiệc tất niên cuối năm 20...


Cảm ơn các Sở, Ban ngành trong thành phố đã tạo điều kiện thuận lợi để công ty an tâm đầu tư, phát triển trong suốt thời gian qua.


Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng, đối tác, nhà đầu tư đã tin yêu sử dụng sản phẩm của công ty... Và tôi mong rằng, chúng ta sẽ tiếp tục đồng hành, gắn bó cùng hợp tác phát triển trong thời gian sắp tới.


Kính thưa quý vị đại biểu, quý khách hàng và toàn thể cán bộ công nhân viên, các nhà đầu tư, năm 20... đã dần khép lại để nhường chỗ cho một năm 20... lên ngôi. Chúng tôi nhận định rằng trong năm 20..., lĩnh vực bất động sản còn tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.


Kính thưa quý anh chị!


Trải qua suốt quá trình hoạt động cho đến ngày hôm nay công ty… đã gặt hái được nhiều thành công. Có thể kể đến như: thành lập được chuỗi các hệ thống bất động sản khắp cả nước. Cung cấp các sản phẩm dịch vụ xây dựng tại các chi nhánh toàn quốc. Cung ứng các dịch vụ đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho các đối tượng dân cư.


Nhằm tiếp nối những thành công đó, tôi hy vọng rằng, chúng ta sẽ luôn sát cánh bên nhau, mạnh mẽ hơn, để đối đầu với những khó khăn, thử thách trong tương lai với sự tự tin, đoàn kết và nỗ lực không ngừng sáng tạo. Nhằm vươn tới những thành công mới trong tương lai.


Nhân dịp năm mới 20... tôi xin thay mặt Ban lãnh đạo công ty xin gửi lời thăm hỏi và chúc tết thân tình tới toàn thể ban lãnh đạo, đối tác, nhà đầu tư và các cán bộ công nhân viên lời chúc năm mới “An khang thịnh vượng, Vạn sự như ý”.


Chúc cho công ty của chúng ta ngày càng phát triển hơn nữa!


Tôi xin chân thành cảm ơn!

Bài phát biểu tiệc tất niên công ty
Bài phát biểu tiệc tất niên công ty
Bài phát biểu tiệc tất niên công ty
Bài phát biểu tiệc tất niên công ty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy