Alcoa Premiere

Alcoa Premiere (còn được gọi là Premiere, Trình bày bởi Fred Astaire ) là một bộ phim truyền hình tuyển tập được phát sóng từ tháng 10 năm 1961 đến tháng 7 năm 1963 trên ABC. Bộ phim được tổ chức bởi Fred Astaire, người cũng đóng vai chính trong một số tập phim.


Mỗi tập trình bày một câu chuyện mới, không có chủ đề quan trọng nào đối với toàn bộ bộ truyện. Trong khi một số tập mang tính giải trí nhẹ nhàng và ít nhất một chương trình tạp kỹ đã được phát sóng, thì các tập kịch tính thường đưa ra những câu chuyện mạnh mẽ về các chủ đề đau đớn hoặc gây tranh cãi trái ngược với chính kịch cổ điển. Bộ truyện giới thiệu các nhà văn như Ray Bradbury, Howard Rodman, Ernest Kinoy, Donald S. Sanford, Alfred Bester và Gene L. Coon, cùng những người khác. Chương trình còn có sự góp mặt của các diễn viên như James Stewart, John Wayne, Charlton Heston, James Whitmore, Maureen O'Sullivan, Arthur Kennedy và Ray Milland. Cả Stewart và Wayne đều xuất hiện trong một tập phim do John Ford đạo diễn.


Chương trình truyền hình ra mắt là "People Need People" kể về quá trình phục hồi chức năng của các cựu chiến binh bị rối loạn tâm lý với sự tham gia của Lee Marvin và Arthur Kennedy và do Alex Segal đạo diễn. Một số tập Alcoa Premiere thực sự là thử nghiệm cho các chương trình truyền hình, thường do các tay khác sản xuất và được Alcoa chọn làm tập tuyển tập. Hầu hết các phi công này không đi xa hơn sự xuất hiện của họ trên Alcoa Premiere, nhưng hai loạt phim (Channing và McHale's Navy) được phát triển từ các phim phi công được chiếu trong loạt phim tuyển tập này.


Một tập của mùa đầu tiên ("The Jail") đã được sản xuất với ý định phát sóng dưới dạng một tập của Alfred Hitchcock Presents, nhưng thay vào đó lại được chiếu trên Alcoa Premiere. Tập phim được viết bởi Ray Bradbury và được sản xuất bởi nhóm AHP, với Hitchcock được chỉ định là nhà sản xuất điều hành của tập phim đã phát sóng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Năm công chiếu: 1966
Thể loại: hài hước
Đạo diễn: William Wyler
Ngôi sao: Audrey
Điểm IMDb: 7.6/10

Alcoa Premiere
Alcoa Premiere
Alcoa Premiere
Alcoa Premiere

Top 10 Bộ phim hay nhất của đạo diễn John Ford

  1. top 1 7 Women
  2. top 2 Cheyenne Autumn (1964)
  3. top 3 Donovan's Reef
  4. top 4 How the West Was Won
  5. top 5 Alcoa Premiere
  6. top 6 The Man Who Shot Liberty Valance
  7. top 7 Two Rode Together
  8. top 8 Sergeant Rutledge
  9. top 9 The Horse Soldiers
  10. top 10 The Last Hurrah

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy