7 Women

7 Women, còn được gọi là Seven Women, là một bộ phim chính kịch của Metro-Goldwyn-Mayer Panavision năm 1966 do John Ford đạo diễn và có sự tham gia của Anne Bancroft, Sue Lyon, Margaret Leighton, Flora Robson, Mildred Dunnock, Betty Field, Anna Lee, Eddie Albert, Mike Mazurki và Woody Strode. Nó được sản xuất bởi Ford và Bernard Smith từ kịch bản của Janet Green và John McCormick, dựa trên truyện ngắn "Chinese Finale" củaGác xép Norah. Phần âm nhạc do Elmer Bernstein chỉ huy và phần quay phim do Joseph LaShelle đảm nhận. Đây là bộ phim truyện cuối cùng của đạo diễn Ford, kết thúc sự nghiệp kéo dài 53 năm.


Ở vùng nông thôn Trung Quốc vào năm 1935, tất cả, trừ một trong những cư dân da trắng của một cơ sở truyền giáo Kitô giáo xa xôi đều là phụ nữ. Cô Agatha Andrew nghiêm khắc là người đứng đầu phái đoàn, được hỗ trợ bởi cô Argent nhu mì. Charles Pether là một giáo viên truyền giáo luôn muốn trở thành một mục sư; Florrie, người vợ trung niên cáu kỉnh, hay hoảng sợ, tự cho mình là trung tâm và độc đoán, đang mang thai lần đầu. Emma Clark là nhân viên trẻ duy nhất và cô Andrews đối xử với Emma như thể cô là con gái của mình.


Cartwright thuyết phục Tunga Khan trả tự do cho những người phụ nữ khác. Trước khi cô Argent rời đi, cô thấy Tiến sĩ Cartwright giấu một cái chai mà trước đó cô gọi là thuốc độc. Cô ấy thúc giục Cartwright đừng làm những gì cô ấy đang định, nhưng vô ích. Khi những người khác đã đi an toàn, Cartwright, lúc này đang trong trang phục geisha , đến phòng của Tunga Khan và bí mật đầu độc hai ly đồ uống. Cô ấy khiêm tốn đưa một cốc cho Tunga Khan khi thốt lên, "Còn lâu, đồ khốn." Sau khi Tunga Khan uống rượu, anh ta chết ngay lập tức. Sau một lúc do dự, Cartwright uống từ cốc thứ hai.


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Năm công chiếu: 1966
Thể loại: chính kịch
Đạo diễn: John Ford
Ngôi sao: Anne Bancroft, Margaret Leighton, Flora Robson, Sue Lyon
Điểm IMDb: 6.8/10

7 Women
7 Women
7 Women
7 Women

Top 10 Bộ phim hay nhất của đạo diễn John Ford

  1. top 1 7 Women
  2. top 2 Cheyenne Autumn (1964)
  3. top 3 Donovan's Reef
  4. top 4 How the West Was Won
  5. top 5 Alcoa Premiere
  6. top 6 The Man Who Shot Liberty Valance
  7. top 7 Two Rode Together
  8. top 8 Sergeant Rutledge
  9. top 9 The Horse Soldiers
  10. top 10 The Last Hurrah

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy