Top 3 Trường tiểu học tốt nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội

Có phải gia đình bạn đang bận rộn tìm kiếm trường tiểu học tốt nhất tại Sơn Tây, Hà Nội cho con em mình nhập học? Xem ngay bài viết này để có một số địa chỉ uy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Tiểu học Lê Lợi

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Lê Lợi nằm trong con ngõ nhỏ Lạc Sơn, phố Phạm Ngũ Lão, ngay cạnh Thành cổ Sơn Tây ở trung tâm thị xã.

    Trường Tiểu học Lê Lợi đã được thành lập và bắt đầu hoạt động từ những năm 60 của thế kỳ 20. Hơn nửa thiên niên kỉ trôi qua, trường luôn cam kết thực hiện lời dạy của Bác Hồ kính yêu, rằng dù khó khăn đến đâu, đoàn thể nhà trường cùng học trò nơi đây cũng phải thi đua dạy tốt – học tốt.


    Các phụ huynh có con em theo học tại Trường Tiểu học Lê Lợi phải thừa nhận rằng các thế hệ giáo viên của nhà trường đã nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, từng bước nâng cấp cơ sở vật chất, cải tạo cảnh quan môi trường sư phạm. Đội ngũ này chưa bao giờ ngừng phấn đấu, tích cực đổi mới phương pháp dạy học, đồng thời không thiếu phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện nhằm đến mục tiêu cuối cùng là đưa trường phát triển, lớn mạnh cả về quy mô và chất lượng dạy, học.

    Nhiều gia đình cũng biết rằng Trường Tiểu học Lê Lợi là trường tiểu học đầu tiên của thị xã đón bằng công nhận “Trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia” vào nhiều năm trước. Không chỉ vậy, trường đồng thời còn được thừa nhận là mái trường “Lá cờ đầu” của tỉnh Hà tây cũ, nhiều năm liền được nhận bằng khen của thành phố Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15A Ngõ 1 Phạm Ngũ Lão, Lê Lợi, Sơn Tây, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3383 3291
    Email: c1leloi-st@hanoiedu.vn
    Website: http://tieuhocleloi-st.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tieuhocleloi/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Lê Lợi
    Trường Tiểu học Lê Lợi
    Trường Tiểu học Lê Lợi
    Trường Tiểu học Lê Lợi

  2. Có thể nhiều phụ huynh đã rõ rằng Trường Tiểu học Trần Phú nằm ở thị xã Sơn Tây, thủ đô Hà Nội. Và ngôi trường này đã được thành lập vào tháng 09.1960.


    Ở thời điểm đó, Trường Tiểu học Trần Phú còn gặp nhiều khó khăn. Tuy vậy, dưới sự ủng hộ và giúp đỡ của Thị ủy, Ủy ban hành chính thị xã Sơn Tây, Chi bộ Đảng và phường Ngô Quyền, cùng với sự nỗ lực và tầm nhìn của nhà trường, ngôi trường này vẫn tiếp tục được xây dựng mới 4 phòng học tương đối khang trang, phục vụ cho 6 lớp cấp I, gần 240 học sinh với 7 thầy cô giáo.


    Trường Tiểu học Trần Phú ở thời điểm hiện tại đã có thêm nhiều cố gắng mới, giúp nhanh chóng ổn định cơ sở vật chất trường lớp nâng cao hiệu quả chuyên môn nghiệp vụ, từng bước đi lên. Thành tựu đáng nói của nhà trường chính là được Thủ tướng Chính phủ và Bộ Giáo dục & Đào tạo tặng bằng khen, UBND thành phố Hà Nội tặng cờ thi đua và danh hiệu Tập thể Lao động Xuất sắc. Thật vậy, Trường Tiểu học Trần Phú là một ngôi trường tiêu biểu trong hệ thống giáo dục Thủ đô, được học trò yêu mến, phụ huynh tin cậy. Vậy nên gia đình bạn hãy tham khảo và tìm hiểu kỹ hơn về trường này thông qua các thông tin bên dưới để tiện cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 118 Ngô Quyền, Sơn Tây, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3383 3217
    Email: info@truongtieuhoctranphu.com
    Website: https://tranphust.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/100063752642070

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Trần Phú
    Trường Tiểu học Trần Phú
    Trường Tiểu học Trần Phú
    Trường Tiểu học Trần Phú
  3. Trường Tiểu học Sơn Đông tại Hà Nội mang một tầm nhìn rộng, xa, khi đề ra mục tiêu xây dựng trên nền tảng: giáo dục toàn diện, nhân văn; Đào tạo những học sinh tiểu học phát triển toàn diện từ nhân cách, trí tuệ, đến thể chất. Bên cạnh đó, sứ mệnh Trường Tiểu học Sơn Đông đem đến chính là xây dựng và kiến tạo một môi trường giáo dục thân thiện. Thầy cô ở đây là những người dìu dắt và giúp học sinh phát triển năng lực cá nhân, độc lập, sáng tạo. Đồng thời, Trường Tiểu học Sơn Đông cũng hướng đến trở thành trường tiểu học xuất sắc trên địa bàn, cả nước.

    Ưu điểm nổi bật của Trường Tiểu học Sơn Đông chính là sở hữu đội ngũ giáo viên đạt chuẩn. Cụ thể, họ 100% đều là những người đã được đào tạo chính quy, có năng lực và phẩm chất đạo đức tốt. Học trò như những người con của giáo viên ở đây. Thầy cô ai ai cũng muốn đem lại điều tốt đẹp nhất cho con trong quá trình rèn luyện trên ghế nhà trường.


    Các phụ huynh không cần lo về cơ sở vật chất của Trường Tiểu học Sơn Đông. Bởi vì nơi này xây dựng một môi trường thân thiện, xanh, sạch, đẹp. Trường học đã có đủ phòng học, phòng chức năng, phòng GD thể chất, phòng ăn,… phục vụ tận tình cho các nhu cầu của con em trong thời gian ở trường học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vạn An, Sơn Tây, Hà Nội
    Điện thoại: 024 5555 5555
    Email: c1sondong-st@hanoiedu.vn
    Website: https://th-sondong-hanoi.violet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068404336542

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Sơn Đông
    Trường Tiểu học Sơn Đông
    Trường Tiểu học Sơn Đông
    Trường Tiểu học Sơn Đông




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy