Top 10 Trường tiểu học tốt nhất huyện Thường Tín, Hà Nội

Trần Linh 14 0 Báo lỗi

Việc tìm một ngôi trường tốt cho con em mình luôn là vấn đề được các phụ huynh quan tâm mỗi khi mùa khai giảng đến. Cùng Toplist điểm qua những trường tiểu học ... xem thêm...

  1. Với mô hình hoạt động giáo dục chất lượng cao, Trường Tiểu học Tân Minh là một sự lựa chọn tốt nhất để các phụ huynh lựa chọn cho con em theo học. Nhà trường sẽ đồng hành cùng học sinh trong suốt quá trình học tại trường. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp với năng lực, trách nhiệm cao sẽ đảm nhiệm cung cấp đầy đủ các kiến thức cho học sinh. Các em sẽ được phát triển toàn diện về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, khát vọng và khả năng thích ứng cao.


    Trường Tiểu học Tân Minh một trong những trường có phòng học được đầu tư đồng bộ, phòng học rộng rãi, ánh sáng hợp lý, trang bị đầy đủ máy chiếu, máy tính cho từng phòng học chức năng. Giúp nâng cao và tăng tính linh động trong việc giảng dạy của các giáo viên. Chương trình giáo dục của nhà trường đảm bảo bám sát chương trình tiểu học của Bộ Giáo dục và Đào tạo và luôn nỗ lực dạy và học bằng các phương pháp hiện đại, dễ hiểu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tân Minh, Thường Tín, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3385 2470
    Email: c1tanminh-tht@hanoiedu.vn
    Website: http://thtanminh.thuongtin.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Tân Minh
    Trường Tiểu học Tân Minh
    Trường Tiểu học Tân Minh
    Trường Tiểu học Tân Minh

  2. Trường Tiểu Học Văn Tự là một trong những trường tiểu học tốt nhất huyện Thường Tín, Hà Nội. Nhà trường có đội ngũ giáo viên 100% giáo viên tốt nghiệp Đại học trong đó hơn 30% có trình độ Thạc sĩ, một nhà giáo ưu tú. Hàng năm, có nhiều giáo viên được khen thưởng cấp thành phố, cấp quận vì dạy đúng chương trình và đưa ra các biện pháp nâng cao chất lượng giảng dạy của cá nhân.


    Điều kiện vật chất của trường đều đã kết hợp với thiết bị công nghệ hiện đại đưa vào trong giảng dạy, giúp tăng năng suất dạy và học của giáo viên lẫn giáo viên. Không chỉ vậy, các phương pháp dạy học cũng được thay đổi linh hoạt, các môn học được bố trí sắp theo theo thời khóa biểu hợp lý phù hợp với các em học sinh. Ngoài những tiết học trên lớp, Trường Tiểu Học Văn Tự còn thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi, tổ chức các câu lạc bộ để phát triển năng khiếu văn, thể, mỹ tùy theo sở thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Văn Tự, Thường Tín, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3375 1660
    Email: c1vantu-tht@hanoiedu.vn
    Website: http://thvantu.thuongtin.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Văn Tự
    Trường Tiểu Học Văn Tự
    Trường Tiểu Học Văn Tự
    Trường Tiểu Học Văn Tự
  3. Trường Tiểu học Văn Bình là một trong những trường tiểu học được đánh giá cao tại huyện Thường Tín, Hà Nội. Nhà trường chú trọng trong việc đào tạo, giảng dạy kiến thức và trải nghiệm cho học sinh. Nhà trường chủ trương theo giáo dục toàn diện: kết hợp dạy học kiến thức cơ bản với chú trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kỹ năng thực hành, kỹ năng sống, tổ chức các hoạt động học tập ngoài lớp học, nuôi dưỡng những học sinh có năng khiếu.


    Giáo viên của Trường Tiểu học Văn Bình luôn theo dõi sát sao tình hình học tập của từng học sinh. Đồng thời, nhà trường cũng chú trọng triển khai kết hợp công nghệ thông tin hiện đại trong quá trình học tập, giúp học sinh sử dụng thông tin một cách hiệu quả. Các thầy cô thường xuyên thay đổi phương pháp dạy học cũng như bố trí lịch học phù hợp cho các em nhỏ. Không chỉ giảng dạy theo chương trình giảng dạy quốc gia mà giáo viên còn xây dựng chương trình giảng dạy chất lượng để đảm bảo rằng mọi học sinh đều được tự do phát triển tối đa năng khiếu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Văn Binh, Thường Tín, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3385 0194
    Email: c1vanbinh-tht@hanoiedu.vn
    Website: http://thvanbinh.thuongtin.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tieuhocvanbinh/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Văn Bình
    Trường Tiểu học Văn Bình
    Trường Tiểu học Văn Bình
    Trường Tiểu học Văn Bình
  4. Trường Tiểu học Hồng Vân là một trường tiểu học truyền thống đã được thành lập lâu đời và được sự quan tâm từ nhà nước và các bậc phụ huynh. Đội ngũ giáo viên được biết đến với sự nhiệt tình, tận tâm với nghề, luôn quan tâm đến các học sinh. Với trình độ và đã được đào tạo bài bản của các thầy cô đảm bảo giúp các em nắm chắc được kiến thức cần có của chương trình tiểu học. Các thầy cô còn đạt được nhiều danh hiệu giáo viên giỏi do huyện tổ chức.


    Nhà trường hiểu rõ sự gắn kết giữa hoạt động giảng dạy và chăm sóc học sinh, giữa gia đình và nhà trường là một phần quan trọng trong quá trình phát triển của học sinh. Từ đó, nhà trường luôn quan tâm đến tâm lý của từng em nhỏ. Bên cạnh những tiết học trong sách vở, Trường Tiểu học Hồng Vân tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa nhằm kích thích nhiều khả năng tiềm ẩn trong học sinh. Cũng từ đó các em có thời gian giải trí, tâm sự nhiều hơn bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hồng Vân, Thường Tín, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3375 8394
    Email: c1hongvan-tht@hanoiedu.vn
    Website: http://thhongvan.thuongtin.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tieuhochongvan/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Hồng Vân
    Trường Tiểu học Hồng Vân
    Trường Tiểu học Hồng Vân
    Trường Tiểu học Hồng Vân
  5. Trường Tiểu học Minh Cường được tách độc lập ra từ trường phổ thông từ những năm 1992. Hiện nay, trường đã xây dựng được 28 phòng học và 15 phòng chức năng được rộng rãi khang trang, có đầy đủ trang thiết bị đảm bảo thuận lợi cho công tác giảng dạy của giáo viên và học tập của học sinh. Sân trường được trồng nhiều hoa, cây xanh, tạo ra cảnh quan xanh, sạch, đẹp, gây được hứng thú tới trường cho các em học sinh.


    Trường đã đạt được nhiều danh hiệu về thành tích đáng nể của cả giáo viên và học sinh. Tất cả đều nhờ sự chỉ bảo tận tình và những nỗ lực của thầy, trò. Nhà trường xây dựng môi trường học tập không đặt nặng về sách vở mà tạo điều kiện cho các em học sinh tự do thảo luận, tự do theo đuổi đam mê của mình. Trường Tiểu học Minh Cường đã khẳng định được vị thế của mình, được nhân dân tin tưởng, các cấp lãnh đạo ghi nhận như: "Tập thể lao động Tiến tiến",...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Minh Cường, Thường Tín, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3375 0015
    Email: c1minhcuong-tht@hanoiedu.vn
    Website: http://thminhcuong.thuongtin.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61551242548758

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Minh Cường
    Trường Tiểu học Minh Cường
    Trường Tiểu học Minh Cường
    Trường Tiểu học Minh Cường
  6. Top 6

    Trường Tiểu học Hà Hồi

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Hà Hồi là ngôi trường luôn đặt ưu tiên của các em học sinh lên hàng đầu. Nhà trường đặc biệt quan tâm đến chất lượng giáo dục đào tạo cũng như trình độ sư phạm của giáo viên. Toàn bộ giáo viên tại trường đều đã tốt nghiệp đại học, một số còn có trình độ thạc sĩ. Không chỉ vậy, các thầy cô có có năng lực chuyên môn vững vàng ,và kinh nghiệm trong việc ôn thi cho các học sinh giỏi.


    Nhà trường luôn tạo điều kiện để giáo viên tiếp cận những cải tiến mới, phương pháp giảng dạy mới và các sự kiện đào tạo chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, mang đến cho học sinh kiến thức vững chắc về cuộc sống giảm thiểu sự bỡ ngỡ. Bên cạnh những tiết học, nhà trường còn quan tâm đến thể trạng tâm lý của từng học sinh, phối hợp với các trung tâm tư vấn tâm lý giáo dục để giúp các em tự tin, thoải mái hơn. Trường Tiểu học Hà Hồi là một ngôi nhà thứ hai của các học sinh và phụ huynh tun tưởng trong nhiều năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hà Hồi, Thường Tín, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3385 1473
    Email: c1hahoi-tht@hanoiedu.vn
    Website: http://thhahoi.thuongtin.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/p/Tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-Ti%E1%BB%83u-h%E1%BB%8Dc-H%C3%A0-H%E1%BB%93i-100063698400864/?paipv=0&eav=AfYfX-GTw8BUjRAhCI0uSBSUKgWsn9vHwmBlbVe1-0IPnKAOfxZrEZlebo8BJNYMrCQ&_rdr

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Hà Hồi
    Trường Tiểu học Hà Hồi
    Trường Tiểu học Hà Hồi
    Trường Tiểu học Hà Hồi
  7. Trường Tiểu học Vạn Điểm tự tin là một trông những ngôi trường có chất lượng giáo dục tốt nhất và trở thành địa chỉ úy tín cho các bậc phụ huynh gửi con trong và ngoài khu vực. Trường chú trọng xây dựng và đào tạo đội ngũ giáo viên toàn thời gian năng động, nhiệt huyết. Đồng lòng, có trách nhiệm, yêu thương học sinh, thực hiện tốt các mặt giáo dục của nhà trường và đạt được những mục tiêu đề ra.


    Khuôn viên trường được xây dựng rộng rãi, trồng nhiều cây xanh thân thiện với môi trường. Các phòng học đều được đầu tư đạt tiêu chuẩn, các phòng chức nặng có kết hợp với công nghệ mới phục vụ cho việc giảng dạy và học tập của thầy, trò. Trường Tiểu học Vạn Điểm không chỉ dạy kiến thức bằng phương pháp khô khan mà còn tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo. Nhờ đó, học sinh có thể nâng cao kỹ năng sống và ứng xử văn minh. Các thầy cô giáo của trường cũng chủ động nâng cao trình độ để đem đến những kiến thức bổ ích cho học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vạn Điểm, Thường Tín, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3378 6703
    Email: c1vandiem-tht@hanoiedu.vn
    Website: http://thvandiem.thuongtin.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Vạn Điểm
    Trường Tiểu học Vạn Điểm
    Trường Tiểu học Vạn Điểm
    Trường Tiểu học Vạn Điểm
  8. Trường học được ví như ngôi nhà thứ hai của các em học sinh, đó chính xác là những từ để nói về Trường Tiểu học Nguyễn Trãi. Có đội ngũ giáo viên có trình độ sư phạm cao, tận tâm với nghề và yêu thương học sinh như con đẻ. Nhờ chất lượng giảng dạy cao của các giáo viên xuất sắc, kết quả học tập của học sinh tăng lên hàng năm. Các thầy cô cũng thường xuyên thay đổi phương pháp giảng dạy để tăng tính linh động, tiếp thu của các em học sinh.


    Ngoài việc rèn luyện kiến thức, nhà trường còn rèn luyện cho học sinh trong lớp tính kỷ luật, tự giác cao trong học tập, biết hợp tác với thầy cô, bạn bè trong những buổi thảo luận theo nhóm. Nhà trường còn chú trong giảng dạy ngoại ngữ với 4 kỹ năng cơ bản giúp học sinh giao tiếp và hòa nhập tốt với bạn bè quốc tế, tổ chức hợp tác với một số trường quốc tế giúp học sinh làm quen với môi trường giáo dục chuẩn quốc tế. Trường Tiểu học Nguyễn Trãi sẽ đồng hành cùng các em trong suốt năm học tiểu học và chuẩn bị đủ hành trang cho bậc trung học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mai Sơn, Thường Tín, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3385 1538
    Email: c1nguyentrai-tht@hanoiedu.vn
    Website: http://thnguyentrai.thuongtin.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Nguyễn Trãi
    Trường Tiểu học Nguyễn Trãi
    Trường Tiểu học Nguyễn Trãi
    Trường Tiểu học Nguyễn Trãi
  9. Từ nhiều năm trước, Trường Tiểu học Tự Nhiên đã thực hiện giáo dục toàn diện theo mô hình chất lượng cao với mục tiêu giúp học sinh phát triển mọi mặt về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển nhân cách, năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao.


    Khuôn viên trường rộng rãi, thoáng mát với cơ sở vật chất hoàn hảo không chỉ đáp ứng mọi yêu cầu học tập mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển toàn diện của học sinh và nâng cao chất lượng giảng dạy của giáo viên. Tỷ lệ hoàn thành cấp bậc tiểu học của học sinh ở mức ổn định, trong đó không thể nói đến công lao của đội ngũ giáo viên luôn đặc biệt quan tâm đến từng em học sinh. Trường Tiểu học Tự Nhiên còn thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu bằng nhiều hình thức như: Thi đấu thể thao, biểu diễn văn nghệ, thi vẽ tranh, thi hùng biện, thi học sinh thanh lịch…với các trường bạn, các trường trong khu vực và quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tự Nhiên, Thường Tín, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3375 9005
    Email: c1tunhien-tht@hanoiedu.vn
    Website: http://thtunhien.thuongtin.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Tự Nhiên
    Trường Tiểu học Tự Nhiên
    Trường Tiểu học Tự Nhiên
    Trường Tiểu học Tự Nhiên
  10. Được biết đến là một ngôi trường tận tâm với học sinh, Trường Tiểu học Hiền Giang nhận được nhiều đánh giá cao của các bậc phụ huynh tại huyên Thường Tín. Nhà trường luôn nỗ lực không ngừng, phát huy phong trào thi đua, phấn đấu dạy giỏi, học giỏi, đạt được nhiều thành tích cao và nâng cao tên tuổi của trường.


    Nhà trường luôn chú trọng đến chất lượng giảng dạy và kiến thức giáo dục cho các em học sinh. Vì vậy, các thầy cô giáo có nhiều phương pháp, sáng kiến mới trong công tác giảng dạy nhằm khuyến khích các em học tập tốt hơn. Giáo viên luôn quan tâm và theo dõi chặt chẽ tình hình học tập, giáo dục cũng như các yếu tố môi trường tác động đến từng học sinh. Bên cạnh đó, các thầy cô cũng không ngừng tự nâng cao trình độ của bản thân qua những đợt đào tạo và nhận được nhiều thành tích khi thi giáo viên giỏi. Trường Tiểu học Hiền Giang còn tạo ra nhiều sân chơi lành mạnh để đánh thức, phát triển năng lực của các học sinh qua những giờ học chính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hiền Giang, Thường Tín, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3385 0263
    Email: c1hiengiang-tht@hanoiedu.vn
    Website: http://thhiengiang.thuongtin.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Hiền Giang
    Trường Tiểu học Hiền Giang
    Trường Tiểu học Hiền Giang
    Trường Tiểu học Hiền Giang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy