Top 8 Trung tâm dạy đàn piano tốt nhất Hải Phòng

Ngọc Dung 6167 0 Báo lỗi

Sau những giờ làm việc căng thẳng, học đàn piano cũng là một hình thức giải trí thú vị cho mọi người, đặc biệt là các bạn nhỏ. Nếu bạn sinh sống tại Hải Phòng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Học Đàn 123

    Gọi điện

    Học Đàn 123 là hệ thống trung tâm đào tạo âm nhạc lâu đời, với hệ thống cơ sở đào tạo trải dài khắp các tỉnh thành phố lớn trên toàn quốc. Mỗi khi hè về Học Đàn 123 luôn là địa chỉ tin cậy để các bậc phụ huynh gửi gắm con em mình theo học nghệ thuật giải trí bổ ích. Các lớp âm nhạc tại Học Đàn 123 vô cùng phong phú với đầy đủ các bộ môn học đàn piano, guitar, organ, violin, thanh nhạc ... cho phụ huynh học sinh thoải mái chọn lựa.


    Giảng viên tại Học Đàn 123 đều là các thầy cô giáo tốt nghiệp tại các trường âm nhạc chuyên nghiệp, bởi vậy mà về chất lượng giảng dạy trung tâm luôn tự hào khi đào tạo đầu ra học viên có trình độ rất cao, thường xuyên đạt giải trong các cuộc thi năng khiếu do trường hay địa phương tổ chức. Có nhiều em sau khi học tập tại Học Đàn 123 đã có quyết định theo đuổi học tập âm nhạc chuyên nghiệp.


    Không chỉ chú trọng vào chất lượng giảng dạy, trung tâm còn vô cùng tập trung vào việc xây dựng và tổ chức các hoạt động ngoại khóa, cuộc thi âm nhạc nên được học viên và phụ huynh rất hưởng ứng, tham gia nhiệt tình. Những hoạt động như vậy giúp tăng tinh thần gắn kết giữa thầy cô giáo và học trò, cũng như xây dựng sự tự tin cho các em khi trình diễn trước sân khấu đông người.


    Học Đàn 123 không chỉ tổ chức các lớp học âm nhạc dành cho trẻ em, mà những lớp học dành riêng cho người lớn, người đi làm bận rộn cũng được tuyển sinh thường xuyên. Trung tâm luôn quan tâm sắp xếp thời gian giảng dạy linh hoạt để phù hợp với lịch làm việc bận rộn của đối tượng học viên đang đi làm, cùng giáo trình được biên soạn chuyên biệt giúp rút ngắn thời gian học tập đến tối đa so với việc học ở các trung tâm khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trung Tâm Hải Phòng: 298 Văn Cao, Hải An
    • Trung Tâm Hà Nội: 254 Đường Láng, Đống Đa
    • Trung Tâm Hồ Chí Minh: 1005 Cách Mạng Tháng 8, Tân Bình

    Hotline: 0862 246 138

    Website: https://hocdan123.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hocdan123

    Gọi điện
    Học Đàn 123
    Học Đàn 123
    Học Đàn 123
    Học Đàn 123
  2. Top 2

    Piano Phượng Hồng

    Gọi điện

    Piano Phượng Hồng được thành lập từ năm 2009 tại Cung Văn hóa LĐHN Việt Tiệp (53 Lạch Tray – Ngô Quyền – HP), đến nay đã khẳng định thương hiệu của mình trong công tác gây dựng phong trào và đào tạo học viên âm nhạc đỉnh cao của Cung Văn hóa Việt Tiệp và thành phố. Với sự giảng dạy tận tình, đầy trách nhiệm của các giáo viên, các em học sinh nhanh chóng tiến bộ, trở nên bạo dạn, tự tin, thể hiện xuất sắc những bản nhạc Piano được học.


    Cũng từ Piano Phượng Hồng, nhiều học sinh đã được phát hiện khả năng âm nhạc thiên bẩm và được các giảng viên nhiệt tình dồn tâm huyết đào tạo, rèn giũa, trở thành những tài năng Piano. Trong đó phải kể đến rất nhiều em học sinh đã tham gia và giành giải cao trong Hội thi “Cây đàn tuổi thơ thành phố” do Cung Văn hóa thiếu nhi thành phố tổ chức.


    Lớp học Piano “Phượng hồng” là đơn vị có số lượng học viên tham gia đông nhất và giành nhiều giải nhất của cuộc thi. Cùng với việc đào tạo, giảng dạy môn Piano, trung tâm chào đón các bạn đến với showroom Piano Phượng hồng để thỏa sức lựa chọn cây đàn Piano ưng ý với giá cả phải chăng, chất lượng hoàn hảo, được bảo hành chu đáo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Phòng VIP 1 & 2 – Nhà Thi đấu, Cung Văn Hóa Thể thao Thanh Niên - Số 45 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng (Hồ Quần Ngựa)
    Điện thoại:
    022 5656 8888 & 022 5660 9999 & 0762 998 888 (Ms. Mai) & 0962 886 699. (Mr: Chính)
    Email:
    pianodatcang@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/pianodatcang/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 21:30 Gọi điện
    Piano Phượng Hồng
    Piano Phượng Hồng
    Lớp nhạc Piano Phượng Hồng
    Lớp nhạc Piano Phượng Hồng
  3. Câu lạc bộ Âm nhạc Hoàng Minh là một trong những trung tâm giảng dạy piano lâu năm và uy tín tại thành phố Hải Phòng, lớp học piano Hoàng Minh thu hút hàng trăm học viên mỗi đợt khai giảng. Với quyết tâm truyền thụ vốn kiến thức, tình yêu âm nhạc một sách sâu rộng hơn đến cộng đồng, Câu lạc bộ Âm nhạc Hoàng Minh đã và đang trở thành địa chỉ tin tưởng của nhiều bậc phụ huynh khi gửi con em đến học tại đây.


    Lớp học Hoàng Minh
    giảng dạy piano cho mọi độ tuổi khác nhau, qua mỗi khóa học, học viên sẽ có bài test để kiểm tra trình độ hiện tại và chuyển sang học cấp độ kế tiếp. Với sự giảng dạy tận tâm và chuyên nghiệp từ giáo viên đứng dạy trực tiếp tại đây, các bạn học viên luôn tiến bộ rất nhanh và có thể thành thạo chơi đàn piano trong thời gian ngắn. Âm nhạc Hoàng Minh liên tục tuyển sinh các lớp piano và organ dành cho mọi lứa tuổi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số 10 Đường Mương Hồ Sen (số 10/215 Miếu Hai Xã) Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại:
    0915 323 709
    Email:
    hongphan0810@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/clbhoangminh/ Gọi điện
    Âm nhạc Hoàng Minh
    Âm nhạc Hoàng Minh
    Học viên tại lớp
    Học viên tại lớp
  4. Top 4

    Trung tâm âm nhạc Rose Music

    Gọi điện

    Trung tâm âm nhạc Rose Music là địa chỉ đào tạo các bộ môn nghệ thuật, chuyên cung cấp các loại nhạc cụ! Đại lý phân phối nhạc cụ và có dạy piano tại Hải Phòng. Với Trung tâm âm nhạc Rose có đội ngũ giảng viên tận tâm, nhiệt tình, thân thiện, được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao đến từ các trường Nhạc viện Hà Nội, trường Văn hóa nghệ thuật Quân đội, DDHSPNT Trung ương.


    Chương trình học piano tại Trung tâm âm nhạc Rose Music theo lộ trình cụ thể. Giáo trình 100% giáo trình học ngoài. Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị đầy đủ, không gian học rộng rãi, thoải mái mang lại hiệu quả học tập tốt nhất cho học viên.Tại lớp có đầy đủ tất cả các loại nhạc cụ, dụng cụ học tập. Học viên không cần mang theo nữa. Các khóa học với nội dung gần gũi, thiết thực, phương pháp giảng dạy hiện đại, dưới sự hướng dẫn tận tình của các giảng viên có chuyên môn cao. Giới hạn học viên: từ 4-5 học viên/1 giáo viên dạy chính và 1 trợ giảng. Được tham gia các buổi kiểm tra và biểu diễn định kỳ tại Trung tâm và trên sân khấu lớn.


    Học viên tại Trung tâm âm nhạc Rose Music được tự do chọn khung giờ học theo thời gian biểu của mình. Lộ trình học riêng biệt với từng nhóm độ tuổi. Các lớp học chia theo trình độ và độ tuổi cho học viên lựa chọn để phù hợp với khả năng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 89, khu Tái định cư Đồng hòa 1 - đường Phương Khê, Kiến An, Hải Phòng

    Điện thoại: 0335 485 596

    Email: ttan.rosemusic.kahp@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/RoseMusic.HaiPhong/

    Gọi điện
    Trung tâm âm nhạc Rose Music
    Trung tâm âm nhạc Rose Music
    Trung tâm âm nhạc Rose Music
    Trung tâm âm nhạc Rose Music
  5. Trung tâm đào tạo Piano Hải Phòng - cơ sở Thượng Lý - Hồng Bàn chuyên phân phối đàn piano, đào tạo piano và mỹ thuật sáng tạo tại Hải Phòng. Các lớp tại trung tâm dạy đàn piano, mỹ thuật cho mọi lứa tuổi, giáo trình độc quyền.


    Piano Hải Phòng mang tới những khóa học piano giúp khai phá và phát triển tiềm năng âm nhạc, nghệ thuật của các bé:

    • Giáo trình độc quyền do trung tâm biên soạn phù hợp với tất cả các độ tuổi.
    • Khóa học 30 buổi cơ bản giúp học viên nắm được kiến thức nền tảng để phát triển kĩ năng chơi đàn piano.
    • Đội ngũ giáo viên tận tâm, có trình độ cao, được tuyển chọn kỹ.
    • Không gian học tập chuyên nghiệp với những cây đàn piano nổi tiếng, được trang trí rất đẹp, thoáng, giúp các bé thoải mái nhất trong quá trình học tập.

    Nhanh tay đến với Piano Hải Phòng hoặc nhắn tin nhận thông tin chi tiết thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2 Shophouse BH 01 - 37 Vinhomes Imperia, Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng (Tầng 1 là quán Yotea)

    Điện thoại: 0819 051 288

    Website: pianohaiphong.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/HaiphongKidTalents

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm tâm đào tạo piano Hải Phòng - cơ sở Thượng Lý - Hồng Bàng
    Trung tâm tâm đào tạo piano Hải Phòng - cơ sở Thượng Lý - Hồng Bàng
    Trung tâm tâm đào tạo piano Hải Phòng - cơ sở Thượng Lý - Hồng Bàng
    Trung tâm tâm đào tạo piano Hải Phòng - cơ sở Thượng Lý - Hồng Bàng
  6. Top 6

    MuzikArt

    Gọi điện

    Với mong muốn đem đến cho thế hệ trẻ Hải Phòng cơ hội tiếp cận nhiều hơn với âm nhạc, hội họa và nghệ thuật để khám phá bản thân, Trung tâm MuzikArt đã ra đời như một cầu nối cho các bé thỏa sức sáng tạo và vươn xa, cho cuộc sống có thêm thật nhiều ý nghĩa. Trung tâm thường xuyên khai giảng các khoa học đàn piano, guitar, organ, ukulele, thanh nhạc và dạy vẽ cho các bé. Trước khi đăng ký học chính thức, trung tâm luôn mở các lớp học thử dành cho học viên, nếu cảm tháy yêu thích sẽ đăng ký học chính thức.


    Được học và chơi một nhạc cụ sẽ giúp trẻ tự tin, thân thiện và hoạt bát hơn trong giao tiếp, sinh hoạt hàng ngày. Hội họa cũng vậy, một môn học phát huy trí tưởng tượng phong phú, thúc đẩy khả năng quan sát, ghi nhớ hình ảnh của trẻ. Bằng đôi tay khéo léo và sự sáng tạo ngộ nghĩnh, các bé luôn làm cho chúng ta ngạc nhiên và thích thú. Đến với MuzikArt, với cơ sở vật chất khang trang và đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, yêu trẻ, các bé sẽ có điều kiện học tập vui chơi tốt nhất, từ âm nhạc, hội họa, ca hát,.. được rèn luyện các kỹ năng để sống vui khỏe, quan tâm đến gia đình và cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    215 Đà Nẵng, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại:
    022 5356 8800 & 0936 659 629
    Email: muzikart.hp@gmail.com
    Website:
    http://www.muzikart.vn/
    Fanpage:
    • www.facebook.com/muzikartvn
    • www.facebook.com/muzikart.hp

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trung tâm MuzikArt
    Trung tâm MuzikArt
    Học nhạc tại Trung tâm MuzikArt
    Học nhạc tại Trung tâm MuzikArt
  7. Công ty TNHH xuất nhập khẩu nhạc cụ Piano Sonata được thành lập từ ngày 23/08/2017. Trước khi thành lập công ty, nơi đây trung tâm đào tạo Piano quy mô nhỏ tại Hải Phòng, qua thời gian xây dựng và phát triển từ những năm 2013 tại thành phố Hải Phòng, trung tâm lớn mạnh trở thành công ty Piano Sonata như hiện nay. Là đơn vị chuyên hoạt động về lĩnh vực: Xuất nhập khẩu nhạc cụ và đào tạo Piano tại Hải Phòng, Piano Sonata đã và đang khẳng định được thương hiệu ở Hải Phòng và các tỉnh thành trên toàn quốc.


    Là đơn vị thường xuyên tài trợ và đồng hành cùng các cuộc thi nghệ thuật tại Hải Phòng như: Cây đàn tuổi thơ, Hội thi sơn ca,… Ngoài ra trung tâm còn tổ chức thường niên chương trình biểu diễn nghệ thuật “Piano Sonata Festival” tại Nhà Hát Lớn Thành Phố Hải Phòng. Đây cũng là sân chơi lành mạnh cho tất cả học viên tại Trung tâm nghệ thuật Piano Sonata và các câu lạc bộ nghệ thuật khác trên địa bàn TP hải Phòng.


    Tạo sao nên học piano tại Piano Sonata?

    • Giáo viên quản lý và trực tiếp giảng dạy: Hồ Thị Bảo Hoa – Thạc sỹ lý luận âm nhạc, Cử nhân xuất sắc chuyên ngành sư phạm âm nhạc.
    • Đội ngũ giáo viên: Cử nhân các trường đào tạo âm nhạc như: Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Đại học sư phạm nghệ thuật Trung Ương, Văn hóa nghệ thuật Quân đội, Đại học sư phạm Hải Phòng,.. Giàu kinh nghiệm giảng dạy, tâm huyết với nghề và yêu trẻ.
    • Hệ thống phòng học rộng rãi, hiện đại. Mỗi phòng học đều được trang bị: 3 cây đàn piano điện, 1 cây đàn Upright piano và 1 cây đàn Grand piano.
    • Môi trường học tập thân thiện và chuyên nghiệp, thường xuyên có các buổi kiểm tra định kỳ tại Trung tâm. Tổ chức thường niên chương trình biểu diễn nghệ thuật “Piano Sonata Festival” tại Nhà Hát Lớn Thành Phố Hải Phòng
    • Đào tạo nhiều học viên thi đỗ các trường: Học viện âm nhạc Quốc gia, Đại học sư phạm nghệ thuật Trung Ương, Văn hóa nghệ thuật Quân đội. Nhiều bạn đạt giải cao tại các cuộc thi Piano trên địa bàn Thành phố Hải Phòng và Hà Nội.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 145D Nguyễn Văn Hới, Hải An, Hải Phòng
    Điện thoại:
    0838 355 555 & 0936 336 975
    Email:
    pianosonata.vn@gmail.com
    Website:
    http://pianosonata.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/trungtampianosonata/ Gọi điện
    Học đàn piano tại trung tâm
    Học đàn piano tại trung tâm
    Học viên chơi đàn piano
    Học viên chơi đàn piano
  8. Câu lạc bộ Âm nhạc Nghệ thuật Hồ Hoa Hồng Xanh chính thức hoạt động vào ngày 10/10/2014. Trong suốt thời gian qua, được sự ủng hộ, tin tưởng, hỗ trợ của quý phụ huynh và các học viên, câu lạc bộ đang ngày càng phát triển và trở thành địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực đào tạo nghệ thuật tại Hải Phòng. Với đội ngũ giảng viên là những Cử nhân, Thạc sĩ được đào tạo bài bản tại các trường Sư phạm Nghệ thuật chính quy danh tiếng, chúng tôi tự tin mang đến chất lượng giảng dạy tốt nhất cho học viên.


    Nhằm phát huy hiệu quả tối đa trong mỗi giờ học cho học viên, trung tâm năng khiếu nghệ thuật Hồ Hoa Hồng Xanh ưu tiên tuyển sinh các lớp piano cá nhân (1 thầy 1 trò). Với mô hình lớp học này, giáo viên có nhiều thời gian để uốn nắn tỉ mỉ cho học viên từ tư thế ngồi, cách đặt ngón tay, cách trình diễn một tác phẩm trọn ven, nâng cao chất lượng trong mỗi giờ học.


    Ngoài mô hình lớp học cá nhân (1 thầy 1 trò), Trung tâm cũng tổ chức mô hình lớp nhóm (tối đa 5 học viên/ giáo viên) và cũng đã được đa số các bậc phụ huynh và học sinh lựa chọn. Bởi mô hình này tạo nên một không khí thi đua học tập sôi nổi giữa các học sinh với nhau, giúp đẩy nhanh tiến trình học tập. Đồng thời hình thành kỹ năng sống hòa nhập, đoàn kết cho học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 134, Nguyễn Công Trứ, Lê Chân, Hải Phòng
    • 203, An Đồng, An Dương, Hải Phòng
    • Số 123 đường ngang 203 Cái Tắt, An Đồng, An Dương, Hải Phòng

    Điện thoại: 0986 324 285 & 0379 812 567
    Email: haiphongpiano@gmail.com
    Website: http://haiphongpiano.com/

    Gọi điện
    Học viên thi đàn piano
    Học viên thi đàn piano
    Câu lạc bộ Âm nhạc Nghệ thuật Hồ Hoa Hồng Xanh
    Câu lạc bộ Âm nhạc Nghệ thuật Hồ Hoa Hồng Xanh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy