Top 9 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Quảng Ngãi

Phương Trinh 5921 2 Báo lỗi

Làm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu đối với phụ nữ. Ngoài việc quan tâm đến trang điểm, quần áo, thời trang tóc,... thì làm nail cũng là nhu cầu được các chị em ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yến Thảo nail

    Gọi điện

    Yến Thảo nail là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều nàng biết tới. Tiệm có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm móng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Từ sơn móng đơn giản, đến vẽ cầu kì hay đính đá đều được thực hiện một cách thành thục, bài bản và khá mất thời gian. Tuy nhiên, bất kì ai tới đây cũng đều cảm thấy hài lòng và xứng đáng với khoảng thời gian bỏ ra.


    Bạn có thể nghe nhạc, đọc báo hay trò chuyện cùng nhân viên trong suốt quá trình làm móng. Vì vậy thời gian trôi qua rất nhanh. Tiệm thường xuyên cập nhật những mẫu nail mới để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Giá thành phải chăng cùng thái độ phục vụ nhiệt tình là điểm cộng khiến tiệm ngày càng đông khách. Hãy tới Yến Thảo nail để trực tiếp trải nghiệm dịch vụ làm móng tuyệt vời bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220 Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0979 434 160

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010642331043

    Gọi điện
    Yến Thảo nail
    Yến Thảo nail
    Yến Thảo nail
    Yến Thảo nail

  2. Top 2

    Diệp Thảo Nails Mi

    Gọi điện

    Diệp Thảo Nails Mi là địa chỉ làm nail được nhiều nàng lui tới. Giữa vô số những cửa hàng hoành tráng với bao lời quảng cáo rầm rộ, Diệp Thảo Nails Mi xuất hiện nhỏ xinh nhưng chất lượng cực đỉnh đảm bảo đến là ghiền.

    Luôn mang đến cho khách hàng những mẫu nail ấn tượng với cách trang trí đầy sáng tạo, Diệp Thảo Nails Mi hoàn toàn có đủ khả năng để giúp bạn trở nên thật nổi bật và cuốn hút với bộ nail được đính đá cẩn thận và tỉ mỉ hay khiến bạn trông cá tính, trẻ trung và năng động hơn với những mẫu nail có họa tiết sinh động như hoa quả, động vật hay hoạt hình ngộ nghĩnh. Bên cạnh đó, trong một không gian ấm cúng, với đầy đủ tiện nghi và tiện ích, chắc chắn rằng Diệp Thảo Nails Mi sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thật tuyệt vời nhất sau những giờ làm việc mệt mỏi, xóa tan những lo toan trong cuộc sống cũng như những buồn phiền vì sự khắc nghiệt của thời gian đã đi qua.


    Vậy bạn đã sẵn sàng để ''F5 bộ móng'' của mình chưa? Nếu đã có ý định thì còn ngần ngại gì nữa, hãy thực hiện ngay và luôn cùng Diệp Thảo Nails Mi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xã Nghĩa Phú, TP. Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0376 820 487

    Email: lengocthao.qng@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/diepthaonailsmi/

    Gọi điện
    Diệp Thảo Nails Mi
    Diệp Thảo Nails Mi
    Diệp Thảo Nails Mi
    Diệp Thảo Nails Mi
  3. Top 3

    Kim Lee Nail

    Gọi điện

    Tại Quảng Ngãi, Kim Lee Nail cũng là một cái tên được nhiều cô nàng mê làm đẹp thường xuyên ghé thăm bởi các dịch vụ chăm sóc móng chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Với mong muốn có thể trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời của các chị em trên con đường tìm đến cái đẹp, Kim Lee Nail liên tục tạo nên sự bất ngờ bởi các mẫu nail mang kiểu dáng mới, phong cách và không những thế mà còn phải độc và lạ nữa.

    Khi nói đến nail, mỗi khách hàng của Kim Lee Nail lại nghĩ đến những sản phẩm không chỉ đẹp về độ thẩm mỹ mà còn mang giá trị của một kiệt tác nghệ thuật được tạo nên bởi đôi bàn tay của một người thợ tâm huyết và đầy sáng tạo. Nếu như các mẫu nail với sự kết hợp hoàn hảo giữa Ombre bột cùng vân đá khiến bạn đứng ngồi không yên bởi vẻ tinh tế và thu hút đến lạ kỳ thì các mẫu tạo điểm nhấn bởi họa tiết, hoa văn do sự điêu luyện của những nét vẽ tạo nên lại mang đến một điều gì đó thật mới mẻ, và chắc chắn sẽ không có bất cứ một cô nàng sành điệu nào lại có thể ngó lơ.

    Chưa bao giờ hài lòng với những gì đã làm được, Kim Lee Nail vẫn luôn không ngừng nâng cao tay nghề và đặc biệt là khả năng lĩnh hội một cách nhanh chóng những xu hướng làm đẹp hit hot nhất, để rồi sử dụng sự sáng tạo riêng của bản thân mà tạo nên những sản phẩm đúng chuẩn đẹp - độc - lạ và mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho các vị thượng đế thân yêu. Với sự tập hợp của vô số các màu sơn đẹp, chất lượng, đến từ những thương hiệu hàng đầu lại như tiếp thêm sức mạnh để các tay thợ của Kim Lee Nail phô diễn tài năng của mình. Thêm vào đó, cùng với quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh - độ an an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ khi lựa chọn nơi này cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 607 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0378 916 354

    Fanpage: https://www.facebook.com/kim.lele.7359

    Gọi điện
    Kim Lee Nail
    Kim Lee Nail
    Kim Lee Nail
    Kim Lee Nail
  4. Top 4

    HaNy Nail’s & Eyelash

    Gọi điện

    Bạn đang cảm thấy nhàm chán với đôi bàn tay mộc mạc của mình và muốn tạo ra điều gì đó nổi bật? Bạn muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín tại Quảng Ngãi để tạo nên sự khác biệt cho bộ móng của mình? Vậy thì HaNy Nail sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

    Khi nói về bộ sưu tập mà HaNy Nail đang sở hữu thì chắc hẳn chẳng có ai có thể mô tả được một cách trọn vẹn về vẻ đẹp, cái tính thẩm mỹ đúng chất nghệ thuật, cái tính sáng tạo đầy sự biến hóa trong từng sản phẩm mà cái tên này mang lại. Vẫn là vẽ móng, đắp bột, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở HaNy Nail sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá của tay thợ làm nail yêu nghề, đầy tâm huyết. Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ điêu luyện được thể hiện một cách có hồn, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể không chê vào đâu được, để rồi thu phục biết bao con tim, khiến các chị em mê mệt, cứ đi chơi, tiệc tùng, lễ - tết lại tìm đến HaNy Nail như một thói quen.


    Không dừng lại ở những thành công đã đạt được, vào ngày 2/6/2018 HaNy Nail’s & Eyelash đã cho ra mắt một không gian nail đẳng cấp quốc tế, sang trọng lịch sự, đảm bảo sẽ mang lại sự thư giản tối đa cho tất cả các khách hàng khi đặt chân đến đây. Hơn thế nữa, với sự đầu tư mạnh về hệ thống các trang thiết bị như dòng ghế Padicure đầu tiên tại Quảng Ngãi, hệ thống ghế masage, bồn sục, đèn diệt khuẩn, nước nóng lạnh, hệ thống máy chiếu tiệt trùng kềm, hấp khăn và điều đáng nói là mỗi khách hàng sử dụng 1 kiềm riêng 1 khăn riêng 1 chén ngâm riêng biệt, HaNy Nail’s & Eyelash hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những dịch tuyệt vời nhất, không chỉ về nail mà còn về nối mi, make up, gội đầu,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 252 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0707 999 955 & 0971 777 676

    Fanpage: https://www.facebook.com/hanynailacademy

    Gọi điện
    HaNy Nail’s & Eyelash
    HaNy Nail’s & Eyelash
    HaNy Nail’s & Eyelash
    HaNy Nail’s & Eyelash
  5. Top 5

    Huệ Nail

    Gọi điện

    Luôn dẫn đầu về xu hướng và chất lượng, Huệ Nail sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách những tiệm nail rẻ đẹp ở Quảng Ngãi này. Thật không quá khó hiểu vì sao địa chỉ này lại được nhiều cô nàng ưu ái đến vậy khi mà nơi đây sở hữu bộ sưu tập vô cùng đa dạng về các mẫu nail đúng chuẩn ”đẹp – độc – lạ”, luôn bắt kịp xu hướng các mẫu nail mới nhất, đẹp nhất, các kiểu mẫu đúng chuẩn Hàn Quốc.

    Với một đội ngũ thợ nail lành nghề, có con mắt thẩm mỹ tuyệt vời, đến với Huệ Nail, bạn có thể yêu cầu bất cứ mẫu nail art nào mà bản thân cảm thấy yêu thích hoặc có thể nhờ nhân viên tư vấn cho bạn kiểu nail nào khiến bạn thích nhất và nhân viên đều có thể thực hiện được một cách dễ dàng. Nếu chưa có sẵn trong đầu mẫu thiết kế cho riêng mình, bạn chỉ cần tham khảo các mẫu nail đa dạng tại đây cũng có thể dễ dàng chọn ra được kiểu ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Trần Quang Diệu, TP. Quảng Ngãi.

    Điện thoại: 0934 896 515

    Fanpage: https://www.facebook.com/phuonghue.nguyen.754

    Gọi điện
    Huệ Nail
    Huệ Nail
    Huệ Nail
    Huệ Nail
  6. Top 6

    Johnny Nail Quảng Ngãi

    Gọi điện

    Nếu hỏi bất cứ một cô nàng nào tại Quảng Ngãi về địa chỉ làm nail đẹp và chất lượng nhất thì khả năng rất cao câu trả lời mà bạn nhận được sẽ hướng về Johnny Nail. Vậy tại sao cái tên này lại được ưu ái đến vậy? Cũng dễ hiểu thôi khi nơi đây sở hữu một đội ngũ các tay thợ chuyên nghiệp, lành nghề, một không gian làm đẹp ấm cúng, hiện đại, và quan trọng nhất là cả một BST khổng lồ về các mẫu nail hit hot nhất hiện nay, vẫn đã và đang khiến biết bao cô nàng phải điên đảo. Và cũng bởi những lý do này mà lượng khách tìm đến Johnny Nail ngày một đông, tình trạng kín chỗ thường xuyên xảy ra, dù vậy nhưng nhiều khách vẫn kiên nhẫn chờ đợi để đến lượt mình. Đó như một lời khẳng định về sự uy tín cũng như vị thế số 1 của Johnny Nail tại thị trường nail Quảng Ngãi là điều không thể phủ nhận.

    Theo kịp trào lưu trong năm 2023 là những mẫu sơn gel đính đá lên ngôi, thu hút sự chú ý của đông đảo chị em, Johnny Nail cũng đã cho ra mắt những mẫu nail đầy ấn tượng được tô điểm bởi dòng sản phẩm sơn gel cao cấp, với vô số những gam màu từ tự nhiên, đơn giản cho những quý cô yêu thích sự giản dị đến các sắc màu nổi bật cho cô nàng cá tính, hay sẽ kiêu sa hơn với tông màu đỏ tươi, đỏ thẫm.

    Luôn mong muốn có thể tạo nên những kiệt tác nghệ thuật thật sự và mang đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho các khách hàng, các yếu tố về chất lượng - tính thẩm mỹ - vệ sinh luôn được Johnny Nail đặc biệt chú trọng. Vậy nên, bạn còn ngần ngại gì nữa mà không đến với Johnny Nail để nhanh chóng có được những bộ móng đẹp như mong muốn ngay và luôn thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 264 Phan Bội Châu, TP. Quảng Ngãi
    Điện thoại:
    0901 666 544

    Email: daotanthanh2711@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Naildepquangngai

    Gọi điện
    Johnny Nail Quảng Ngãi
    Johnny Nail Quảng Ngãi
    Johnny Nail Quảng Ngãi
    Johnny Nail Quảng Ngãi
  7. Top 7

    Kim Thoa Beauty

    Gọi điện

    Nếu đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ làm móng đẹp chất lượng tại Quảng Ngãi thì bạn nhất định không thể bỏ qua Kim Thoa Beauty được. Tiệm mang đến cho khách hàng những ý tưởng tuyệt vời, từ công đoạn vệ sinh, vẽ móng, đính đá hay hoàn thiện đều đảm bảo an toàn, không đau.


    Suốt thời gian vừa qua, Kim Thoa Beauty liên tục nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng là những người đã trực tiếp trải nghiệm tại đây. Dòng sơn mà Kim Thoa Beauty sử dụng đảm bảo an toàn, đa dạng, bất kì yêu cầu nào của bạn cũng sẽ nhanh chóng được đáp ứng. Hơn hết, tiệm luôn nghiên cứu kĩ lưỡng để mang đến cho khách hàng bộ móng đẹp và phù hợp nhất.


    Đã là phụ nữ thì không những phải hiểu biết mà còn phải luôn xinh đẹp, tự tin tỏa sáng ở bất cứ đâu. Chỉ cần biết cách chăm chút bản thân thì mọi cô gái đều sẽ trở nên xinh đẹp. Đây chính là mục tiêu mà Kim Thoa Beauty luôn hướng đến. Chính vì thế, nếu một ngày nào đó bạn cảm thấy chán bộ móng cũ kỹ hay muốn tân trang cho thêm đẹp thì nhanh chân tìm đến Kim Thoa Beauty tại 290 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 290 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0934 988 098

    Fanpage: https://www.facebook.com/baba.lao.3954

    Gọi điện
    Kim Thoa Beauty
    Kim Thoa Beauty
    Kim Thoa Beauty
    Kim Thoa Beauty
  8. Top 8

    Tiệm Nail Hàn Uyên

    Gọi điện

    Tại khu vực Nghĩa Kỳ, Quảng Ngãi, hẳn là các quý cô sành điệu ai mà không biết đến Tiệm Nail Hàn Uyên chốn thiên đường của những bộ móng đặc sắc và ấn tượng nhất.


    Với điểm mạnh là đẩy cao tính sáng tạo, luôn cập nhật xu hướng và update các BST mới liên tục, Tiệm Nail Hàn Uyên luôn đề cao tính sáng tạo đột phá, hướng đến những mẫu nail không quá cầu kỳ nhưng toát lên được thần thái cho từng khách hàng.


    Ngoài chất lượng dịch vụ, Tiệm Nail Hàn Uyên còn mang đến sự an tâm và hài lòng cho khách hàng bởi việc sử dụng các dòng sản phẩm chăm sóc móng của các thương hiệu uy tín, nổi tiếng. Bên cạnh đó, khâu vệ sinh, khử trùng dụng cụ làm móng của được tiệm đặc biệt chú trọng và thực hiện một cách nghiêm ngặt.


    Nhân viên tại Tiệm Nail Hàn Uyên là người tay nghề cao, giàu sức sáng tạo, phong cách làm việc tận tâm. Từng chiếc móng của bạn sẽ được chăm chút cẩn thận từ những chi tiết nhỏ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nghĩa Kỳ, Tư Nghĩa, Quảng Ngãi (trên trường cơ giới ,đối diện quán đồng hồ Trung khiêm )

    Điện thoại: 0987 361 920

    Fanpage: https://www.facebook.com/hanuyen.vo.9

    Gọi điện
    Tiệm Nail Hàn Uyên
    Tiệm Nail Hàn Uyên
    Tiệm Nail Hàn Uyên
    Tiệm Nail Hàn Uyên
  9. Top 9

    THUỲ NAILS

    Gọi điện

    THUỲ NAILS là một tiệm chăm sóc móng luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ toàn diện nhất. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn cũng như được phục vụ một cách tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo của THUỲ NAILS.


    Với việc sở hữu nhiều màu sơn đẹp, độc đáo, chắc chắn bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn trong việc trang hoàng cho bộ móng của mình. Bên cạnh đó, tiệm luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại, giá cả lại hợp lý nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại THUỲ NAILS.


    Mỗi khách hàng đến với THUỲ NAILS dường như là những cá nhân yêu cái đẹp đặc biệt rất yêu thích những bộ nail lấp lánh hoặc rực rỡ sắc màu. Đây quả thật là một địa chỉ tin cậy của chị em phụ nữ mỗi khi muốn trang điểm lại cho bộ nail của bản thân. Tùy vào từng thời điểm lễ tết trong năm, tiệm sẽ cập nhật những bảng màu mới, mẫu mã mới sao cho phù hợp với không khí mùa lễ hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117 Lê Đại Hành, Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0901 999 143

    Fanpage: https://www.facebook.com/thuy.minh.7503

    Gọi điện
    THUỲ NAILS
    THUỲ NAILS
    THUỲ NAILS
    THUỲ NAILS




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy