Top 10 Thương hiệu tôn lợp nhà tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 25254 0 Báo lỗi

Lợp mái là khâu quan trọng cuối cùng trong việc hoàn thiện mái ấm gia đình. Mái nhà không đơn thuần chỉ có chức năng bảo vệ, mà còn tạo nên điểm nhấn cho ngôi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tôn Hòa Phát

    Gọi điện

    Là thành viên của tập đoàn Hòa Phát (HPG), Công ty TNHH Tôn Hòa Phát được thành lập đầu năm 2016, chuyên sản xuất các sản phẩm thép cuộn tẩy gỉ, cán nguội (full hard), mạ kẽm, mạ hợp kim nhôm kẽm, mạ màu. Đây là dự án mới của Tập đoàn Hòa Phát mang tên Tổ hợp nhà máy cán nguội. Đây là bước đi quan trọng của Hòa Phát trong việc khép kín chuỗi giá trị gia tăng các sản phẩm liên quan đến nhóm ngành cốt lõi là thép.


    Sản phẩm của Tôn Hòa Phát rất đa dạng, bao gồm: tôn tẩy gỉ, tôn cán nguội (full hard), tôn mạ kẽm, tôn mạ hợp kim nhôm kẽm (tôn lạnh) và tôn mạ màu đáp ứng các tiêu chuẩn: JIS 3321: 2010 của Nhật Bản, BS EN 10346: 2009 của Châu Âu, AS 1397:2001, ASTM A792 của Hoa Kỳ… Đặc biệt chúng tôi cung cấp các sản phẩm tôn mạ kẽm, mạ lạnh, mạ màu chất lượng cao đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng trong nước và hướng tới xuất khẩu sản phẩm ra thị trường thế giới như: Châu Âu, Hoa Kỳ, Châu Á…

    Với hơn 20 năm kinh nghiệm đầu tư các nhà máy sản xuất sắt thép, công ty tự hào là đơn vị có thị phần lớn đối với các sản phẩm sắt thép, sản phẩm của chúng tôi đã được xuất khẩu đến nhiều thị trường khó tính như Hoa Kỳ, Châu Âu, Úc, châu Á… Tôn Hòa Phát cam kết mang đến các sản phẩm chất lượng hàng đầu, đồng thời luôn tuân thủ các quy định về môi trường và bảo vệ sức khỏe cộng đồng cho hôm nay và các thế hệ mai sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 66 Nguyễn Du, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6284 8666
    • 171 Trường Chinh, An khê, Thanh Khê, Đà Nẵng - 023 6372 1232
    • 643 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh - 028 6297 5599

    Email: banpr@hoaphat.com.vn

    Website: https://www.hoaphat.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tapdoanhoaphat1992/

    Gọi điện
    Tôn Hòa Phát
    Tôn Hòa Phát
    Tôn Hòa Phát
    Tôn Hòa Phát
  2. Tôn Việt Pháp là một trong những nhà sản xuất tôn mạ đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Trải qua gần 20 năm cải tiến và phát triển, Tôn Việt Pháp đã khẳng định chất lượng luôn nằm trong top những sản phẩm tôn mạ tốt nhất trên thị trường. Nhà máy Tôn Việt Pháp nằm cạnh đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, cách sân bay Cát Bi - Hải Phòng 3km, và cách các khu cảng từ 1-8km nên rất thuận lợi trong việc phân phối nội địa và xuất khẩu quốc tế.


    Những năm qua, Tôn Việt Pháp không ngừng đầu tư về công nghệ, xây dựng cơ sở hạ tầng, nâng cấp dây chuyền nhằm tối ưu quy trình sản xuất. Được biết, công nghệ mạ của Tôn Việt Pháp đang sử dụng là dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất hiện nay với hệ thống lò NOF, công nghệ dao gió và bể mạ nhúng nóng liên tục tốc độ cao, công suất lớn. Công nghệ này giúp kiểm soát tối ưu độ dày mỏng khác nhau theo yêu cầu của lớp mạ, cũng như độ láng mịn của bề mặt lớp mạ tạo ra những sản phẩm tôn mạ chất lượng, tính thẩm mỹ cao. Mặt khác, công ty sử dụng các nguồn nguyên liệu sản xuất tốt nhất được cung cấp từ các tập đoàn uy tín hàng đầu: Posco, Fomosa, Nippon, KCC, Samhwa, Unicoh... tạo nên các sản phẩm Tôn Việt Pháp đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.


    Được đánh giá là thương hiệu nội địa chất lượng cao, giá thành cạnh tranh, hệ thống phân phối phủ khắp các tỉnh thành, Tôn Việt Pháp đang trở thành giải pháp vật liệu không thể thiếu cho các nhà thầu và chủ đầu tư. Ba dòng tôn của Việt Pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất đó là:


    • Tôn Việt Pháp Gold: Tôn mạ hợp kim nhôm kẽm Việt Pháp Gold là dòng sản phẩm cao cấp của Tôn Việt Pháp. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền mạ nhúng nóng liên tục theo tiêu chuẩn Châu Âu BS EN 10169, tiêu chuẩn Nhật Bản JIS G3322 và hệ thống quản lý chất lượng phù hợp theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2015. Việc tích hợp công nghệ Aluminium™ giúp sản phẩm có độ bền vượt trội, chống chịu thời tiết ưu việt hơn hẳn các sản phẩm tôn thông thường khác.
    • Tôn Vifa AZ Color: được sản xuất trên dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất hiện nay với hệ thống lò NOF, công nghệ giao gió và bể mạ tốc độ nhanh, công suất lớn giúp sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu khác nhau về độ dày mỏng của lớp mạ, đồng thời chất lượng lớp mạ cũng đạt độ láng mịn cao hơn.
    • Tôn V-Standard AZ Color là dòng tôn mạ hợp kim nhôm kẽm được sản xuất theo công nghệ dao gió High speed wind giúp sản phẩm có bề mặt nhẵn mịn, lớp mạ hoàn hảo cho sản phẩm có độ bền cao, chống ăn mòn và gỉ sét hiệu quả. V-Standard là dòng tôn tiêu chuẩn của Tôn Việt Pháp, được thiết kế với mức giá hợp lý và chất lượng đạt chuẩn đáp ứng nhu cầu của mọi công trình từ dân dụng tới công nghiệp.

    Với tâm huyết và tầm nhìn của BLĐ Tôn Việt Pháp, thông qua việc chú trọng đầu tư dây chuyền công nghệ, đào tạo đội ngũ nhân lực, Tôn Việt Pháp không những là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong nước, mà còn được xuất khẩu đến các thị trường đòi hỏi những tiêu chuẩn khắt khe nhất như: Châu Âu, Châu Mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Km số 2, Đường 356, Phường Đông Hải 2, Quận Hải An, TP. Hải Phòng - Điện thoại: 022 5397 9909
    VP HN:
    Số 9/850 Đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội - Điện thoại: 024 3728 0962
    VP HCM:
    Số 1254 Võ Văn Kiệt, Phường10, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh - Điện thoại: 028 6674 2999
    Email:
    info@vietphapsteel.com
    Website:
    https://vietphapsteel.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Tonvietphap

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Tôn Thép Việt Pháp
    Công ty Cổ phần Tôn Thép Việt Pháp
    Công ty Cổ phần Tôn Thép Việt Pháp
  3. Tháng 6/1995, Công ty Liên doanh Tôn Phương Nam chính thức được thành lập với sự hợp tác của Tổng Công ty Thép Miền Nam (nay thuộc Tổng Công ty Thép Việt Nam) với Công ty Nomura Trading (nay thuộcTập đoàn Sumitomo Corporation Nhật Bản) và Công ty FIW của Malaysia. Nhà máy Tôn Phương Nam lần đầu tiên sản xuất được tôn mạ màu trên nền tôn mạ kẽm đã được động thổ xây dựng tại Khu công nghiệp Biên Hòa 1, TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.


    Khởi nguồn từ tình hữu nghị Việt - Nhật: Sau 2 năm hoạt động, một sản phẩm mới là tôn mạ màu lần đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam thay thế cho hàng ngoại nhập xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Doanh nghiệp luôn nằm trong top dẫn đầu của lĩnh vực sản xuất kinh doanh tôn mạ kẽm và tôn mạ màu tại thị trường Việt Nam. Thực tế là ngay từ những ngày đầu hoạt động cùng với phương châm đem đến những sản phẩm tôn chất lượng cao cùng phong cách làm ăn trung thực, kết hợp với công nghệ tiên tiến của thế giới và thiết bị của các nước đã phát triển là Australia và Cananda.

    Các sản phẩm của Tôn Phương Nam:

    • Tôn mạ nhôm Việt - Nhật: Tôn mạ hợp kim nhôm - kẽm (tôn lạnh) SSSC được sản xuất trên dây chuyền mạ nhúng nóng liên tục theo công nghệ lò NOF hiện đại của thế giới, có khả năng chống ăn mòn cao trong môi trường tự nhiên. Sản phẩm tôn lạnh SSSC có bề mặt nhẵn bóng, cơ tính phù hợp cho các ứng dụng sản xuất các mặt hàng gia công tấm lợp, thủ công mỹ nghệ…
    • Tôn mạ Việt Nhật: Tôn mạ màu SSSC sử dụng trên nền tôn mạ kẽm hoặc tôn lạnh SSSC với màng sơn thành phẩm là một trong các loại sơn sau: polyester, PVDF, SMP. Lớp sơn lót Epoxy Primer hoặc PU. Sản phẩm tôn mạ màu SSSC có bề mặt nhẵn bóng, cơ tính phù hợp cho các ứng dụng sản xuất các mặt hàng gia công tấm lợp, thủ công mỹ nghệ.
    • Tôn mạ kẽm Việt - Nhật: Tôn kẽm SSSC là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền mạ nhúng nóng liên tục theo công nghệ lò NOF hiện đại của thế giới, có khả năng chống ăn mòn cao trong môi trường tự nhiên. Sản phẩm tôn mạ kẽm SSSC có bề mặt nhẵn bóng, cơ tính phù hợp cho các ứng dụng sản xuất các mặt hàng gia công tấm lợp, thủ công mỹ nghệ.


    Tôn Phương Nam đã cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước hàng triệu tấn sản phẩm trong thời gian qua và được người tiêu dùng đánh giá là sản phẩm có uy tín chất lượng hàng đầu trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Đường số 9, Khu công nghiệp Biên Hòa I, An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
    • Đường số 3, Khu công nghiệp Nhơn Trạch II - Nhơn Phú, Nhơn Trạch, Đồng Nai
    • Chi nhánh: https://www.tonphuongnam.com.vn/he-thong-phan-phoi

    Điện thoại: 025 1356 8379

    Email: info@tonphuongnam.com.vn
    Website: https://www.tonphuongnam.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tonphuongnam.sssc.tonvietnhat

    Gọi điện
    Tôn Phương Nam
    Tôn Phương Nam
    Tôn lạnh Phương Nam
    Tôn lạnh Phương Nam
  4. Top 4

    Tôn Đông Á

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Tôn Đông Á là đơn vị chuyên sản xuất thép cán nguội, tôn kẽm, tôn lạnh, tôn màu phục vụ cho ngành xây dựng công nghiệp và dân dụng, hạ tầng giao thông, thiết bị gia dụng. Công ty thành lập ngày 5/11/1998 với tên gọi Công ty TNHH Đông Á, sau đó đổi thành Công ty TNHH Tôn Đông Á vào năm 2004. Năm 2009 được xem là một bước ngoặt lớn của Tôn Đông Á khi chuyển đổi từ hình thức công ty TNHH sang công ty cổ phần để phù hợp với tình hình mới, hòa nhập vào sự phát triển chung của đất nước và thế giới.


    Tôn Đông Á đã xây dựng và phát triển một mạng lưới phân phối rộng khắp trải dài từ Bắc vào Nam và đã xuất khẩu ổn định vào các nước ASEAN, Trung Đông, Châu Phi, Úc, Nhật Bản và Mỹ. Trong suốt chặng đường hình thành và phát triển, Tôn Đông Á đã vinh dự đón nhận nhiều giải thưởng, huân chương, bằng khen với các danh hiệu cao quý từ Chính phủ


    Các sản phẩm nổi bật của Tôn Đông Á:

    • Thép cán nguội (cold rolled coil - CRC) hay còn gọi là tôn đen.
    • Thép mạ kẽm (gavalnized - GI) hay còn gọi tôn kẽm .
    • Thép mạ hợp kim nhôm kẽm (galvalume GL) hay còn gọi là tôn lạnh.
    • Các loại tôn này khi được phủ sơn tại các dây chuyền mạ màu sẽ trở thành các sản phẩm tôn màu như tôn đen màu (pre-painted cold rolled coil - PPCRC), tôn kẽm màu (pre-painted galvanized - PPGI) và tôn lạnh màu (pre-painted galvalume - PPGL).


    Sản phẩm của Tôn Đông Á đa dạng quy cách về độ dày, khối lượng lớp mạ và khổ rộng. Các sản phẩm này được sản xuất trên các dây chuyền hiện đại xuất xứ từ Châu Âu, Nhật Bản, Hoa Kỳ... với các thiết bị tiên tiến, công nghệ hiện đại và được tổ chức tối ưu để có các dòng sản phẩm đạt chất lượng cao nhất.

    Chất lượng sản phẩm là yếu tố được Công ty Tôn Đông Á quan tâm hàng đầu, là kim chỉ nam cho chiến lược phát triển toàn diện và bền vững hiện tại cũng như trong tương lai. Công ty có những quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo các sản phẩm luôn đạt chất lượng cao nhất. Các lỗi sản phẩm (nếu có) thường được khoanh vùng và được xác định rõ ràng trên từng cuộn sản phẩm. Tất cả các loại sản phẩm của Công ty đều đạt các tiêu chuẩn JIS G3321:2010 (Nhật Bản), BSEN 10346:2015 (Châu Âu), AS 1397:2011 (Úc), ASTM A792-10 (Mỹ).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 5, đường số 5, Khu công nghiệp Sóng Thần 1, Dĩ An, Dĩ An, Bình Dương
    • Chi nhánh: https://www.tondonga.com.vn/lien-he

    Điện thoại: 027 4373 2575

    Email: info@tondonga.com.vn
    Website: https://www.tondonga.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tondonga.com.vn

    Gọi điện
    Tôn Đông Á
    Tôn Đông Á
    Tôn Đông Á
    Tôn Đông Á
  5. Top 5

    Tôn Hoa Sen

    Gọi điện

    Công ty cổ phần Tập đoàn Hoa Sen là doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh tôn thép ở Việt Nam và là nhà xuất khẩu tôn thép hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Được thành lập từ ngày 8/8/2001, trải qua 20 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Hoa Sen đang không ngừng vươn cao vị thế ở thị trường trong nước và quốc tế, khẳng định tầm vóc của một doanh nghiệp tăng trưởng toàn cầu thuộc Diễn đàn Kinh tế Thế giới...


    Các loại tôn Hoa Sen:

    • Tôn lạnh Hoa Sen được sản xuất trên dây chuyền công nghệ NOF (lò đốt không oxy) làm sạch bề mặt tôn tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới, thân thiện với môi trường. Dựa theo tiêu chuẩn: TC Mỹ: ASTM A792/A792M, TC Úc: AS 1397, TC Châu Âu: EN 10346. Được sản xuất đặc biệt thích hợp với nhiều mục đích sử dụng.
    • Tôn lạnh màu Hoa Sen: được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến của Nhật Bản, phủ sơn trên nền hợp kim nhôm kẽm (tôn lạnh), có thể sơn hai mặt giống nhau, tính thẩm mỹ cao, màu sắc đa dạng phong phú, độ bền vượt trội, đảm bảo chất lượng theo các tiêu chuẩn: JIS G 3322 (Nhật Bản), ASTM A755/A755M (Hoa Kỳ), AS 2728 (Úc), EN 10169 (châu Âu), MS 2383 (Malaysia).
    • Tôn kẽm: Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ NOF hiện đại, thân thiện với môi trường, sản phẩm đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất đối với thép mạ kẽm theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS G 3302. Khả năng chống ăn mòn tốt, bề mặt lớp mạ nhẵn mịn, sản phẩm tôn mạ kẽm Hoa Sen là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, đảm bảo chất lượng cao theo các tiêu chuẩn ASTM A653/A653M (Hoa Kỳ), AS 1397 (Úc), EN 10346 (châu Âu), MS 2384, MS 2385 (Malaysia).
    • Tôn mạ kẽm phủ màu Hoa Sen: đa dạng về màu sắc và quy cách luôn đáp ứng các nhu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng theo các tiêu chuẩn JIS G 3312 (Nhật Bản), ASTM A755/A755M (Hoa Kỳ), AS 2728 (Úc), EN 10169 (châu Âu), MS 2383 (Malaysia).Ứng dụng công nghệ hàng đầu về sơn mạ trên nền tôn kẽm, sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản.
    • Tôn vân gỗ: Ứng dụng bề mặt mạ màu vân gỗ có tính thẩm mỹ cao, Tôn vân gỗ được sử dụng đa dạng trong việc thiết kế các sản phẩm nội thất sang trọng và tinh tế trong các công trình, nhà ở như: trần, vách ngăn, tủ, kệ, đồ nội thất... Đồng thời Tôn vân gỗ có các ưu điểm vượt trội so với các loại vật liệu xây dựng trước đây: chống nóng tốt, độ bền cao, không ẩm mốc, dễ lau chùi, chịu được nhiệt độ cao, dễ dàng thi công lắp đặt… (Sản phẩm không sử dụng lợp ngoài trời).
    • Tôn vân gỗ Hoa Sen được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản.


    Với chuỗi đại lý trải dài trên khắp cả nước, tôn Hoa Sen mong muốn sẽ tiếp cận được đến tất cả các khách hàng, giúp cho người tiêu dùng được sử dụng và trải nghiệm các sản phẩm của công ty một cách dễ dàng và thuận lợi nhất có thể. Có thể đánh giá đây là một trong những công ty thuộc top đầu chuyên sản xuất tôn chất lượng tại Việt Nam. Với kinh nghiệm 19 năm hoạt động, xứng đáng là đơn vị cung cấp tôn trong nước và khu vực Đông Nam Á hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • Chi nhánh: https://info.hoasengroup.vn/vi/san-pham-kenh-phan-phoi/

    Điện thoại: 028 3999 0111
    Email: cskh@hoasengroup.vn
    Website: https://info.hoasengroup.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hoasengroup.vn/

    Gọi điện
    Tôn Hoa Sen
    Tôn Hoa Sen
    Tôn Hoa Sen
    Tôn Hoa Sen
  6. Top 6

    Tôn BlueScope Zacs

    Gọi điện

    BlueScope là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm và giải pháp về thép, tập trung trong ngành xây dựng toàn cầu. Là liên doanh giữa Tập đoàn BlueScope Steel của Úc và Tập đoàn Nippon Steel & Sumitomo Metal Corporation của Nhật Bản. Đây là sự kết hợp công nghệ tiên tiến với kinh nghiệm toàn cầu của hai tập đoàn thép hàng đầu thế giới.

    Có mặt tại Việt Nam từ năm 1993, NS BlueScope Việt Nam đã cung cấp sản phẩm cho nhiều công trình lớn trên toàn quốc như hệ thống siêu thị Metro, nhà máy sữa Vinamilk, nhà máy sản xuất xe máy Honda Việt Nam, sân bay Nội Bài,… Từ những thành công tại các công trình lớn, năm 2005, NS BlueScope Việt Nam đã đầu tư xây dựng nhà máy trị giá 105 triệu đô la Mỹ với công nghệ hiện đại bậc nhất khu vực Đông Nam Á để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của thị trường Việt Nam.


    Các sản phẩm của Tôn BlueScope Zacs:

    • Tôn Zacs+ inok 450 được ứng dụng công nghệ inok 450 chống rỉ sét tốt như tôn inox và ưu việt hơn hẳn công nghệ mạ nhôm kẽm (tôn lạnh). Với cấu tạo ma trận 4 lớp bảo vệ hoàn hảo, ngăn ngừa rỉ sét đỏ, đặc biệt tại mép cắt, lỗ vít, vết trầy.
    • Tôn Zacs+ Hoa Cương inok 450 là sản phẩm cao cấp với bề mặt đá hoa cương độc đáo tạo thẩm mỹ sang trọng cho mái và cả căn nhà. Giờ đây, tôn Zacs+ Hoa Cương inok 450 mới ứng dụng công nghệ inok chống rỉ sét vượt trội đảm bảo mái nhà không chỉ đẹp sang trọng mà còn bền đẹp không lo rỉ sét theo thời gian.
    • Tôn Zacs bền màu inok 439 được ứng dụng công nghệ inok 439 chống rỉ sét tốt như tôn inok và ưu việt hơn hẳn công nghệ mạ nhôm kẽm (tôn lạnh). Với cấu tạo ma trận 4 lớp bảo vệ hoàn hảo, ngăn ngừa rỉ sét đỏ, đặc biệt tại mép cắt, lỗ vít, vết trầy.
    • Tôn Zacs bền lạnh có khả năng chống ăn mòn cũng như khả năng chống nóng tuyệt vời gấp nhiều lần so với các vật liệu khác. Với nhiều ưu điểm vượt trội, tôn Zacs bền lạnh là vật liệu lý tưởng dùng trong các công trình thương mại công nghiệp hay nhà ở, phù hợp với thị trường Việt Nam.


    Hiện nay, tôn Zacs đã có mặt tại khắp các hệ thống ủy quyền trên cả nước, giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng sản phẩm một cách tiện lợi nhất. Hệ thống đại lý ủy quyền tôn Zacs được xây dựng và vận hành theo mô hình, quy trình của tập đoàn BlueScope. Các sản phẩm được cung cấp chính hiệu, với chế độ bảo hành chính hãng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng. Đến đại lý ủy quyền tôn Zacs bạn sẽ tìm được đủ loại tôn phù hợp với nhu cầu như tôn công nghệ inok chống rỉ sét như inox, tôn hoa cương, tôn bền màu, tôn bền lạnh, tấm trần, thanh kèo, máng xối,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Khu công nghiệp Phú Tân Phước, Tân Thành, Bà Rịa, Vũng Tàu
    • Chi nhánh: https://bluescopezacs.vn/he-thong-dai-ly-uy-quyen

    Điện thoại: 1800 6151
    Email: marketing.vietnam@bluescope.com
    Website: https://bluescopezacs.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BlueScopeZacs

      Gọi điện
      Tôn BlueScope Zacs
      Tôn BlueScope Zacs
      Tôn BlueScope Zacs
      Tôn BlueScope Zacs
    • Top 7

      Tôn Pomina

      Gọi điện

      Tôn là loại vật liệu có vai trò quan trọng trong việc lợp mái bảo vệ tổ ấm, công trình mà còn tăng tính thẩm mỹ, sự sang trọng cho không gian sống của bạn. Vì vậy, việc lựa chọn tôn lợp chất lượng luôn là yếu tố quan tâm hàng đầu của gia chủ. Với hệ thống quy chuẩn chất lượng được thiết lập theo tiêu chuẩn Châu Âu, với dây chuyền 100% từ Ý. Chất lượng, đổi mới, sáng tạo là ba tiêu chí hàng đầu trong việc tạo ra các loại tôn của Pomina.


      Để hiện thực hóa các điều trên, các sản phẩm của tôn Pomina như: tôn lạnh, tôn lạnh màu, tôn giả ngói, tôn kẽm, thép cán nguội, Sandwich Panel ...đã áp dụng quy trình sản xuất khép kín hiện đại theo tiêu chuẩn thế giới, được công nhận bởi Tổ chức Chứng nhận & Giám định Quốc tế ISOCERT.


      Tôn Pomina luôn khắt khe trong việc kiểm duyệt chất lượng sản phẩm, đảm bảo chặt chẽ từ khâu đầu vào đến khi ra thành phẩm. Chính sự kết hợp hoàn hảo này đã cho ra đời những tấm tôn bền đẹp theo thời gian, mang đến mái nhà vững chãi như mơ ước của mọi gia đình Việt. Nhà máy Pomina lấy sự uy tín và cam kết về chất lượng làm chiến lược kinh doanh sống còn, Tôn Pomina đã và đang dần khẳng định thương hiệu, đưa ngành tôn Việt mạnh mẽ vươn xa trên thị trường quốc tế.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:


        • Nhà máy: Khu công nghiệp Phú Mỹ 1, Phường Phú Mỹ, Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
        • Văn phòng đại diện: 114 Vũ Tông Phan, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
        • Chi nhánh: https://pomina-flat-steel.com/vn/he-thong-phan-phoi.html
        Điện thoại: 025 4389 5118 & 0906 687 917
        Email
        : info@pomina-flat-steel.com
        Website:
        https://pomina-flat-steel.com/
        Fanpage:
        www.facebook.com/PominaNgoiNhaMoUoc Gọi điện
        Tôn Pomina
        Tôn Pomina
        Tôn Pomina
        Tôn Pomina
      • Top 8

        Tôn Nam Kim

        Gọi điện

        Là một doanh nghiệp chuyên sản xuất tôn mạ hàng đầu tại Việt Nam, Tôn Nam Kim luôn tiên phong trong đầu tư công nghệ để cung cấp những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất đến khách hàng trong nước và quốc tế. Hiện sản phẩm Tôn Nam Kim được tin dùng trên toàn quốc và xuất khẩu đến hơn 50 quốc gia trên toàn cầu.


        Tôn Nam Kim sử dụng trang thiết bị công nghệ hiện đại của các tập đoàn hàng đầu thế giới trong ngành công nghiệp thép như SMS (Đức), Drever (Bỉ). Nguồn nguyên liệu thép được lựa chọn từ các tập đoàn lớn nổi tiếng như Nippon Steel (Nhật Bản), Hyundai Steel (Hàn Quốc), CSC (Đài Loan), Formosa (Việt Nam)… Hơn nữa, ở tất cả các công đoạn sản xuất, sản phẩm đều phải trải qua các quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Vì vậy Tôn Nam Kim đã đạt được các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất thế giới như JIS (Nhật Bản), AS (Úc), ASTM (Mỹ) và EN (Châu Âu), ISO 9001, và ISO 14001.


        Tôn Nam Kim được sản xuất theo tiêu chuẩn của các nước hàng đầu thế giới và Việt nam:

        • Dây chuyền sản xuất tôn kẽm dựa theo tiêu chuẩn JIS G3302 – Nhật Bản, TCVN – Việt Nam
        • Dây chuyền sản xuất tôn lạnh dựa theo tiêu chuẩn JIS G3321 – Nhật Bản, TCVN – Việt Nam
        • Dây chuyền sản xuất tôn màu dựa theo tiêu chuẩn JIS G3312 và JIS G3322 – Nhật Bản, TCVN – Việt Nam


        Với công nghệ tiên tiến, đội ngũ nhân sự có chuyên môn sâu và nhiều năm kinh nghiệm, Tôn Nam Kim cam kết cung cấp những sản phẩm có giá trị chất lượng bền vững, thân thiện với môi trường và mang lại hiệu quả kinh tế cao cho khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Lô A1, đường Đ2, KCN Đồng An 2, Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 027 4374 8848
        • Văn phòng đại diện: phòng 802, lầu 8, tòa nhà Hà Đô Airport, 2 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM - 028 3620 4829

        Email: info@namkimgroup.vn

        Website: https://tonnamkim.com/

        Fanpage: www.facebook.com/tonnamkimgroup

        Gọi điện
        Tôn Nam Kim
        Tôn Nam Kim
        Tôn Nam Kim
        Tôn Nam Kim
      • Top 9

        Tôn Olympic

        Gọi điện

        Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt, tiền thân là Công ty TNHH Thương mại Mỹ Việt được thành lập vào năm 1994, là một trong những doanh nghiệp sản xuất & kinh doanh tôn lạnh, tôn lạnh mạ màu, tấm lợp cách nhiệt đầu tiên có mặt trên thị trường Việt Nam. Trải qua hơn 20 năm hoạt động, luôn thấu hiểu nhu cầu người tiêu dùng, không ngừng nâng cấp hệ thống dây chuyền sản xuất, tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng.


        Các sản phẩm chủ đạo của Mỹ Việt gồm có: tôn lạnh, tôn lạnh màu, tấm lợp cách nhiệt, thép cuộn cán nguội, thép tẩy rỉ, thép tấm, thép ống, thép hộp, xà gồ, thiết bị vệ sinh và thiết bị nhà bếp cao cấp tôn Olympic sở hữu hệ thống đại lý phân phối trải dài trên khắp lãnh thổ Việt Nam, liên tục mở rộng hệ thống bán lẻ cũng như đối tác phân phối trên mọi miền đất nước. Không chỉ đặt mục tiêu trở thành nhà sản xuất tôn lạnh hàng đầu tại Việt Nam, Mỹ Việt còn định hướng phát triển mạnh trên thị trường xuất khẩu và thị trường cung ứng nguyên liệu sản xuất tôn - thép.

        Các sản phẩm của tôn Olympic:

        • Tôn lạnh màu Olympic là dòng tôn lợp mái chất lượng cao, có độ bền, độ bóng bề mặt, khả năng chống nóng, giữ màu sơn và chống han rỉ cực tốt. Hiện nay, sử dụng tôn lạnh màu đang trở thành xu hướng trong xây dựng dân dụng và công nghiệp, đặc biệt đối với nhu cầu lợp mái tôn chống nóng nhà máy, nhà ở, xây dựng nhà xưởng, nhà tiền chế, trung tâm thương mại...
        • Tôn lạnh màu cán sóng Olympic là dòng tôn lợp mái chất lượng cao, độ bền cao và được yêu thích trên thị trường tôn Việt Nam hiện nay. Với trên 20 năm kinh nghiệm sản xuất và kinh doanh tôn - thép, Tôn Olympic đã thấu hiểu nhu cầu thực sự của khách hàng về các sản phẩm tôn lợp mái. Tập trung nghiên cứu và cung cấp cho người Việt những sản phẩm tôn lợp mái phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam, phù hợp thẩm mỹ người Việt
        • Tấm lợp thông minh hay còn gọi là tấm lợp xuyên sáng là một loại vật liệu lợp mái làm từ chất liệu Polycarbonate
        • Tôn lợp mái cao cấp Olympic kim cương lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tinh xảo và vĩnh cửu của kim cương, giúp bạn tạo nên phong cách thẩm mỹ độc đáo và sang trọng cho mái nhà
        • Tấm lợp tôn cách nhiệt chống cháy Olympic Pro là dòng sản phẩm tôn lợp mái đặc dụng, có thể làm vách ngăn cách nhiệt chống cháy công trình, xây dựng kho lạnh, ...
        • Tấm lợp tôn cách nhiệt giả ngói Olympic là sản phẩm chuyên dụng lợp mái tôn chống nóng cho những công trình nhà ở, nhà biệt thự, khu nghỉ dưỡng, trường học,...


        Công ty Mỹ Việt vô cùng tự hào khi đã và đang góp phần không nhỏ trong công cuộc xây dựng đất nước, phát triển nền kinh tế. Bên cạnh đó Mỹ Việt luôn chú trọng tới sự phát triển bền vững, đóng góp cho an sinh xã hội và bảo vệ môi trường. Đây cũng chính là lý do tôn Olympic nhận được sự yêu thích, tin tưởng của người tiêu dùng trên mọi miền Tổ quốc, xứng đáng với danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, “Doanh nghiệp Vàng”.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 46 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội
        • Chi nhánh: https://myvietgroup.vn/lien-he

        Điện thoại: 024 3733 0886 & 18005 77786
        Email: mkt.myviet@gmail.com
        Website: https://tamlopolympic.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/tonolympic.vn/

        Gọi điện
        Tôn Olympic
        Tôn Olympic
        Tôn Olympic
        Tôn Olympic
      • Top 10

        Tôn TVP

        Gọi điện

        Tôn TVP là sản phẩm chất lượng cao của Công ty Cổ phần Thép TVP, tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, JIS G3312. Với đặc điểm tuổi thọ cao vượt trội so với các sản phẩm tương tự, tôn TVP đảm bảo sự bền bỉ và ổn định trong sử dụng. Điều này giúp tiết kiệm chi phí bảo trì và thay thế trong dài hạn.

          Nhằm đáp ứng yêu cầu cao nhất của khách hàng, TVP sản xuất và cung ứng ra thị trường nhiều loại tôn chất lượng cao: tôn kẽm, tôn lạnh, tôn màu, tôn cán sóng, tôn giả ngói, tôn nhựa lấy sáng.


          Các sản phẩm tôn TVP:

          • Tôn kẽm TVP: Được sản xuất bằng thiết bị công nghệ hiện đại nhất hiện nay của Hàn Quốc, Nhật Bản. Sử dụng kẽm thỏi chính phẩm tinh khiết 99.995%, kết hợp công nghệ tẩy rửa điện và hệ thống phủ lớp chống oxi hóa, tạo ra tôn mạ kẽm thành phẩm có nhiều ưu điểm: Độ bám dính cao, chống ăn mòn tốt trong môi trường tự nhiên, tăng tuổi thọ của sản phẩm cũng như có tính thẩm mỹ cao.
          • Tôn lạnh TVP: Tôn lạnh TVP (tôn mạ hợp kim nhôm kẽm) được sản xuất bằng công nghệ hiện đại do Italy cung cấp. Sử dụng công nghệ lò NOF hiện đại nhất hiện nay. Thành phần tôn lạnh TVP gồm 55% Al, 43.5% Zn và 1.5% Si. Tôn mạ hợp kim nhôm kẽm có tuổi thọ cao hơn 4 lần so với tôn kẽm thông thường. Có khả năng chống ăn mòn cao vượt trội, kháng nhiệt, phản xạ ánh nắng mặt trời hiệu quả. Tôn lạnh được sử dụng nhiều nhất để cán sóng làm tấm lợp trong các công trình dân dụng, công nghiệp. Ngoài ra tôn lạnh TVP còn được dùng sản xuất đồ điện gia dụng, trang trí nội thất, hoặc các ngành công nghiệp nặng.
          • Tôn màu TVP: Tôn mạ màu TVP được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS G3312. Có tuổi thọ cao hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại.
          • Tôn cán sóng TVP: Tôn cán TVP đa dạng các loại sóng và màu sắc, đáp ứng nhu cầu khách hàng, gồm: tôn 5 sóng, 7 sóng, 9 sóng, 11 sóng, 13 sóng.
          • Tôn giả ngói TVP: Tôn giả ngói TVP hay còn gọi là tôn sóng ngói TVP là loại tôn cán sóng có chất lượng cao, màu sắc đẹp, đặc biệt thích hợp với nhà biệt thự hoặc kiến trúc cổ, tôn vinh sự sang trọng giàu có của gia chủ.
          • Tôn nhựa lấy sáng TVP được sản xuất từ nhựa PolyEster chất lượng cao và liên kết bằng sợi thủy tinh trong suốt, tăng cường khả năng chịu lực của tấm tôn lấy sáng. Tôn nhựa lấy sáng TVP dùng để lấy sáng tại những điểm cần thiết, có thể thay thế các tấm tôn truyền thồng hoặc kết hợp với tôn lợp trong các nhà xưởng, nhà dân, công trình…
          • Tôn mát TVP: Đầu năm 2016, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng tôn cách nhiệt ngày càng cao của thị trường, công ty Thép TVP đã đầu tư dây chuyền sản xuất tôn PU với công xuất 100.000 tấn/năm, tổng vốn đầu tư 500.000 USD.


          Ngoài ra, với mức giá thành phù hợp, tôn TVP là lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng tại Việt Nam, đáp ứng được nhu cầu sử dụng và phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số người dân.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 400, Quốc Lộ 1A, khu phố 9, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An
          Điện thoại:
          027 2363 2454 & 0983 822 365

          Email: kinhdoanh@tvpsteel.com.vn

          Website: https://tvpsteel.vn/

          Gọi điện
          Tôn TVP
          Tôn TVP
          Tôn TVP
          Tôn TVP



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy