Top 8 shop quần áo thời trang đẹp nhất ở Bình Dương

Linh Chu 26637 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vifa fashion

    Gọi điện

    Vifa fashion là thương hiệu thời trang nữ cao cấp hiện rất được lòng phái đẹp tại khu vực Bình Dương trong thời gian vừa qua. Thương hiệu chuyên thiết kế các mẫu váy đầm đi tiệc, đi dạ hội với phong cách kiêu kỳ, tiểu thư. Các tông màu chủ đạo mà Vifa fashion hướng đến là trắng, đen, be,... để tôn lên nét dịu dàng và nhã nhặn cho người mặc. Hơn nữa, các thiết kế đến từ nhà Vifa fashion có kiểu dáng quen thuộc và dễ mặc, bạn có thể tìm được những mẫu váy tôn dáng với phần chiết eo điệu đà, váy trễ vai hay váy 2 dây đều có đủ.


    Mặt khác, phong cách thời trang của Vifa fashion luôn thay đổi mẫu mã liên tục để các chị em không bị nhàm chán. Cập nhật thường xuyên những mẫu hot trend đang được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Bên cạnh việc khai thác nhu cầu, mong muốn của phái đẹp, Vifa fashion vẫn giữ vững cho mình một chất riêng khác biệt và độc đáo.


    Ngoài ra, sự phục vụ nhanh nhẹn và thái độ nhiệt tình, vui vẻ của đội ngũ nhân viên cũng là một trong những điểm cộng khiến khách hàng càng thêm yêu mến và tin tưởng lựa chọn sản phẩm của thương hiệu này suốt những năm qua.


    Vậy nên, nếu bạn muốn chọn cho mình một bộ đầm đẹp thời thượng với mức giá thành phải chăng "hợp ví" thì đừng quên ghé đến ngay hệ thống Vifa fashion tại các cơ sở Bình Dương, Đồng Nai và Bảo Lộc mà Toplist đã liệt kê ngay bên dưới đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Vifa Thủ Dầu Một: 40 Yersin, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • Vifa Dĩ An: 261 Nguyễn An Ninh, Dĩ An, Bình Dương
    • Vifa Đồng Nai: 1190 Phạm Van Thuận, Biên Hoà Đồng Nai
    • Vifa Bảo Lộc: 6 Lê Thị Pha, Bảo Lộc, Lâm đồng

    Điện thoại: 0869 777 110

    Fanpage: https://www.facebook.com/vifastore?mibextid=LQQJ4d

    Gọi điện
    Vifa fashion
    Vifa fashion
    Vifa fashion
    Vifa fashion
  2. Thời trang không chỉ là vẻ bề ngoài, nó đã trở thành một hình thức khác của nghệ thuật thể hiện cái đẹp, một nét khác biệt văn hóa, tính cách, sự tinh tế, khiếu thẩm mỹ, sự sáng tạo, sức hút của mỗi một thương hiệu thời trang đối với cuộc sống. Hiểu được nỗi trăn trở của các thương hiệu thời trang Việt, J-P Fashion đời để đáp ứng mong muốn đó và tính đến nay đã hơn 17 năm có mặt trên thị trường, với 15 chi nhánh trên toàn khu vực TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, trong đó có cả Bình Dương. Mỗi chi nhánh đều cập nhật đầy đủ những mẫu thời trang hot nhất và luôn có đội ngũ nhân viên tận tâm với khách hàng.


    Không chỉ chiếm trọn trái tim của phái đẹp yêu thời trang mà các bạn gái công sở hoặc những bạn thuộc team street-style cũng thế. Bởi sự sáng tạo tươi mới, thiết kế độc đáo của đội ngũ nhà thiết kế J-P Fashion. Những thiết kế của J-P Fashion cũng mang đến thông điệp cho người mặc là “hãy là chính mình, đừng là phiên bản của một ai khác và chỉ có khác biệt bạn mới nổi bật”. Khi “lạc” vào thế giới của J-P Fashion bạn khó lòng thoát ra, bởi nơi đây sẽ giúp bạn trở thành những cô gái sành điệu và kiểu cách nhất.


    Có thể nói, phong cách thời trang của J-P Fashion hướng tới một nét cách tính và một chút phá cách bên trong đó, tuy nhiên cũng giữ lại chút nữ tính và nhẹ nhàng cho những nàng “bánh bèo chính hiệu” khi diện lên người những chiếc đầm nữ tính. Những món đồ thời trang của J-P Fashion không chỉ là “thổ lộ” với thế giới về sự khác biệt và bước ra khỏi vùng an toàn mà còn mang một phong cách riêng để trở nên ấn tượng hơn.


    Không chỉ đẹp và bắt kịp xu hướng, một trong những yếu tố được J-P Fashion đặc biệt coi trọng đối với mỗi sản phẩm của mình đó là chất lượng sản phẩm. Mỗi một sản phẩm được ra mắt đều phải trải qua quá trình đánh giá khắt khe về chất lượng đảm bảo các tiêu chí chất liệu phù hợp, mát mẻ, mềm mịn và thoải mái... trang phục của J-P Fashion mang đến cảm giác dễ chịu, thoáng mát tối đa cho người mặc.


    Với chất liệu sản phẩm cao cấp, chất lượng tuyệt hảo cùng mức giá tuyệt vời, J-P Fashion thật sự là sự lựa chọn lý tưởng có thể giúp nàng luôn trở nên thật xinh xắn hơn, thật phong cách.

    Ngoài ra, tận dụng bước ngoặt mới của thương mại điện tử, J-P Fashion đã nắm bắt kịp xu hướng để phát triển đa dạng kênh phân phối như Tiki, Shopee, Lazada để khách hàng có thể lướt và mua sắm tại nhà nhanh nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Hệ thống các cửa hàng:

    • 569 Cách Mạng Tháng 8, phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 132C Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q 3, TP.HCM
    • 270 Võ Văn Ngân, P Bình Thọ, Q Thủ Đức, TP.HCM
    • 1451-1453 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
    • 273 Nguyễn Trãi, P.2, Q5 . TP.HCM
    • 343 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Phong, Q.7,TP.HCM
    • 799 Cách mạng tháng 8, P 6, Q Tân Bình, TP.HCM
    • 889 Cách mạng tháng 8, P 7, Q Tân Bình, TP.HCM
    • 211 - 213 Hậu Giang, P 5, Q 6, TP.HCM
    • 833 - 835 Quang Trung, P 12, Q Gò Vấp, TP.HCM
    • 94 - 96 Quang Trung, P 10, Q Gò Vấp, TP.HCM
    • 38 Nguyễn Trãi, P 3, Q 5, TP.HCM
    • 61 Lê Văn Sỹ, P 13, Q Phú Nhuận, TP.HCM
    • 248 Phan Đình Phùng, P 1, Q Phú Nhuận, TP.HCM
    • 505 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

    Liên hệ: 0916 305 533 & 028 6652 5533

    Hotline: 1800 6153 (T2-T7: 8:30 - 17:30)

    Fanpage: https://www.facebook.com/JPFashionOfficial

    Website: https://j-p.vn/

    SHOPEE: https://shopee.vn/jp.fashion_official

    LAZADA: https://www.lazada.vn/shop/jp-fashion-official-store

    TIKI: https://tiki.vn/cua-hang/j-p-fashion

    Gọi điện
    J-P Fashion
    J-P Fashion
    J-P Fashion
    J-P Fashion
  3. Được thành lập vào năm 2010, K&K nhanh chóng nhận được sự chào đón của nhiều quý cô bởi những mẫu thiết kế trang nhã có tính ứng dụng cao, vừa thích hợp cho không gian văn phòng thanh lịch vừa trẻ trung và đáng yêu khi dạo phố cùng bạn bè. Cam kết mang đến "sản phẩm tốt và giá tốt" cho khách hàng, shop luôn vui lòng nhận phản hồi từ người mặc để không ngừng hoàn thiện sản phẩm hơn.


    Với việc thường xuyên cho ra những BST mới, chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, K&K Fashion luôn cố gắng để trở thành người bạn thân thiết của khách hàng, lắng nghe những chia sẻ về sản phẩm để tiếp tục cho ra những sản phẩm tốt hơn khiến người mặc hài lòng.


    K&K Fashion sẵn sàng cho bạn những gợi ý hoàn hảo nhất, còn chần chừ gì mà không đến K&K Fashion ngay và luôn hôm nay, các độc giả thân thiết của Toplist.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 76, Yersin, P. Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Điện thoại: 0650 650 0791

    Website: https://www.kkfashion.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/kkfashion.vn/

      Gọi điện
      K&K Fashion
      K&K Fashion
      K&K Fashion
      K&K Fashion
    • Được ra đời với mục tiêu giúp các tín đồ yêu thời trang mua được những sản phẩm chất lượng với mẫu mã thiết kế hot nhất, Cherry store.vn cam kết mang đến các sản phẩm đa dạng theo thị hiếu ngày càng cao của khách hàng với tiêu chí "độ chất nhất và giá rẻ nhất".


      Trong năm 2019 này, để đón đầu sự kiện thời trang hot nhất, Cherry cho ra đời nhiều item sáng tạo và thanh lịch làm từ các chất liệu như: ren, lụa, gấm và kaki với các họa tiết từ thiên nhiên cho chị em lựa chọn thoải mái. Thêm một điều đáng chú ý là giá các mặt hàng của Cherry cũng dễ thương như tên gọi của mình vậy nên các bạn có thể yên tâm để ghé thăm shop.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: 185 Yersin, P. Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

      Giờ mở cửa: 8:30 - 22:30

      Điện thoại: 096 840 40 61

      Facebook: https://www.facebook.com/Cherrybinhduong/


        Shop Cherry store.vn
        Shop Cherry store.vn
        Shop Cherry store.vn
        Shop Cherry store.vn
      • Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Daisy Boutique- một địa chỉ bán hàng thời trang đang hot trong cộng đồng làm đẹp của chị em ở Bình Dương. Phong cách mà shop hướng đến đều là đơn giản nhưng cá tính, khai thác tối đa vẻ đẹp thanh lịch và chất lừ từ kiểu dáng tinh tế cùng tông màu tối giản hiện đại.


        Với chất lượng sản phẩm tiêu chuẩn và mẫu mã luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất trong làng thời trang, Daisy Boutique hứa hẹn mang đến cho các cô nàng trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời và mức giá thì đúng chuẩn "bánh bèo" thân thiện nhé.


        Thêm một điểm cộng nữa, đó là cô chủ shop nhiệt tình và thân thiện trong việc tư vấn trang phục và cách phối đồ cho khách hàng. Nếu bạn có mua sắm ở Daisy Boutique thì hãy thử tham khảo ý kiến của cô chủ nhe, chắc hẳn sẽ có nhiều biến tấu bất ngờ đang đợi bạn khám phá đấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: 183a Yersin, Thủ Dầu Một, Bình Dương

        Điện thoại: 0987 711 304

        Facebook: https://www.facebook.com/DaisyBoutique.304/

            Gọi điện
            Daisy Boutique
            Daisy Boutique
            Daisy Boutique
            Daisy Boutique
          • Được ra đời với mục tiêu giúp các tín đồ yêu thời trang mua được những sản phẩm chất lượng với mẫu mã thiết kế hot nhất, Yamps Store cam kết mang đến các sản phẩm đa dạng theo thị hiếu ngày càng cao của khách hàng với tiêu chí "độ chất nhất và giá rẻ nhất".


            Ngoài các item quần áo kiểu và váy đầm theo style nữ tính, Yamps Store còn nổi tiếng với các bộ sưu tập đồ ngủ theo kiểu gợi cảm và đáng yêu cùng các set đồ chip cho chị em tha hồ lựa chọn. Đặc biệt, các bộ váy cưới và váy dạ hội sang trọng, thời thượng cũng là đặc trưng nổi bật thu hút khách của Yamps Store nhưng mức giá thì khá cao. Tuy nhiên, đây là lựa chọn tuyệt vời cho buổi tiệc hay sự kiện quan trọng nên bạn có thể mạnh dạn đầu tư vào các mẫu áo cao cấp của shop nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:


            Địa chỉ: 575 CMT8, P. Phú CườngThủ Dầu Một, Bình Dương

            Điện thoại: 035 224 0987

            Facebook: https://www.facebook.com/yampsstore/

              Shop Bo
              Shop Bo
              Shop Bo
              Shop Bo
            • Nếu chỉ nói tới thời trang Gumac chắc chắn sẽ có nhiều người hiểu nhầm đây là 1 thương hiệu từ nước ngoài. Tuy nhiên, chính xác thì GUMAC là 1 thương hiệu thuần Việt 100%. Vì thế con đường thành công của GUMAC là điều được nhiều người quan tâm.


              GUMAC là thương hiệu thời trang thiết kế phát triển nhanh nhất tại Việt Nam trong vòng 4 năm qua. Mẫu mã đa dạng và sang trọng. Rất thích hợp cho các chị em công sở. Các sản phẩm của thời trang Gumac rất đa dạng, có thể kể đến đồ công sở, váy suông, váy body, maxi, quần tây, áo sơ mi, áo thun…


              Các sản phẩm mua tại cửa hàng hoặc online đều tương đối vừa vặn, màu sắc trang nhã, phù hợp. Tất nhiên bạn cũng có thể lựa chọn thời trang Gumac cho những đêm tiệc, buổi café, dạo phố… Những nhà thiết kế của Gumac khai thác rất tốt tính ứng dụng của sản phẩm để trang phục của Gumac có mặt ở khắp mọi nơi.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:


              Địa chỉ: 551, Đại lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
              Email:
              cskh@gumac.vn

              Hotline: 0989 555 549

              Fanpage: https://www.facebook.com/gumacbinhduong/

              Website: www.gumac.vn

              Gọi điện
              GUMAC - Bình Dương
              GUMAC - Bình Dương
              GUMAC - Bình Dương
              GUMAC - Bình Dương
            • Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. King Store TDM.Bình Dương tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop.


              Hàng chục nghìn lượt người theo dõi trên trang chủ cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của King Store trong lòng giới sành thời trang Bình Dương, đặc biệt cơ sở 197 Yersin lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào mua sắm tấp nập.


              King Store được biết đến như một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm thời trang phong cách, uy tín và chất lượng nhất trong địa bàn Bình Dương. Những thiết kế áo thun unisex hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa hợp hot trend vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung. Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, độc, chất" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.


              Bộ sưu tập áo thun vô cùng phong phú, bao gồm cả màu sắc và kiểu dáng, tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách. Các bạn nữ cũng có thể tìm cho mình hẳn một set đồ kết hợp với áo thun. Ngày hè nóng nực đương đến gần, nếu vẫn chưa biết nên mặc gì cho bộ ảnh gia đình hay kỉ yếu cùng lớp, Toplist mách bạn hãy rủ bạn bè, người thân đến King Store TDM.Bình Dương và tậu về những mẫu thiết kế đẹp nhất để cùng diện chào hạ nào!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:


              Địa chỉ: 197 Yersin, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

              Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

              Điện thoại: 096 324 82 43

              Facebook: https://www.facebook.com/kingstorebinhduong/

              King Store TDM.Bình Dương
              King Store TDM.Bình Dương
              King Store TDM.Bình Dương
              King Store TDM.Bình Dương



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy