Top 5 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bình Phước

  1. Top 1 GUMAC
  2. Top 2 FM Style
  3. Top 3 Elise
  4. Top 4 MIT STORE
  5. Top 5 Mi shop

Top 5 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bình Phước

Tâm Thanh 15 0 Báo lỗi

Với phái đẹp, mua sắm quần áo luôn là niềm đam mê bất tận. Chị em phụ nữ nào mà chẳng muốn xinh đẹp mọi lúc mọi nơi, thời trang là yếu tố rất quan trọng quyết ... xem thêm...

  1. Top 1

    GUMAC

    Gọi điện

    GUMAC là hãng thời trang phát triển sớm nhất tại Việt Nam trong 4 năm qua. Đồng thời là thương hiệu thời trang nữ được hàng triệu chị em phụ nữ trên toàn quốc cực kỳ yêu thích, tin dùng vì những thiết kế tươi tắn, thanh lịch, sang trọng. Với những sản phẩm thời trang chất lượng cùng mức giá dễ mua, được bày bán trong không gian sang trọng và hiện đại, GUMAC được phần lớn chị em toàn quốc tin dùng và ưa chuộng.


    Tại Bình Phước, GUMAC là thương hiệu thời trang thiết kế dành riêng cho dân văn phòng cũng được rất nhiều những chị em tin tưởng lựa chọn bởi mẫu mã đa dạng cùng kiểu dáng sang trọng, quý phái. Áo khoác nữ phong cách Hàn Quốc đã trở thành lựa chọn phổ biến trong những năm gần đây. Không chỉ mang đến vẻ ngoài thời trang mà còn thể hiện gu thẩm mỹ riêng của người mặc. Tại GUMAC có các loại áo khoác dạ, áo khoác kaki, áo khoác chống tia UV, áo khoác kèm nón...Thanh thoát, nhẹ nhàng và đầy quyến rũ đó chính xác là những từ rất có thể mô tả được về những bộ sưu tập mà GUMAC đang sở hữu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10, Lê Thị Riêng, TX Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0966 509 355
    Email: dongxoai.gumac@gmail.com
    Website: https://gumac.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gumacdongxoai/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC

  2. Top 2

    FM Style

    Gọi điện

    FM Style là thương hiệu thời trang nổi tiếng và uy tín được nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn. Với sứ mệnh mang đến những bộ sưu tập quần áo chất lượng, doanh nghiệp đã không ngừng mở rộng quy mô và nâng cấp sản phẩm mới. Nhờ đó, FM Style đã ngày càng phát triển và giữ vững vị thế trong lĩnh vực thời trang Việt.


    FM Style là thương hiệu chuyên thiết kế các mẫu áo khoác thời trang nhằm đem đến sự tự tin và năng động cho các bạn nữ. Các sản phẩm áo khoác thời trang ở FM Style rất đa dạng, FM Style cung cấp rất nhiều mẫu đồ độc đáo, bắt kịp xu hướng mới, đảm bảo dù bạn thích phong cách bánh bèo, nữ tính hay phóng khoáng, năng động FM Style đều có thể đáp ứng. Các sản phẩm áo khoác đều có kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, bắt mắt với đa dạng màu sắc. Đặc biệt, quần áo tại FM Style đều đa dạng về mẫu mã và kích thước cho khách hàng lựa chọn. Mỗi một sản phẩm đều được cập nhật theo xu hướng mới nhất của thị trường thời trang trong và ngoài nước như: Hàn Quốc, châu Âu,... Nhờ đó, khách hàng có thể lựa chọn trang phục phù hợp với phong cách và sở thích của mình.


    Với những bộ sưu tập thời thượng và đẳng cấp, FM Style đã trở thành một trong những cái tên được giới trẻ tin chọn. Mỗi một phong cách mà thương hiệu đem lại đều đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Bên cạnh đó, cửa hàng FM Style cũng đang phủ sóng trên khắp cả nước. Chính vì thế, khách hàng có thể dễ dàng mua sắm và chọn cho mình những trang phục phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1118 Phú Riềng Đỏ , phường Tân Đồng, TP Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0934 566 013
    Email: cskh@fmstyle.com.vn
    Website: https://www.fm.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/fmstylebinhphuoc/

    Gọi điện
    FM Style
    FM Style
    FM Style
    FM Style
  3. Top 3

    Elise

    Gọi điện

    Elise được ra đời từ sự đam mê kinh doanh và thời trang. Vượt qua nhiều thử thách, Elise đã trở thành công ty có tiềm năng bậc nhất của ngành thời trang Việt Nam. Với người tiêu dùng trong nước, Elise được biết đến như thương hiệu thời trang hàng đầu. Đặc biệt, khách hàng bị quyến rũ bởi phong cách hiện đại, sang trọng của Elise ngang tầm với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

    Nhắc đến Elise không để nhắc đến những mẫu áo khoác thời trang như: áo khoác dạ, áo khoác suit, áo khoác ren,... với mẫu mã thời thượng, bắt kịp xu hướng, mang lại sự tự tin, thanh lịch, sang trọng cho người mặc. Cho đến nay, Elise không chỉ được khách hàng yêu mến bởi các mẫu thời trang sang trọng, quyến rũ mà còn là thương hiệu dẫn đầu trong việc liên tục tung ra các bộ sưu tập thời trang. Trong nhiều năm liền, Elise luôn được đánh giá là thương hiệu thời trang có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện nay với hệ thống showroom phủ khắp các tỉnh thành trên khắp 3 miền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 907-909 Phú Riềng Đỏ, Tân Bình, Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 027 1388 3568

    Emaill: support@elise.vn

    Website: elise.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/elisedongxoai

    Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise
  4. Top 4

    MIT STORE

    Gọi điện

    MIT STORE là shop quần áo có quy mô lớn với số lượng quần áo nhiều và đa dạng. Shop đang dần khẳng định được thương hiệu của mình với giới trẻ Bình Phước. Đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình và sáng tạo. Quần áo ở shop luôn được cập nhật mẫu mới nhất phù hợp với với nhiều phong cách trẻ trung khác nhau. Không chỉ sinh viên, shop còn thu hút được những vị khách khó tính nhất.


    Xuất hiện được một thời gian MIT STORE đang dần lấy được niềm tin và cảm tình của khách hàng. Với phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện thì bạn thoải mái thử đồ mà không thấy gò bó. Mẫu mã áo khoác thì được update liên tục, từ áo khoác nỉ, áo khoác jean, áo khoác dạ, … tất cả đều cực chất. Khách hàng khi nhắc đến shop thời trang này, họ không chỉ nhớ ngay đến những sản phẩm tuyệt hảo mà còn đặc biệt ấn tượng bởi phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và tuyệt vời.


    Thời trang của shop rất nhiều kích cỡ khác nhau, tha hồ lựa chọn. Ngoài áo quần thì shop còn bán phụ kiện, túi xách với giá cả rất phải chăng, đảm bảo bạn sẽ có được trải nghiệm thoải mái nhất khi mua sắm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185 Lê Duẩn, Tân Bình, Đồng Xoài, Bình Phước.
    Điện thoại: 0933 337 192
    Email: Ungnhi1092@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MITstore.nhung92

    Gọi điện
    MIT STORE
    MIT STORE
    MIT STORE
    MIT STORE
  5. Top 5

    Mi shop

    Gọi điện

    Mi Shop là shop thời trang đã khá quen thuộc với các bạn trẻ Đồng Xoài. Từ khi thành lập đến nay, shop không ngừng phấn đấu và nâng cao chất lượng phục vụ với mục tiêu mang lại những sản phẩm thời trang tốt nhất và đẹp nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của mọi khách hàng.


    Áo khoác tại Mi Shop được nhập từ các nhà sản xuất uy tín, chất liệu vải đẹp và an toàn. Shop chủ yếu áo khoác blaze, áo khoác kaki, áo khoác dạ... Shop luôn không ngừng nỗ lực để trở thành một địa chỉ tin cậy cho các bạn trẻ, đây chắc chắn sẽ là một thiên đường mua sắm đối với nhiều bạn nữ, các bạn hãy liên tục cập nhật những chương trình khuyến mãi tại fanpage của shop để có thể nhận được những được những ưu đãi thật hấp dẫn nhé!


    Đặc biệt, shop luôn cập nhật những mẫu thiết kế mới, bạn có thể chọn cho mình những bộ đồ đi chơi cực đáng yêu hoặc những bộ cánh vô cùng sang trọng để đi dự tiệc. Bên cạnh đó, với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và cảm thấy thực sự thoải mái khi đến với shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường An Dương Vương, Tân Bình, Đồng Xoài, Bình Phước.
    Điện thoại: 0902 659 393
    Email: Ctytruongphatxd@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangmishop

    Gọi điện
    Mi shop
    Mi shop
    Mi shop
    Mi shop



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy