Vifa fashion

top 1
Phương Trinh

Vifa fashion là thương hiệu thời trang nữ cao cấp hiện rất được lòng phái đẹp tại khu vực Bình Dương trong thời gian vừa qua. Thương hiệu chuyên thiết kế các mẫu váy đầm đi tiệc, đi dạ hội với phong cách kiêu kỳ, tiểu thư. Các tông màu chủ đạo mà Vifa fashion hướng đến là trắng, đen, be,... để tôn lên nét dịu dàng và nhã nhặn cho người mặc. Hơn nữa, các thiết kế đến từ nhà Vifa fashion có kiểu dáng quen thuộc và dễ mặc, bạn có thể tìm được những mẫu váy tôn dáng với phần chiết eo điệu đà, váy trễ vai hay váy 2 dây đều có đủ.


Mặt khác, phong cách thời trang của Vifa fashion luôn thay đổi mẫu mã liên tục để các chị em không bị nhàm chán. Cập nhật thường xuyên những mẫu hot trend đang được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Bên cạnh việc khai thác nhu cầu, mong muốn của phái đẹp, Vifa fashion vẫn giữ vững cho mình một chất riêng khác biệt và độc đáo.


Ngoài ra, sự phục vụ nhanh nhẹn và thái độ nhiệt tình, vui vẻ của đội ngũ nhân viên cũng là một trong những điểm cộng khiến khách hàng càng thêm yêu mến và tin tưởng lựa chọn sản phẩm của thương hiệu này suốt những năm qua.


Vậy nên, nếu bạn muốn chọn cho mình một bộ đầm đẹp thời thượng với mức giá thành phải chăng "hợp ví" thì đừng quên ghé đến ngay hệ thống Vifa fashion tại các cơ sở Bình Dương, Đồng Nai và Bảo Lộc mà Toplist đã liệt kê ngay bên dưới đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Vifa Thủ Dầu Một: 40 Yersin, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Vifa Dĩ An: 261 Nguyễn An Ninh, Dĩ An, Bình Dương
  • Vifa Đồng Nai: 1190 Phạm Van Thuận, Biên Hoà Đồng Nai
  • Vifa Bảo Lộc: 6 Lê Thị Pha, Bảo Lộc, Lâm đồng

Điện thoại: 0869 777 110

Fanpage: https://www.facebook.com/vifastore?mibextid=LQQJ4d

Vifa fashion
Vifa fashion
Vifa fashion
Vifa fashion
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy