Top 10 Shop hoa tươi đẹp nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quỳnh Trâm 2997 0 Báo lỗi

Cuộc đời của con người ý nghĩa hơn nhờ những loài hoa tươi thắm. Hoa tươi chẳng phô trương, chẳng kiêu kì, nó đơn giản nhưng lại vô cùng đẹp. Sẽ chẳng có gì ... xem thêm...

  1. Trong bất kỳ ngày lễ nào trong năm, hoa tươi vẫn luôn là món quà trang trọng mang rất nhiều ý nghĩa đến người nhận hoa. Với những lẵng hoa kiều diễm, những tâm tư tình cảm của bạn sẽ được gửi tới người nhận một cách trọn vẹn nhất. Hoặc đơn giản, bạn muốn trang hoàng ngôi nhà, góc học, làm việc,... của bạn trông thật rực rỡ, theo phong cách, cá tính của của riêng mình, chắc chắn bạn không thể bỏ qua một tiệm hoa xinh xắn tai Thanh Xuân, Bloom Into You - Flowers & Studio.


    Bloom Into You là “bông hoa trong tâm hồn bạn”, hãy toả hương theo cách của riêng mình và thu hút tất cả những gì tốt đẹp nhất đến với bạn. Cùng tình yêu và niềm đam mê hoa lá, Bloom Into You mong muốn tạo ra những bó hoa mang vẻ đẹp tự nhiên và chân phương nhất. Một bó hoa mang hơi hướng tối giản nhưng chứa đựng sự “vừa đủ”. Cầm trên tay bó hoa của Bloom như được chạm vào thiên nhiên, kết nối với tâm hồn và cảm nhận sự hạnh phúc, yêu thương. Bloom Into You tin rằng, bất cứ điều gì đi từ trái tim cũng sẽ tới được trái tim. Hoa tươi của Bloom Into You được nhập mới mỗi ngày, và luôn dảm bảo cung cấp cho mọi khách hàng những sản phẩm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 360 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0862 380 080
    Email: Bloomintoyou.vn@gmail.com
    Website: https://bloomintoyou-vn.com
    Fanpage: www.facebook.com/bloomintoyou.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Bloom Into You - Flowers & Studio
    Bloom Into You - Flowers & Studio
    Bloom Into You - Flowers & Studio
    Bloom Into You - Flowers & Studio

  2. Hoa tươi hiện diện rất nhiều trong cuộc sống của chúng ta. Không chỉ bởi hoa luôn tươi mới rạng rỡ khiến chúng ta vui vẻ, thư giãn mà hoa tươi còn tượng trưng cho tiền bạc, may mắn, thành công, phát lộc, hạnh phúc… Hoa tươi luôn mang lại điều đẹp đẽ và tích cực với con người, chính vì lẽ đó mà mỗi dịp quan trọng hoa luôn được nâng niu lựa chọn hàng đầu. Nếu bạn muốn tìm kiếm một shop hoa tươi đẹp đến mê mẩn, xoắn xuýt tại quận Thanh Xuân, Hà Nội thì không thể bỏ qua Ohana - Tiệm Hoa Cỏ May đâu nhé. Đây là một shop hoa tươi uy tín tại Hà Nội chuyên cung cấp hoa nhập khẩu, hoa Đà Lạt: Bó, Lẵng, Kệ khai trương, Hoa cưới,...


    Tại Ohana - Tiệm Hoa Cỏ May có vô số các loại hoa tươi, đa dạng và phong phú, đảm bảo phục vụ nhu cầu của từng khách hàng như: hoa hướng dương, mao lương, hồng Capu, tulip, thanh liễu, lan tường,... Mỗi sản phẩm hoa của Ohana không chỉ mang theo tâm tư, tình cảm của người Florist mà còn gửi gắm những lời chúc, tâm tư của người tặng qua những mẫu hoa, loài hoa với những ý nghĩa đặc biệt. Cạnh đó, shop còn rất nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn mọi khúc mắc về hoa của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0387 500 788
    Email: OhanaTiemhoacomay@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoatuoiohanatiemhoacomay

    Gọi điện
    Ohana - Tiệm Hoa Cỏ May
    Ohana - Tiệm Hoa Cỏ May
    Ohana - Tiệm Hoa Cỏ May
    Ohana - Tiệm Hoa Cỏ May
  3. Thêm một cái tên nữa không thể thiếu trong danh sách những tiệm hoa tươi đẹp nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội, chính là Tiệm Hoa Ngôi Nhà Nhỏ, các florist của Tiệm Hoa Ngôi Nhà Nhỏ luôn nhắc nhau rằng mỗi bó hoa là lời gửi gắm rất nhiều thương yêu cho nhau, và là sự trân trọng với thiên nhiên cây cỏ, để cỏ cây mang đến cho mình rất nhiều năng lượng tích cực. Vì vậy, luôn cam kết với mỗi đơn hàng bạn đặt, để mỗi bó hoa được trao đi thực sự là một niềm vui, một tình yêu thiên nhiên dịu dàng. là nơi bạn có thể lựa chọn những mẫu hoa phù hợp với phong cách và mong muốn riêng của mình.


    Tiệm Hoa Ngôi Nhà Nhỏ có hoa hồng ngoại tươi mới hàng ngày được vận chuyển từ vườn; các loại hoa nhập khẩu phong phú từ Hà Lan, Nhật Bản, Côn Minh - Trung Quốc. Từng bông hoa đều được lựa chọn kỹ lưỡng tươi tắn để bạn dành tặng người thân yêu và những dịp quan trọng. Ngoài cung cấp hoa thành phẩm, tiệm còn cung cấp thêm những Set hoa cắt cành, phù hợp để khách hàng cắm tại gia, trong không gian làm việc hay mang đi tặng. Vì thế, đây có thể là một địa chỉ hoàn hảo để bạn tìm kiếm những mẫu hoa tươi hợp ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 112/C4, KTT Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 572 840
    Email: tiemhoa.ngoinhanho@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tiemhoangoinhanho

    Gọi điện
    Tiệm Hoa Ngôi Nhà Nhỏ
    Tiệm Hoa Ngôi Nhà Nhỏ
    Tiệm Hoa Ngôi Nhà Nhỏ
    Tiệm Hoa Ngôi Nhà Nhỏ
  4. Bạn có bao giờ cảm thấy lúc nào cũng muốn gửi đi một món quà đặc biệt nhưng lại không biết tặng gì? Hãy để những bông hoa tươi tuyệt đẹp truyền tải những tình cảm đẹp nhất đến người bạn yêu thương. Bởi vì hoa tươi không chỉ là món quà đẹp mà còn là một cách để chia sẻ tình yêu, sự quan tâm và sự cảm kích của bạn.


    Nếu bạn muốn tìm một shop hoa để gửi gắm những điều này, hay đơn giản chỉ là mua hoa cắm lọ, bày biện quanh nhà, thì 1989 Florist sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Thương hiệu 1989 Florist luôn muốn mang đến khách hàng những món quà tinh thần, những chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, cùng sứ mệnh “Trao yêu thương trọn vẹn”.


    Tùy vào thông điệp của từng người gửi mà các nghệ nhân của 1989 Florist sẽ thiết kế bố cục, tông màu và mix các loại hoa khác nhau sao cho ý nghĩa nhất. Có thể là một hình trái tim tượng trưng cho tình yêu chung thủy lâu bền, đôi khi là thỏi son được đặt ở chính giữa trung tâm cho ngày hạnh phúc... Hãy để 1989Florist thổi hồn vào hoa lá thổi hồn vào các món quà mà các bạn đã đặt lòng tin gửi tặng đến người đặc biệt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70/116 Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 041 989
    Email: 1989florist@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemhoa1989

    Gọi điện
    1989 Florist
    1989 Florist
    1989 Florist
    1989 Florist
  5. Rose Flowers chuyên cung cấp các loại hoa tươi nhập khẩu: rẻ, đẹp, hoa tươi trong ngày cho các dịp đặc biệt như tặng sinh nhật, các ngày lễ, dịp khai trương cửa hàng, công ty, doanh nghiệp, hay đơn giản chỉ là hoa thả lọ, bày đẹp mắt quanh nhà... Rose Flowers được xem là thiên đường của hoa nhập khẩu. Mỗi một bông hoa tại Rose Flowers đều được các nghệ nhân lựa chọn cẩn thận, chăm sóc và bảo quản đúng tiêu chuẩn để có thể đánh thức mọi giác quan của mỗi khách hàng. Bằng sự chỉnh chu và niềm đam mê của mình, Rose Flowers tin rằng mỗi khách hàng khi bước ra từ cửa hàng hay khi cầm trên tay sản phẩm sẽ cảm thấy thật sự hạnh phúc.


    Rose Flowers luôn tiếp nhận ý kiến của khách hàng để ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa. Nếu muồn tìm kiếm địa chỉ bán hoa uy tín tặng người thương cho những dịp lễ tết, hay đơn giản chỉ là có được lọ hoa cắm bàn đẹp đừng bỏ qua Rose Flowers bạn nhé. Chắc chắn chất lượng thành phẩm cùng thái độ phục vụ tại đây sẽ không làm bạn thất vọng. Trong mỗi hoàn cảnh, tặng hoa tươi chính là nhịp cầu nối mọi người lại gần với nhau hơn. Hãy để Tiệm nhà Rose gửi đi thông điệp đó thay bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Hoàng Ngân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0393 818 163
    Email: 83hoangngan.thanhxuan@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100078905618736

    Gọi điện
    Rose Flowers
    Rose Flowers
    Rose Flowers
    Rose Flowers
  6. Tiệm Hoa Lava Haus là một địa chỉ chuyên cung cấp hoa tươi cho cả ngày thường và những dịp đặc biệt tại quận Thanh Xuân, như: trang trí quanh nhà, dịp khai trương, hoa cưới, hoa sinh nhật, hoa tốt nghiệp, hoa thiết kế theo yêu cầu (bó, lẵng, hộp,...). Tiệm Hoa Lava Haus sẵn sàng cùng bạn gửi gắm tâm tư yêu thương. Với sở trường là hoa tươi, cùng với tâm huyết to lớn mang những cánh hoa đầy tình cảm để trao gửi yêu thương và sự nâng niu trong một mối quan hệ từ người tặng đến người được tặng, Lava Haus luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn thực hiện sứ mệnh "trao đi yêu thương" tinh khôi và vẹn nguyên.


    Hoa tươi luôn khiến cho cuộc sống của chúng ta thêm màu sắc, thêm thi vị và yêu đời. Qua bàn tay khéo léo của các nghệ nhân cắm hoa của Tiệm Hoa Lava Haus thì những bông hoa tươi được biến hóa thành bó hoa, lẵng hoa, giỏ hoa đẹp, sang trọng tuyệt vời. Nhờ lối cắm hoa hiện đại, đa dạng mẫu hoa được nhập khẩu kết hợp nội địa chất lượng cao và đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiệt tình tư vấn, phục vụ khách hàng gần xa mà Lava Haus thành công như hiện nay. Nếu bạn băn khoăn không biết nên chọn loài hoa gì thì shop sẽ tận tình, chu đáo tư vấn hết mức, đảm bảo mọi khách hàng đều hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sảnh TTTM R4, Royal City - 72 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 557 036
    Email: lavahaus.store@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LavaHaus.Florist/

    Gọi điện
    Tiệm Hoa Lava Haus
    Tiệm Hoa Lava Haus
    Tiệm Hoa Lava Haus
    Tiệm Hoa Lava Haus
  7. Shop Hoa Phong Thu là một thương hiệu có tiếng hơn hai chục năm tại quận Thanh Xuân, Hà Nội, chính vì thế rất được khách hàng tin tưởng và lựa chọn mỗi khi có nhu cầu mua hoa tươi vào ngày thường hay những dịp lễ đặc biệt. Shop Hoa Phong Thu chuyên cung cấp sỉ và lẻ các giống hoa trong nước, nhập ngoại và các sản phẩm về hoa tươi có giá tốt luôn đi kèm với chất lượng. Shop Hoa Phong Thu luôn cam kết mang đến những bó hoa tươi đẹp nhất và sang trọng nhất cho tất cả nhu cầu của mọi người từ hoa cưới, hoa tình yêu, hoa chúc mừng, đến hoa hội nghị, tiệc nhà hàng...


    Shop Hoa Phong Thu hội tụ đầy đủ những loại hoa thịnh hành nhất hiện nay như: hoa hồng, hoa lan, hoa hướng dương, hoa mẫu đơn, hoa thủy tiên, hoa cẩm tú cầu... được chọn lọc tỉ mỉ và được những bàn tay khéo léo thiết kế nên những sản phẩm hoa độc đáo, sáng tạo, ấn tượng với mức giá hợp lý, cạnh tranh nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong ngành hoa, Shop Hoa Phong Thu hiểu mức độ quan trọng trong công việc của mình là truyền tải đúng và đủ thông điệp của người tặng đến người nhận. Vì thế Shop Hoa Phong Thu cam kết 100% sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ của shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101-E7 Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0382 014 593
    Email: shophoaphongthu@gmail.com
    Website: https://hoaphongthu.moma.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/shophoaphongthu/

    Gọi điện
    Shop Hoa Phong Thu
    Shop Hoa Phong Thu
    Shop Hoa Phong Thu
    Shop Hoa Phong Thu
  8. Mỗi đóa hoa tươi là trao đi những lời cảm ơn, lời chúc mừng, là một câu tỏ tình, hay một lời xin lỗi, là lời động viên, cổ vũ khích lệ, và cũng là một món quà ý nghĩa. Trong mỗi hoàn cảnh, tặng hoa tươi chính là nhịp cầu nối với mọi người lại gần với nhau hơn... Hoa tươi cũng sẽ khiến không gian xung quanh bạn trở nên rực rỡ và đầy sức sống hơn. Hera Flower, một địa chỉ cung cấp hoa tươi tại quận Thanh Xuân sẽ giúp bạn gửi gắm những điều đó vào những đóa hoa tươi, tư vấn tận tình giúp bạn tìm ra được loài hoa tươi phù hợp nhất.


    Bên cạnh những loại hoa nội địa như hoa hồng Đà Lạt, hoa hướng dương, cẩm chướng, thạch thảo, cúc họa mi… Hera Flower còn cung cấp những loại hoa nhập khẩu cao cấp như hoa hồng Ecuador, hoa mẫu đơn, thanh liễu, tulip….Đáp ứng mọi nhu cầu đặt hoa của khách hàng. Quy trình làm việc của shop chuyên nghiệp từ việc chọn nguyên vật liệu làm hoa đến tạo ra sản phẩm, vận chuyển sản phẩm đến cho khách hàng và hậu mãi. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, tư vấn nhiệt tình, chu đáo, vui vẻ. Chắc chắn cung cách phục vụ cùng những đáo hoa nơi đây sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8A, ngõ 172 Nguyễn Tuân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 007 767
    Email: Maihuong.lawyer@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Heraflowertiemhoanhoxinh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hera Flower
    Hera Flower
    Hera Flower
    Hera Flower
  9. Xưa nay, hoa luôn là chiếc cầu nối truyền tải những thông điệp yêu thương theo cách thật nhẹ nhàng, tinh tế. Đôi lúc, những cảm xúc quá sâu lắng trong tình yêu, sự thương tiếc, niềm hạnh phúc hay lòng biết ơn thật khó để chúng ta diễn đạt thành lời. Nhưng bằng chính vẻ đẹp và ngôn ngữ riêng, hoa thể hiện những cảm xúc ấy một cách thật hoàn hảo mà không điều gì khác có thể. Chính vì điều đó, Tiệm Hoa Happy Floral rất vinh dự khi được là người truyền tải thông điệp yêu thương qua những bó hoa tươi thắm, mang niềm vui, tiếng cười hạnh phúc tới cho mọi người.


    Với đôi bàn tay khéo léo, chuyên nghiệp của nhân viên Tiệm Hoa Happy Floral, thiết kế cho ra các mẫu hoa đa dạng, phong phú, kiểu dáng tinh tế, được tỉ mỉ chăm chút về chất lượng để hoa tới tay khách hàng trong tình trạng tốt nhất. Ngoài ra, cửa hàng còn nhận thiết kế hoa tươi theo yêu cầu của khách hàng. Tiệm Hoa Happy Floral luôn nhập khẩu từ các nguồn trong nước và người nước uy tín, đa dạng các loài hoa từ thân thuộc đến hiếm thấy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cộng thêm đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng tận tâm, chu đáo và dày dặn kinh nghiệm để khách hàng nhận được các sản phẩm ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Hoàng Đạo Thành, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0921 075 992 & 0342 833 282 & 0988 610 988
    Email: happyfloral20192019@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemhoahappy
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Hoa Happy Floral
    Tiệm Hoa Happy Floral
    Tiệm Hoa Happy Floral
    Tiệm Hoa Happy Floral
  10. Một địa chỉ nữa được xướng tên trong danh sách shop hoa tươi đẹp và uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội đó chính là Khánh Chi Flowers, chuyên cung cấp các mẫu hoa tươi và hoa lụa cao cấp phục vụ sinh nhật, sự kiện, mừng khai trương... Tại Khánh Chi Flowers luôn sẵn sàng có hàng trăm loại hoa tươi cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Hà Lan, Ecuador, Đà Lạt Hasfarm… để phục vụ nhu cầu của từng khách hàng vào từng dịp đặc biệt.


    Mỗi một bông hoa tại Khánh Chi Flowers đều được các nghệ nhân lựa chọn cẩn thận, chăm sóc và bảo quản đúng tiêu chuẩn để có thể đánh thức mọi giác quan của mỗi khách hàng. Bằng sự chỉnh chu và niềm đam mê của mình, Khánh Chi Flowers tin rằng mỗi khách hàng khi bước ra từ cửa hàng hay khi cầm trên tay sản phẩm sẽ cảm thấy thật sự hạnh phúc. Khánh Chi Flowers luôn tiếp nhận ý kiến của khách hàng để ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa. Nếu muồn tìm kiếm địa chỉ bán hoa uy tín tặng người thương cho những dịp lễ tết, hay những ngày đặc biệt của công ty, doanh nghiệp thì đừng bỏ qua Khánh Chi Flowers bạn nhé. Chắc chắn chất lượng thành phẩm cùng thái độ phục vụ tại đây sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 128 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 482 468
    Email: Khanhchiuongbi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoadepkhanhchi

    Gọi điện
    Khánh Chi Flowers
    Khánh Chi Flowers
    Khánh Chi Flowers
    Khánh Chi Flowers




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy