Top 7 Shop giày dép trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

  1. Top 1 Su Shop
  2. Top 2 Shop Trẻ thơ
  3. Top 3 Webtretho
  4. Top 4 Shop Thu Ngân
  5. Top 5 Shop Su Ken
  6. Top 6 Sam House
  7. Top 7 Thina bé xinh

Top 7 Shop giày dép trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Thư Thư 975 0 Báo lỗi

Chăm sóc những bước đi đầu đời cho con luôn là nhiệm vụ cao cả và thiêng liêng đối với mỗi bà mẹ. Bởi đây chính là bước đệm đầu tiên tạo nên nền tảng vững chắc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Su Shop

    Mở đầu cho danh sách những cửa hàng giày dép trẻ em chất lượng nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội chính là Su Shop. Trong nhiều năm gần đây, Su Shop đã trở thành địa chỉ bán hàng quen thuộc được đông đảo các gia đình tin tưởng và chọn làm nguồn cung cấp các sản phẩm giày dép cho bé yêu của mình. Ở đây có đầy đủ các mẫu giày dép cho bé trai và bé gái ở các độ tuổi khác nhau. Đó là giày thể thao cá tính, năng động, giày búp bê dịu dàng, nữ tính hay những đôi sandal tôn dáng lại ôm chân.


    Với mong muốn chung tay cùng các bậc cha mẹ trong hành trình chăm sóc trẻ trong suốt những năm tháng đầu đời, Su Shop luôn cam kết phục vụ tốt nhất cả về số lượng và chất lượng. Các sản phẩm của cửa hàng không chỉ có chất liệu bền đẹp mà kiểu dáng cũng rất thon gọn, mang lại sự tiện lợi và thoải mái khi sử dụng. Vì vậy các ông bố, bà mẹ hoàn toàn có thể yên tâm mua giày dép ở Su Shop để con mang đi học hay đi chơi. Bên cạnh đó, giá cả các mặt hàng cũng không quá đắt đỏ, phù hợp với điều kiện kinh tế trung bình của đa số các gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Số 43 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Điện thoại: 0941056346
    • Fanpage: https://www.facebook.com/Giaydeptreem.Sushop/
    Su Shop
    Su Shop
    Su Shop
    Su Shop

  2. Mỗi khi nhắc đến những cửa hàng bán đồ trẻ em uy tín và chất lượng thì Shop Trẻ Thơ chính là cái tên không thể bỏ qua. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, nơi đây luôn tự tin là một trong những đơn vị cung cấp mặt hàng sơ sinh, đồ dùng cho Mẹ & Bé uy tín nhất tại thị trường Việt Nam. Với hơn 15.000 mặt hàng và 500 thương hiệu lớn trên toàn thế giới Shop Trẻ Thơ mang đến cho người dùng các mẫu mã đa dạng, chất lượng an toàn, được bình chọn và đánh giá rất cao. Để đáp lại lòng yêu mến và tin yêu của Quý khách hàng trong suốt chặng đường phát triển, Shop Trẻ Thơ luôn chú trọng tới việc giữ gìn uy tín, phát triển hình ảnh, thương hiệu của mình bằng chính các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất.

    Cũng như tất cả các sản phẩm khác, giày dép trẻ em ở Shop Trẻ Thơ cũng vô cùng chất lượng, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng lại phù hợp với làn da em bé. Shop chuyên cung cấp các loại giày dép đảm bảo được làm từ chất liệu vải tổng hợp, thoáng khí, không bị bí mồ hôi. Đế giày, dép được thiết kế gai chống trượt an toàn cho từng bước chân của bé, đường may chắc chắn, cẩn thận với lớp lót đế bằng vải mềm, không làm đau chân. Đặc biệt, những thiết kế xinh xắn, ngộ nghĩnh trên giày dép giúp bố mẹ dễ dàng hơn trong việc kết hợp với các loại trang phục để tạo nên phong cách đáng yêu mà không kém phần sành điệu cho bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Số 157 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Điện thoại: 0247 307 5533
    • Fanpage: https://www.facebook.com/shoptretho/
    • Website: https://shoptretho.com.vn/
    Gọi điện
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
  3. Webtretho là một trong những shop bán giày trẻ em được rất nhiều gia đình lựa chọn trong nhiều năm qua. Shop là địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng giày dép chất lượng, bền bỉ và có sự đa dạng về kích thước, kiểu dáng. Khi đến với shop khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về giá thành cũng như độ bền của sản phẩm. Với nhiều mẫu mã hiện đại, đa dạng cùng với màu sắc đẹp mắt, đẳng cấp, chắc chắn bé nhà bạn sẽ vô cùng thích thú.


    Để có thể giúp các mẹ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn phong cách thời trang cho bé, Webtretho mang đến các loại giày thể thao Sneakers của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, giày tây với kiểu dáng hiện đại, đẳng cấp, giày lười vô cùng bắt mắt, giày búp bê xinh xắn dành riêng cho bé gái và các loại sandal, crocs với nhiều kiểu dáng hiện đại. Đặc biệt, cũng giống như nhiều cửa hàng khác, Webtretho luôn chú trọng trong việc lựa chọn chất liệu của sản phẩm, vì da của bé thường nhạy cảm, dễ bị kích ứng với một số chất không an toàn. Vì vậy nên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho con sử dụng các mẫu giày dép của Webtretho nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 220 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Điện thoại: 0904.595.220
    • Fanpage: https://www.facebook.com/webtretho.org/
    Gọi điện
    Webtretho
    Webtretho
    Webtretho
    Webtretho
  4. Shop Thu Ngân không chỉ là cửa hàng bán giày dép trẻ em quen thuộc của các gia đình ở Hà Nội mà nơi đây còn được biết đến là nguồn cung cấp hàng sỉ, bán buôn cho những ai có nhu cầu kinh doanh. Giày dép ở đây với chất lượng tốt và giá cả phù hợp với mức chung của thị trường nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Các mặt hàng của shop rất đa dạng bao gồm giày thể thao, giày lười, giày tập đi, giày búp bê, dép, sandal, boot,... Tất cả đều được thiết kế theo nhiều size và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với cả bé trai và bé gái ở các độ tuổi.


    Shop Thu Ngân luôn được các ông bố, bà mẹ đánh giá cao khi mang đến những lựa chọn đa dạng cho các khách hàng của mình. Đặc biệt, các sản phẩm của shop rất dễ để phối đồ kể cả theo phong cách cá tính mạnh mẽ, tinh nghịch của các bé trai hay sự dịu dàng, nữ tính dành cho các bé gái. Với mô hình kinh doanh chuyên nghiệp nên đội ngũ nhân viên của Shop Thu Ngân cũng vô cùng tâm huyết và có trách nhiệm, luôn sẵn sàng là cầu nối uy tín để đưa khách hàng đến với những sản phẩm ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 32 Ngõ 192, phố Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Điện thoại: 0985056548
    • Fanpage: https://www.facebook.com/Shopthungan.vn/

    Shop Thu Ngân
    Shop Thu Ngân
    Shop Thu Ngân
    Shop Thu Ngân
  5. Cũng là một trong những địa chỉ bán giày trẻ em giá rẻ và uy tín nhất ở Hà Nội, Shop Su Ken luôn gây ấn tượng cho khách hàng bởi những mẫu mã đẹp, lạ dành cho các bạn nhỏ. Ở đây không chỉ cung cấp các loại giày dép mà quần áo cũng là một thế mạnh đáng kể đến. Vì vậy, khi đưa các bé đến với Shop Su Ken các bậc phụ huynh có thể thỏa sức lựa chọn cho con yêu những phong cách thời trang khác nhau để giúp các bé tự tin hơn khi học tập, vui chơi với bạn bè.


    Thực tế là có không ít các ông bố, bà mẹ lo ngại rằng chất liệu được sử dụng để sản xuất giày dép có đảm bảo hay không? Câu trả lời được đưa ra là với sự uy tín đã tạo dựng được trong suốt khoảng thời gian qua, Su Ken cam kết rằng các sản phẩm mang đến tay người tiêu dùng luôn được lựa chọn kĩ càng, đó phải là những sản phẩm được sản xuất từ các chất liệu cao cấp, an toàn để không gây ảnh hưởng đến đôi bàn chân của các bé. Điều này cũng được chứng minh qua sự đánh giá tích cực của những gia đình đã sử dụng giày dép của Su Ken trong suốt thời gian vừa qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 274 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Điện thoại: 0977905386
    • Fanpage: https://www.facebook.com/Shop-su-ken-sỉ-lẻ-giầy-dép-quần-áo-trẻ-em-626370647521210/

    Shop Su Ken
    Shop Su Ken
    Shop Su Ken
    Shop Su Ken
  6. Thời trang trẻ em Sam House được biết đến là thiên đường mua sắm quần áo trẻ em, giày dép trẻ em, phụ kiện... cho các bé. Số lượng giày dép có sẵn ở đây hết sức đa dạng, nhiều chủng loại được thiết kế theo nhiều kích cỡ ở những mức giá hợp lý để các bậc phụ huynh có thể thoải mái lựa chọn cho con yêu của mình. Bên cạnh đó, một trong những lý do giúp cho Sam House luôn được đánh giá cao chính là nhờ vào dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và có độ uy tín cao, các nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm.


    Đến với Sam House, các bé sẽ thỏa sức lựa chọn cho mình những mẫu giày dép độc - lạ và mới nhất trên thị trường. Đó là những đôi giày dép hết sức dễ thương với họa tiết xinh xắn dành riêng cho các bé gái giúp các bé trở nên lộng lẫy như những cô công chúa trong câu chuyện cổ tích. Bên cạnh đó, các bé trai cũng hoàn toàn sẽ bị lôi cuốn bởi những mẫu giày thể thao với chất liệu bền đẹp, kiểu dáng mạnh mẽ, năng động đem đến sự thoải mái mỗi khi sử dụng. Với tất cả sự cố gắng, nỗ lực trong suốt thời gian qua, Sam House đang ngày càng được nhiều bậc phụ huynh tin cậy và xem như là một điểm đến quen thuộc mỗi khi cần mua giày dép cho con yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 29C Ngõ 420 Khương Đình, phường Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Điện thoại: 0934 630 889
    • Fanpage: https://www.facebook.com/samhouse2019/
    • Website: samhouse.shop
    Gọi điện
    Sam House
    Sam House
    Sam House
    Sam House
  7. Thina bé xinh chính là địa điểm cuối cùng mà các mẹ nên ghi lại để chuẩn bị cho việc sắm sửa đồ cho bé yêu của gia đình. Đây là một trong những cửa hàng đông khách bậc nhất trên địa bàn quận Thanh Xuân. Bởi lẽ lý do quan trọng nhất giúp cho Thina bé xinh chiếm trọn tình cảm của khách hàng chính là nhờ các loại giày dép trẻ em cao cấp với chất lượng tốt, kiểu dáng thời trang, bao gồm cả giày dép cho bé gái và bé trai. Sản phẩm ở đây hứa hẹn sẽ khiến các bé nhà bạn thích mê vì màu sắc đa dạng, họa tiết bắt mắt.


    Trong suốt thời gian qua, mặc dù có rất nhiều đối thủ cạnh tranh nhưng Thina bé xinh vẫn luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các bà mẹ nuôi con nhỏ. Từ các loại giày bệt, sandal cho đến những đôi giày thể thao khỏe khoắn, năng động đều có đủ size cho các độ tuổi từ 5 - 15 tuổi. Bên cạnh đó, với chất liệu vải tự nhiên an toàn, thoáng khí, kháng khuẩn, đặc biệt các loại giày đều có lớp lót đệm bên trong với độ êm mềm và chắc chắn. Vậy còn chần chừ gì nữa mà các ông bố, bà mẹ không đến ngay Thina bé xinh để mang về cho bé yêu của mình những món quà ý nghĩa nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    • Địa chỉ: Số 8, ngõ 184 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Điện thoại: 094 811 75 76
    • Fanpage: https://www.facebook.com/thinabexinhshop/

    Thina bé xinh
    Thina bé xinh
    Thina bé xinh
    Thina bé xinh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy