Top 9 Shop giày dép trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Thư Thư 3169 0 Báo lỗi

Hành trình chăm sóc con yêu của các bậc cha mẹ chắc chắn sẽ không thể thiếu những buổi lê la khắp các hàng quán để sắm sửa những bộ quần áo hay những đôi giày, ... xem thêm...

  1. Những bộ quần áo đẹp luôn luôn phải đi cùng những đôi giày dép đẹp, vì vậy bố mẹ hãy đưa ngay bé cưng nhà mình đến Kid's Club để các bé thỏa sức lựa chọn những món đồ ưng ý nhất. Giày dép ở đây được thiết kế theo nhiều mẫu mã và kích cỡ khác nhau, đảm bảo phục vụ cho tất cả các bé ở các độ tuổi. Ở Kid's Club hầu như trung thành với kiểu giày thể thao năng động quen thuộc, tuy đơn giản nhưng vẫn rất thời trang và tinh tế.


    Với cam kết không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái nên tất cả các mẫu giày dép ở Kid's Club đều được sản xuất dựa trên chất liệu an toàn và được lựa chọn, kiểm tra kĩ càng trước khi mang ra bày bán. Theo chia sẻ của rất nhiều khách hàng thì giày dép trẻ em ở Kid's Club bền nên có thời gian sử dụng rất lâu, hơn nữa giá cả cũng vô cùng hợp lý. Đặc biệt, bên cạnh giày dép thì ở đây có rất nhiều mẫu quần áo thời trang dành cho cả bé trai và bé gái. Vậy còn lý do gì mà các mẹ không đến ngay Kid's Club để sắm sửa cho con những món quà ý nghĩa nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 86 Lê Lợi, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại
    : 1900 6807

    Fanpage: https://www.facebook.com/kidsclubvietnam/

    Gọi điện
    Kid's Club
    Kid's Club
    Kid's Club
    Kid's Club

  2. Mẹ Tin Tí được biết đến là thương hiệu quần áo trẻ em xuất khẩu lâu năm ở khu vực Hà Đông. Đây cũng chính là nhà phân phối uy tín được rất nhiều các cửa hàng bán lẻ chọn làm đầu mối cung cấp các sản phẩm thời trang cho trẻ như quần, áo, váy, mũ, giày dép. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Mẹ Tin Tí luôn biết cách ghi điểm với khách hàng bằng chính những mặt hàng chất lượng. Bên cạnh thế mạnh là quần áo, thì giày dép ở đây cũng luôn đảm bảo có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


    Thấu hiểu tâm lý cũng như sở thích của trẻ nên Mẹ Tin Tí luôn mang đến những mẫu giày dép đẹp - độc - lạ nhất phù hợp với mỗi độ tuổi. Từ giày cho trẻ sơ sinh, giày cho bé tập đi, giày thể thao, giày búp bê, boot hay những đôi sandal,... tất cả đều được thiết kế dựa trên chất liệu an toàn, bền, đảm bảo không gây kích ứng với làn da nhạy cảm của trẻ. Bên cạnh đó, yếu tố thẩm mỹ cũng luôn được Mẹ Tin Tí đề cao với mục tiêu giúp các bé tự tin hơn mỗi khi sử dụng sản phẩm thời trang của cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Toà nhà CT3A, Khu đô thị Văn Quán, đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 831 839

    Fanpage: https://www.facebook.com/metinti.quanaotreemxuatkhau/

      Gọi điện
      Mẹ Tin Tí
      Mẹ Tin Tí
      Mẹ Tin Tí
      Mẹ Tin Tí
    • Cũng là một trong những địa chỉ bán giày dép trẻ em giá rẻ và uy tín nhất ở quận Hà Đông, Hà Nội, Giày xinh cho bé luôn biết cách gây ấn tượng với các bậc phụ huynh cũng như các bé bởi những thiết kế hết sức dễ thương, họa tiết đa dạng và màu sắc bắt mắt. Và ngay từ cái tên thì nơi đây cũng hứa hẹn sẽ đem đến những mặt hàng hoàn hảo cho những đôi chân nhỏ xinh của các bé. Sản phẩm của Giày xinh cho bé được lựa chọn kỹ càng từ những nguồn cung cấp đáng tin cậy, vừa đảm bảo sự an toàn cho da mà lại mang đến sự tiện lợi cho sự vận động của các bé.


      Để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng, Giày xinh cho bé có dịch vụ ship hàng trên phạm vi toàn quốc. Vậy là các mẹ bỉm sữa không phải tốn công ra đường, chỉ cần lên Fanpage của cửa hàng, lựa chọn sản phẩm ưng ý rồi đặt mua và thanh toán ngay tại nhà là đã có thể mang về cho con yêu của mình những món quà đẹp nhất. Bên cạnh đó, với sự phát triển như ở thời điểm hiện tại, Giày xinh cho bé cũng là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp hàng sỉ các loại để mở rộng phạm vi kinh doanh cho những ai có nhu cầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: 07 Lê Hồng Phong, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0989 756 798

      Fanpage: https://www.facebook.com/giayxinhchobe76/

        Gọi điện
        Giày xinh cho bé
        Giày xinh cho bé
        Giày xinh cho bé
        Giày xinh cho bé
      • Shop Trẻ thơ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách những shop giày dép trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận Hà Đông, Hà Nội. Được xem là một thiên đường về giày dép nên khi đến với nơi đây, các bậc phụ huynh cũng như các bé có thể thỏa thích lựa chọn những đôi giày, dép theo ý mình. Với nhiều mẫu mã hiện đại, đa dạng cùng với màu sắc đẹp mắt, họa tiết tinh tế, chắc chắn bé nhà bạn sẽ vô cùng thích thú. Bên cạnh đó, chất lượng phục vụ ở Shop Trẻ thơ cũng là điều không phải bàn cãi, vì đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình luôn sẵn sàng giúp đỡ trong việc lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất.


        Bên cạnh giày dép thì Shop Trẻ thơ cũng mang đến nhiều sản phẩm thời trang khác như mũ, quần áo, túi,... để có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng cũng như góp phần tiết kiệm thời gian mua sắm cho các bậc cha mẹ. Có thể nói, Shop Trẻ thơ chính là một trong những người bạn đáng tin cậy nhất của các mẹ trong việc chăm sóc cũng như định hình phong cách thời trang cho trẻ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: Số 108 Lê Lợi, P.Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội
        Hotline: 1800 6066

        Website: http://shoptretho.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/shoptretho

        Gọi điện
        Shop Trẻ thơ
        Shop Trẻ thơ
        Shop Trẻ thơ
        Shop Trẻ thơ
      • Địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu chính là thương hiệu Giày dép trẻ em xuất khẩu được đặt tại khu vực Nam Xa La. Nơi đây có đầy đủ các mặt hàng giày dép cho bé trai và bé gái với kích cỡ và kiểu dáng đa dạng, tạo nên những phong cách thời trang ấn tượng cho các bé. Những đôi giày thể thao nam với chất liệu cao su bền, tạo sự êm ái đàn hồi, có khả năng chống mài mòn, tính ma sát cao, đảm bảo khiến các bậc phụ huynh an tâm tuyệt đối khi cho bé sử dụng. Với bé gái thì các mẹ thường ưu tiên lựa chọn những đôi giày búp bê xinh xắn được phối hợp với các hoạ tiết và màu sắc nổi bật, đây chính là "vũ khí" quan trọng giúp các mẹ dễ dàng hơn trong mỗi lần diện đồ cho bé.


        Bên cạnh các loại giày thì sandal cũng là sản phẩm được khách hàng đánh giá cao bởi chất liệu bền đẹp, ôm chân, ngăn ngừa vấp ngã. Thiết kế của dép tuy đơn giản nhưng lại tạo cảm giác cực thoải mái, êm chân, mang đến sự thoải mái cho trẻ nhỏ. Với sự nỗ lực và cố gắng trong suốt những năm qua, Giày dép trẻ em xuất khẩu đang nhận được ưu ái của rất đông các gia đình. Đặc biệt, nơi đây có dịch vụ ship COD toàn quốc với giá 25.0000 đồng, nếu mua 2 đôi trở lên sẽ miễn phí ship. Hàng được kiểm tra trươc nhận, nếu không ưng ý hoàn toàn có thể đổi trả.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: Kiot 12 CT1 Nam Xala, Hà Đông, Hà Nội

        Điện thoại: 0989 853 393

        Fanpage: https://www.facebook.com/Giay-Dep-Tre-Em-Xuat-Khau-1189531281167360/

          Gọi điện
          Giày dép trẻ em xuất khẩu
          Giày dép trẻ em xuất khẩu
          Giày dép trẻ em xuất khẩu
          Giày dép trẻ em xuất khẩu
        • Để các bé nhà mình trở nên năng động và sành điệu hơn thì các bậc phụ huynh tuyệt đối đừng bỏ qua cái tên BonKids nhé. Đây là nơi mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho các chàng hoàng tử, các nàng công chúa của gia đình những bộ quần áo phong cách và thời trang. Và dĩ nhiên, giày dép là phụ kiện đi kèm không thể thiếu để tạo nên các set đồ "siêu chất" cho các bé.


          BonKids, các sản phẩm giày dép mang đậm kiểu cách năng động và cá tính với những đôi giày thể thao bền đẹp. Được làm từ những chất liệu an toàn và nhẹ, những mẫu giày ở đây hứa hẹn sẽ đem đến cho các bé nhà bạn sự thoải mái và dễ chịu, dù là đi học, đi chơi hay khi tham gia các hoạt động ngoài trời.


          Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, sẽ giúp đỡ khách hàng trong việc chọn size thích hợp với con của bạn, nếu không vừa hoàn toàn có thể đổi lại. Bên cạnh đó, BonKids còn có rất nhiều mẫu quần áo thời trang và các phụ kiện thời trang đảm bảo sẽ khiến khách hàng hài lòng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:


          Địa chỉ: Số 15 Biệt Thự 8 KĐT Xa La, Phúc La - Hà Đông, Hà Nội

          Điện thoại: 0934 134 669

          Facebook: https://www.facebook.com/bonkidsthoitrangtreem/

          Gọi điện
          BonKids - Thời trang trẻ em
          BonKids - Thời trang trẻ em
          BonKids - Thời trang trẻ em
          BonKids - Thời trang trẻ em
        • Là cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách này, Biti's sở hữu những lợi thế nhất định để có thể cạnh tranh với những thương hiệu kể trên. Bởi lẽ, hơn một phần ba thế kỉ trôi qua, như một "bước chân không mỏi", Biti's đã liên tục cải tiến và đổi mới, trở thành một thương hiệu giày dép rất về hình thức và mẫu mã, đủ sức để cạnh tranh với các thương hiệu lớn trong khu vực và trên thế giới.


          Sự sáng tạo là điều chưa bao giờ thiếu ở đây, chính vì vậy các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn Biti's làm người bạn đồng hành của mình để cùng chăm lo cho những bước chân đầu đời của con. Để có thể phục vụ tốt nhất cho mọi khách hàng, nơi đây mang đến đầy đủ các mẫu giày dép, từ bình dân cho đến sang trọng, đẳng cấp tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi gia đình. Đặc biệt, sự phối hợp hài hòa giữa kiểu dáng, màu sắc và họa tiết vô cùng đẹp mắt, hứa hẹn sẽ là "vũ khí" lợi hại để các mẹ biến con yêu của mình trở thành những chàng hoàng tử bảnh bao hay những nàng công chúa lộng lẫy.

          Biti’s hỗ trợ đổi size giày trong vòng 7 ngày khi mua online tại tất cả các cửa hàng tiếp thị trên toàn quốc hoặc tại kho online của Biti’s tại địa chỉ: 95/6 Trần Văn Kiểu, P.10, Quận 6, TP.HCM. Về hình thức thanh toán, khách hàng có thể thanh toán bằng tiền ặt khi nhận được sản phẩm từ nhân viên giao hàng hoặc thanh toán bằng thẻ tín dụng/ATM trực tuyến, sản phẩm sẽ được chuyển đến khách hàng trong vòng 1-5 ngày làm việc sau khi thanh toán thành công.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:


          Địa chỉ: Tầng 1, tòa CT1, chung cư Ngô Thì Nhậm, Quận Hà Đông, Hà Nội
          Giờ mở cửa:
          8h00-22h00
          Số điện thoại:
          02466.638.532

          Hotline: 19002126

          Email Liên hệ các vấn đề về đặt hàng online: tuvan_online@bitis.com.vn

          Email Liên hệ các vấn đề về kênh cửa hàng, đại lý (offline): chamsockhachhang@bitis.com.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/bitisshoes/

          Website: https://bitis.com.vn/

          Gọi điện
          Biti's
          Biti's
          Biti's
          Biti's
        • Là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em, Shop Con Cưng luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam, đó là những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tuyệt đối an toàn cho lứa tuổi của trẻ.


          Thế giới giày dép phong phú, đa dạng là những gì bạn chắc chắn sẽ nhận được khi đến với Shop Con Cưng. Mỗi loại giày dép ở đây đều vô cùng đa dạng về mẫu mã, kích cỡ và màu sắc, để các mẹ có thể thoái mái lựa chọn và mix với những bộ trang phục khác nhau. Đặc biệt, ngoài giày dép thì ở đây cũng có sẵn các loại trang phục dành cho cả bé trai và bé gái, đây chính là môi trường mua sắm thuận lợi giúp các mẹ bỉm sữa tiết kiệm thời gian. Có thể thấy, ở Shop Con Cưng giày tập đi là một trong những sản phẩm được các gia đình quan tâm nhất, shop luôn chọn bày bán những đôi giày với chất liệu mềm, êm ái, họa tiết đáng yêu, dễ thương chắc chắn sẽ khiến bé yêu nhà bạn thích mê. Các loại giày khác như giày búp bê, giày cao cổ, giày nửa gót, giày thể thao, sandal,... cũng là những món quà tuyệt vời khi các bạn đem dành tặng cho những cô cậu đáng yêu của mình.


          Con Cưng có dịch vụ giao hàng miễn phí tại nhà cho những khách hàng có hóa đơn mua sắm từ 500.000 đồng trong vòng bán kính dưới 5 km. Ngoài ra, quý khách sẽ được tích lũy 1% trên tổng hóa đơn mua hàng, khi đủ 50.000 đồng sẽ được trừ vào đơn hàng tiếp theo.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:


          Địa chỉ: T313 Tầng 3 AEONMALL Hà Đông, P.Dương Nội, Hà Đông
          Hotline:
          1800 6609

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          CSKH: 1800 6703

          Fanpage: https://www.facebook.com/concung

          Website: http://concung.com/

          Gọi điện
          Shop Con Cưng
          Shop Con Cưng
          Shop Con Cưng
          Shop Con Cưng
        • CAM STORE là một trong những địa chỉ chuyên giày dép cho trẻ em, đặc biệt là nếu bạn muốn tìm những mẫu dép lê hay giày sục đẹp, độc, lạ thì đây chính là địa chỉ hợp lý nhất cho bạn. CAM luôn gửi tới mẹ và bé những dòng sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. CAM luôn biết cách tạo nên sự ấn tượng và thu hút các bé bởi những thiết kế cực xinh xắn. Cùng với những màu sắc hết sức bắt mắt.


          • Hàng chính hãng, đổi mới và hoàn tiền nếu phát hiện ra hàng lỗi hàng không đúng chất lượng.
          • Nhận hàng kiểm tra hàng thoải mái.
          • Hỗ trợ đổi màu đổi size trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận hàng.
          • Toàn bộ sản phẩm đều có sẵn tại shop.


          Thông tin liên hệ:


          Địa chỉ: Số 15 Ngõ 6 Phan Đình Giót, La Khê, Hà Đông, Hà Nội.

          Điện thoại: 0978 618 146

          Fanpage: https://www.facebook.com/CAM-STORE-101291761215973/

          Gọi điện
          CAM STORE
          CAM STORE
          CAM STORE
          CAM STORE




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy