Top 7 Địa chỉ in thiệp cưới đẹp và uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Chu Bích Ngọc 1627 0 Báo lỗi

Việc lên kế hoạch và thực hiện in thiệp mời – thiệp cưới là một khâu rất quan trọng trong những ngày lễ trọng đại của cuộc đời như ngày cưới. Vì vậy, chúng ta ... xem thêm...

  1. Cưới xin, hôn nhân là một trong những sự kiện vô cùng trọng đại trong cuộc đời của mỗi con người. Nhất là với người dân Việt. Để cho lễ cưới, hôn sự được diễn ra tốt đẹp từ không thể thiếu đi sự chia vui, lời chúc phúc từ người thân, bạn bè, hàng xóm, láng giềng. Và in thiệp cưới chính là một công cụ thông báo tin vui hiệu quả tới người thân, bạn bè, giúp ngày quan trọng ấy trở nên hoàn hảo hơn. Nếu bạn đang đắn đo không biết nên "chọn mặt gửi vàng" ở đâu trong sự kiện trọng đại của cuộc mình thì hãy tìm đến Thiệp cưới Gấu!


    Thiệp cưới Gấu luôn sáng tạo trong thiết kế, thiết kế đa dạng, thích hợp với mọi phong cách. Khả năng tuỳ chỉnh thiết kế cao, mang lại những chiếc thiệp cưới khác biệt, in đậm dấu ấn cá nhân...Tỉ mẩn hoàn thiện từ việc lựa chọn chất liệu giấy, quy trình in - cắt thiệp, đến việc đính nơ, gắn tag đều được tỉ mẩn chăm chút để mang tới bạn những chiếc thiệp hoàn hảo ...Chân thành phục vụ quy trình nhanh gọn, tư vấn chân thành, hỗ trợ hết mình là những tôn chỉ Gấu luôn theo đuổi. Tất cả vì ngày vui của bạn, vì niềm vui của bạn....

    • Thiệp cưới hiện đại: Với nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp bất tận của thiên nhiên cùng những trào lưu nghệ thuật mới nhất, bộ sưu tập Thiệp cưới Hiện đại luôn được cập nhật với những mẫu thiệp cưới đẹp và độc đáo nhất.
    • Thiệp cưới cao cấp: Bộ sưu tập thiệp cưới sáng tạo và sang trọng từ sự khéo léo của các họa sĩ trẻ và kỹ thuật in hiện đại kết hợp với phương pháp ép nhũ, in nổi, cắt laser, cùng phụ kiện độc đáo.
    • Thiệp cưới truyền thống: Sự kết hợp giữa màu sắc và những hoa văn chữ Hỷ truyền thống muôn đời vẫn tượng trưng cho tình yêu nồng cháy. Pha thêm chút họa tiết, bộ sưu tập Thiệp cưới Tân cổ điển vẫn luôn được nhiều đôi uyên ương ưng ý lựa chọn.

    Bên cạnh đó, để đem lại cho mỗi khách hàng khi đến Gấu sự hài lòng nhất và có được những điều mới lạ nhất thì Gấu đã vạch ra những đường đi, phương hướng cho riêng mình. Cùng với đó là sở hữu đội ngũ nhân viên sáng tạo, am hiểu trong nghề cũng như chú trọng đến sự mới lạ và phá cách, hơn thế nữa là kỹ thuật in tiên tiến trên giấy cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 18, ngách 4 ngõ 376 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 029 666 & 0888 296 555

    Email: thiepcuoigau@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thiepcuoigau/

    Gọi điện
    Thiệp cưới Gấu
    Thiệp cưới Gấu
    Thiệp cưới Gấu
    Thiệp cưới Gấu

  2. Thiệp cưới Đẹp là thương hiệu hàng đầu về in thiệp cưới đẹp tại Hà Nội. Với 10 năm kinh nghiệm, Thiệp cưới Đẹp là một trong số ít những thương hiệu in thiệp cưới lâu đời và uy tín nhất tại Hà Nội. Bằng đội ngũ thiết kế có chuyên môn cao của mình, Thiệp cưới Đẹp đã tạo ra hàng ngàn mẫu thiệp mời cưới đẹp, độc đáo và rất nhiều mẫu trong số đó trở thành top hot trên thị trường.Thiệp cưới Đẹp sẽ cố gắng đem đến cho khách hàng nhiều hơn nữa những sản phẩm đẹp với giá thành rẻ nhất. Rất mong nhận được sự ủng hộ, tin dùng sản phẩm từ khách hàng!


    Các yếu tố làm nên thương hiệu Thiệp cưới Đẹp:

    • Chuyên sâu về in ấn và làm thiệp cưới: Thiệp cưới Đẹp có các nhân viên thiết kế thiệp cưới tốt nghiệp các trường đại học mỹ thuật, đại học mỹ thuật công nghiệp với các kỹ năng chuyên môn cao, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, thân thiện, am hiểu về dịch vụ đưa đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất. Và với định hướng phát triển chuyên sâu về mảng thiệp cưới từ 2009 nên chúng tôi đi đầu trong việc trang bị máy móc và con người để trở thành lá cờ đầu trong việc đưa các mẫu thiệp cưới hiện đại trở nên phổ biến như hiện nay, đem đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn hơn, không chỉ có mỗi các mẫu thiệp theo kiểu truyền thống như ngày xưa.
    • Luôn luôn cập nhật, sáng tạo ra các mẫu thiệp cưới mới độc đáo, mẫu mã đa dạng: Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo nhạy bén liên tục cập nhật xu hướng mới trong thiết kế thiệp cưới trong nước và thế giới. Đồng thời cũng luôn tìm tòi, thiết kế các mẫu mã mới đa dạng, đem đến cho khách hàng các mẫu thiệp cưới đẹp nhất, nhiều sự lựa chọn.
    • Giá thành thấp nhất, chất lượng tốt nhất: Với tiêu chí “sản xuất những chiếc thiệp cưới tốt nhất với giá rẻ nhất” Thiệp cưới Đẹp luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu. Thiệp cưới Đẹp luôn nỗ lực tìm tòi, phát triển hoàn thiện kỹ năng bản thân đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Công ty luôn luôn trang bị những máy móc hiện đại nhất để tối ưu chi phí sản xuất như máy in in offset, in test máy cắt lazer và các công nhân tay nghề cao để làm những tấm thiệp handmade, yêu cầu làm bằng tay nhiều để hoàn thành những mẫu thiệp cưới tỉ mỉ, phức tạp với chất lượng sản phẩm cao nhất. Đồng thời việc trực tiếp sản xuất tại công ty cũng giúp sản phẩm đến tay người tiêu dùng với giá thấp nhất, không qua trung gian như trên thị trường hiện nay.
    • Kinh nghiệm lâu năm về in, thiết kế thiệp cưới: Với gần 10 năm trong nghề, Thiệp cưới Đẹp có nhiều kinh nghiệm in, thiết kế thiệp cưới thuộc hàng lâu đời nhất Hà Nội. Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm của mình Thiệp cưới Đẹp biết khách hàng muốn gì, cần gì để hoàn thiện dịch vụ đem lại sự tin tưởng, hài lòng cho tất cả khách hàng của mình.
    • Quy trình triển khai dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp: Thiệp cưới Đẹp với quy trình bán hàng chuyên nghiệp được đánh giá rất cao của khách hàng, từ khâu thiết kế, tư vấn, in ấn ,gia công, bàn giao sản phẩm tất cả đều rất chuyên nghiệp. Cam kết sản phẩm được giao đúng hẹn, đúng mẫu mã thiết kế, chất lượng chuẩn theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra Thiệp cưới Đẹp còn đa dạng hóa các kênh từ đặt hàng trực tiếp cho đến đặt online và giao tận nơi cho khách hàng. Tư vấn cho khách hàng từ trực tiếp cho tới trên hotline, wedsite, facebook đều chuyên nghiệp cho khách hàng thật sự ưng ý.

    Những lý do Bạn nên lựa chọn dịch vụ của Thiệp cưới Đẹp:

    • Trực tiếp làm tại xưởng nên sản phẩm rất chất lượng, tinh tế, in ấn trực tiếp bằng công nghệ tốt nhất nên các cô dâu chú rể nên yên tâm về sản phẩm!
    • Uy tín , đúng hẹn về thời gian , Khách cần đặt in gấp không tính phí.
    • Shop hoàn toàn bán hàng tại gia đình nên không mất tiền thuê cửa hàng, nên các dâu rể yên tâm là được hỗ trợ giá nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2- 341 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội (gần ngã tư sở, tầng 1 là cửa hàng điện thoại, các bạn lên thẳng tầng 2)

    Điện thoại: 0934 490 090

    Fanpage: www.facebook.com/thiepcuoidep86/

    Gọi điện
    Thiệp cưới Đẹp - Wedding Invitation
    Thiệp cưới Đẹp - Wedding Invitation
    Thiệp cưới Đẹp - Wedding Invitation
    Thiệp cưới Đẹp - Wedding Invitation
  3. Top 3

    Thiệp cưới 88

    Gọi điện

    Bạn đang lên kế hoạch cho một đám cưới trong mơ? Bạn đang tìm một đơn vị thiệp cưới đẹp và chuyên nghiệp giữa vô vàn các dịch vụ cưới như hiện nay? Chắc chắn lựa chọn dịch vụ in thiệp cưới tại Thiệp cưới 88 cũng là một gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho mùa cưới năm nay. Thiệp cưới 88 là nơi chuyên cung cấp phôi thiệp cưới & Dịch vụ in thiệp cưới thiết kế/ Thiệp cưới theo mẫu có sẵn trong thời gian siêu tốc. Hỗ trợ khách hàng toàn miền Bắc, nhận giao hàng Ship COD với các khách hàng ở tỉnh xa.


    Thiệp cưới 88 hiện trưng bày trên 300 mẫu thiệp cưới có sẵn, mẫu mã đẹp mắt, chất liệu giấy cao cấp cùng công nghệ in Offset mang đến sản phẩm in hoàn hảo. Các mẫu thiệp thuộc nhiều kiểu dáng khác nhau như: Thiệp cưới hình chữ nhật, thiệp hình vuông, thiệp có nơ, thiệp có phong bì, thiệp mỹ thuật cao cấp, thiệp cưới in ảnh…. Thiệp cưới 88 luôn cập nhập xu hướng thiệp cưới mới nhất nhằm đáp ứng tốt khách hàng và hệ thống đại lý. Các mẫu thiệp truyền thống, thiệp hiện đại, thiệp phong cách lạ mắt được cập nhật theo từng năm, đảm bảo làm hài lòng tất cả các khách hàng.


    Vì sao bạn nên đặt thiệp cưới tại Thiệp cưới 88?

    • Thiết kế trẻ trung, hiện đại, luôn đi đầu sáng tạo.
    • Mẫu mã đẹp, phong cách đa dạng phù hợp với mọi đối tượng.
    • Chất liệu giấy mỹ thuật, cao cấp.
    • In ấn sắc sảo và chính xác.
    • Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
    • Thời gian in thiệp nhanh chóng, trả hàng đúng hẹn.
    • Giá cả hợp lý

    Tại Thiệp cưới 88, dòng thiệp đạt chuẩn chất lượng cao cấp từ chất liệu giấy, mực in, đóng gói tỉ mỉ đến thiết kế tinh tế sang trọng, cập nhật xu hướng sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho hôn lễ hoàn hảo trong mơ của các dâu rể. Phong cách hiện đại và kỹ thuật chơi màu đã được thiệp cưới 88 kết hợp và tạo ra những mẫu thiết kế đầy tinh tế và thể hiện đẳng cấp về thẩm mỹ của các cặp đôi. Với hệ thống máy in hiện đại cho công suất lớn, Thiệp cưới 88 cam kết gửi đến tay khách hàng những mẫu thiệp chất lượng cao nhất, giá thành cạnh tranh nhất cùng tiến độ nhanh nhất trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0368 241 019 & 0982 688 472

    Email: Thiepcuoi88@gmail.com

    Website: https://thiepcuoi88.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thiepcuoi88/

    Gọi điện
    Thiệp cưới 88
    Thiệp cưới 88
    Thiệp cưới 88
    Thiệp cưới 88
  4. Tọa lạc tại 129 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội, Thiệp cưới Hải Hậu từ lâu đã là một địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các mẫu thiệp, chuyên thiệp cưới, phong bì, giấy mời, card vip, giấy khen, cờ thưởng, tờ rơi, tờ gấp, thẻ nhựa, in ảnh, in áo, bao thư, decal, tem dán với giá cả rẻ, nhanh chóng và đẹp mắt.


    Tại Thiệp cưới Hải Hậu, bạn có thể tìm thấy hầu hết các mẫu thiệp cưới, bao bì, danh thiếp đẹp nhất trên thị trường với nhiều phong cách khác nhau: từ thiệp cưới truyền thống tới thiệp hiện đại, từ thiệp cưới đơn giản tới thiệp cưới ấn tượng.


    Tại sao bạn nên chọn Thiệp cưới Hải Hậu?

    • Kinh nghiệm: Nhiều năm trong nghề thiết kế và in ấn thiệp cưới.
    • Thiết kế: Có đội ngũ chuyên viên thiết kế với tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm, chắc chắn sẽ biến các ý tưởng của khách hàng thành những tấm thiệp hồng độc đáo và ấn tượng.
    • Được đem công sức của mình góp vào ngày vui lớn của đôi bạn trẻ là nguyện vọng của Thiệp cưới Hải Hậu. Chính vì vậy, từ khâu thiết kế, in, gián, gấp đến trang trí thiệp cưới đều được thực hiện tại cửa hàng với đôi bàn tay tài hoa của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, để sản phẩm cuối cùng được trao đến tận tay khách hàng trong sự hài lòng, mĩ mãn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 129 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0834 828 345

    Email: haihau.nhain@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thiepcuoideprenhathanoi

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thiệp cưới Hải Hậu
    Thiệp cưới Hải Hậu
    Thiệp cưới Hải Hậu
    Thiệp cưới Hải Hậu
  5. Thiệp cưới Đẹp chuyên in, thiết kế thiệp cưới hiện đại tại Hà Nội. Thiệp cưới Đẹp cung cấp hàng nghìn mẫu thiệp cưới từ giá rẻ đến cao cấp. Để mang đến cho khách hàng những ấn phẩm thiệp cưới với chất lượng tốt nhất, công ty không ngừng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại cùng nguồn nhân lực chuyên nghiệp, luôn chú trọng đào tạo nâng cao trình độ, kỹ năng làm việc của đội ngũ cán bộ nhân viên.


    Thiệp cưới Đẹp luôn cam kết:

    • Giá thành rẻ nhất.
    • Chất lượng sản phẩm tốt nhất
    • Dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

    Thiệp cưới Đẹp rất mong nhận được sự ủng hộ, tin dùng sản phẩm từ khách hàng và luôn mong đem đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp, chất lượng nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Hạnh phúc của bạn là niềm vui của Thiệp cưới Đẹp. Thiệp cưới Đẹp luôn phục vụ khách hàng hết mình và chiếm được cảm tình của khách hàng. Và đây cũng chính là nguồn động lực vô giá giúp Thiệp cưới Đẹp ngày càng phát triển và hoàn thiện mình hơn nữa. Thiệp cưới Đẹp luôn tin rằng, chất lượng dịch vụ chính là gương mặt đại diện cho thương hiệu. Một ấn phẩm in tuyệt vời sẽ giúp Thiệp cưới Đẹp được mang sản phẩm của mình tới nhiều cô dâu chú rể hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số 136 ngõ 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 547 944 & 0368 181 817

    Email: inthanhbinh12@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thiepcuoidep12/

    Gọi điện
    Thiệp cưới Đẹp
    Thiệp cưới Đẹp
    Thiệp cưới Đẹp
    Thiệp cưới Đẹp
  6. Thiệp cưới sẽ là ấn tượng đầu tiên của cô dâu chú rể tới các vị khách mời . Vì thế cặp đôi nào cũng mong muốn có một tấm thiệp cưới đẹp, lịch thiệp, sang trọng trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Thiệp cưới CP chuyên in, thiết kế thiệp cưới hiện đại tại Hà Nội. Thiệp cưới CP cung cấp hàng nghìn mẫu thiệp cưới từ giá rẻ đến cao cấp.


    Để mang đến cho khách hàng những ấn phẩm thiệp cưới với chất lượng tốt nhất, công ty không ngừng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại cùng nguồn nhân lực chuyên nghiệp, luôn chú trọng đào tạo nâng cao trình độ, kỹ năng làm việc của đội ngũ cán bộ nhân viên.


    Thiệp cưới CP cam kết:

    • Thiết kế thiệp cưới theo yêu cầu hoàn toàn miễn phí.
    • Miễn phí in nhiều nội dung và sơ đồ.
    • Khách hàng có quyền chỉnh sửa và duyệt mẫu demo đến khi hài lòng qua email trước khi đặt in.
    • Trong quá trình sản xuất Công ty luôn nỗ lực đảm bảo giao hàng đúng hẹn.
    • Khách hàng có thể lựa chọn hình ảnh trong thư viện hình ảnh cực lớn của In CP.
    • Sẵn sàng giải đáp mọi tư vấn thắc mắc của khách hàng.
    • Đem lại sự thuận tiện từ các khâu đặt hàng, thanh toán, giao hàng miễn phí tại các quận nội thành với số lượng trên 300c.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 136 Ngõ 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội (Cạnh Royal City)

    Điện thoại: 0566 175 555

    Email: incp.vn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thiepcuoi.icp/

    Gọi điện
    Thiệp cưới CP
    Thiệp cưới CP
    Thiệp cưới CP
    Thiệp cưới CP
  7. Top 7

    Thiệp cưới Thủ Đô

    Gọi điện

    Với hơn 10 năm trong ngành in ấn thiệp cưới, Xưởng in thiệp cưới Thủ Đô tự hào là một trong những đơn vị in thiệp cưới hàng đầu tại Hà Nội. Đội ngũ thiết kế và in ấn giàu kinh nghiệm đã giúp hàng nghìn cặp đôi có được chiếc thiệp như ý, cho ngày vui trọn vẹn. Dưới đây là các 5 lợi thế nổi bật của xưởng in:

    • Giá gốc tại xưởng: In trực tiếp, không qua trung gian.
    • Mẫu mã thiệp cưới vô cùng đa dạng: từ truyền thống đến hiện đại.
    • Tư vấn nhiệt tình của chuyên gia giàu kinh nghiệm.
    • Thời gian in thiệp nhanh chóng, linh hoạt.
    • Miễn phí thiết kế, in sơ đồ và in nhiều nội dung.

    Xưởng in thiệp cưới Thủ Đô không mang đậm mỹ thuật của phương Tây, cũng không nhập phôi từ Trung Quốc. Từng nét thiết kế đều theo một phong cách riêng, do chính các họa sĩ của tại đây sáng tạo. Với nhiều dòng sản phẩm như cổ điển – truyền thống, hiện đại – sang trọng, đơn giản – ấn tượng, nghệ sĩ – phá cách, thiệp cưới Xưởng in thiệp cưới Thủ Đô đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn trẻ Hà Thành khi chuẩn bị cưới.


    Chọn được địa chỉ in thiệp cưới tại Xưởng in thiệp cưới Thủ Đô rồi thì bạn cứ an tâm lo các khâu khác và chờ thiệp ra lò thôi. Đảm bảo khách mời nhận thiệp xong là háo hức muốn đến đám cưới của bạn ngay!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 15, ngõ 12, Đ. Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0868 089 919

    Email: Thiepthudo@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Thiepcuoiso1/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Xưởng in thiệp cưới Thủ Đô
    Xưởng in thiệp cưới Thủ Đô
    Xưởng in thiệp cưới Thủ Đô
    Xưởng in thiệp cưới Thủ Đô




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy