Thiệp cưới Đẹp - Wedding Invitation

Thiệp cưới Đẹp là thương hiệu hàng đầu về in thiệp cưới đẹp tại Hà Nội. Với 10 năm kinh nghiệm, Thiệp cưới Đẹp là một trong số ít những thương hiệu in thiệp cưới lâu đời và uy tín nhất tại Hà Nội. Bằng đội ngũ thiết kế có chuyên môn cao của mình, Thiệp cưới Đẹp đã tạo ra hàng ngàn mẫu thiệp mời cưới đẹp, độc đáo và rất nhiều mẫu trong số đó trở thành top hot trên thị trường.Thiệp cưới Đẹp sẽ cố gắng đem đến cho khách hàng nhiều hơn nữa những sản phẩm đẹp với giá thành rẻ nhất. Rất mong nhận được sự ủng hộ, tin dùng sản phẩm từ khách hàng!


Các yếu tố làm nên thương hiệu Thiệp cưới Đẹp:

  • Chuyên sâu về in ấn và làm thiệp cưới: Thiệp cưới Đẹp có các nhân viên thiết kế thiệp cưới tốt nghiệp các trường đại học mỹ thuật, đại học mỹ thuật công nghiệp với các kỹ năng chuyên môn cao, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, thân thiện, am hiểu về dịch vụ đưa đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất. Và với định hướng phát triển chuyên sâu về mảng thiệp cưới từ 2009 nên chúng tôi đi đầu trong việc trang bị máy móc và con người để trở thành lá cờ đầu trong việc đưa các mẫu thiệp cưới hiện đại trở nên phổ biến như hiện nay, đem đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn hơn, không chỉ có mỗi các mẫu thiệp theo kiểu truyền thống như ngày xưa.
  • Luôn luôn cập nhật, sáng tạo ra các mẫu thiệp cưới mới độc đáo, mẫu mã đa dạng: Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo nhạy bén liên tục cập nhật xu hướng mới trong thiết kế thiệp cưới trong nước và thế giới. Đồng thời cũng luôn tìm tòi, thiết kế các mẫu mã mới đa dạng, đem đến cho khách hàng các mẫu thiệp cưới đẹp nhất, nhiều sự lựa chọn.
  • Giá thành thấp nhất, chất lượng tốt nhất: Với tiêu chí “sản xuất những chiếc thiệp cưới tốt nhất với giá rẻ nhất” Thiệp cưới Đẹp luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu. Thiệp cưới Đẹp luôn nỗ lực tìm tòi, phát triển hoàn thiện kỹ năng bản thân đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Công ty luôn luôn trang bị những máy móc hiện đại nhất để tối ưu chi phí sản xuất như máy in in offset, in test máy cắt lazer và các công nhân tay nghề cao để làm những tấm thiệp handmade, yêu cầu làm bằng tay nhiều để hoàn thành những mẫu thiệp cưới tỉ mỉ, phức tạp với chất lượng sản phẩm cao nhất. Đồng thời việc trực tiếp sản xuất tại công ty cũng giúp sản phẩm đến tay người tiêu dùng với giá thấp nhất, không qua trung gian như trên thị trường hiện nay.
  • Kinh nghiệm lâu năm về in, thiết kế thiệp cưới: Với gần 10 năm trong nghề, Thiệp cưới Đẹp có nhiều kinh nghiệm in, thiết kế thiệp cưới thuộc hàng lâu đời nhất Hà Nội. Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm của mình Thiệp cưới Đẹp biết khách hàng muốn gì, cần gì để hoàn thiện dịch vụ đem lại sự tin tưởng, hài lòng cho tất cả khách hàng của mình.
  • Quy trình triển khai dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp: Thiệp cưới Đẹp với quy trình bán hàng chuyên nghiệp được đánh giá rất cao của khách hàng, từ khâu thiết kế, tư vấn, in ấn ,gia công, bàn giao sản phẩm tất cả đều rất chuyên nghiệp. Cam kết sản phẩm được giao đúng hẹn, đúng mẫu mã thiết kế, chất lượng chuẩn theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra Thiệp cưới Đẹp còn đa dạng hóa các kênh từ đặt hàng trực tiếp cho đến đặt online và giao tận nơi cho khách hàng. Tư vấn cho khách hàng từ trực tiếp cho tới trên hotline, wedsite, facebook đều chuyên nghiệp cho khách hàng thật sự ưng ý.

Những lý do Bạn nên lựa chọn dịch vụ của Thiệp cưới Đẹp:

  • Trực tiếp làm tại xưởng nên sản phẩm rất chất lượng, tinh tế, in ấn trực tiếp bằng công nghệ tốt nhất nên các cô dâu chú rể nên yên tâm về sản phẩm!
  • Uy tín , đúng hẹn về thời gian , Khách cần đặt in gấp không tính phí.
  • Shop hoàn toàn bán hàng tại gia đình nên không mất tiền thuê cửa hàng, nên các dâu rể yên tâm là được hỗ trợ giá nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2- 341 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội (gần ngã tư sở, tầng 1 là cửa hàng điện thoại, các bạn lên thẳng tầng 2)

Điện thoại: 0934 490 090

Fanpage: www.facebook.com/thiepcuoidep86/

Thiệp cưới Đẹp - Wedding Invitation
Thiệp cưới Đẹp - Wedding Invitation
Thiệp cưới Đẹp - Wedding Invitation
Thiệp cưới Đẹp - Wedding Invitation

Top 7 Địa chỉ in thiệp cưới đẹp và uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

  1. top 1 Thiệp cưới Gấu
  2. top 2 Thiệp cưới Đẹp - Wedding Invitation
  3. top 3 Thiệp cưới 88
  4. top 4 Thiệp cưới Hải Hậu
  5. top 5 Thiệp cưới Đẹp
  6. top 6 Thiệp cưới CP
  7. top 7 Thiệp cưới Thủ Đô

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy