Thiệp cưới Gấu

Cưới xin, hôn nhân là một trong những sự kiện vô cùng trọng đại trong cuộc đời của mỗi con người. Nhất là với người dân Việt. Để cho lễ cưới, hôn sự được diễn ra tốt đẹp từ không thể thiếu đi sự chia vui, lời chúc phúc từ người thân, bạn bè, hàng xóm, láng giềng. Và in thiệp cưới chính là một công cụ thông báo tin vui hiệu quả tới người thân, bạn bè, giúp ngày quan trọng ấy trở nên hoàn hảo hơn. Nếu bạn đang đắn đo không biết nên "chọn mặt gửi vàng" ở đâu trong sự kiện trọng đại của cuộc mình thì hãy tìm đến Thiệp cưới Gấu!


Thiệp cưới Gấu luôn sáng tạo trong thiết kế, thiết kế đa dạng, thích hợp với mọi phong cách. Khả năng tuỳ chỉnh thiết kế cao, mang lại những chiếc thiệp cưới khác biệt, in đậm dấu ấn cá nhân...Tỉ mẩn hoàn thiện từ việc lựa chọn chất liệu giấy, quy trình in - cắt thiệp, đến việc đính nơ, gắn tag đều được tỉ mẩn chăm chút để mang tới bạn những chiếc thiệp hoàn hảo ...Chân thành phục vụ quy trình nhanh gọn, tư vấn chân thành, hỗ trợ hết mình là những tôn chỉ Gấu luôn theo đuổi. Tất cả vì ngày vui của bạn, vì niềm vui của bạn....

  • Thiệp cưới hiện đại: Với nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp bất tận của thiên nhiên cùng những trào lưu nghệ thuật mới nhất, bộ sưu tập Thiệp cưới Hiện đại luôn được cập nhật với những mẫu thiệp cưới đẹp và độc đáo nhất.
  • Thiệp cưới cao cấp: Bộ sưu tập thiệp cưới sáng tạo và sang trọng từ sự khéo léo của các họa sĩ trẻ và kỹ thuật in hiện đại kết hợp với phương pháp ép nhũ, in nổi, cắt laser, cùng phụ kiện độc đáo.
  • Thiệp cưới truyền thống: Sự kết hợp giữa màu sắc và những hoa văn chữ Hỷ truyền thống muôn đời vẫn tượng trưng cho tình yêu nồng cháy. Pha thêm chút họa tiết, bộ sưu tập Thiệp cưới Tân cổ điển vẫn luôn được nhiều đôi uyên ương ưng ý lựa chọn.

Bên cạnh đó, để đem lại cho mỗi khách hàng khi đến Gấu sự hài lòng nhất và có được những điều mới lạ nhất thì Gấu đã vạch ra những đường đi, phương hướng cho riêng mình. Cùng với đó là sở hữu đội ngũ nhân viên sáng tạo, am hiểu trong nghề cũng như chú trọng đến sự mới lạ và phá cách, hơn thế nữa là kỹ thuật in tiên tiến trên giấy cao cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 18, ngách 4 ngõ 376 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0911 029 666 & 0888 296 555

Email: thiepcuoigau@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/thiepcuoigau/

Thiệp cưới Gấu
Thiệp cưới Gấu
Thiệp cưới Gấu
Thiệp cưới Gấu

Top 7 Địa chỉ in thiệp cưới đẹp và uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

  1. top 1 Thiệp cưới Gấu
  2. top 2 Thiệp cưới Đẹp - Wedding Invitation
  3. top 3 Thiệp cưới 88
  4. top 4 Thiệp cưới Hải Hậu
  5. top 5 Thiệp cưới Đẹp
  6. top 6 Thiệp cưới CP
  7. top 7 Thiệp cưới Thủ Đô

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy