Top 5 Shop bán quần áo trẻ sơ sinh chất lượng nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

  1. Top 1 Kids Plaza
  2. Top 2 Bunkids - Quần áo trẻ em
  3. Top 3 Suzy Baby - Đồ sơ sinh
  4. Top 4 Shop Rô Ron - Chuyên đồ sơ sinh
  5. Top 5 Baby Store

Top 5 Shop bán quần áo trẻ sơ sinh chất lượng nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hoa Lê 634 0 Báo lỗi

Lựa chọn quần áo sơ sinh cho bé chào đời là một vấn đề được các bố mẹ đặc biệt quan tâm đặc biệt bởi nó có ảnh hưởng đến sinh hoạt của bé, giúp bé thoải mái, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kids Plaza

    Gọi điện

    Kids Plaza chính là nơi hội tụ những thương hiệu uy tín, những sản phẩm dành cho mẹ và bé chính hãng, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam và thế giới. Không những thế, Kids Plaza mang đến cho Ba/mẹ những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, đáng tin cậy và cam kết cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng, tư vấn sử dụng sản phẩm và các dịch vụ giao nhận hàng tốt nhất.


    Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Kids Plaza trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu bà mẹ trẻ năng động trên khắp Việt Nam. Với 10.000 ++ sản phẩm dành cho mẹ và bé chính hãng, được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ đến từ những thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam và thế giới, KidsPlaza đồng hành cùng ba mẹ giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh.


    Kids Plaza cam kết cung cấp cho trẻ em Việt Nam sản phẩm an toàn chất lượng, hợp xu hướng, giá cả hợp lý, cùng với trải nghiệm mua sắm thú vị, mục tiêu “Giúp cho việc nuôi con trở nên đơn giản hơn” bằng chính sự thấu hiểu, trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 21 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3566 8776
    • Số 22 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3577 8666
    • ...
    • https://www.kidsplaza.vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 6608
    Email: contact@kidsplaza.vn
    Website: https://www.kidsplaza.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kidsplaza.com.vn

    Shopee Mall: https://shopee.vn/kidsplaza_official

    Gọi điện
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza

  2. Top 2

    Bunkids - Quần áo trẻ em

    Gọi điện

    Bunkids - Quần áo trẻ em là shop chuyên sỉ lẻ quần áo thuộc các thương hiệu Lullaby, Uala & Rogo,Mio, Mommababy, Little love có uy tín trên địa bàn quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là một địa chỉ được nhiều mẹ bầu đưa vào danh bạ cho sự lựa chọn đối với thiên thần bé nhỏ của mình. Quần áo tại shop chất liệu là vải cotton organic mỏng nên thấm mồ hôi, không bị cộm, giúp các bé hoạt động cả ngày không bị nóng hay khó chịu. Với phương châm “An toàn cho bé, giá rẻ cho mẹ”, Bunkids không chỉ cung cấp những sản phẩm đặc biệt có chất lượng mà còn đem đến cho khách hàng mức giá thành hợp lý, những ưu đãi mua hàng chất lượng, là điểm đến hoàn hảo dành cho những bà mẹ thông thái.


    Bên cạnh những mặt hàng là quần áo thì Bunkids cung cấp trọn bộ các đồ dùng cần thiết cho trẻ sơ sinh. Vì vậy, mẹ không cần phải lựa chọn ở nhiều nơi mà chỉ cần đến đây thôi. Mẹ sẽ còn được nhân viên bán hàng tư vấn cho một cách đầy đủ và hợp lý nhất để đảm bảo đủ đồ dùng cho bé yêu mà không bị lãng phí chút nào. Bunkids luôn mong muốn mang tới khách hàng sự hài lòng bởi chất lượng sản phẩm vượt trội và những dịch vụ ưu việt. Dịch vụ khách hàng tuyệt hảo với uy tín làm đầu chắc chắn sẽ chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 3, ngõ 141 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 959 222 & 0369 821 966

    Email: shopbunkids@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/shopbunkids

    Giờ mở cửa: 09:00 - 12:00 | 14:00 - 18:00

    Shopee: https://shopee.vn/shopbunkids

    Gọi điện
    Bunkids - Quần áo trẻ em
    Bunkids - Quần áo trẻ em
    Bunkids - Quần áo trẻ em
    Bunkids - Quần áo trẻ em
  3. Top 3

    Suzy Baby - Đồ sơ sinh

    Gọi điện

    Suzy Baby là một địa chỉ chuyên đồ sơ sinh có mặt tại số 31, Nhân Hoà, thuộc quận Thanh Xuân. Các sản phẩm tại đây rất đa dạng về màu sắc, mẫu mã, có chất liệu rất tốt, khách hàng sẽ thoải mái lựa chọn các sản phẩm chất lượng cho bé yêu của mình. Các sản phẩm quần áo tại shop được làm hoàn toàn bằng vải sợi tre cao cấp, kháng khuẩn tự nhiên, khử mùi; tính hút ẩm cao, làm bay hơi mồ hơi, không bết dính da; không gây dị ứng, giảm thiểu ma sát với da bé; bền màu; chống tia UV, đảm bảo bảo vệ tốt cho là da non nớt của trẻ.


    Để các mẹ bầu đỡ vất vả, shop Suzy Baby có các gói vật dụng trọn gói dùng cho mẹ bầu chuẩn bị sinh với danh sách tham khảo cùng giá cả để mẹ bầu có thể lựa chọn dễ dàng hơn, không lo tình trạng thiếu đồ dùng do một số bạn lần đầu làm mẹ chưa có kinh nghiệm. Mọi thông tin chi tiết, các bạn có thể tìm hiểu qua số điện thoại, fanpage hoặc trực tiếp tại shop để biết thêm về các sản phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 31, Nhân Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 229 000 & 0983 990 555 (khiếu nại)

    Email: suzybabyshop@gmail.com

    Website: https://suzybaby.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/suzybaby.nguyennhatlinh/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/0971229000sdt

    Gọi điện
    Suzy Baby
    Suzy Baby
    Suzy Baby
    Suzy Baby
  4. Shop Rô Ron - một địa chỉ chuyên đồ sơ sinh, quần áo sơ sinh dành cho mẹ và bé yêu được đánh giá là một trong những shop có hàng chất lượng nhất tại quận Thanh Xuân. Tại đây có rất nhiều những mặt hàng, quần áo sơ sinh với đa dạng về mẫu mã và chất liệu đến từ nhiều thương hiệu có uy tín trên thị trường. Đặc biệt, bên cạnh quần áo dành cho trẻ thì quấn chũn là một loại chuyên dụng trong gian đoạn đầu đời, giúp bé làm quen với môi trường bên ngoài khi vừa rời bụng mẹ.


    Quấn chũn Easy là sản phẩm cải tiến từ quấn chũn cổ điển, phù hợp cho bé dưới sơ sinh dưới 8kg; sử dụng hết sức đơn giản, chỉ cần đặt bé vào nhộng và kéo khóa lên là xong. Chũn được sản xuất với chất liệu cotton thoáng mát và co giãn bốn chiều giúp bé có thể thoải mái cử động tự do mà không đập vào mặt hay cơ thể làm bé tỉnh giữa giấc ngủ. Đặc biệt quấn chũn Easy với khóa kéo 2 chiều giúp ba mẹ dễ dàng thay bỉm cho con ngay cả trong khi ngủ mà không làm bé thức giấc. Phần cổ của chũn được may với thiết kế giấu khóa, giúp bé ko bị khóa cọ vào mặt gây xước da. Ngoài việc mua hàng trực tiếp, hiện nay, để thuận tiện cho các bố mẹ có thể đặt hàng 1 cách nhanh chóng nhất và tận dụng được nhiều ưu đãi nhất, Shop Rô Ron đã có thêm kênh gian hàng mới trên Shopee song song với kênh Fan Page hiện tại, mọi người cùng tham khảo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 100, Ngõ 164, Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 155 633 & 0347 322 550

    Fanpage: www.facebook.com/ShopRoRon/

    Shopee: https://shopee.vn/shoproron

    Gọi điện
    Shop Rô Ron
    Shop Rô Ron
    Shop Rô Ron
    Shop Rô Ron
  5. Top 5

    Baby Store

    Gọi điện

    Nếu bạn ở trên địa bàn hoặc gần quận Thanh Xuân và đang cần mua sắm quần áo sơ sinh cho bé thì Baby Store là một thiên đường mua sắm, một nơi đáng để bạn trao gửi niềm tin, dành cho bé yêu những gì tốt nhất. Baby Store là thương hiệu uy tín trên thị trường, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm chất lượng cho mẹ và bé, là nhà nhập khẩu trực tiếp nên giá cả và mẫu mã luôn cạnh tranh và cập nhật thường xuyên.


    Đến với Baby store, các bố mẹ sẽ được cung cấp các sản phẩm đồ dùng cho mẹ và bé, đồ chơi trẻ em với các thương hiệu hàng đầu thế giới như fisherprice, playskool, lamaze, carters,mothercares, combi, graco.... đến với Baby Store các bà mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng và giá cả của sản phẩm. Quần áo sơ sinh cũng là một trong những dòng sản phẩm có chất lượng mà Baby Store cung cấp. Quần áo dành cho bé đều được may từ chất liệu coton, hoặc vải sợi tre, nguồn gốc thiên nhiên dễ thấm hút, mềm mại, đảm bảo sự thoải mái nhất cho bé. Hãy dành cho bé yêu nhà bạn những gì trải nghiệm tuyệt vời từ các sản phẩm tại Baby Store.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Sô 170 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 891 080 & 0904 781 080

    Email: babystore.vietnam@gmail.com

    Website: https://www.babystore.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/babystore.vietnam


    Gọi điện
    Body bé gái sz 6m-24m có mức giá 230 000 đồng
    Body bé gái sz 6m-24m có mức giá 230 000 đồng
    Bộ body kẻ nam có yếm mức giá 145 000 đồng
    Bộ body kẻ nam có yếm mức giá 145 000 đồng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy