Top 9 Shop hoa tươi đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quỳnh Trâm 3604 0 Báo lỗi

Hoa tươi là món quà vô cùng tuyệt vời mà tạo hóa ban tặng. Được ngắm hoa tươi mỗi ngày sẽ khiến tinh thần bạn trở nên thoải mái, thư thái và tràn đầy năng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Jolie Flower

    Gọi điện

    Jolie Flower được gây dựng bởi người hoạ sĩ tốt nghiệp trường Mỹ Thuật Việt Nam - Hoàng Thu Nga, Jolie trải qua 8 năm với rất nhiều thay đổi, ngày càng hoàn thiện hơn về phong cách và chất lượng dịch vụ. Một trong những thế mạnh của Jolie là hoa tươi.


    Jolie Flower có đội ngũ cắm hoa giàu kinh nghiệm, Jolie vốn được biết đến là địa chỉ điện hoa uy tín, nhà cung cấp cho nhiều công ty sự kiện, wedding planner. Bạn có thể tìm thấy ở Jolie một phong cách rất khác. Jolie Flower luôn cố gắng sáng tạo, mang đến cho khách hàng những sản phẩm vừa sang trọng nhưng cũng rất tự nhiên và gần gũi.

    Bên cạnh đó, Jolie cũng phát triển thêm mảng hoa khô (nguyên liệu, phụ kiện, sản phẩm decor). Đến với Jolie, bạn sẽ tìm thấy một tổng hoà sự gần gũi của tự nhiên, sự khéo léo của bàn tay con người và sự sáng tạo, thân thiện từ những con người trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 ngõ 9 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 398 900
    Email: jolie8002@gmail.com
    Website: http://jolieflower.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Jolie8002/
    Giờ mở cửa: 07:45 - 17:30 (T2 - T7)

    Gọi điện
    Jolie Flower
    Jolie Flower
    Jolie Flower
    Jolie Flower

  2. Có thể nói hoa tươi là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người, nó mang đến những giá trị tinh thần và ý nghĩa đặc biệt mà người tặng muốn gửi đến người nhận. Ai cũng thích được thưởng thức những loại hoa đẹp, đầy sức sống và mong muốn giữ chúng được tươi lâu hơn. Tuy nhiên, để chọn được hoa tươi và làm sao để hoa tươi lâu là một trong những điều mà hầu hết các chị em phụ nữ đều thắc mắc và không biết làm sao.


    Shop Hoa Sunflower không chỉ là địa chỉ bán hoa tươi được nhiều người tin tưởng lựa chọn mà cửa hàng còn cung cấp vô số những tips hay ho giúp giữ hoa tươi được lâu hay cách cắm hoa nhanh, đơn giản, đẹp mắt. Từ hoa mừng sinh nhật, hoa ngày lễ tết, hoa trang trí ngày cưới, hoa cô dâu đều được kết hết sức tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng. Ở quận Hai Bà Trưng không thiếu những địa chỉ bán hoa nhưng hoa luôn tươi mới, giá thành hợp lý như nhà Shop Hoa Sunflower thì quả thực không có nhiều.


    Nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ bán hoa uy tín đừng quên Shop Hoa Sunflower bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 270 Phố Chùa Quỳnh, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0819 430 886 & 0978 573 330

    Email: haitran.sunflower@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoatuoisunflower/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Shop Hoa Sunflower
    Shop Hoa Sunflower
    Shop Hoa Sunflower
    Shop Hoa Sunflower
  3. Mimi and Bon Flowers chắc hẳn là địa chỉ shop hoa nổi tiếng mà bạn nhất định không thể bỏ qua ở quận Hai Bà Trưng. Hoa tươi tại shop hết sức đa dạng từ các mẫu hoa ở Đà Lạt cho tới Châu Âu, bạn có thể thoải mái ngập ngụa trong thiên đường hoa khi ghé Mimi and Bon Flowers. Cửa hàng gây ấn tượng bởi vô số mẫu hoa độc lạ, bắt mắt được gói ghém cẩn thận theo phong cách riêng mà không một địa chỉ nào có được.


    Sở hữu số lượng hoa lớn, được cập nhật mỗi ngày, Mimi and Bon Flowers là địa chỉ tin cậy để bạn có thể yên tâm trong những dịp lễ tết, khai trường, mừng sinh nhật, cảm ơn...Với thái độ làm việc nghiêm túc, trình độ cắm hoa chuyên nghiệp cùng niềm say mê đặc biệt dành cho các loài hoa, Mimi and Bon Flowers nhận được vô vàn những đánh giá tích cực từ phía khách hàng về chất lượng hoa cắm cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình. Một bông hoa tại Mimi and Bon Flowers đều được các nghệ nhân lựa chọn cẩn thận, chăm sóc và bảo quản đúng tiêu chuẩn để có thể đánh thức mọi giác quan của mỗi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6656 9728
    Fanpage: https://www.facebook.com/MimiandBonFlowers

    Gọi điện
    Mimi and Bon Flowers
    Mimi and Bon Flowers
    Mimi and Bon Flowers
    Mimi and Bon Flowers
  4. Daisy Flowers là tiệm hoa nhỏ xinh trao gửi những món quà trao tặng từ trái tim đến trái tim. Sở hữu số lượng hoa lớn với vô số các loại hoa, đây là một trong số những cửa hàng hoa hàng đầu tại quận Hai Bà Trưng được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Daisy Flowers có nguồn cung cấp hoa đảm bảo, nên tình trạng hoa luôn tươi mới, không bị dập nát, bên cạnh đó giá thành cũng vô cùng phải chăng.


    Dịch vụ có tại tiệm hoa Daisy Flowers:

    • Điện hoa tươi 24/24 với mẫu mã đa dạng, hiện đại
    • Hoa cưới, trang trí xe hoa cưới, kết tráp
    • Hoa tươi hội nghị, văn phòng
    • Lẵng hoa mừng khai trương, động thổ.

    Daisy Flowers cam kết:

    • Luôn cung cấp những bó hoa tươi thắm nhất, đẹp nhất, khẳng định chất lượng
    • Giá cả luôn yêu thương
    • Nhân viên vui vẻ, nhiệt tình tư vấn.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 523 Kim Ngưu, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 008 899
    Fanpage: https://www.facebook.com/daisyshophoatuoi/ Gọi điện
    Daisy Flowers - Shop Hoa Tươi
    Daisy Flowers - Shop Hoa Tươi
    Daisy Flowers - Shop Hoa Tươi
    Daisy Flowers - Shop Hoa Tươi
  5. Top 5

    See Flowers

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ nữa để các nàng thỏa sức sáng tạo về hoa tươi đó là See Flowers tại số 23 ngõ 40 Tạ Quang Bửu, P Bách Khoa, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội. Cửa hàng đã hoạt động nhiều năm và nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Không nhập tràn lan các loại hoa như những địa chỉ khác, See Flowers lựa chọn một số loại đặc biệt, tác phong tỉ mỉ, cẩn thận khiến hoa ở đây luôn tươi xanh.


    Từ hoa cưới hỏi, hoa chúc mừng, hoa tặng người thân đến hoa viếng thăm… đều được shop trang trí tỉ mỉ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Shop rất kỹ lưỡng trong việc tuyển chọn hoa. Đó phải là những bông hoa to và thật tươi, tuyệt đối không sử dụng hoa héo hay hoa bị dập nát. Thiết kế cắm hoa đúng theo yêu cầu của khách hàng. Mỗi tác phẩm hoa tươi là tất cả tâm huyết của người nghệ nhân cắm hoa giúp truyền tải thông điệp cảm xúc, yêu thương của người tặng dành cho người nhận.


    Đến với See Flowers, bạn còn được chia sẻ về cách chọn hoa sao cho phù hợp với mục đích sử dụng, chẳng hạn hoa hồng đỏ cho ngày cầu hôn, hoa hồng trắng cho ngày cưới, hoa ly cắm bàn....Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ mà bạn nhất định muốn quay lại nếu đã có cơ hội ghé thăm một vài lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 23 ngõ 40 Tạ Quang Bửu, P Bách Khoa, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0889 224 422

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemhoaseeflowers/

    Gọi điện
    See Flowers
    See Flowers
    See Flowers
    See Flowers
  6. Mỗi một người là một phong cách cắm hoa khác nhau, có thể giống nhau về số lượng, loài hoa nhưng khi cắm lên lại muôn hình muôn vẻ, tạo nên tính nghệ thuật rất phong phú và đa dạng. Đến với Dahlia&Flowers, bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự kết hợp những màu hoa đậm nhạt, điểm xuyết, chấm phá thêm màu sắc độc đáo giúp cho sản phẩm tinh thần của Dahlia&Flowers hòa quyện vào nhau, hài hòa mà vẫn nổi bật đầy ấn tượng!

    Sở hữu số lượng hoa lớn, được cập nhật mỗi ngày, Dahlia&Flowers hiện là địa chỉ tin cậy để bạn có thể yên tâm trong những dịp lễ tết, khai trường, mừng sinh nhật, cảm ơn... Với thái độ làm việc nghiêm túc, trình độ cắm hoa chuyên nghiệp cùng niềm say mê đặc biệt dành cho các loài hoa, Dahlia&Flowers nhận được vô vàn những đánh giá tích cực từ phía khách hàng về chất lượng hoa cắm cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình.

    Mỗi một bông hoa tại Dahlia&Flowers đều được các nghệ nhân lựa chọn cẩn thận, chăm sóc và bảo quản đúng tiêu chuẩn để có thể đánh thức mọi giác quan của mỗi khách hàng. Bằng sự chỉn chu và niềm đam mê của mình, Dahlia&Flowers tin rằng mỗi khách hàng khi bước ra từ cửa hàng hay khi cầm trên tay sản phẩm sẽ cảm thấy thật sự hạnh phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 06 Đoàn Trần Nghiệp, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 424 004 - 0905 510 880

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089190068054

    Gọi điện
    Dahlia&Flowers
    Dahlia&Flowers
    Dahlia&Flowers
    Dahlia&Flowers
  7. Nếu bạn đang yêu? Bạn muốn màn tỏ tình, cầu hôn của mình thật lãng mạn? Hay bạn cần chuẩn bị hoa cho đám cưới duy nhất trong đời mình? Hãy đến ngay với V's Garden - Flowers & More – nơi kết nối yêu thương, khiến tình yêu của bạn thật sự có ý nghĩa và thăng hoa, trọn vẹn!

    Qua đôi bàn khéo léo, con mắt thẩm mỹ, sự sáng tạo của người nghệ nhân, V's Garden - Flowers & More đã gắn kết bao đôi lứa, truyền cảm hứng, say mê yêu đời cho các bạn trẻ! Lãng mạn không chỉ có trên phim Hàn Quốc mà có cả ngoài đời thực, hãy để nơi đây giúp bạn bày tỏ tình cảm với một nửa của thế giới, bày tỏ yêu thương, hay làm cho ngày cưới của bạn ấn tượng ý nghĩa khó phai với những trái tim kết bằng hoa hồng trên xe cưới và đập rộn ràng tin yêu trong lồng ngực.

    Không những thế, V's Garden - Flowers & More còn nhiều thiết kế sang trọng với giá thành hợp lý, khách hàng vừa tiết kiệm được chi phí mà vẫn chọn được những mẫu hoa chúc mừng như ý để làm món quà gửi tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp, nhân các dịp chúc mừng, như khai trương, mừng tân gia, mừng khai trương công ty, cửa hàng mới,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 577 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Hotline: 0971 286 784

    Instagram: https://www.instagram.com/_v.garden_/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087857365312

    Gọi điện
    V's Garden - Flowers & More
    V's Garden - Flowers & More
    V's Garden - Flowers & More
    V's Garden - Flowers & More
  8. Không cần quá cầu kì với cách bó hoa, Doris Floral - Tiệm Hoa Làng Times vẫn khiến các khách hàng phải trầm trồ thán phục trước mỗi sản phẩm hoa khá đơn giản mà vẫn toát lên được vẻ đẹp kiêu sa tuyệt vời. Với phong cách đầy sáng tạo và đam mê, Doris Floral - Tiệm Hoa Làng Times mang đến cho khách hàng nhiều kiểu dáng hoa độc đáo, mỗi bó hoa là một thông điệp gửi đến người nhận.

    Khách hàng đã từng đến với shop đều gửi lại những lời đánh giá đầy yêu thương: sáng tạo, hoa đẹp, giá cả hợp lý, thái độ thân thiện, cởi mở..

    Những đặc điểm nổi trội của Doris Floral - Tiệm Hoa Làng Times:

    • Hoa đảm bảo tươi lâu, giữ màu, nở đều.
    • Các phụ kiện trang trí đẹp, đảm bảo chất lượng.
    • Kiểu dáng đa dạng, phong phú, độc đáo, có tính nghệ thuật cao.
    • Giá cả hợp lý, đảm bảo với giá thị trường.
    • Giao hàng đúng hẹn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 121 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 180 799

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085054400226

    Gọi điện
    Doris Floral - Tiệm Hoa Làng Times
    Doris Floral - Tiệm Hoa Làng Times
    Doris Floral - Tiệm Hoa Làng Times
    Doris Floral - Tiệm Hoa Làng Times
  9. Top 9

    SuriFlowers

    Gọi điện

    SuriFlowers cũng là một shop hoa tươi nổi tiếng tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ không ít tín đồ yêu hoa trong suốt thời gian vừa qua.


    Mỗi tác phẩm hoa tươi tại SuriFlowers mang vẻ đẹp rất riêng với phong cách cắm hoa độc đáo, khác lạ. Từng lãng hoa, bó hoa hay bình hoa được tạo nên là tất cả tâm huyết của người nghệ nhân cắm hoa. Họ đã đặt hết tâm trí của mình sáng tạo nên những “tuyệt tác nghệ thuật” tuyệt vời nhất truyền tải thông điệp cảm xúc, thông điệp yêu thương của người tặng dành cho người nhận hoa.

    Đến đây, bạn thỏa sức lựa chọn loại hoa yêu thích dành tặng người thân, người yêu, bạn bè, đồng nghiệp… Từ hoa hồng kiêu sa, hoa hướng dương ấm áp, hoa baby thuần khiết, hoa cẩm chướng biểu tượng cho tình yêu hay hoa dại với vẻ đẹp mộc mạc… Tất cả đều khiến con người ta cảm thấy xao xuyến và không nỡ rời xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 473 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Điện thoại: 0989 383 983

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00 | Tất cả các ngày trong tuần

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086620996375

    Gọi điện
    SuriFlowers
    SuriFlowers
    SuriFlowers
    SuriFlowers




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy