Top 13 Shop chăn ga gối online Facebook đẹp nhất tại Hà Nội và TP.HCM

Nguyên Nguyên 29542 3 Báo lỗi

Chăn ga gối và đệm là những món đồ nội thất không thể thiếu trong cuộc sống. Trong căn phòng ngủ, giường là vật quan trọng nhất bởi vì đó là nơi bạn sẽ nghỉ ... xem thêm...

  1. Thành lập từ 2015 đến nay, Drap Giường Hàn Quốc đã trở thành một cửa hàng chăn ga gối nổi tiếng tại TP. HCM và được khách hàng khắp nơi trên toàn quốc tin tưởng sử dụng. Chuyên viên người Hàn Quốc đã tìm tòi, chọn lựa kỹ từng chi tiết hoa văn, tỉ mỉ từng đường may, chọn lựa từng kỹ thuật dập, chất liệu bên trong,… tất cả đều được nhập khẩu nguyên bộ từ Hàn Quốc. Chất liệu, màu sắc khác biệt và chất lượng sẽ chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng. Vấn đề sức khỏe của khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu mà shop quan tâm.


    Hãy thay đổi không gian phòng ngủ của bạn theo xu hướng sang trọng mà Drap Giường Hàn Quốc mang đến cho bạn. Shop có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình trên Facebook, vì thế, bạn cần mua một bộ drap thật đẹp, chỉ cần inbox cho shop, sẽ có người tư vấn cho bạn những mẫu chăn ga gối phù hợp với phong cách của chính bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3A Hồ Văn Huê. P. 9. Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 803 283

    Email: sales@drapgiuonghanquoc.com

    Website: https://drapgiuonghanquoc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/drapgiuonghanquocdep

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/drapgiuonghanquoc-com/

    Gọi điện
    Drap Giường Hàn Quốc
    Drap Giường Hàn Quốc
    Drap Giường Hàn Quốc
    Drap Giường Hàn Quốc

  2. Runa Corner không chỉ là nơi mang đến cho bạn những đồ vật trang trí nhà cửa đẹp nhất tại Hà Nội mà còn là cửa hàng chăn ga gối đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích không chỉ riêng tại Hà Nội, TPHCM mà còn nhiều tỉnh thành khác khắp toàn quốc. Các sản phẩm chăn ga gối tại Runa Corner có đầy đủ các chất liệu như lụa, satin, coton,... với nhiều mẫu mã từ dễ thương, trẻ trung cho đến sang trọng. Runa Corner sẽ luôn tư vấn nhiệt tình cho bạn dù là ở bất kì đâu.


    Dịch vụ giao hàng toàn quốc tại Runa Corner luôn tốt và đúng hẹn nhất, vậy nên bạn ở các tỉnh xa Hà Nội cũng có thể mua được bộ drap mình yêu thích tại Runa Corner trong thời gian sớm nhất, không phải đợi lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Trung Phụng (ngõ 360 Xã Đàn), Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0337 742 019

    Email: runacorner@gmail.com

    Website: http://runa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Runacorner/

    Gọi điện
    Runa Corner
    Runa Corner
    Runa Corner
    Runa Corner
  3. Lavender là nhà cung cấp chăn ga gối đệm chuyên các dòng cotton satin Hàn Quốc. Lavender - Chăn drap Hàn Quốc là thương hiệu đã nổi tiếng tại TP. HCM và được cộng đồng yêu decor nhà cửa đánh giá cao. Các sản phẩm của Lavender được bảo hành giặt không xù lông, không ra màu đến khi dùng rách nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Thêm vào đó, chính sách đổi trả hàng trong vòng 7 ngày là điểm cộng giúp Lavender - Chăn drap Hàn Quốc ghi điểm trong lòng các vị khách hàng khó tính.


    Lavender - Chăn drap Hàn Quốc cam kết giá sản phẩm chăn ga gối đệm tại shop luôn rẻ hơn thị trường so với các sản phẩm cùng chất lượng. Đặc điểm của các dòng sản phẩm làm từ cotton, satin, lụa Hàn Quốc là khi sử dụng luôn tạo cảm giác mát mẻ, mềm mại, dễ chịu, đêm lại giắc ngủ sâu và ngon. Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, Lavender - Chăn drap Hàn Quốc luôn nỗ lực đưa ra những giải pháp tối ưu hóa chất lượng cho người tiêu dùng Việt Nam và trở thành một nhà phân phối chăn ga gối đềm hàng đầu trong ngành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89A Đường 3/2 (đoạn gần Ngã tư Cao Thắng), Q.10, TP. HCM - 028 2210 2332‬

    Điện thoại: 0286 272 3554

    Email: info2019@lavendervn.com

    Website: http://www.lavendervn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lavendervn.com.vn/

    Gọi điện
    Lavender - Chăn drap Hàn Quốc
    Lavender - Chăn drap Hàn Quốc
    Lavender - Chăn drap Hàn Quốc
    Lavender - Chăn drap Hàn Quốc
  4. "Chiếc giường đắt nhất là giường bệnh,

    Ăn được ngủ được là tiên."


    Đó chính là quan niệm của Ngọc Hân Bedding. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp chăn drap cao cấp từ Hàn Quốc. Ngọc Hân Bedding ra đời từ sự thấu hiểu tầm quan trọng của giấc ngủ và sự khó khăn của người Việt khi muốn tiếp cận với những sản phẩm phòng ngủ cao cấp, chất lượng. Ngọc Hân Bedding mong muốn biến phòng ngủ của bạn thành nơi để nghỉ ngơi, hưởng thụ mỗi ngày chứ không đơn thuần là một nơi để ngủ.


    Các sản phẩm tại Ngọc Hân Bedding vô cùng đa dạng như: Bộ cotton satin, Bộ lụa Modal Daean, Bộ phi lụa và các sản phẩm lẻ như drap bọc chun, chăn chần bông, vỏ gối,... Ngoài ra, còn có các phụ kiện như ruột gối, ruột chăn, topper. Ngọc Hân Bedding thường xuyên livestream mỗi ngày với những chương trình ưu đãi hấp dẫn và được rất nhiều khách hàng quan tâm theo dõi. Đây là shop bán chăn ga gối online hàng đầu Việt Nam nói chung và TP. HCM nói riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Dân Cư City Land Park Hill, 76 Đường Số 6, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0946 065 165
    Website: https://ngochanbedding.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngochanbedding

    Gọi điện
    Ngọc Hân Bedding
    Ngọc Hân Bedding
    Ngọc Hân Bedding
    Ngọc Hân Bedding
  5. Đi vào hoạt động vào năm 2018, MD.Decor đã nhanh chóng phát triển và trở thành nhà bán lẻ các sản phẩm chăn ga gối hàng đầu tại Việt Nam. Mỗi năm, shop phục vụ hơn 300.000 lượt khách hàng, bao gồm cả khách hàng mới và những khách hàng thân thiết.


    Dòng sản phẩm rất được ưa chuộng tại MD.Decor là các sản phẩm làm từ lụa Tencel cao cấp, đây là loại lụa có nguồn gốc từ thực vật, rất an toàn cho da và thân thiện với môi trường. Dòng sản phẩm cao cấp ở MD.Decor bao gồm: Tencel 80S, Tencel 80s Fremonde, Tencel 60s, Tencel 40s, Cotton Living. Nhìn chung đều có chất lượng ổn định và được lòng nhiều khách hàng phân khúc cao cấp.


    Đối với phân khúc bình dân, MD.Decor cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn. Các sản phẩm có màu sắc bắt mắt, hoạt tiết dễ thương và giá cả phù hợp với giới trẻ - những người có xu hướng thay đổi thường xuyên. Ngoài ra, các phụ kiện phòng ngủ đi kèm của MD.Decor cũng rất được khách hàng yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116C Lê Lợi, P. 4, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 605 586 & 0964 553 546

    Email: md.decoraties@gmail.com

    Website: https://www.mddecor.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MD.Decor01/

    Shopee: https://shopee.vn/md.decor

    Gọi điện
    MD.Decor - Chăn Ga Gối
    MD.Decor - Chăn Ga Gối
    MD.Decor - Chăn Ga Gối
    MD.Decor - Chăn Ga Gối
  6. Mịn Decor chuyên kinh doanh các sản phẩm chăn, ga, gối trên toàn quốc. Các mặt hàng của Mịn Decor có xuất xứ từ Hàn Quốc, Singapore,... thế nên luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mịn Decor có rất nhiều mẫu mã từ dễ thương, đáng yêu phù hợp cho các bé tới những sản phẩm chăn gối mẫu mã đẹp dành cho người yêu thích sự sang trọng. Đặc biệt, giá cả các sản phẩm chăn ga gối nhập của Mịn Decor vừa đẹp, chất lượng nhưng giá cả được xem gần như tốt nhất trên thị trường.


    Ngoài ra, Mịn Decor thường xuyên có chương trình khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng. Bạn hãy thường xuyên theo dõi thông tin của Mịn Decor trên Facebook để săn được hàng giá rẻ mà chất lượng cao nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 877 755 & 0919 958338
    Website: http://mindecor.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/changagoimindecor

    Shoppe: https://bit.ly/mindecorr

    Gọi điện
    Mịn Decor
    Mịn Decor
    Mịn Decor
    Mịn Decor
  7. Khởi đầu là một shop chỉ bán online các loại chăn ga gối. Sau những tháng ngày chạy khắp Sài Gòn cho khách hàng xem mẫu, October Bedding đã mở được một showroom tại 17C Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1. Điều làm nên thương hiệu October Bedding chính là cung cách phụ vụ chuẩn mực, luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng dù là vị khách khó tính nhất.


    Những sản phẩm bán chạy tại October Bedding thường làm từ chất liệu thân thiện với môi trường như Tencel và Cotton Organic được làm thủ công từ những nguyên liệu cao cấp với màu sắc đa dạng phù hợp với sở thích của đa dạng khách hàng. Giá cả sản phẩm đều được niêm yết rõ ràng trên website và fanpage của October Bedding để khách hàng dễ dàng theo dõi và so sảnh. Vì thế, October Bedding chắc chắn là một trong những đơn vị cung cấp chăn ga gối online hàng đầu tại TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 113 Võ Thị Sáu, P. 6, Q. 3, TP. HCM (vào hẻm Hẻm 113 Võ Thị Sáu 100m)
    Điện thoại: 0938 521 788

    Email: heyhi@octoberbedding.com
    Website: http://octoberbedding.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/OctoberBedding

    Instagram: https://www.instagram.com/octoberbedding/

    Gọi điện
    October Bedding
    October Bedding
    October Bedding
    October Bedding
  8. 365ok.vn là chuỗi siêu thị chăn ga gối nệm, vật trang trí nhà nổi tiếng hàng đầu tại TP.HCM. 365ok.vn được sự tin yêu của hàng trăm nghìn KH trong suốt 10 năm qua. Các sản phẩm tại 365ok.vn được đánh giá chất liệu tốt (100% cotton lụa, tơ tằm, tencel,…) và giá thành phải chăng, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm với thiết kế tỉ mỉ, tinh tế cùng màu sắc đa dạng, độ bền cao sẽ đem đến cảm giác thích thú và giấc ngủ sâu cho bạn. Các sản phẩm chăn ga gối 365ok.vn luôn sở hữu màu sắc, kiểu dáng, kích thước đa dạng để người dùng có nhiều sự lựa chọn và phù hợp với các không gian nội thất khác nhau trong gia đình, khách sạn, homestay...


    Các bộ sưu tập chăn ga gối tại 365ok.vn được thiết kế theo chủ đề từng mùa, luôn bắt kịp những màu sắc, kiểu dáng thịnh hành, hot trend mang đến cho khách hàng những lựa chọn tuyệt vời nhất. Cửa hàng thường có những chương trình giảm giá siêu hấp dẫn và giao hàng toàn quốc. Còn chần chừ gì nữa, hãy thêm vào giỏ hàng cũng mình những sản phẩm chăn ga gối của 365ok.vn thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18D Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM
    Điện thoại:
    0906 737 356

    Website: 365ok.vn

    Fanpage: facebook.com/365ok.vn

    Gọi điện
    Sản phẩm tại 365ok.vn
    Sản phẩm tại 365ok.vn
    Sản phẩm tại 365ok.vn
    Sản phẩm tại 365ok.vn
  9. Hiện nay, các sản phẩm chăn ga tại Đẹp Decor đang rất thịnh hành vì mọi người đều có xu hướng muốn trang trí cho ngôi nhà, căn phòng thân yêu của mình thật đẹp mắt. Phòng ngủ là nơi cực kỳ quan trọng giúp chúng ta thư giãn sau một ngày học tập mệt và làm việc mệt mỏi.


    Đẹp Decor sẽ giúp bạn tìm được những mẫu thiết kế chăn ga gối cực kỳ đơn giản cùng với những nét đặc sắc với những chất liệu: cotton, lụa,… mát mẻ và êm ái. Giá cả cửa sản phẩm tại đây cũng rất hợp lí nữa. Bạn hãy chú ý fanpage của cửa hàng để không bỏ lỡ những sản phẩm nơi đây. Vào những dịp lễ và kỷ niệm thì những mức giá giảm có thể làm bạn bất ngờ đó. Ngoài ra, cửa hàng cam kết giao đúng hẹn và bảo hành trọn đời đường may. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm shop chăn ga gối online TP.HCM thì Đẹp Decor chính là địa điểm bạn đang cần đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97 Thích Quảng Đức, P.4, Phú Nhuận, Tp. HCM
    Điện thoại:
    0931 233 555
    Email:
    depdecoration@gmail.com

    Website: depdecor.com.vn

    Fanpage: facebook.com/DepBedding

    Gọi điện
    Đẹp Decor
    Đẹp Decor
    Đẹp Decor
    Đẹp Decor
  10. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên chọn shop chăn ga gối online tại Hà Nội nào thì sản phẩm của Dorry Home chính là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn đừng nên bỏ qua. Dorry Home được nhiều bạn yêu thích khi cung cấp mẫu mã rất đa dạng về chất liệu, kích thước và màu sắc… Từ đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những bộ chăn ga gối thật ưng ý cho căn phòng ngủ yêu thương của bạn.


    Các hình chụp sản phẩm của Dorry đều là hình chụp trên hàng thật chứ không phải lấy trên mạng. Vậy nên bạn không cần lo lắng về việc khi nhận hàng không giống hình khi đặt mua online. Cửa hàng cũng hỗ trợ ship COD, khi bạn hoàn toàn ưng ý với chất lượng sản phẩm thì mới thanh toán. Do đó cho dù bạn đang ở tỉnh thành nào trên cả nước thì cũng đều có thể mua hàng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 610 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0372 292 222

    Website: gagoidorry.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/changagoidorry/

    Gọi điện
    Dorry Home
    Dorry Home
    Dorry Home
    Dorry Home
  11. Công ty Cổ phần Thương Mại Hoàng Hải được thành lập năm 1997, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất chăn, ga, gối, đệm cao cấp với thương hiệu Forever và Eternity. Không chỉ chiếm lĩnh thị trường từ cung cấp chăn ga gối đệm tới người tiêu dùng cho đến các công trình nhà nghỉ, khách sạn 4 sao, 5 sao mà còn hợp tác với các đối tác nước ngoài để xuất khẩu các dòng sản phẩm mang thương hiệu Forever sang thị trường các nước như Úc, Mỹ, New Zealand, Canada, Pháp.


    Các sản phẩm của Forever rất phong phú và đa dạng. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất từ nguyên liệu ngoại nhập, nên có chất lượng cao, mẫu mã phong phú và đa dạng, đảm bảo đạt tiêu chuẩn cả về chức năng, chất lượng cũng như yêu cầu thẩm mỹ. Đặc biệt, các sản phẩm được thiết kế theo từng mùa cùng các họa tiết đa sắc giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn. Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng Forever sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 64 phố Hà Trung, P. Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội
    Điện thoại:
    0972 125 125

    Email: foreverbedding@hoanghai.com.vn

    Website: https://foreverbedding.net/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Foreverbedding.net/

    Gọi điện
    Forever - Hoàng Hải
    Forever - Hoàng Hải
    Forever - Hoàng Hải
    Forever - Hoàng Hải
  12. Với bề dày 20 năm phát triển, Everon luôn tâm niệm sẽ mang đến những sản phẩm chăn ga gối đệm có chất lượng tốt nhất cho thị trường. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Everon tận dụng và phát triển những nhu cầu đó thành những sản phẩm thực thụ mang giá trị sử dụng cao tới cho khách hàng. Ngoài ra Everon còn thiết lập hệ thống gồm hơn 600 đại lý và tổng độc quyền trên toàn quốc, tiếp cận đến người tiêu dùng một cách thuận tiện, nhanh chóng và trong điều kiện tốt nhất.

    Trong suốt quá trình hoạt động, Everon luôn dẫn đầu thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam bằng việc ra mắt hơn 50 mẫu sản phẩm mới hằng năm.


    Sở hữu fanpage với hơn 126.000 lượt theo dõi, Everon chính là kênh mua hàng uy tín của nhiều phụ nữ Việt. Điều hấp dẫn tại cửa hàng chính là các chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn vào mỗi tháng, các cuộc thi ảnh theo chủ đề, minigame... với những phần quà giá trị dành cho khách hàng trên toàn quốc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Cụm dân cư Nội Thương, xã Dương Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0243 827 6490 & 1800 1215
    Email:
    support@everon.com
    Website:
    http://everon.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Everonpage/
    Shoppe:
    https://bit.ly/EveronFS1010 Gọi điện
    Everon
    Everon
    Everon
    Everon
  13. Với phương châm kinh doanh là tập trung chủ yếu vào trải nghiệm của khách hàng, .... luôn cố gắng đem những sản phẩm tốt nhất, mẫu mã mới nhất, thiết kế hợp trend nhất đến cho khách hàng, giúp cho khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm của King Luxury. Ngoài ra King Luxury cũng rất quan tâm đến việc chăm sóc khách hàng, các dịch vụ miễn phí vận chuyển, đổi trả trong vòng 30 ngày, hỗ trợ, tư vấn đều được thương hiệu này tập trung đẩy mạnh thực hiện một cách thường xuyên.


    Vì là thương hiệu lớn cùng với những sản phẩm đều được sản xuất từ những chất liệu cao cấp hạng 1, giá thành của các sản phẩm chăn, ga, gối, nệm ở đây có cao hơn so với thị trường song đổi lại các bạn sẽ sở hữu được cho mình những bộ chăn ga, gối, nệm cao cấp nhất, mẫu mã độc đáo nhất và hơn cả là sẽ có cho mình một giấc ngủ thật ngon và thật sâu. Một giấc ngủ ngon thật sự rất quan trọng, đầu tư một khoản tiền kha khá cho điều này cộng với thời hạn sử dụng lâu dài thì cũng rất đáng phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B1-12B Vinhomes Gardenia, Đường Hàm Nghi, Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 716 006‬

    Email: info@kingluxury.com.vn

    Website: kingluxury.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/KingLuxury.com.vn/

    Gọi điện
    King Luxury
    King Luxury
    King luxury
    King luxury




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy