Top 7 Shop bán túi xách đẹp và chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An

  1. Top 1 Cửa Hàng Efora
  2. Top 2 Juno
  3. Top 3 Vascara
  4. Top 4 ELLY
  5. Top 5 Shop Nga Lê Thanh
  6. Top 6 Zangg- Giày dép & Túi xách
  7. Top 7 Shop Thảo Cường

Top 7 Shop bán túi xách đẹp và chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An

Phương Nhi 8226 0 Báo lỗi

Túi xách là một trong số những vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày, nhất là đối với phái đẹp. Trên thị trường hiện nay có vô số những mẫu túi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cửa Hàng Efora

    Gọi điện

    EFORA được định vị là chuỗi cửa hàng đồ da cao cấp đa thương hiệu thuộc sở hữu của công ty đa quốc gia Euro – Asia Trade. Trải qua nhiều năm phát triển và khẳng định vị thế tại Việt Nam, EFORA luôn không ngừng nỗ lực để mang tới cho khách hàng những sản phẩm đẳng cấp, đậm phong cách Ý và dẫn đầu xu hướng thời trang. May mắn thay, ở ngay Nghệ An cũng có một cửa hàng để các bạn có thể tìm đến và trải nghiệm.


    Bước vào các showroom của EFORA, khách hàng sẽ có cảm giác như đang chiêm ngưỡng một tác phẩm nghệ thuật hiện đại, từ thiết kế gian hàng cho đến cách bày trí sản phẩm đều được chú trọng và tràn ngập dấu ấn của EFORA. Các thương hiệu quốc tế mà EFORA phân phối bao gồm Efora, Bric’s, Gianni Chiarini, Tosca Blu, Halmanera, Gino Rossi,...


    Sản phẩm EFORA đa dạng từ túi xách, balo, dây lưng, ví hay các sản phẩm vali du lịch với cam kết sử dụng những chất liệu da và phụ kiện cao cấp nhất trên thị trường. Từng công đoạn đều được chế tác tỉ mỉ bởi các nghệ nhân lành nghề. Trước khi lên kệ, sản phẩm còn phải trải qua nhiều bài kiểm tra chất lượng vô cùng khắt khe về hiệu ứng thay đổi màu sắc hay khả năng chịu ẩm, chịu nhiệt. Với những yếu tố trên, các sản phẩm EFORA luôn truyền tải một cảm giác sang trọng và tinh tế, là biểu tượng của thời trang sành điệu. Đến EFORA ngay hôm nay để trải nghiệm chất lượng đồ da Ý theo đúng phong cách Ý.


    Nhân viên của EFORA được nhận xét chu đáo và nhiệt tình tư vấn lắm. Các bạn đang tìm một nơi uy tín, cung cấp đồ thật chất lượng thì không nên bỏ qua EFORA nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0907 412 222
    Email: info@efora.vn
    Website: https://efora.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/EforaOfficial
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Efora
    Efora
    Efora
    Efora

  2. Top 2

    Juno

    Gọi điện

    Được biết đến là thương hiệu giày Việt – Tiêu chuẩn Châu Âu luôn là định hướng trong mỗi sản phẩm được thiết kế, sản xuất và phân phối của Juno. Hiện tại, Juno còn cung cấp thêm các mặt hàng túi xách, quần áo bên cạnh giày dép. Không những trở thành thương hiệu thời trang nữ hàng đầu tại Việt Nam, Juno còn mong muốn hướng tới thị trường thời trang thế giới, với sản phẩm thời trang thương hiệu Việt chất lượng đạt đẳng cấp quốc tế, mẫu mã đẹp, phong phú và tinh tế.

    Đến với Juno các cô nàng có thể tìm thấy các loại túi từ túi cỡ nhỏ, trung và lớn, balo, túi - cluth. Với hình dáng trẻ trung, năng động và có một chút phá cách cá tính trong thiết kế. Khác với các loại túi xách đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác, Juno rất biết cách sử dụng màu sắc cho các bộ sưu tập túi của mình nào là màu tím, xanh lá, xanh dương, màu vàng, cam,... và luôn thêm các chi tiết để tăng độ thu hút cho chiếc túi như đính đá, khoá túi có những hoạ tiết và kiểu dáng lạ mắt. Tuy vậy những chiếc túi vẫn sang trọng và không hề sến chút nào.


    Với mong muốn mang đến cho các thân yêu khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm các sản phẩm thời trang, trong thời gian qua Juno vẫn luôn không ngừng mở rộng các cửa hàng trên mọi miền đất nước để có thể đem đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang phù hợp với nhu cầu, giá cả tốt và dịch vụ hoàn hảo nhất.


    Mặt khác, Juno cũng thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn dành tặng cho khách hàng. Chắc chắn sẽ có rất nhiều đôi giày cao gót với mức giá cực rẻ đang chờ đợi bạn, vì thế hãy đến ngay với cửa hàng Juno gần nhất với nơi bạn đang sống để có thể rinh về cho mình những sản phẩm ưng ý nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 1800 1160
    Email: cskh@juno.vn
    Website: https://juno.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/juno246xovietnghetinh/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Juno
    Juno
    Juno
    Juno
  3. Top 3

    Vascara

    Gọi điện

    Là thương hiệu thời trang nữ thành công nhất hiện nay được các chị em ưa chuộng và tin tưởng sử dụng khi sở hữu 137 cửa hàng trên toàn quốc cùng kênh thương mại điện tử với giao diện hoàn toàn mới, đáp ứng nhu cầu mua sắm của những tín đồ thời trang khắp cả nước, VASCARA mang đến cho nàng nhiều lựa chọn giày dép, túi xách, balo, ví, mắt kính… được thiết kế hiện đại trẻ trung, tạo nên phong cách tinh tế cho phái đẹp mà vẫn hòa nhịp cùng xu hướng thời trang quốc tế.


    Đặc biệt túi xách VASCARA là một trong những món đồ mà nhiều chị em luôn mong muốn được sở hữu. Túi xách luôn có kiểu dáng sang trọng, phù hợp đi làm, đi chơi, hay du lịch. Màu sắc đa dạng, trang nhã cùng với thiết kế tinh tế, thanh lịch là những điểm làm túi xách của VASCARA trở nên đầy thu hút với các chị em. Các bạn có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hay đặt online tùy ý. Đội ngũ nhân viên của VASCARA cũng sẽ hỗ trợ bạn hết mức có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 268 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 1900 6909
    Email: customerservice@vascara.com
    Website: https://www.vascara.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vascara
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    VASCARA
    VASCARA
    VASCARA
    VASCARA
  4. Top 4

    ELLY

    Gọi điện

    ELLY là chuỗi thương hiệu phụ kiện thời trang công sở cao cấp (túi xách, clutch, ví da, kính mắt, giày dép, dây lưng...) được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor. ELLY là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang Pháp quyến rũ, sang trọng, hiện đại và phong cách thời trang Á Đông thanh lịch.


    Các mẫu thiết kế của ELLY hết sức gần gũi với vóc dáng của người Việt Nam, lấy điểm nhấn là sự sang trọng, lịch sự mà vẫn gợi cảm; được tạo nên bởi những nét họa tiết đơn giản, hài hoà giữa sắc màu và đường nét. Bằng phong cách hiện đại, luôn nắm bắt xu hướng thời trang mới, ELLY tự tin mang đến cho khách hàng gu thời trang năng động, thu hút mọi ánh nhìn dù ở bất cứ ở công việc nào, khoảnh khắc nào, tại bất cứ nơi đâu.


    Với mục tiêu chinh phục trái tim và tâm hồn hàng triệu tín đồ thời trang Việt bởi chính sự tinh tế trong từng chi tiết sản phẩm, đội ngũ thiết kế tại ELLY gồm các nhà tạo mẫu cao cấp hàng đầu trong và ngoài nước luôn miệt mài từng giờ để thổi hồn vào những mẫu thiết kế, biến chúng trở thành tác phẩm nghệ thuật thực thụ, thể hiện dấu ấn cá nhân của người mặc và những giá trị thẩm mỹ được yêu thích của thời đại.


    Với vị thế là thương hiệu phụ kiện thời trang hàng đầu Việt Nam, ELLY hiện đã có gần 50 showroom trên toàn quốc. Sản phẩm thường được lựa chọn bởi các tín đồ thời trang công sở sành điệu và thành đạt, ngày càng được ưa chuộng trong phân khúc khách hàng trung cao cấp. Trong thời gian sắp tới, ELLY vẫn tiếp tục mở rộng hệ thống Showroom ra khắp các tỉnh thành còn lại trên cả nước, phục vụ nhu cầu tiếp cận phụ kiện cao cấp của tín đồ hàng hiệu Việt ở khắp mọi nơi. Tương lai không xa, thương hiệu sẽ vươn tầm thị trường quốc tế, mở rộng hệ thống ra các nước Đông Nam Á. ELLY đã, đang và sẽ luôn mang đến những xu hướng thời trang mới, quyến rũ và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 179 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0982 022 266

    Email: ellyvinh@gmail.com

    Website: http://www.elly.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ellyvinhthoitrangcaocap

    Gọi điện
    ELLY VINH
    ELLY VINH
    ELLY VINH
    ELLY VINH
  5. Shop Nga Lê Thanh là một trong những địa điểm mua túi xách đẹp và chất lượng nhất tại Vinh mà bạn có thể cân nhắc đến. Mẫu mã sản phẩm tại shop đều rất hợp thời trang, bắt kịp xu hướng, thị hiếu tiêu dùng hiện tại. Shop Nga Lê Thanh có bán nhiều mẫu túi thời trang in logo thương hiệu những hãng nổi tiếng như Gucci, Dior, LV,...dành cho các cô nàng sành điệu.


    Về chất lượng sản phẩm, hầu hết các mặt hàng tại Shop Nga Lê Thanh là hàng Quảng Châu với giá thành hợp lí, mẫu mã đẹp, đa phong cách để các nàng có thể kết hợp với nhiều bộ trang phục. Bên cạnh đó, Shop Nga Lê Thanh còn kinh doanh những mặt hàng khác như phụ kiện, đồng hồ, giày,...với chất lượng và giá thành được đảm bảo. Chính vì thế nên đến với Shop Nga Lê Thanh, khách hàng có thể dễ dàng tìm được những món hàng ưa thích để có thể kết hợp tạo nên phong cách thời trang hoàn hảo, "chuẩn style".


    Thêm vào đó, tại shop còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng cũng như livestream xả những mặt hàng thanh lí, tạo điều kiện để khách hàng có thể mua được sản phẩm với giá cực kì ưu đãi. Đây cũng chính là một trong những điểm cộng khá lớn giúp Shop Nga Lê Thanh nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Lý Tự Trọng, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0362 185 379 & 0904 153 579

    Fanpage: www.facebook.com/nga.lethanh.7393

      Gọi điện
      Những mẫu túi xách tại shop Nga Lê Thanh
      Những mẫu túi xách tại shop Nga Lê Thanh
      Mẫu ví hợp thời trang dành cho các bạn gái
      Mẫu ví hợp thời trang dành cho các bạn gái
    • Top 6

      Zangg- Giày dép & Túi xách

      Gọi điện

      Chắc chắn Zangg là địa chỉ lý tưởng cho những người yêu thời trang tại TP. Vinh! Với sự chuyên nghiệp và đa dạng trong việc cung cấp giày dép và túi xách, Zangg là điểm đến không thể bỏ qua. Đơn vị liên tục cập nhật những bộ sưu tập túi xách mới, đảm bảo rằng bạn luôn có những lựa chọn hàng đầu và phản ánh xu hướng mới nhất.


      Đối với chất lượng, Zangg không bao giờ làm bạn thất vọng. Tất cả sản phẩm túi xách tại cửa hàng đều được chọn lọc kỹ lưỡng, từ chất liệu đến kiểu dáng, để đảm bảo rằng bạn nhận được những sản phẩm tốt nhất. Đội ngũ nhân viên tận tâm và am hiểu về xu hướng thời trang, cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm không chỉ là việc chọn lựa sản phẩm, mà còn là cảm giác thoải mái và hài lòng từ dịch vụ.


      Đơn vị luôn cập nhật những mẫu túi xách mới lên page, bạn có thể theo dõi page để có thể theo dõi những mẫu mã sản phẩm của đơn vị. Ngoài ra bạn có thể đặt hàng qua page vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 52 Phạm Kinh Vĩ, Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0972 117 462
      Email: Thlg8201@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Zangggiaydeptuixach
      Gọi điện
      Zangg- Giày dép & Túi xách
      Zangg- Giày dép & Túi xách
      Zangg- Giày dép & Túi xách
      Zangg- Giày dép & Túi xách
    • Không thể không nhắc đến Shop Thảo Cường trong danh sách những shop bán túi xách đẹp và chất lượng nhất Vinh. Là địa điểm đáng tin cậy chuyên kinh doanh mặt hàng balo, túi xách thời trang, Shop Thảo Cường luôn cập nhật nhiều mẫu túi với chất lượng tốt cũng như mẫu mã sản phẩm vô cùng bắt mắt, hợp thời trang. Các sản phẩm tại shop phù hợp cho mọi lứa tuổi, từ kiểu dáng sang trọng, tinh tế, nhã nhặn đến những mẫu túi tote, túi cối xinh xắn, trẻ trung với mức giá vô cùng bình dân, hợp lí. Chính vì có nhiều chủng loại sản phẩm đa dạng với nhiều phong cách như thế nên các nàng có thể tha hồ chọn cho mình những chiếc túi hợp phong cách, chuẩn gu thời trang của mình.


      Đặc biệt các sản phẩm tại shop đều là hàng có sẵn nên các bạn không phải đợi order lâu mà có thể đến trực tiếp shop để lựa chọn cho mình chiếc túi yêu thích. Bên cạnh đó, shop còn nhận sửa túi lỗi cho khách hàng nếu có nhu cầu. Vì những ưu điểm đó, Shop Thảo Cường nhận được nhiều sự ưa chuộng cũng như đánh giá cao từ phía khách hàng. Nếu có cơ hội, hãy thử trải nghiệm mua sắm tại Shop Thảo Cường để chọn cho mình những sản phẩm ưng ý, bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 44 Ngư Hải, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0945 647 776

      Fanpage: www.facebook.com/applethao.pham

        Gọi điện
        Sản phẩm túi xách tại shop Thảo Cường
        Sản phẩm túi xách tại shop Thảo Cường
        Sản phẩm túi xách tại shop Thảo Cường với thiết kế sang trọng dành cho phái nữ
        Sản phẩm túi xách tại shop Thảo Cường với thiết kế sang trọng dành cho phái nữ




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy