Top 5 Shop bán đồ lưu niệm đẹp nhất tại Buôn Ma Thuột

Ly Ly 2079 0 Báo lỗi

Bạn đang có một chuyến vi vu Buôn Ma Thuột cùng gia đình, bạn bè hay người yêu. Tuy chơi thì vui thật đấy, nhưng sắp về rồi mà còn chưa biết nên mua gì, mua ở ... xem thêm...

  1. Đến với vùng đất cao nguyên đầy nắng và gió đã tạo cho Tây nguyên một vẻ đẹp với những bản sắc và văn hóa đặc sắc. Từ những tấm lụa thổ cẩm tinh xảo từ những đôi bàn tay khéo léo đến những vật dụng mây tre đan khiến du khách phải trầm trồ vì sự sáng tạo từ những nguyên liệu tưởng chừng như đơn giản lại tạo nên những nét rất riêng của văn hóa vùng cao nguyên.


    Minh Tùng chuyên kinh doanh những món quà lưu niệm là đặc trưng của vùng Tây Nguyên như

    • những cây lược sừng trâu, sừng bò nguyên chất có tác dụng mát sa đầu giải cảm giải gió thông khí huyết,
    • các loại hạt từ cà phê Abrabica nổi tiếng đến hạt óc chó chất lượng từ vườn
    • Các sản phẩm thổ cẩm từ túi đeo, ví đến quần áo được làm từ những thợ lành nghề ở địa phương.
    • Đồ vật trang trí có giá trị thấp từ bàn tre, đàn tơ rưng đến những món có giá trị cao như nanh heo rừng,..

    Đến với Minh Tùng ngoài việc tham qua và mua sắm, du khách sẽ còn được tham gia những buổi trà đạo chia sẻ về văn hóa, con người của vùng núi cao Đắk Lắk, nơi luôn giữ gìn các văn hóa truyền thống lâu đời của dân tộc Việt Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 83 Nguyễn Văn Cừ, Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0972 937 979

    Email: dacsantaynguyenminhtung@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/dacsantaynguyenminhtungbmtdaklak

    Gọi điện
    Minh Tùng
    Minh Tùng
    Minh Tùng
    Minh Tùng

  2. Điểm đến tiếp theo nằm trong những gợi ý của chúng tôi chính là cửa hàng lưu niệm Tây Nguyên. Đặc trưng nhất của cửa hàng chính là những tấm vải thổ cẩm được đan, dệt với nhiều màu sắc, họa tiết khác nhau, rất bắt mắt. Ngoài ra, những món đồ được thêu dệt tỉ mỉ từ thổ cẩm như ví, túi xách, khăn… cũng rất đẹp và dễ thương.


    Những sản phẩm thổ cẩm được dệt từ tay những nghệ nhân địa phương không những đẹp mà còn thể hiện sự tinh tế, niềm yêu thương, tự hào trong từng sản phẩm mà họ làm ra nhằm giới thiệu nét văn hóa đặc sắc của quê hương mình.


    Thêm đó, bạn sẽ thấy những bình hồ lô được gọt dũa, phủ sơn rất độc đáo và đẹp mắt từ chính những loại quả tự nhiên như bầu. Loại này dùng để rượu mấy ngày Tết hay thắp hương tổ tiên thì rất đẹp mắt và thuận tiện. Đúng như cái tên của nó, shop đặc biệt dành sự ưu ái cho những món đồ mang hồn thở Tây Nguyên, niềm tự hào về vùng đất núi rừng này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Điện Biên Phủ, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2385 1222

    Fanpage: www.facebook.com/hangluuniemTayNguyen

      Gọi điện
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Top 3

      Góc Nhà - Quà Tặng và Phụ Kiện

      Gọi điện

      Khi đến với Góc Nhà - Quà Tặng và Phụ Kiện, chắc rằng bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước sự mới lạ, độc đáo và sáng tạo của những món đồ lưu niệm. Những bó hoa, hình trái tim ấn tượng được tạo ra từ sự biến tấu những chiếc kẹo chocolate với đường nét nhấn nổi, lạ mắt.

      Những món đồ bạn nhận được sẽ được shop gói lại với nhau thành những hộp quà xinh xắn. Chỉ nghĩ tới thôi cũng đủ mê mẩn rồi phải không. Sẽ rất tuyệt vời và lãng mạn nếu bạn làm món quà cho crush, người yêu, hay quà sinh nhật những người phụ nữ bên cạnh bạn.


      Những món quà gửi tặng đến một ai đó thể hiện sự quan tâm của bản thân đến người được nhận, đôi khi chỉ là một bó hoa giấy, một cuốn sổ nhật ký cũng đã thể hiện sự chân thành của ta. Một món quà được tặng đúng người, đúng thời điểm còn đáng giá hơn cả những món quà đắt tiền.


      Cần Quà tặng- Phụ kiện - Handmade ghé ngay Góc Nhà nhé, có rất nhiều sự dễ thương và bất ngờ mỗi ngày đang chờ đón các bạn ở đây đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 43 Bà Triệu, Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0916 995 848

      Email: gocnha.handmade@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/gocnha

      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

        Gọi điện
        Góc Nhà - Quà Tặng và Phụ Kiện
        Góc Nhà - Quà Tặng và Phụ Kiện
        Góc Nhà - Quà Tặng và Phụ Kiện
        Góc Nhà - Quà Tặng và Phụ Kiện
      • Bạn là một người hâm mộ và có tình yêu to lớn dành cho bóng đá vì thế những món đồ từ các đội bóng bạn yêu thích từ chiếc áo đội tuyển, đến những vật dụng có in hình logo đội bóng đều khiến bạn phát cuồng và săn lùng để sở hữu đó ngay lập tức.


        Đến với Trâu Shop bạn sẽ có được những điều ấy, Trâu shop chuyên cung cấp các sản phẩm, vật dụng, phụ kiện liên quan đến bóng đá theo các câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng thế giới như Inter Mila, MU, Barcelona,...từ quần áo, túi thể thao đến những món đồ trang trí độc đáo như: bộ ga giường in hình câu lạc bộ tự chọn, móc khóa, ly sứ,... chắc chắn sẽ khiến bạn phải thích thú và há hốc mồm vì độ hoành tráng và chịu chơi của shop.


        Tuy những sản phẩm độc đáo và khác biệt nhưng giá thành mà shop đưa ra lại vô cùng phù hợp, hơn thế nữa shop còn thường xuyên giảm giá các mặt hàng trên website của mình vì thế, nếu may mắn bạn có thể săn được sản phẩm yêu thích với mức giá rẻ hơn. Quá tuyệt đúng không nào! Còn chờ gì nữa, đến với Trâu Shop để rinh về những món quà lưu niệm từ đội tuyển và cầu thủ mà bạn yêu thích.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        34/3 Nguyễn An Ninh, Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
        Điện thoại:
        0983 717 389
        Email:
        toibantang@gmail.com

        Website: http://shopbongdatrau.com/

        Fanpage: www.facebook.com/shopbongdatrau/
        Giờ mở cửa:
        7:00 - 22:00

        Gọi điện
        Trâu Shop
        Trâu Shop
        Trâu Shop
        Trâu Shop
      • Top 5

        Bay Store

        Bạn là người yêu thích nền văn hóa Nhật Bản với những nét đặc sắc riêng như: trà đạo, Kimono, Manga – Anime rất phổ biến và bạn đang tìm kiếm những món đồ thú vị từ đất nước hoa anh đào về làm vật dụng trang trí hay tặng bạn bè và người thân - người có cùng niềm đam mê giống bạn.


        Baystore là cửa hàng chuyên về đồ vật trang trí anime dễ thương nhưng cũng rất đặc biệt. Những nhân vật hoạt hình trông rất hợp thời trang và xu thế nên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Bên cạnh đó, shop còn bán nhiều món đồ kỉ niệm khác như vòng tay, móc khóa… hình các nhân vật trong những bộ truyện anime nổi tiếng.


        Baystore được nhiều khách hàng biết đến không chỉ bởi những mẫu quà tặng dễ thương, đa dạng với mức giá hợp lý mà còn bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, dễ thương không khác những món quà họ bán. Với những video giới thiệu sản phẩm dễ thương, bá đạo và chi tiết đến từ anh chủ shop, chắc hẳn sẽ không khiến bạn thất vọng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 196 Phan Bội Châu, Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

        Fanpage: www.facebook.com/bayboobay47

        Giờ mở cửa: 19:00 - 21:30

          Bay Store
          Bay Store
          Bay Store
          Bay Store




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy