Top 6 Địa chỉ bán đồ lưu niệm đẹp nhất tỉnh Bình Định

Huỳnh Nơ 379 0 Báo lỗi

Một món quà lưu niệm độc đáo để dành tặng cho gia đình, người thân, bạn bè, người yêu là một hành động vô cùng tâm lý và tình cảm. Vậy bạn có biết địa chỉ nào ... xem thêm...

  1. Shop Lưu Niệm, Trang Trí Du Lịch Kiều Handmade là shop quà lưu niệm cho các bạn yêu thích những loại đồ handmade. Cửa hàng sở hữu một đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, vì thế bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và hài lòng khi tới đây. Khi đến Shop Lưu Niệm, Trang Trí Du Lịch Kiều Handmade, bạn sẽ phải choáng ngợp trước những món quà lưu niệm vô cùng độc đáo và phong cách. Các sản phẩm của shop được làm bằng tay, độc đáo và có giá trị kỷ niệm cao, thích hợp để tặng cho bạn bè, người thân hoặc làm quà lưu niệm sau các chuyến đi du lịch.


    Đặc biệt, sự đa dạng về thiết kế, mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại tại Shop Lưu Niệm, Trang Trí Du Lịch Kiều Handmade sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một món đồ phù hợp cho mình. Một số sản phẩm của shop như: các loại giỏi, túi xách, vật treo tường, móc khóa, võng... Giá thành của các món đồ lưu niệm tương đối phải chăng và hợp lý. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên cực kỳ nhiệt tình, tư vấn và hỗ trợ tích cực cho các khách hàng. Luôn luôn mong muốn tạo ra sự thoải mái và hài lòng nhất về phong cách phục vụ của cửa hàng đến với mọi người nhằm giúp khách hàng có thể mua được những sản phẩm quà lưu niệm mà khách hàng yêu thích một cái thoải mái. Hy vọng đây là một địa chỉ mà khách hàng có thể tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12D Bạch Đằng, Hải Cảng, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định 02563
    Điện thoại: 0981 133 286
    Email: phamthidieuhien1984@gmail.com
    Website: https://kieuhandmade.com/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Shop Lưu Niệm, Trang Trí Du Lịch Kiều Handmade
    Shop Lưu Niệm, Trang Trí Du Lịch Kiều Handmade
    Shop Lưu Niệm, Trang Trí Du Lịch Kiều Handmade
    Shop Lưu Niệm, Trang Trí Du Lịch Kiều Handmade

  2. Top 2

    Shop Diễm Thy

    Gọi điện

    Bạn có muốn một món quà lưu niệm để dành tặng cho bạn bè, người thân không? Hãy đến với Shop Diễm Thy – một trong những địa chỉ bán đồ lưu niệm đẹp nhất tại Bình Định - nơi có những sản phẩm lưu niệm quà tặng có thiết kế, mẫu mã xinh xắn, độc đáo, đặc biệt. Khi tới Shop Diễm Thy, bạn sẽ không thể rời mắt và trầm trồ khen ngợi các sản phẩm lưu niệm tại đây. Mỗi sản phẩm mà shop quà lưu niệm này mong muốn gửi đến mọi người đều là những món từ bàn tay của các nghệ nhân làm ra một cách rất kĩ càng, đặc sắc.


    Đa số những sản phẩm tại shop quà lưu niệm Shop Diễm Thy là những mặt hàng được lựa chọn nguyên liệu kĩ càng, thiết kế tỉ mỉ và tất cả đều là những sản phẩm sản xuất theo mùa. Shop Diễm Thy cung cấp rất nhiều sản phẩm khác nhau như: móc khóa, dây đeo thẻ, bút, bảng tên, tấm hình, khung ảnh, tập vở, đồng hồ và rất nhiều sản phẩm khác. Nhân viên tại đây cũng rất dễ thương, tư vấn rất nhiệt tình. Vậy nên, bạn muốn mua một món quà lưu niệm đẹp, chất lượng, độc đáo nhất thì hãy ghé qua Shop Diễm Thy nhé. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi mua những món quà lưu niệm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 115 Phan Bội Châu, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 160 Phan Bội Châu, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0945 503 339

    Email: Shopdiemthyqn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/shopdiemthy/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 20:30

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  3. Thế giới quà tặng và phụ kiện Miu Miu không đơn thuần chỉ là một shop quà tặng và phụ kiện mà nơi đây còn cung cấp nhiều sản phẩm quà tặng lưu niệm mang tính giá trị nghệ thuật cao, đặc biệt, chất lượng. Đây chính là nơi mang tới cho khách hàng những món quà lưu niệm đẹp nhất, ưng ý nhất. Các sản phẩm tại Thế giới quà tặng và phụ kiện Miu Miu đều đảm bảo độ bền cao, không hư hại trong thời gian dài sử dụng và thích hợp cho mọi loại tuổi từ người lớn, trẻ em.


    Thế giới quà tặng và phụ kiện Miu Miu cũng rất đa dạng và phong phú, bao gồm các sản phẩm như: móc khóa, các loại ly nước, đồng hồ, kính mát, đồ trang sức, mũ và các phụ kiện khác. Những sản phẩm này đều được thiết kế với chất liệu và chi tiết chất lượng cao, tinh tế và độc đáo. Tại đây còn rất phù hợp với các cặp đôi vì hầu hết các sản phẩm ở đây đều có đôi có cặp. Do vậy, đây sẽ là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các bạn trẻ và tin chắc bạn tới đây lựa chọn quà lưu niệm sẽ cảm thấy tuyệt vời khi tới đây. Do vậy mà nếu bạn muốn có những sản phẩm quà lưu niệm tuyệt vời, chất lượng, không đụng hàng thì đây chính là một địa chỉ tin cậy dành cho bạn. Ngoài ra, nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình, luôn tư vấn khách hàng nếu khách hàng cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Hà Huy Tập, P. Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0977 964 222
    Website: https://www.quatangquynhon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/miumiuquynhon
    Giờ mở cửa: 08:30 – 21:30

    Gọi điện
    Thế giới quà tặng và phụ kiện Miu Miu
    Thế giới quà tặng và phụ kiện Miu Miu
    Thế giới quà tặng và phụ kiện Miu Miu
    Thế giới quà tặng và phụ kiện Miu Miu
  4. Shop quà lưu niệm Bé Khôi là một cửa hàng quà lưu niệm với đa dạng mẫu mã tại Bình Định. Mong muốn của Shop Quà Lưu Niệm Bé Khôi là có thể được làm cầu nối để giúp cho mọi người trao gửi những món quà cho nhau. Vậy nên, lúc nào tại Shop Quà Lưu Niệm Bé Khôi cũng có các món quà lưu niệm xinh xắn, đặc biệt và rất chất lượng. Shop Quà Lưu Niệm Bé Khôi cung cấp rất nhiều sản phẩm khác nhau như: móc khóa, dây đeo thẻ, bảng tên, vỏ lưu niệm, bút, tấm hình, vòng tay, bông tai, và rất nhiều sản phẩm khác.


    Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên tư vấn tại cửa hàng đều là các bạn trẻ có gu thẩm mỹ rất cao, luôn thấu hiểu cũng như hỗ trợ khách hàng của mình một cách rất nhiệt tình để tìm ra được những món quà lưu niệm phù hợp nhất. Dù là quà lưu niệm, quà tân gia, quà tặng tình yêu,…bạn đều có thể tìm thấy được tại Shop quà lưu niệm Bé Khôi. Mỗi món đồ lưu niệm đều mang trong mình những câu chuyện rất hay, rất ý nghĩa. Bạn không thể nào bỏ qua được những sản phẩm lưu niệm này vì mỗi món quà tại đây không chỉ đặc biệt mà còn có ý nghĩa vô cùng lớn lao. Nếu như bạn đang tìm kiếm một shop quà lưu niệm Bình Định đẹp nhất, giá tốt và chất lượng thì hãy đến đây ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 631 Hùng Vương, P. Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0963 145 246

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  5. Shop quà lưu niệm Thương Phú là một trong những cửa hàng đồ lưu niệm đẹp nhất Bình Định, có thiết kế độc đáo và chất lượng nhất dành cho những người đam mê các sản phẩm lưu niệm, trang trí, thiết kế độc, đẹp, lạ. Shop Quà Lưu Niệm Thương Phú chưa bao giờ làm cho khách hàng của mình phải thất vọng với các sản phẩm lưu niệm chất lượng mà cửa hàng cung cấp. Shop Quà Lưu Niệm Thương Phú cung cấp rất nhiều sản phẩm khác nhau như: bức tranh treo tường, tấm hình lưu niệm, khung ảnh, vỏ lưu niệm, dây đeo thẻ, móc khóa, bút, túi xách, áo phông, đồ chơi trẻ em và rất nhiều sản phẩm khác.


    Khi bạn ghé thăm shop quà lưu niệm này, bạn chắc chắn sẽ phân vân không biết nên mua gì để làm quà lưu niệm bởi nơi đây có quá nhiều món quà đặc biệt, ý nghĩa và cực kỳ dễ thương. Chính vì vậy, hãy để phần việc đó cho những bạn nhân viên tư vấn hỗ trợ và giúp đỡ cho bạn. Nhân viên ở đây rất nhiệt tình, tư vấn cho bạn rất tận tâm, đảm bảo rằng bạn có thể mang về những món đồ lưu niệm khiến cho ai cũng phải xao xuyến. Chắc chắn rằng bạn sẽ chọn được những món quà lưu niệm dành tặng người thân, bạn bè của mình mà khó có thể làm cho họ thất vọng hay không thích tại Shop quà lưu niệm Thương Phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Tăng Bạt Hổ, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0973 020 371

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  6. Một cửa hàng bán quà lưu niệm tại Bình Định không thể không nhắc tới đó là Quà tặng lưu niệm Quy Nhơn. Với vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm thành phố, cửa hàng là một trong những địa chỉ nổi tiếng thu hút lượng lớn người dân và du khách đến để mua những món quà lưu niệm nhỏ, lưu giữ khoảnh khắc tại Quy Nhơn, Bình Đình.


    Cửa hàng Quà tặng lưu niệm Quy Nhơn bán nhiều loại quà lưu niệm độc lạ, sáng tạo so với mặt bằng chung trên thị trường. Đặc biệt phải kể đến là những món quà lưu niệm được các nghệ nhân làm bằng gỗ, có khắc tên theo yêu cầu đầy sự độc đáo rất được khách hàng yêu thích và mua sắm. Thêm vào đó, những chú thú nhồi bông handmade được làm bởi sự tỉ mỉ của những nghệ nhân tài năng khiến du khách thích thú ngay từ lần đầu nhìn thấy. Các bạn nhân viên tại cửa hàng cũng là một điểm cộng tại đây, nhân viên luôn tươi cười, ân cần, tư vấn tận tình cho khách hàng. Đảm bảo khách hàng sẽ có được cho riêng mình những món quà lưu niệm ý nghĩa sau khi ghé cửa hàng Quà tặng lưu niệm Quy Nhơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 276/53 Hoàng Văn Thụ, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0964 693 492
    Email: gomocnhan@gmail.com
    Website: butgokhacten.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ButGoQuyNhon/
    Gọi điện
    Quà Tặng Lưu Niệm
    Quà Tặng Lưu Niệm "Quy Nhơn"
    Quà Tặng Lưu Niệm
    Quà Tặng Lưu Niệm "Quy Nhơn"




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy