Top 10 Shop hoa tươi đẹp nhất TP. Buôn Ma Thuột

Kiều Nguyễn 4351 1 Báo lỗi

Một trong những món quà để biểu lộ tình cảm của người tặng một cách tối ưu nhất chính là hoa vì so với các loại quà khác thì hoa tươi là món quà đặc biệt nhất, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shop hoa tươi Ban Mê

    Gọi điện

    Thật là thiếu sót khi không đến Shop hoa tươi Ban Mê - một trong những địa chỉ kinh doanh hoa tươi được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Ở Shop hoa tươi Ban Mê, từng sản phẩm hoa tại shop được thiết kế tỉ mỉ, chọn lựa từ những bông hoa tươi đẹp nhất. Shop còn nhận thiết kế hoa theo nhu cầu của khách hàng, tạo ra những sản phẩm bắt mắt, hợp với thị hiếu khách hàng.


    Hoa tươi nhân các dịp cưới hỏi, hoa tươi tặng sinh nhât, hoa tươi tặng khai trương, hoa tươi tặng chúc mừng đều có tại Shop hoa tươi Ban Mê. Shop cũng thường xuyên đăng tải ảnh sản phẩm lên facebook, nên bạn có thể lựa chọn mẫu hoa yêu thích và yêu cầu shop làm theo. Kèm theo đó, nhân viên tại shop cũng rất thân thiện, nhiệt tình tư vấn khách hàng.


    Về giá cả, Shop hoa tươi Ban Mê có mức giá bình ổn, đa dạng. Trung bình khoảng vài trăm nghìn là bạn có ngay bó hoa to, được trang trí rất bắt mắt. Ngoài ra những mẫu hoa cầu kì, kích cỡ khác nhau sẽ có mức giá tương xứng. Bạn có thể tham khảo thêm mẫu và giá cả sản phẩm của shop trên facebook được đăng tải thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    151 Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại:
    0988 177 997 & 0967 354 444

    Email: cuahanghoabanme@gmail.com

    Website: hoatuoibanme.com

    Fanpage: www.facebook.com/banmeflower/

    Gọi điện
    Shop hoa tươi Ban Mê
    Shop hoa tươi Ban Mê
    Shop hoa tươi Ban Mê
    Shop hoa tươi Ban Mê

  2. Shop Hoa Tươi BMT - Hoa Hạnh Phúc nhận cắm hoa nhanh, mẫu hoa đa dạng và phong cách thiết kế mới, độc đáo. Shop Hoa Hạnh Phúc không ngừng học hỏi để đem lại cho bạn nhiều lợi ích nhất dành đến cho khách hàng. Tại đây chuyên nhận thiết kế, cắm các mẫu hoa tươi theo yêu cầu của khách hàng cùng với đó là việc cung cấp các mẫu hoa tươi như: hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa tang lễ, bó hoa tươi, hoa lãng, giỏ hoa, hoa hộp gỗ, hoa giấy, hoa kệ với nhiều mẫu mã đã dạng.


    Chúng ta có thể thấy rằng những món quà từ hoa tươi luôn mang đến cảm giác hạnh phúc cho người nhận, là món quà đặc biệt nhất, chứa đựng những thông điệp tình cảm thầm kín của người tặng dành cho người nhận. Shop Hoa Hạnh Phúc chuyên chuyển phát đầy đủ các mẫu hoa tươi đẹp nhất với phong cách hiện đại, khác biệt và mang ý nghĩa tuyệt vời nhất cho quý khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120A Hai Bà Trưng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0966 977 354

    Fanpage: www.facebook.com/Shophoaonline0405/

    Gọi điện
    Shop Hoa Tươi BMT
    Shop Hoa Tươi BMT
    Shop Hoa Tươi BMT
    Shop Hoa Tươi BMT
  3. Shop hoa tươi Paris Buôn Ma Thuột là cửa hàng hoa chuyên cung cấp hoa tươi phục vụ nhu cầu: hoa khai trương, sinh nhật, hoa văn phòng, hoa để bàn, hoa cưới,... và rất nhiều dịch vụ hoa tươi khác, đa dạng, phong phú hơn cho khách hàng của mình.


    Shop hoa tươi Paris Buôn Ma Thuột ngập tràn các mẫu hoa đầy màu sắc và kiểu dáng mới mẻ để khách hàng lựa chọn để tặng cho những người thân yêu của mình tại Flower Paris. Shop hoa tươi Paris Buôn Ma Thuột mang đến cho khách hàng những lãng hoa thật xinh xắn với giá rất yêu thương, hoa đẹp lại còn có chi phí phù hợp cho mọi nhu cầu của khách hàng. Luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng, hứa hẹn luôn đem đến những bó hoa tươi nhất, đẹp và thu hút nhất cho từng vị khách của mình, bởi vậy mà Shop hoa tươi Paris Buôn Ma Thuột luôn khắt khe trong từng giai đoạn: kĩ lưỡng chọn từng bông hoa đến giấy bọc, tỉ mỉ sắp xếp, kết hợp cho thật khéo, bó hoa phải trông thật tự nhiên mà vẫn thu hút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 230 Hà Huy Tập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0961 117 075

    Fanpage: www.facebook.com/shophoatuoiBMT.DakLak

    Gọi điện
    Shop hoa tươi Paris Buôn Ma Thuột
    Shop hoa tươi Paris Buôn Ma Thuột
    Shop hoa tươi Paris Buôn Ma Thuột
    Shop hoa tươi Paris Buôn Ma Thuột
  4. Top 4

    Duyên Hạ Flower

    Duyên Hạ Flower cũng là cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách các shop hoa tươi đẹp nhất tại Tp. Buôn Ma Thuột này. Đến với cửa hàng Duyên Hạ Flower bạn sẽ thấy cả bầu trời hoa, từ hoa nội địa đến hoa được nhập khẩu, bạn sẽ có vô số sự lựa chọn dành cho mình.


    Tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính, khách hàng có thể lựa chọn nhiều loại hoa khác nhau, theo sở thích, loại hoa hay nguồn gốc xuất xứ dành tặng người thân, bạn bè trong các dịp như: sinh nhật, khai trương, hay cưới hỏi, sự kiện, hội thảo, .... Nổi bật nhất tại shop chính là cách trang trí hoa đầy độc đáo; điều này góp phần thu hút rất đông khách hàng và tạo nên thương hiệu hoa tươi Duyên Hạ có tiếng tại Đắk Lắk.

    Dịch vụ tại shop hoa tươi Duyên Hạ Flower cũng rất được chú trọng. Các bạn có thể liên hệ nhân viên cắm hoa theo yêu cầu của mình. Nếu các bạn không rành về hoa thì vẫn cứ yên tâm, Duyên Hạ Flower sẽ tư vấn cho bạn nhiệt tình để có được một sản phẩm ưng ý nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Lý Tự Trọng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 093 3839 422

    Website: dienhoadaklak.net

    Fanpage: www.facebook.com/shophoatuoibuonmathuotdaklak

    Duyên Hạ Flower
    Duyên Hạ Flower
    Duyên Hạ Flower
    Duyên Hạ Flower
  5. Top 5

    Lala Flower

    Gọi điện

    Cửa hàng hoa tươi Lala Flower là nơi mà nhiều người dân tại Buôn Ma Thuột tin yêu khi muốn tìm mua hoa tươi. Lala Flower tạo sự hài lòng cho khách hàng ở đội ngũ nhân viên tận tình và khéo léo. Điều này giúp cho cửa hàng có những sản phẩm hoa tươi đẹp và đặc biệt.

    Nếu như bạn ở xa hay bận rộn không thể đến cửa hàng hoa để chọn cho người thân, đồng nghiệp, người yêu của mình những mẫu hoa đẹp nhất thì Lala Flower là lựa chọn uy tín mà bạn nên ghé qua! Phương châm Lala Flower - Shop hoa Buôn Ma Thuột Dak Lak luôn mang sự hài lòng nhất cho khách hàng. Cửa hàng hoa tươi Lala Flower có nhiều dịch vụ hoa như hoa hội nghị đại hội, hoa mừng khai trương, hoa cưới,… với phong cách hết sức nhẹ nhàng và cuốn hút. Cửa hàng cũng luôn cam kết đem đến cho khách hàng những bông hoa tươi đẹp nhất, chất lượng và rẻ nhất trên thị trường.


    Nếu bạn muốn bày tỏ tình cảm mình đến một ai đó mà không thốt nên lời thì hãy để hoa tại Lala Flower nói hộ lòng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 378 Phan Bội Châu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0906 464 308

    Website: lalaflowerbmt.com

    Fanpage: www.facebook.com/Shophoabuonmethuot/

    Gọi điện
    Lala Flower
    Lala Flower
    Lala Flower
    Lala Flower
  6. Top 6

    Arum flower

    Gọi điện

    Arum flower gây ấn tượng không chỉ bởi không gian trang trí bắt mắt, mà điều chính là ở những mẫu hoa được thiết kế rất độc đáo và đa dạng; sẵn sàng chiều lòng cả những vị khách khó tính nhất. Arum flower với sự khéo léo của bàn tay tài ba của những nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình để tạo nên một kiệt tác nghệ thuật đặc sắc, được chăm chút kỹ lưỡng và tỉ mỷ. Arum flower luôn giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn những bó hoa vừa ý, thích hợp với ý nghĩa của mỗi dịp lễ, cũng như truyền tải những tình cảm thương yêu trong những ngày quan trọng.


    Arum flower với kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong lĩnh vực hoa tươi, Shop đã và luôn nỗ lực hết mình để mang đến những sản phẩm hoa tươi chất lượng, những mẫu hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa giỏ, hoa bó… đẹp nhất, tươi mới nhất. Shop luôn mong muốn mang những lời thương yêu, một lời cảm ơn, chúc mừng đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác giống như chính niềm tin của khách hàng khi đến với shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70 Trần Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0918 376 189

    Fanpage: www.facebook.com/Hoatuoi01chelanvienbuonmathuot/

    Gọi điện
    Arum flower
    Arum flower
    Arum flower
    Arum flower
  7. Shop Hoa Tươi May Buôn Mê Thuột là một trong những shop hoa tươi đẹp nhất TP. Buôn Mê Thuột hiện nay. Shop Hoa Tươi May mang đến cho mọi khách hàng những lợi ích hoàn hảo nhất và làm phong phú đời sống tinh thần bằng thế giới hoa mà cửa hàng có.

    Shop Hoa Tươi May
    có những nghệ nhân cắm hoa, kết hoa muôn kiểu để mang những bó hoa tươi để gửi những lời tâm sự ý nghĩa nhất mà người tặng muốn gửi trao đến người nhận hoa. Shop Hoa Tươi May cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh điện hoa rộng nhất hiện nay tại Tp. Buôn Mê Thuột để khách hàng của cửa hàng trao gửi thông điệp yêu thương giữa người với người. Shop Hoa Tươi May luôn cam kết đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất, nên luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng khi đến với cửa hàng. Có lẽ vì Shop Hoa Tươi May quá “khó tính” như vậy, mà bất cứ vị khách nào khi đến với cửa hàng cũng đều rất vui vẻ, hài lòng với từng bó hoa ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 179 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0935 840 808

    Fanpage: https://www.facebook.com/may.hoatuoimay

    Gọi điện
    Hoa Tươi May
    Hoa Tươi May
    Hoa Tươi May
    Hoa Tươi May
  8. Thêm một địa chỉ nữa để các nàng thỏa sức sáng tạo về hoa tươi đó là Bi Flower. Cửa hàng đã hoạt động nhiều năm và nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Shop chuyên dịch vụ tặng hoa tươi đẹp với các sản phẩm như: hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa tang lễ, hoa bó, hoa giỏ, hoa chúc mừng các ngày lễ, hoa sự kiện,…


    Các dịch vụ về hoa tươi nhà Bi Flower:

    • Hoa cá nhân: tặng sinh nhật, ngày kỉ niệm, ngày khai trương...
    • Hoa đám cưới, đám hỏi, trang trí tiệc cưới tại nhà hàng, tại gia, hoa chụp ảnh cưới ngoại cảnh...
    • Hoa hội thảo, hội nghị, sự kiện ...
    • Điện hoa chúc mừng

    Shop đầu tư rất chuyên nghiệp từ những thứ nho nhỏ như giấy gói đa dạng, ruy băng in logo riêng. Đi kèm với đó cách gói hoa, phối màu rất bắt trend, vừa sang trọng, vừa tinh tế. Một điểm đặc biệt của shop hoa này là bên cạnh những hộp hoa, bó hoa "khủng", ở đây còn có những bó hoa mini nho nhỏ, xinh xinh cho những người ưa sự đơn giản nhưng vẫn ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 04 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại:
    0949 597 247

    Fanpage: www.facebook.com/BiFlowerBMT

    Gọi điện
    Hoa Tươi BMT - Bi Flower
    Hoa Tươi BMT - Bi Flower
    Hoa Tươi BMT - Bi Flower
    Hoa Tươi BMT - Bi Flower
  9. Đến với tiệm hoa tươi City Flower các bạn sẽ được ngắm nhìn các loại hoa tươi và kiểu hoa tươi được kết khéo léo từ đôi bàn tay của các nghệ nhân cám hoa tươi tại cửa hàng toát lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có của các loài hoa tươi khác nhau. Bên cạnh đó còn có độ tươi bền lâu tăng thêm giá trị vẻ đẹp của các loài hoa khác nhau.


    Điện hoa tươi Buôn Ma Thuột City Flower là nơi cập nhật những mẫu hoa tươi mới nhất mỗi ngày với nhiều mẫu hoa tươi đẹp, thiết kế mẫu hoa tươi sáng tạo với những ý nghĩa khác nhau. Mỗi loại hoa tươi được thiết kế theo phong cách đặc trưng riêng biệt, hết sức sáng tạo độc đáo, giúp các bạn có nhiều sự lựa chọn ưng ý nhất, để có một món quà đầy ý nghĩa cho những người thân yêu nhất trong các dịp đặc biệt.


    Với dịch vụ điện hoa tươi chuyên nghiệp, sản phẩm hoa tươi chất lượng, mẫu mã đẹp, giao hàng tận nơi nhanh chóng và đội ngũ nhân viên nhiệt tình tận tâm tư vấn hăng hái sẽ giúp cho các bạn lựa những mẫu hoa tươi phù hợp nhất.


    Dịch vụ hoa tươi City Flower tại Buôn Ma Thuột đã ra đời với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện hoa tươi luôn mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về dịch vụ hoa tươi mà cửa hàng chúng tôi cung cấp. Đây cũng là một địa chỉ của shop hoa tươi City Flower dành riêng cho mọi khách hàng sinh sống tại đây khi có nhu cầu về hoa tươi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0826 900 555
    Website: cityflower.vn
    Fanpage: www.facebook.com/cityflower.vn
    Gọi điện
    City Flower
    City Flower
    City Flower
    City Flower
  10. Tới với Shop hoa tươi Buôn Ma Thuột Love Flowers các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về giá cả và chất lượng. Cửa hàng hoa tươi chúng tôi với nguồn cung cấp hoa tươi uy tín, đẹp và tươi sẽ đem đến cho qúy khách hàng sự hài lòng nhất.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề Shop hoa tươi Buôn Ma Thuột Love Flowers chúng tôi không ngừng học hỏi và tạo ra rất nhiều mẫu hoa tươi đẹp và bắt mắt. Để đáp ứng nhu cầu cao của quý khách hàng Shop hoa tươi Love Flowers tại Buôn Ma Thuột tạo ra nhiều mẫu hoa tươi với những kiểu dáng, màu sắc đa dạng và phong phú. Cùng với hàng loạt mức giá từ thấp tới cao quý khách hàng tha hồ lựa chọn mẫu hoa tươi phù hợp với mình nhất.


    Cửa hàng hoa tươi Buôn Ma Thuột Love Flowers là dịch vụ cung cấp hoa tươi cho các khu vực thuộc TP Buôn Ma Thuột. Gửi hoa tươi cho bất cứ dịp nào hãy liên hệ với shop chúng tôi. Cửa hàng chúng tôi cung cấp một lượng lớn các dịch vụ hoa tươi và quà tặng. Hãy tận hưởng sự tiện lợi của việc đặt hoa tươi an toàn trực tuyến của chúng tôi. Mục đích là để thỏa mãn nhu cầu của quý khách hàng với chất lượng, giá trị và dịch vụ chuyên nghiệp.


    Cửa hàng hoa tươi Buôn Ma Thuột Love Flowers với bao nhiêu năm trong nghề luôn giữ mức giá ổn định nhất, dù nhu cầu có cao lên theo thời gian thì giá hoa tại Tiệm hoa tươi Buôn Ma Thuột Love Flowers cũng luôn giữ mức ổn định và tìm ra những nguồn cung hoa tươi lâu năm uy tín, chất lượng và làm việc lâu năm, do đó mức giá vẫn luôn được giữ vững, thậm chí có nhiều ưu đãi giảm giá cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0859 777 744
    Website: loveflowers.vn
    Fanpage: www.facebook.com/fb.loveflowers.vn
    Gọi điện
    Love Flowers
    Love Flowers
    Love Flowers
    Love Flowers



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy