Top 6 Sản phẩm nước hoa Ralph Lauren được yêu thích nhất hiện nay

Trọng Vương 71 0 Báo lỗi

Nước hoa Polo nam mang trong mình mùi hương của đàn ông và cá tính của phái mạnh. Được đánh giá là dòng nước hoa nam sở hữu hương vị tinh tế của đất trời, hòa ... xem thêm...

  1. Nước hoa Ralph Lauren Polo Blue EDP 125ml là chai nước hoa nam cá tính, có mùi hương thơm tươi tắn, thể hiện tinh thần sảng khoái khỏe khoắn của con người trong cuộc sống, đặc biệt thích hợp với những chàng trai trẻ, tự tin và am hiểu về cái đẹp.


    Nước hoa Polo Blue là sản phẩm nước hoa của thương hiệu Ralph Lauren, được lấy cảm hứng từ sự tự do của bầu trời bao la và những cơn sóng mạnh mẽ của đại dương. Polo Blue được thiết kế dành riêng cho nam giới và được cho ra mắt vào năm 2003. Mẫu chai nước hoa được thiết kế bởi Carlos Benaim và Christophe Laudamiel. Qua nhiều phiên bản nâng cấp viên tinh thể xanh quý giá của Ralph Lauren vẫn giữ được nguyên bản chất của mình. Polo Xanh Blue 125ml được xem là phiên bản khá hoàn thiện và phù hợp với sự năng động của giới trẻ được Ralph Lauren.


    Hướng đến vẻ đẹp thanh lịch, tao nhã, nước hoa Polo Blue EDP 125ml được thiết kế giản dị kế thừa dáng vẻ truyền thống của các dòng trước, vẫn được đóng gói trong một chai thủy tinh màu xanh lịch lãm với logo được in trên thân chân vô cùng đẹp mắt, tạo nên ấn tượng về niềm vui và sự tự do, khoáng đãng như bầu trời không gợn bóng mây

    Dung dịch tươi mát và xanh thẫm như đại dương, đem lại một vẻ đẹp cổ điển nhưng không bao giờ lỗi thời. Logo và nắp chai Polo Blue Ralph Lauren 125ml có màu sáng bạc tạo sự thanh lịch và hiện đại.


    Chai nước hao Ralph Lauren Polo Blue 125ml mang đến một hương thơm tươi mát, trong lành, là dòng nước hoa hoàn hảo không thể thiếu dành cho các bạn nam năng động, thuộc nhóm nước hoa Aromantic Fougere.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-ralph-lauren-polo-blue-edp-nam-125ml-ph000421

    Nước Hoa Ralph Lauren Polo Blue EDP cho Nam, 125ml
    Nước Hoa Ralph Lauren Polo Blue EDP cho Nam, 125ml
    Nước Hoa Ralph Lauren Polo Blue EDP cho Nam, 125ml
    Nước Hoa Ralph Lauren Polo Blue EDP cho Nam, 125ml

  2. Nước Hoa Ralph Lauren Polo Supreme Cashmere EDP 125ml dành cho nam là một mùi hương mạnh mẽ cung cấp một cảm giác gây nghiện cho người đàn ông. Với mùi hương vô cùng mạnh mẽ và cuốn hút đẩy giới hạn đến khía cạnh tán tỉnh với những cảm giác vô cùng khó cưỡng. Hương thơm Ralph Lauren Polo Supreme Cashmere được gói gọn trong chiếc chai được thiết kế hình trụ nam tính với tông màu đen vàng. Cầm trên tay chai nước hoa bạn mới thấy hết được sự tinh tế mà Ralph Lauren đã tạo nên.


    Polo Supreme Cashmere là dòng nước hoa Ralph Lauren thuộc nhóm hương gỗ thơm cay nồng. Hương nước hoa với mùi hương vô cùng đặc biêt là sự kết hợp hài hòa từ mùi hương đầu đến hương cuối cùng. Mở đầu với mùi hương nhẹ nhàng với sự kết hợp của thảo quả và cam bergamot. Tiếp đến hương giữa với mùi hương cuốn hút mạnh mẽ hơn có sự kết hợp của Đậu Tonka và nghệ tây. Hương cuối kết thúc với mùi hương của gỗ tuyết tùng, hoa oải hương.


    Nước Hoa Ralph Lauren Polo Supreme Cashmere EDP có độ lưu hương khoảng 4-6h và độ tỏa hương thuộc dạng rất gần - thoang thoảng trên làn da. Bên cạnh đó, Cam Bergamot và Hương hoa oải hương là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-ralph-lauren-polo-supreme-cashmere-edp-125ml-ph027450

    Nước Hoa Ralph Lauren Polo Supreme Cashmere EDP 125ml
    Nước Hoa Ralph Lauren Polo Supreme Cashmere EDP 125ml
    Nước Hoa Ralph Lauren Polo Supreme Cashmere EDP 125ml
    Nước Hoa Ralph Lauren Polo Supreme Cashmere EDP 125ml
  3. Nước Hoa Nam Ralph Lauren Polo Sport EDT Natural Spray 125ml mang hương thơm tinh khiết, mạnh mẽ làm bản cảm thấy phấn khởi và mát mẻ. Đây là chai nước hoa cho nam không thể thiếu đối với người đàn ông năng động. Ralph Lauren Polo Sport là sản phẩm nước hoa được công bố vào năm 1994 được sáng chế bởi Harry Fremont do nhãn hiệu nước hoa đến từ Mỹ đó là Ralph Lauren. Ralph Lauren Polo Sport được xem là dòng nước hoa thể thao mang đầy sự nam tính, quyến rũ mà bất kỳ người đàn ông nào cũng mong muốn có được.

    Theo nhiều người, Ralph Lauren Polo Sport có lẽ là sản phẩm đã chiếm được niềm ưa chuộng trong niềm tin của chính họ về Ralph Lauren. Và theo thời gian nó đã trở thành một thứ gì đó rất cổ điển và ngày càng trở nên khó tìm kiếm.

    Thiết kế của Polo Sport rất đơn giản với tông màu xanh chủ đạo, nhưng cũng có phần khá lịch lãm nếu đánh giá tổng quan bên ngoài. Và theo tôi, sản phẩm này rất phù hợp với các bạn nam thuộc về giới trẻ hiện đại bởi mùi hương luôn khiến mọi người hài lòng, đặc biệt là trong các ngày hè oi bức dễ tiết ra những mùi khó chịu của cơ thể.


    Nước hoa Nam Ralph Lauren Polo Sport là một mùi hương ban ngày, sử dụng tốt vào mùa hè và xuân. Hương thơm lý tưởng cho những lúc chơi thể thao hay hoạt động ngoài trời nhưng vẫn giữ được độ tươi mát. Ralph Lauren Polo Sport một hương thơm tươi mát mang phong cách thể thao, với hương chanh và cam bergamot hòa quyện với bạc hà và các loài quả vùng châu Á đã tạo nên một hương thơm thực sự độc đáo. Ngoài trong nước hoa còn có một phong vị hoa cỏ tươi tắn, ấm áp và thể thao, kết hợp với các hương trái cây một cách hài hòa. Lớp hương giữa có sự hiện diện của hương gỗ cẩm lai lai hợp với gừng để rồi kết thúc với hương gỗ đàn hương và xạ hương ở lớp hương cuối. Kết quả đã tạo ra một mùi hương tuy có phần phức tạp nhưng không quá choáng ngợp.


    Khởi đầu với sự ngọt ngào tươi mát lẫn một chút cay nồng của tất cả Hương An-đê-hít, Ngải, Hoa Oải Hương, Quả quýt hồng, Cây bạc hà, Hoa cam Neroli, Cam Bergamot, Quả chanh vàng mang đến cho chúng ta cảm giác rất sảng khoái và dễ chịu. Tiếp đến ở lớp hương giữa chúng ta sẽ cảm nhận được tất thảy Hoa anh thảo, Gừng, Cây rong biển, Hoa nhài, Hoa hồng, Gỗ cẩm lai Brazil, Hoa phong lữ rất sâu lắng và tinh tế. Không có sự áp đảo của bất kỳ hương vị nào có trong Ralph Lauren Polo Sport, bằng chứng là bạn sẽ nhận ra dễ dàng các thành phần có trong sản phẩm này. Và cuối cùng sự kết thúc có phần đóng góp vị cay của Gỗ đàn hương, Hổ phách, Xạ hương, Gỗ Guaiac, Gỗ tuyết tùng cho ta cảm giác rất sảng khoái. Đi ngược với các dòng nước hoa phổ thông tôi cảm nhận được nó có phần rất “sạch” không gây khó chịu cho người dùng nếu hoạt động thể thao trong thời gian dài.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-ralph-lauren-polo-sport-edt-natural-spray-125ml-ph028952

    Nước Hoa Nam Ralph Lauren Polo Sport EDT Natural Spray 125ml
    Nước Hoa Nam Ralph Lauren Polo Sport EDT Natural Spray 125ml
    Nước Hoa Nam Ralph Lauren Polo Sport EDT Natural Spray 125ml
    Nước Hoa Nam Ralph Lauren Polo Sport EDT Natural Spray 125ml
  4. Nước hoa Polo Red Extreme dành cho nam là một mùi hương mạnh mẽ cung cấp một cảm giác gây nghiện cho người đàn ông, đẩy giới hạn đến khía cạnh tán tỉnh với những cảm giác vô cùng khó cưỡng. Polo Red Extreme là một hương nước hoa mới thuộc nhóm Oriental Woody dành cho nam giới, được ra mắt năm 2017 do sự sáng tạo của nhà sáng chế Olivier Gillotin. Hương thơm Polo Red Extreme được gói gọn trong chiếc chai được thiết kế màu đen nam tính, nắm bắt bản chất của nam tính mạnh mẽ với sự pha trộn giữa đỏ và đen.


    Polo Red Extreme là dòng nước hoa Ralph Lauren thuộc nhóm Oriental Woody (Hương gỗ phương đông). Hương thơm là sự pha trộn có thể gây nghiện, bốc lửa, và trong lành của tinh hoa cà phê đen, cam máu rực rỡ cùng nốt hương gỗ mun đen. Nó là một mùi hương mạnh mẽ cung cấp một cảm giác gây nghiện cho người đàn ông, đẩy giới hạn đến khía cạnh tán tỉnh với những cảm giác vô cùng khó cưỡng.


    Nước hoa Polo Red Extreme có độ tỏa hương thuộc dạng rất gần - thoang thoảng trên làn da, phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa hạ. Bên cạnh đó, Cam đỏ và Cà phê là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-polo-red-extreme-edp-125ml-ph020098

    Nước Hoa Nam Polo Red Extreme EDP 125ml
    Nước Hoa Nam Polo Red Extreme EDP 125ml
    Nước Hoa Nam Polo Red Extreme EDP 125ml
    Nước Hoa Nam Polo Red Extreme EDP 125ml
  5. Nước Hoa Ralph Lauren Polo Black EDT 125ml là chai nước hoa nam cao cấp từ thương hiệu Ralph Lauren của Mỹ. Polo Black mang đến một mùi hương vừa quyến rũ, pha một chút bí ẩn và một chút gì đó đầy khiêu khích cho những ai cảm nhận nó. Ralph Lauren Polo Black mở ra một khái niệm mới về lối sống của dòng nước hoa Polo, Một lối sống thành thị đẳng cấp dành cho các quý ông trong thời buổi hiện đại.


    Nước hoa Polo Black của thương hiệu Ralph Lauren được ra mắt vào năm 2005, mang đến một mùi hương gỗ thơm mát dành cho các quý ông. Được sáng tạo bởi chuyên gia Pierre Negrin, Polo Black là một sự kết hợp đầy tuyệt vời từ các nốt hương. Ngay khi xuất hiện trên thị trường, Polo Black Men đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ Ralph Lauren cũng như những người sử dụng nước hoa khác.


    Mẫu chai của nước hoa Polo Black thiết kế đơn giản và cổ điển, với hình ảnh chiếc áo thun Polo và đính kèm logo màu trắng của hảng Ralph Lauren nằm giữa chai và đi kèm với chiếc nắp màu bạc đầy sang trọng. Sự kết hợp của tông màu đen của thân chai cùng logo màu trắng cùng nắp chai màu bạc đem lại cho Nước Hoa Ralph Lauren Polo Black EDT 125ml một sự đẳng cấp có phần sang trọng và lịch lãm trong mắt người dùng.


    Dòng nước hoa cao cấp này đem lại một hương thơm vô cùng sạch sẽ và tươi mát với hương vị nhẹ nhàng, thanh thoát, quyến rũ đến từ những thành phần có trong nó. Mở đầu Polo Black là một mùi hương đầy ấn tượng, vừa tươi mát, vừa tự nhiên nhưng cũng rất nồng nàn và nam tính. Khi dần phai sau khoảng từ 20-30 phút, một mùi hương gỗ sảng khoái xen lẫn với một ít hương vị nồng nàn. Đây cũng chính là lúc Ralph Lauren Polo Black trở nên tỏa sáng nhất, khi mùi hương cam chanh chiếm vai trò chủ đạo ở trung tâm và ngăn các hương hoắc hương và gỗ đàn hương trở nên quá nổi bật. Lớp hương cuối, hương đậu tonka xuất hiện và hòa huyện cùng với các hương nền ở phía sau.


    Chai nước hoa Ralph Lauren mang đến một khái niệm mới về lối sống của dòng nước hoa Polo, Một lối sống thành thị đẳng cấp dành cho các quý ông trong thời buổi hiện đại. Nước hoa Polo Black mang đến một mùi hương vừa quyến rũ, pha một chút bí ẩn và một chút gì đó đầy khiêu khích cho những ai cảm nhận nó.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-ralph-lauren-polo-black-edt-125ml-ph019775

    Nước Hoa Nam Ralph Lauren Polo Black EDT 125ml
    Nước Hoa Nam Ralph Lauren Polo Black EDT 125ml
    Nước Hoa Nam Ralph Lauren Polo Black EDT 125ml
    Nước Hoa Nam Ralph Lauren Polo Black EDT 125ml
  6. Nước Hoa Ralph Lauren Polo Red EDT là chai nước hoa cao cấp mang một mùi hương vô cùng cuốn hút. Khi vừa mới ra mắt Ralph Lauren Polo Red EDT được rất nhiều tín đồ mê nước hoa săn đón. Phiên bản mới nhất của nhãn hiệu Ralph Lauren nằm trong bộ sưu tập nước hoa Polo dành riêng cho nam giới nhằm tôn vinh gam màu đỏ bốc lửa. Nước hoa Polo Red đã đến với công chúng vào năm 2013.


    Hương thơm Polo Red được gói gọn trong chiếc chai được thiết kế đỏ nam tính, nắm bắt bản chất của nam tính mạnh mẽ với sự pha trộn giữa đỏ và đen. Nước hoa Polo Red đại diện cho một thiết kế nước hoa thời thượng, quyền lực và khác biệt. Cầm trên tay chai nước hoa bạn mới thấy hết được sự tinh tế mà nhà Ralph Lauren đã tạo nên.


    Ralph Lauren Polo Red là dòng nươc hoa thuộc nhóm hương gỗ cay nồng, được mệnh danh là kẻ hung dữ tràn đầy sinh lực bởi thành phần hương liệu đặc trưng cho màu đỏ rực lửa. Bật mở trong tinh chất bưởi đỏ đan xen cùng nam việt quất và chanh Ý, Polo Red mang lại cảm hứng hoa quả tươi mới vô cùng trong trẻo. Tầng hương giữa vẽ nên không gian thảo mộc đỏ rực cùng chiết xuất xô thơm và nghệ tây đầy mới mẻ. Hương cuối khép lại nhấn chìm khứu giác trong sắc đỏ không thể rực rỡ hơn của phong vị gỗ và hổ phách gợi cảm đan xen cùng hạt cà phê thơm lừng. Tất cả mùi hương hòa quyện với nhau tạo nên một tổng thể nước hoa vô cùng nam tính, mạnh mẽ.



    Link sản phẩm: https://perfumista.vn/nuoc-hoa-nam-polo-red-cua-hang-ralph-lauren

    Nước Hoa Ralph Lauren Polo Red EDT
    Nước Hoa Ralph Lauren Polo Red EDT
    Nước Hoa Ralph Lauren Polo Red EDT
    Nước Hoa Ralph Lauren Polo Red EDT




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy