Top 10 Sản phẩm nước hoa Carolina Herrera được yêu thích nhất hiện nay

Trọng Vương 106 0 Báo lỗi

Khi nhà thiết kế thời trang Carolina Herrera cho ra đời dòng nước hoa với mùi hương quyến rũ đặc trưng, mang đến sự khoái lạc say sưa, được pha trộn từ hương ... xem thêm...

  1. Nước Hoa Carolina Herrera Good Girl Eau De Parfum EDP, 50ml là chai nước hoa cao cấp cho nữ đến từ thương hiệu Carolina Herrera của Mỹ. Good Girl Carolina Herrera New York thực sự đặc biệt quyến rũ và một chút bí ẩn của cô gái nhảy múa, khiêu vũ trên đôi giày cao gót, món đồ quyền lực của phái nữ.


    Nước hoa Good Girl được cho ra mắt vào năm 2016. Đây là dòng nước hoa Carolina Herrera thuộc nhóm Oriental Floral - Hương hoa cỏ phương đông hướng đến độ tuổi trên 25 tuổi. Louise Turner chính là nhà pha chế ra loại nước hoa này. Với thiết kế đôc quá khác lạ, chai nước hoa Good Girl Carolina Herrera New York 50ml mang hình ảnh chiếc giày cao gót pha lê xanh đế nhọn của người phụ nữ quyến rũ. Màu chai thuỷ tinh nước hoa có màu xanh cobalt cao 12cm, một sắc màu rất sang trọng quý phái và luôn thu hút ánh nhìn của mọi người lần đầu nhìn thấy. Nắp chai được làm bằng sắc đen, và gót có màu vàng ánh lấp lánh kiêu sa. Chai nước hoa của hãng Carolina Herrera nhanh chóng trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Chai nước hoa luôn là sản phẩm tuyệt vời dành cho phái nữ, Các chị em sẽ trở nên quyển rũ và cuốn hút hơn khi gặp gỡ bạn bè, mọi người xung quanh.


    Carolina Herrera Good Girl là sự giao thoa của ánh sáng và bóng tối. Sự sáng tạo ngay từ giây phút đầu, bạn sẽ bắt đầu cảm nhận được hương hạnh nhân cùng cà phê, làm bạn đắm chìm hương thơm mật ngọt gây nghiện này. Nước hoa Carolina Herrera Good Girl 50ml là một sự kết hợp đầy mới lạ, tạo một phong cách độc đáo riêng biệt dành cho người dùng bởi những thành phần là hoa huệ, đậu Tonka tinh khiết, nồng nàn, khéo léo thể hiện tính cách của người phụ nữ. Hoa nhài Sambac trắng và cacao cũng là những thành phần mang đến vị ngọt đậm đà quyến rũ cho Good Girl. Với slogan "It's so good to be bad", Good Girl hứa hẹn là một mùi hương đầy khiêu khích, gợi cảm giúp các nàng tỏa sáng giữa đám đông.


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-carolina-herrera-good-girl-50ml-ph018698

    Carolina Herrera Good Girl Eau De Parfum EDP, 50ml
    Carolina Herrera Good Girl Eau De Parfum EDP, 50ml
    Carolina Herrera Good Girl Eau De Parfum EDP, 50ml
    Carolina Herrera Good Girl Eau De Parfum EDP, 50ml

  2. Nước hoa Good Girl Carolina Herrera Eau De Parfum Légère 80ml là dòng nước hoa cao cấp của thương hiệu Carolina Herrera Mỹ. Good Girl Carolina Herrera EDP Légère sở hữu hương thơm nhẹ dịu vô cùng gợi cảm và ngọt ngào dành cho phái nữ.


    Nước hoa Good Girl được cho ra mắt vào năm 2016. Đây là dòng nước hoa nữ thuộc nhóm Oriental Floral (Hương hoa cỏ phương đông) hướng đến độ tuổi trên 25 tuổi. Louise Turner chính là nhà pha chế ra loại nước hoa này. Với hình dáng của chiếc giày pha lê xanh đen cùng phần gót nhọn vàng đồng tinh tế, sắc sảo, Nước hoa Carolina Herrera Good Girl Eau De Parfum Légère 80ml nhanh chóng trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Chai nước hoa Carolina Herrera luôn là sản phẩm tuyệt vời dành cho phái nữ, chỉ cần sức 1 chút hương bạn sẽ trở nên quyển rũ và cuốn hút hơn khi gặp gỡ bạn bè, mọi người xung quanh.


    Nước hoa Good Girl Eau De parfume Légère 80ml là một sự kết hợp đầy mới lạ, tạo một phong cách độc đáo riêng biệt dành cho người dùng bởi những thành phần là hoa huệ, đậu Tonka tinh khiết, nồng nàn, khéo léo thể hiện tính cách của người phụ nữ. Hoa nhài Sambac trắng và cacao cũng là những thành phần mang đến vị ngọt đậm đà quyến rũ cho Good Girl. Với slogan "It's so good to be bad", Good Girl hứa hẹn là một mùi hương đầy khiêu khích, gợi cảm giúp các nàng tỏa sáng giữa đám đông.


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-good-girl-carolina-herrera-new-york-80ml-ph023816

    Carolina Herrera Good Girl Eau De Parfum Légère 80ml
    Carolina Herrera Good Girl Eau De Parfum Légère 80ml
    Carolina Herrera Good Girl Eau De Parfum Légère 80ml
    Carolina Herrera Good Girl Eau De Parfum Légère 80ml
  3. Nàng vẫn là nàng, vẫn đôi chân lả lướt quen thuộc, nhưng giờ đây lấp lánh và sáng rực hơn thế nữa. Nàng lột xác ngoạn mục và sải chân kiêu hãnh của nàng ở khắp mọi nơi.” Dưới tạo hình chiếc guốc cao gót đầy kiêu kỳ, Carolina Herrera Good Girl Supreme như trở lại với sàn đua và khiến cả khán phòng phải sững người vì vẻ đẹp lấp lánh của cô nàng. Mướt mát đầy ngọt ngào, Good Girl Supreme ve vãn ánh nhìn của mình dưới sự hòa quyện của Quả mọng nhiệt đới và Hoa nhài.


    Sau nhiều phiên bản giới hạn của nước hoa Good Girl từ sáng tạo đầu tiên được ra mắt năm 2016, vào năm 2020, hãng nước hoa Carolina Herrera tiếp tục cho ra mắt phiên bản mới toanh mang tên Good Girl Supreme chắc chắn sẽ khiến cho nhiều cô nàng rung động. Vẫn giữ nguyên hình ảnh chiếc giày gót nhọn đầy kiêu kỳ, phiên bản Good Girl Supreme được phủ thêm lớp kim tuyến ở phần mũi và nửa thân "chiếc guốc", giúp cho tổng thể trở nên lấp lánh, bắt mắt hơn.


    Vẫn là hình ảnh chiếc giày gót nhọn sang chảnh của Carolina Herrera, nhưng Good Girl Supreme với lớp kim tuyến lấp lánh sẽ trở nên quyền lực hơn, biến người dùng thành những bà hoàng cần được nuông chiều và phục vụ. Nốt hương mở đầu của Carolina Herrera Good Girl Supreme có nước ép của quả mọng tinh tế được kết hợp với hoa lài Ai Cập một cách khéo léo mang đến cảm giác sảng khoái nhưng vẫn thấp thoáng nét lôi cuốn, kích thích ngay từ những giây phút đầu. Sang đến nốt hương kế tiếp, các nàng sẽ say mê hơn với hoa huệ thanh lịch, tinh tế nhưng dễ gây nghiện, cùng với đậu tonka rang thơm hòa quyện tạo ra tổng thể vừa hiện đại, lôi cuốn, vừa kín đáo rất thi vi. Vị béo ngậy của đậu tonka mang đến một sự thay đổi hiện đại trong lớp nền khi được pha trộn với hương thơm cỏ vetiver mang đến cái kết khác lạ với những mùi hương khác của Good Girl.


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-carolina-herrera-good-girl-supreme-edp-80ml-ph025901

    Nước Hoa Nữ Carolina Herrera Good Girl Supreme EDP 80ml
    Nước Hoa Nữ Carolina Herrera Good Girl Supreme EDP 80ml
    Nước Hoa Nữ Carolina Herrera Good Girl Supreme EDP 80ml
    Nước Hoa Nữ Carolina Herrera Good Girl Supreme EDP 80ml
  4. Nước Hoa Carolina Herrera Good Girl Dot Drama Collector Edition EDP 80ml như một loại bùa ngải ở thời hiện đại, sẵn sàng làm cho bất cứ người đàn ông nào là mục tiêu của nó sẽ phải ngã xuống và si mê. Good Girl Dot Drama là phiên bản nước hoa mới, được hãng Carolina Herrera cho ra mắt vào năm 2019. Đây là cũng là chai nước hoa thuộc bộ sưu tập đình đám Good Girl với hình mẫu chiếc giày gót nhọn màu đen chấm bi cực kỳ thu hút, với phiên bản đầu được giới thiệu vào năm 2016. Nước hoa được tạo ra bởi nhà sáng chế nước hoa Louise Turner. Được lấy cảm hứng từ họa tiết chấm bi đen trắng, nước hoa Good Girl Dot Drama xuất hiện với ngoại hình hoàn hảo của chiếc giày gót nhọn quen thuộc, được tô điểm những đốm đen trắng mới mẻ và nổi bật, mang đến nét đẹp quyến rũ.


    Nước hoa chiếc giày gót nhọn chấm bi Good Girl Dot Drama có nhóm hương chính gồm hương hoa huệ, hoa nhài, kết hợp với đậu tonka, cafe, ca cao, hạnh nhân... mang đến hương thơm ngọt ngào, quyến rũ của những cô nàng công sở sành điệu. Với phong cách sang trọng, cuốn hút, đây sẽ sản phẩm tuyệt vời cho những buổi hẹn hò đêm lãng mạn hoặc bữa tiệc cần vẻ ngoài chỉnh chu, phong cách. Trong phần mở đầu của chai nước hoa có hạnh nhân và cà phê, được làm sáng bởi bergamot và giọt chanh. Trái tim hoa phong phú tiết lộ hoa huệ, hoa hồng Damascus, hoa nhài, hoa cam được nghiền bằng rễ cây orris, trong khi cơ sở là người sành ăn từ cacao, praline, quế và vani, thực sự được làm ấm và nuông chiều bởi đậu tonka, gỗ cashmere, gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng và hoắc hương xạ hương. Sản phẩm Carolina Herrera Good Girl Collector Edition thuộc nhóm hương Hoa cỏ Phương đông. Nhóm hương có mùi thơm nhẹ nhàng, bình dị nhưng đầy cuốn hút tạo nên nét riêng cho sản phẩm. Mời bạn tham khảo những thông tin nổi bật của sản phẩm dưới đây.


    "Em út" Good Girl Dot Drama được nhà sáng chế Louise Turner đào tạo ra một dải hương đầy phức tạp nhưng hài hòa của hoa và các loại hạt ngọt. Nếu như Good Girl nguyên bản mang đến sự quyến rũ vì cái vẻ ngọt ngào thì Good Girl Dot Drama lại mang đến sự sắc sảo và hấp dẫn lạ thường. Một buổi tiệc đêm bên một chiếc váy đen bí ẩn, Good Girl Dot Drama mở đầu bằng sự ngọt ngào mềm mỏng của Hạnh đào và cam Bergamot; đánh thức bản năng tiềm tàng của gã đàn ông cô chọn bằng thứ hạt gây nghiện Coffee. Đến giữa buổi tiệc, vườn hoa "kịch độc" lại được khai thác trên làn da của cô với một loạt các hương hoa lài, hoa huệ, rễ orris và hoa hồng, sẵn sàng hạ gục bất kì gã đàn ông nào "lạc đường" vào vườn bông đầy cạm bẫy này. Đến cuối buổi tiệc, Good Girl Dot Drama phát huy được "bùa chú" trên cơ thể mình, vị ngọt nồng thắm của đậu Tonka, sự từng trải của hạt Cacao, cháy âm ỉ của kẹo nhân hạt và lôi kéo mạnh mẽ của Chi Tuyết Tùng.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-carolina-herrera-good-girl-dot-drama-collector-edition-edp-80ml-ph024670

    Carolina Herrera Good Girl Dot Drama Collector Edition EDP 80ml
    Carolina Herrera Good Girl Dot Drama Collector Edition EDP 80ml
    Carolina Herrera Good Girl Dot Drama Collector Edition EDP 80ml
    Carolina Herrera Good Girl Dot Drama Collector Edition EDP 80ml
  5. Nước Hoa Nữ Carolina Herrera Good Girl Fantastic Pink 80ml gia nhập vào cuộc cách tân màu sắc, với gam màu hồng ngây thơ, dịu dàng được phủ lên một lớp kim tuyến lấp lánh và lộng lẫy. Một lần nữa, "tuyên ngôn" của phái đẹp được khuấy động khiến giới mộ điệu lại đón chào "màn trình diễn" đầy mãn nhãn của bóng hồng xuất thân từ gia đình Carolina Herrera.


    Vừa mới ra mắt trong tháng 7/2020 này, Good Girl sẽ trở lại với sắc hồng lấp lánh tên gọi mỹ miều "Good Girl Fantastic Pink" Với slogan "Good To Be Dad" - Good Girl Fantastic Pink hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng được khắp nơi săn đón và sẽ nhanh chóng sold-out trên khắp cả nước. Good Girl Fantastic Pink được miêu tả như một cô nàng luôn biết thế nào là vừa đủ: đủ tinh tế, đủ sắc sảo và đủ nghịch ngợm để khiến người khác phải ấn tượng.


    Chiếc giày siêu cao, siêu nhọn đã phần nào lột tả được bản năng và bản lĩnh của phái đẹp, thế nhưng chỉ hình thái bên ngoài thì chưa đủ để bạn cảm nhận vẻ đẹp vô hình của người phụ nữ.Good Girl Fantastic Pink chứa đựng những tầng hương phức tạp, đối lập, bất quy tắc tựa như bạn đang ngắm nhìn người phụ nữ đứng giữa mê cung được bày trí những tấm gương, mỗi góc độ bạn nhìn thấy là một khía cạnh tính cách khác nhau. Chai nước hoa bao gồm những phong vị: Vị đắng của cà phê, vị thanh tươi của Cam, Chanh, vị béo của Hạnh nhân, vị giác vừa muốn từ chối nhưng một cảm giác khó tả thôi thúc hành động, buộc lòng bạn phải thuận theo những cám dỗ để đi đến tầng hương tiếp theo. Tổ hợp hương hoa nở rộ trong tầng hương giữa, hoa Nhài Sambac, hoa Huệ, Hoa hồng và Hoa cam thể hiện lập trường của "gái ngoan" khiến bạn trở nên bình tĩnh hơn. Thế nhưng, tầng hương giữa lại lồng ghép sự ẩn ý. Ngay khi hoa Nhài gợi lên hình ảnh nhẹ nhàng, đoan trang, thì hoa Huệ lại hướng về trường phái gợi cảm, lột tả mùi hương da thịt trần trụi, sự kết hợp giữa 2 hương thơm tuy đối lập nhưng hoà quyện một cách tinh xảo, như những mảnh ghép được thiết kế chuẩn xác để trở nên ăn khớp với nhau. Tầng hương cuối Đậu Tonka, Vani, Kẹo, cacao đã cùng nhau vẫy vùng để tạo nên sự nghịch ngợm, sôi động của tuổi trẻ, những khát khao, kỳ vọng được trải nghiệm và chứng tỏ bản thân đã kéo cô nàng "gái ngoan" đến sự nổi loạn.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-carolina-herrera-good-girl-fantastic-pink-80ml-ph024673

    Nước Hoa Nữ Carolina Herrera Good Girl Fantastic Pink 80ml
    Nước Hoa Nữ Carolina Herrera Good Girl Fantastic Pink 80ml
    Nước Hoa Nữ Carolina Herrera Good Girl Fantastic Pink 80ml
    Nước Hoa Nữ Carolina Herrera Good Girl Fantastic Pink 80ml
  6. Nước Hoa Nữ Carolina Herrera Good Girl Glorious Gold 80ml được tiếp nối thành công của Good Girl từ khi ra mắt 2016 trứ danh của hãng. Phiên bản Limited Edition Good Girl Glorious Gold siêu phẩm với guốc nhũ vàng cùng mùi thơm xuất sắc sẽ làm say đắm bất cứ ai chạm vào.


    Good Girl Glorious Gold Collector Edition là phiên bản mới trong bộ sưu tập những đôi guốc kiêu kỳ của nhà Carolina Herrera dành cho phái nữ. Được ra mắt vào năm 2019 bởi chuyên gia nước hoa Louise Turner và là phiên bản giới hạn, thế nên chẳng khó hiểu khi Good Girl Glorious Gold được các cô nàng săn lùng một cách quyết liệt như thế. Ngoài bản Good Girl đầu năm 2016 với hình ảnh chiếc giày cao gót xanh đen đậm, Carolina Herrera còn có chiếc giày cao gót màu đen với các chấm trắng (Good Girl Dot Drama), màu xanh dương có kim tuyến lấp lánh (Good Girl Collector Edition), màu xanh pha trắng (Good Girl Legere), màu đỏ sẫm (Good Girl Velvet Fatale) và bây giờ là màu vàng kim tuyến lấp lánh quyến rũ - Good Girl Glorious Gold. Có thể nói, hãng nước hoa danh tiếng Carolina Herrera luôn biết cách để chinh phục phái đẹp một cách hoàn hảo!


    Được phủ một lớp kim tuyến màu vàng phía ngoài thân chai, Good Girl Glorious Gold Collector Edition được định hình cho những bữa tiệc xa hoa, những party của giới thượng lưu, và dành cho những cô nàng muốn trở thành tâm điểm của buổi tiệc đó. Việc để Cacao và kẹo nhân hạt làm note hương chính cùng với Cacao và Đậu tonka làm vệ tinh, Đôi guốc vàng gây ấn tượng mạnh với sự ngọt ngào theo trường phái gần gũi, ấm áp. Nhưng khi các note hương yên vị trên da, Base note biến cô nàng thành một rừng hoa đúng nghĩa, bao vây đôi phương với sự ngọt ngào đầy rung cảm của Hoa hồng, Hoa huệ, nữ tính một cách dịu dàng với Hoa cam va Hoà nhài, trước khi lắng đọng vào suy nghĩ kẻ đối diện với những lời thì thì thầm ngọt ngào ma thuật của Vani và Hoa diên vỹ.


    Có thể nói, Good Girl Glorious Gold Collector Edition là đôi guốc vàng trong làng "thả thính", nếu bạn chưa tin, hãy thử một lần để xác thực điều đó.


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-carolina-herrera-good-girl-glorious-gold-80ml-ph024676

    Nước Hoa Nữ Carolina Herrera Good Girl Glorious Gold 80ml
    Nước Hoa Nữ Carolina Herrera Good Girl Glorious Gold 80ml
    Nước Hoa Nữ Carolina Herrera Good Girl Glorious Gold 80ml
    Nước Hoa Nữ Carolina Herrera Good Girl Glorious Gold 80ml
  7. Nước hoa Carolina Herrera 212 Sexy Men 100ml là chai nước hoa nam tinh tế, nam tính mà đầy quyến rũ từ thương hiệu Carolina Herrera. Carolina Herrera 212 Sexy Men mang hình ảnh một chàng trai thành thị sở hữu một hương thơm nồng ấm, gợi cảm luôn biết cách thu hút tạo ấn tượng với nữ giới.


    Lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại của thành phố New York Mỹ và những đêm phương Đông huyền bí. Carolina Herrera 212 Sexy Men 100ml được cho ra mắt vào năm 2006, bởi hai nhà sáng chế nước hoa là Alberto Morillas và Rosendo Mateu. 212 Sexy Men thuộc dòng nước hoa Fougere phương đông là một mùi hương gợi cảm, tươi mát đầy ấm áp dành cho phái mạnh.Trong thế giới nước hoa cao cấp, Carolina Herrera 212 Sexy Men chất chứa sự sáng tạo và mang nét đặc trưng riêng và luôn thuộc top đầu sản phẩm nước hoa bán chạy kể từ khi ra mắt.


    Tương tự như mùi hương thơm đặc trưng, thiết kế chai 212 Sexy Men 100ml cũng mang lại sự tinh tế đầy nam tính. Đặc biệt sự kết hợp tinh tế trong thiết kế bằng kim loại với cách đóng và mở nắp chai cũng làm toát lên sự rắn chắc và mạnh mẽ. Kết hợp tông màu tối tạo nên sự tinh tế, quý phái của sản phẩm, khiến các quý ông hiện đại "nôn nóng" sở hữu ngay từ lần thử đầu.


    Hương thơm từ bạch đậu khấu, hồ tiêu và hoổ phách được kết hợp một cách tinh tế ở lớp hương đầu gợi ý lên cảnh tượng tuyệt đẹp trong một nhà hàng Ấn sang trọng, nơi hương cà ri phảng phất thơm nồng. Và rất nhanh chóng, Hương Vani như một khu rừng huyền bí sẽ làm dịu đi lớp hương đầu tạo nên một 212 Sexy men đầy mạnh mẽ nhưng cũng rất ngọt ngào. Giờ đây khi lớp hương đầu đã lùi về phía sau để làm nên, sẽ chỉ còn lại mùi gỗ thơm ngát, hương hoổ phách nồng ấm, mùi quýt tươi và phản phất đâu đó một chút Hương hoa nhẹ nhàng quyến rũ. Mọi hương thơm được kết hợp một cách tinh tế hài hòa, đặc biệt nếu như so với các dòng nước hoa Vani khác thì nước hoa của Carolina Herrera thật sự đã làm tốt hơn rất nhiều để đem lại một mùi hương Vani đầy quyến rũ và mạnh mẽ.


    212 Sexy Men sẽ là dòng nước hoa lý tưởng mà bất kỳ người đàn ông hiện đại nào cũng ao ước bổ sung vào bộ sưu tập của mình. Với hương thơm kéo dài từ quýt tươi, gỗ, 212 Sexy men sẽ là sự sản phẩm hoàn hảo để sử dụng ở bất kỳ dịp nào.


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-carolina-herrera-212-sexy-men-100ml-ph003851

    Nước Hoa Carolina Herrera 212 Sexy Men, 100ml
    Nước Hoa Carolina Herrera 212 Sexy Men, 100ml
    Nước Hoa Carolina Herrera 212 Sexy Men, 100ml
    Nước Hoa Carolina Herrera 212 Sexy Men, 100ml
  8. Nước Hoa Carolina Herrera 212 Vip Men 100ml là chai nước hoa Nam cao cấp đầy sang trọng và mạnh mẽ đến từ thương hiệu Carolina Herrera của Mỹ. Carolina Herrera 212 Vip Men EDT là tượng trưng của nhưng buổi tiệc tùng, những người vui vẻ, lôi cuốn mang lại cảm giác ghen tị và ham muốn cho người khác.


    Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp ban đêm của "Thành Phố không bao giờ ngủ" - New york (Mỹ) và để minh chứng cho sự đẳng cấp quý ông đầy phong độ trong giới thượng lưu, 2 nhà sáng chế Emillie (Bevierre) Coppermann và Lucas Sieuzac đã làm ra siêu phẩm nước hoa Carolina Herrera 212 Vip Men. Được giới thiệu vào năm 2011 và mang khẩu hiệu "Đây là một bữa tiệc riêng tư", "Bạn có trong danh sách chưa?". Chai nước hoa Carolina Herrera 212 Vip Men 100ml mùi hương ban đêm, toát ra nét phong cách sành điệu của tầng lớp thương hiệu trong các bữa tiệc ở New york.


    Được thiết kế bởi Fabien Baron, với toàn thân và nắp đều được làm bằng kim loại. Chai Carolina Herrera 21 VIP Men mang thiết kế hoàn toàn khác biệt với người tiền nhiệm. Lớp sơn màu bạc làm chai nước hoa của Mỹ thêm phần sành điệu và sang trọng, với nắp từ tính dễ dàng sử dụng.


    Chai nước hoa nổi tiếng tại Mỹ ngay từ khi ra mắt với hương nam mát mẽ, lạ lẫm và sang trọng với hương thơm của tinh tế từ rượu. 212 VIP men khới đầu với mùi hương nồng của chanh da xanh, trứng cá muối, gừng và quả chanh dây. Sau đó, hương thơm chuyển dần sang hương giữa đầy say mê của rượu Vodka và Gin, mang cảm giác tươi mát của các loại gia vị và bạc hà. Cuối cùng mùi hương hoổ phách và da thuộc làm cho mùi hương trở nên ấm áp và lôi cuốn hơn, đồng thơi hương gỗ thơm góp mặt hỗ trợ cho tổng thể hương nước hoa này trở nên đầy cá tính và sảng khoái.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-carolina-herrera-212-vip-men-edt-100ml-ph022737

    Nước Hoa Carolina Herrera 212 Vip Men EDT 100ml
    Nước Hoa Carolina Herrera 212 Vip Men EDT 100ml
    Nước Hoa Carolina Herrera 212 Vip Men EDT 100ml
    Nước Hoa Carolina Herrera 212 Vip Men EDT 100ml
  9. Thương hiệu Carolina Herrera đã tung ra chai nước hoa Carolina Herrera 212 VIP Rose, một thành viên mới của dòng nước hoa 212 và đồng thời cũng đóng vai trò là phiên bản phụ của chai nước hoa 212 VIP (2010). Phiên bản này được tạo ra với vai trò muốn tôn lên sự sang trọng, tao nhã và vui vẻ của những bữa tiệc ở thành phố New York, Nước hoa có thể được miêu tả nữ tính, gợi cảm và tươi tắn. Nước Hoa Carolina Herrera 212 VIP Rose mang tinh thần của quý cô thành thị hiện đại, với nét đẹp tinh tế, tao nhã và đầy quyến rũ trong chiếc váy thướt tha, thoát ẩn thoát hiện trong buổi tiệc sang trọng. Bằng những note hương tinh tuý, gợi cảm và tươi tắn, Carolina Herrera 212 VIP Rose sẵn sàng kích thích sự hiếu kỳ và "chuốc say" ánh nhìn người đối diện.


    Chai nước hoa của Carolina Herrera vẫn mang hình dáng của một viên con nhộng đầy quen thuộc của dòng nước hoa 212, vốn được sáng tạo bởi nhà thiết kế Fabien Baron, và với phiên bản này, chai nước hoa được làm nổi bật hơn với sắc hồng kim loại. Phiên bản Nước Hoa Carolina Herrera 212 Vip Rose EDP 80ml được tạo ra với vai trò muốn tôn lên sự sang trọng, tao nhã và vui vẻ của những bữa tiệc ở thành phố New York. Nước hoa có thể được miêu tả nữ tính, gợi cảm và tươi tắn. 212 VIP Rose hứa hẹn sẽ mang đến một mùi hương đầy lôi cuốn, không những nó sẽ giúp bạn thu hút được sự chú ý của bất cứ ai bạn gặp phải mà còn làm bạn nổi bật hơn trong những đám đông của một bữa tiệc New York sang trọng. Hương thơm nước hoa bắt đầu với nốt hương chính là rượu champagne - một phần không thể thiếu trong các bữa tiệc ở thành phố New York- với phong vị sảng khoái, rạng rỡ và pha với một chút âm hưởng trái cây.


    Tiếp đến, nốt Hương hoa trái đào tạo nên một sự phức tạp tinh tế và tạo được sự chú ý của mọi người. Cuối cùng, lưu lại trên da là lớp hương thơm mượt mà của các mùi hương gỗ để lại một ấn tượng khó phai. Đúng với những gì thương hiệu Carolina Herrera muốn truyền tải, Carolina Herrera 212 VIP Rose bắt đầu bằng hương rượu Champagne lăn tăn trên bờ môi, đọng vào thanh quản, không làm say hẳn mà chỉ thả ra những hơi thở nồng nàn. Hoà vào vị men là vị ngọt, vị chua, thanh khiết, tự nhiên của từng loại trái cây chín mọng. Mùi hương nước hoa cao cấp sang trọng sẽ trở nên nồng nàn, mê đắm, đằm thắm nhưng thanh cao bởi làn hương hoa đào bắt đầu lan toả. Từng làn hương nhẹ nhàng, thanh thoát tản ra từ cánh hoa mỏng manh cứ lả lướt vuốt ve hơi cồn còn quẩn quanh trong miệng.


    Quý cô thành thị trong bộ đầm, uyển chuyển dưới ánh đèn lấp lánh của buổi tiệc sang trọng dần lộ diện rõ nét hơn. Làn hương của hương gỗ, xạ hương, hổ phách cứ dập dìu mơn trớn khiêu vũ trên làn da, để cô nàng không còn hiển hiện trong vẻ mờ ảo của ánh đèn, mà tiến đến trở thành trung tâm của sự cám dỗ.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-carolina-herrera-212-vip-rose-edp-80ml-ph018977

    Nước Hoa Nữ Carolina Herrera 212 Vip Rose EDP 80ml
    Nước Hoa Nữ Carolina Herrera 212 Vip Rose EDP 80ml
    Nước Hoa Nữ Carolina Herrera 212 Vip Rose EDP 80ml
    Nước Hoa Nữ Carolina Herrera 212 Vip Rose EDP 80ml
  10. Nước hoa Carolina Herrera 212 NYC Men EDT 100ml là hương thơm nước hoa nam thế hệ mới của thương hiệu Carolina Herrera của Mỹ. Carolina Herrera 212 NYC Men thể hiện hương thơm mang chất nam tính, lạ và đầy lôi cuốn. 212 Men được tạo ra bởi Alberto Morillas, Rosendo Mateu và Ann Gottlieb, cho ra mắt vào năm 1999. 212 for Men by Carolina Herrera thể hiện tinh thần của thành phố New York. Dù được biết đến như vị "quân sư" giúp phái mạnh chinh phục những bóng hồng từ ngay khi ra mắt, Carolina Herrera 212 NYC Men vẫn sẵn sàng băng qua những ranh giới thời gian để chứng minh tính hiện đại được thương hiệu Carolina Herrera cất giấu bên trong vẫn vô cùng giàu có và đủ sức làm xiêu lòng bất cứ cô Nàng nào. Chai nước hoa Carolina Herrera mang mùi hương ngọt ngào là sự tương phản giữa sự tươi mát của cam, quýt và sự gợi cảm nồng nàn của các loại gỗ và gia vị. Tất cả được bao bọc lên bởi sự nhẹ nhàng xuyên suốt từ hương đầu tới hương cuối.


    Nước Hoa Carolina Herrera 212 NYC Men EDT 100ml thể hiện sự sắc sảo trong từng đường nét, kiểu dáng hình trụ hoàn hảo mang màu sắc xám bạc như những vật thể kim loại, óng ánh hiện lên tính nét mạnh mẽ, kiên cường. Gắn kết thân chai và nắp kim loại từ tính có đường viền màu đen tạo điểm nhấn, thể hiện sự tinh tế, mạnh mẽ. Người đàn ông sử dụng nước hoa 212 Men là một người yêu cuộc sống, rắn rỏi nhưng dịu dàng, trẻ trung nhưng lại có một tâm hồn hơi cổ điển một chút. Với chai nước hoa cao cấp này, niềm hạnh phúc của cuộc sống là khi được đi dạo với một người phụ nữ đẹp trong một ngày nắng ấm, một ly rượu nhẹ, một câu chuyện cười thú vị.


    Mở đầu với mùi hương ngọt ngào từ kết hợp giữa gia vị và loài hoa cùng trái cây, mang một mùi hương nam tính mạnh mẽ. Tầng hương giữa cũng là sự hòa quyện của những quả trái cùng hoa, gừng và hoa sơn chi tạo nên một lớp hương tinh tế hấp dẫn. Sánh cùng hương thơm đó, tầng lớp cuối khép lại của 212 Men là một hương thơm gợi cảm của gỗ đàn hương, gỗ guaiac cùng các hương nhẹ nhàng. 212 Carolina Herrera sản phẩm tuyệt vời cho những người đàn ông sáng tạo và thanh lịch. Nó thể hiện sự cởi mở với thế giới và phong cách năng động tinh tế của một người đàn ông hiện đại tự tin theo đuổi ước mơ của mình.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-carolina-herrera-212-nyc-men-100ml-ph003790

    Nước Hoa Carolina Herrera 212 NYC Men, 100ml
    Nước Hoa Carolina Herrera 212 NYC Men, 100ml
    Nước Hoa Carolina Herrera 212 NYC Men, 100ml
    Nước Hoa Carolina Herrera 212 NYC Men, 100ml




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy