Top 8 Sản phẩm nước hoa Issey Miyake được yêu thích nhất hiện nay

Trọng Vương 476 0 Báo lỗi

Thương hiệu Issey Miyake vốn nổi tiếng trên toàn thế giới với những thiết kế thú vị, độc đáo, thiết thực và đôi khi hơi có chút khó hiểu nhưng bất cứ sản phẩm ... xem thêm...

  1. Nuit D'Issey nằm trong bộ sưu tập chung với L'Eau D'Issey Pour Homme (2009), mùi hương được điều chế dưới sự chế tác tài ba của 2 nhà mẫu Dominique Ropion và Loc Dong. Issey Miyake Nuit D'Issey For Men mang hương thơm đầy bí ẩn khiến những ai ngửi thấy đều phải tò mò với hương thơm đặc biệt này, tạo nên một nét quyến rũ lạ thường cho phái mạnh trong việc chinh phục trái tim người phụ nữ.


    Nuit D'Issey được trình làng vào năm 2014 trong mẫu chai đen tuyền bí ẩn cùng mùi hương thuộc nhóm hương gỗ cay nồng đầy bí ẩn khiến những ai thưởng hương phải tò mò với hương thơm đặc biệt, tạo nên một nét quyến rũ lạ thường cho phái mạnh trong việc chinh phục trái tim người phụ nữ. Nhà thiết kế thuơng hiệu Issey Miyake thường sử dụng các nguyên liệu hiếm và lạ để tạo ra những dòng nước hoa khơi gợi cảm giác tự do và yên tịnh. Chai bằng thủy tinh màu đen đại diện cho vẻ đẹp đầy mê hoặc của bầu trời khi màn đêm buông xuống. tạo một nét bí ẩn cho nước hoa. Thân chai có hiệu ứng ánh sáng mang lại cảm giác như ánh trăng chiếu trên mặt nước.


    Hương thơm bắt đầu bằng hương vị ngòn ngọt, đăng đắng và cay nhẹ của cam Bergamot và bưởi tạo nên một cảm giác thoải mái khi vừa mặc một ít nước hoa lên cơ thể. Mùi hương từ từ biến đổi để lộ ra lớp hương giữa đặc trưng từ hương gỗ mộc mạc và cảm giác dễ chịu tỏa ra từ da thuộc, kèm theo đó là một ít vị cay của gia vị, tiêu đen cùng với hương thơm tươi mát của cỏ hương bài tạo nên một tầng giữa vô cùng tinh khiết, giúp tinh thần trở nên thoải mái hơn. Và cuối cùng, khi mùi hương dịu dần thì nốt hương thơm của nhang nhẹ nhàng tỏa ra có thể cảm nhận khá rõ ràng song song với hương thơm của gỗ mun, mang một ít vị ngọt bùi của đậu Tonka và hoắc hương.


    Hương thơm bao gồm những mùi hương phức tạp có thể sẽ làm người sử dụng không thích khi sử dụng lần đầu nhưng khi tiếp xúc với mùi hương càng lâu thì người sử dụng càng bị mê hoặc bởi hương thơm và cảm giác thoải mái tinh thần mà Nuit D'Issey mang lại. Với hương thơm gỗ và có sự mới lạ thì Nuit D'Issey rất phù hợp với những ai yêu thích hương gỗ nhưng không yêu cầu sự đặc biệt hay có thể xem như đây là một hương thơm ban đêm dễ dàng cảm nhận không hề gây khó chịu. Hương thơm nhẹ nhàng không nồng thích hợp với hoạt động văn phòng dành cho những người có tính cách sâu lắng.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-issey-miyake-nuit-d-issey-for-men-edt-125ml-ph022748

    Nước Hoa Nam Issey Miyake Nuit D'Issey For Men EDT 125ml
    Nước Hoa Nam Issey Miyake Nuit D'Issey For Men EDT 125ml
    Nước Hoa Nam Issey Miyake Nuit D'Issey For Men EDT 125ml
    Nước Hoa Nam Issey Miyake Nuit D'Issey For Men EDT 125ml

  2. Nước Hoa Nam Issey Miyake L'eau D'issey Pour Homme Wood & Wood EDP 100ml là chai nước hoa nam đáng thử đến từ nhà Issey Miyake. Issey Miyake L'eau D'issey Pour Homme là một phiên bản Eau de Parfum mãnh liệt để trải nghiệm sức mạnh của gỗ với nồng độ gỗ tuyết tùng và gỗ đàn hương tăng gấp đôi được bù đắp bằng một nốt hương bưởi tươi mạnh mẽ. Nước hoa Issey Miyake Wood & Wood là phiên bản Eau de Parfum Intense mạnh mẽ dành cho phái mạnh, đến từ nhà Issey Miyake. Thiết kế vỏ ngoài đơn giản, mang đậm tiêu chí "Wood & Wood" lần này.


    Thành phần chiết xuất từ hương vị nồng nàn, ấm nóng của gỗ tuyết tùng và gỗ đàn hương, bù đắp nốt hương bưởi tươi mát, tạo nên một Wood & Wood tròn vị, mạnh mẽ. Nồng độ EDP Intense là điểm cộng tạo nên độ bám hương cực lâu.

    Hương đầu với sự kết hợp từ bưởi, thảo quả và elemi, tạo nên hương thái thanh tươi mát sảng khoái. Nổi bật ở đây là sự hài hoà giữa các hương gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng, long diên hương, hoà mình cùng quế đậm vị ấm nồng tạo sự cuốn hút mạnh mẽ cho phái mạnh. Bên cạnh đó sự pha trộn của một chút cỏ hương sẽ tạo nên nét tươi mới, quyến rũ. Issey Wood & Wood đã tạo nên một làn gió mới, hương vị gỗ trẻ trung và quyến rũ.


    Wood&Wood có vị the của bưởi hòa hợp cùng gỗ tuyết tùng khô sắc. Khởi đầu của Wood&Wood khá cơ bản, thậm chí quen thuộc nếu bạn là người "từng trải" trong thế giới thơm. Thật may, chỉ sau khoảng 30 phút "mở mùi", hợp hương tiêu sắc the kia mỏng dần, Wood&Wood bớt cảm giác thành thị, hương gỗ dần trong và tĩnh, sạch và ngầy ngậy. Đó là khi đàn hương xuất hiện, kèm vị bùi bụi trong lành của hoắc hương, và chút vận hành hiện đại của ambrox. Xuống mùi,


    Wood&Wood nam tính song không bị gồng cứng, hương gỗ nhẹ nhàng dập dìu, không om xòm hay tăng động, mà trở nên ung dung dễ chịu, rất hòa hợp trên da dẻ nam giới.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-issey-miyake-l-eau-d-issey-pour-homme-wood-wood-edp-100ml-ph029518

    Issey Miyake L'eau D'issey Pour Homme Wood & Wood EDP 100ml
    Issey Miyake L'eau D'issey Pour Homme Wood & Wood EDP 100ml
    Issey Miyake L'eau D'issey Pour Homme Wood & Wood EDP 100ml
    Issey Miyake L'eau D'issey Pour Homme Wood & Wood EDP 100ml
  3. Nước hoa L'eau D'Issey pour Homme dành cho nam giới của Issey Miyake được giới thiệu vào năm 1994. nước hoa này được phân loại là nước hoa Gỗ - Đại Dương. L'eau D'Issey có sử dụng rất nhiều các hương liệu hiếm và bất thường nhằm tạo ra một mùi hương mang trong mình sự tự do và thanh bình bất hữu. Lớp hương đầu có sự góp mặt của quả Yuzu, cùng với hương cam bergamot, chanh và ngải giấm. Lớp hương giữa hòa huyện hương cay và gỗ của nhục đậu khấu và hoa súng; đây là một sự kết hợp khá bất ngờ mà ít có loại nước hoa nào có. Lớp hương cuối mang mùi hương gỗ nồng nàn của thuốc lá, gỗ đàn hương, tuyết tùng, cỏ hương bài và xạ hương, tạo ra một kết thúc đầy sắc bén và thật đẫy đà.


    Màu xám nhạt và xám đậm giống với nhựa đường trên thiết kế của chai nước hoa tạo ra cảm giác thống nhất hài hòa giữa nước và bê-tông. Mang lại cảm giác mạnh mẽ mà chỉ L'eau D'Issey mới có.


    Mùi hương của nước hoa L'eau D'Issey cùng khá phức tạp và hấp dẫn giống với tên gọi của nó. Sự hòa hợp của các hương thơm tạo ra một mùi hương thực sự tuyệt vời và thích hợp cho những hoạt động ban ngày và chắc chắn sẽ giúp bạn gây ấn tượng cho dù bạn đang ở bất cứ đâu.


    

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-issey-miyake-l-eau-d-issey-pour-homme-125ml-ph017622

    Nước Hoa Issey Miyake L’Eau d’Issey Pour Homme, 125ml
    Nước Hoa Issey Miyake L’Eau d’Issey Pour Homme, 125ml
    Nước Hoa Issey Miyake L’Eau d’Issey Pour Homme, 125ml
    Nước Hoa Issey Miyake L’Eau d’Issey Pour Homme, 125ml
  4. L'Eau D'Issey Pour Homme Noir Ambre - Nước hoa mang phong cách mới mẻ, nhưng vẫn nồng nàn và quyến rũ vốn có làm nên thương hiệu của của dòng sản phẩm Issey Miyake.


    Vào đầu năm 2016, bậc thầy nước hoa Christophe Raynaud đã chế tác thành công thêm một sản phẩm mới và đưa tên vào đại gia đình L'Eau D'Issey với tên gọi L'Eau D'Issey Pour Homme Noir Ambre. Sản phẩm mang phong cách mới mẻ, nhưng vẫn nồng nàn và quyến rũ vốn có làm nên thương hiệu của của dòng sản phẩm.


    Tổng thể tông mùi hương là một vòng tay ấm áp, ngọt ngào từ tất cả thành phần nhằm chuyển tải hình tượng nam tính quyến rũ của người đàn ông. Mở đầu là tông hương ngọt thoảng có phong vị cay từ nghệ tây, nhục đậu khấu, quế, ngò thơm tuy không quá mạnh mẽ nhưng nhẹ nhàng và dễ chịu. Bất chợt, hương thơm ấm áp đầy nam tính đến từ thành phần mùi gỗ tuyết tùng, da thuộc, giấy cói, và cỏ hương bài đã mang đến một vẻ đẹp đầy quyến rũ tinh tế của người đàn ông sang trọng. Và cuối cùng khi mùi hương dần khô lưu lại trên da nốt hương ngọt ngào thơm ngát nhẹ nhàng tự nhiên và sự cuốn hút gợi cảm từ hương liệu hổ phách, hương vani và đậu Tonka.


    Với thiết kế vẫn giữ nguyên không thay đổi, nhưng màu sắc nước nước hoa nậu nhạt của gỗ và hổ phách nhằm tôn lên một sự sang trọng nhất định cho tính cách huyền bì của người đàn ông trưởng thành. Sản phẩm hướng đến những người yêu thích tông hương phương Đông sử dụng trong cuộc họp quan trọng hay buổi da tiệc cùng đối tác.

    Link sản phẩm: https://orchard.vn/san-pham/issey-miyake-leau-dissey-pour-homme-noir-ambre/

    Issey Miyake L'Eau D'Issey Pour Homme Noir Ambre
    Issey Miyake L'Eau D'Issey Pour Homme Noir Ambre
    Issey Miyake L'Eau D'Issey Pour Homme Noir Ambre
    Issey Miyake L'Eau D'Issey Pour Homme Noir Ambre
  5. Nước Hoa Nữ Issey Miyake L’Eau d’Issey Absolue For Women - Chai nước hoa thuộc hương hoa cỏ phương đông, mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và cuốn hút. Hương thơm của chai nước hoa là sự pha trộn của hoa lan Nam Phi và hoa sen, mật ong từ Provence kết hợp với hoa huệ gợi cảm, đọng lại là Bourbon vanilla và gỗ quý.


    Ra mắt vào tháng 1 năm 2013, nước hoa Issey Miyake L’Eau d’Issey Absolue được biết đến như là một phiên bản mới đầy tuyệt vời của Issey Miyake. Cảm hứng tạo ra hương thơm này là từ ánh sáng đúc bằng ánh nắng mặt trời lúc hoàng hôn và hoa nhài hoa nở vào ban đêm. Về thiết kế, chai nước hoa L'Eau D'Issey Absolue vẫn sử dụng mẫu thiết kế hình chóp quen thuộc của dòng nước hoa L’Eau d’Issey và đã được cách tân bằng một màu vàng mật ong nhẹ nhàng.


    L'Eau D'Issey Absolue mở ra với hương thơm của nước hoa là một tổ hợp hương hoa cỏ đầy thú vị với các nốt hương hoa lan Nam Phi, kết hợp với hoa sen tươi mát. Trong khi đó phần trung tâm của nước hoa chính là nốt hương hoa nhài nở về đêm đầy tao nhã và được kết hợp với hương mật ong vùng Provence và hoa huệ nồng nàn. Cuối cùng bạn sẽ được thưởng thức một mùi hương nồng ấm và ngọt ngào của các nốt hương gỗ quý và vani Bourbon. Hương thơm của phiên bản nước hoa này có phần hướng về phương Đông nhiều hơn so với mẫu nước hoa gốc, nhưng vẫn giữ được những nét đặc trưng và sự tươi mát vốn có.

    Link sản phẩm: https://www.linhperfume.com/l-eau-d-issey-absolue-for-women

    Issey Miyake L’Eau d’Issey Absolue For Women
    Issey Miyake L’Eau d’Issey Absolue For Women
    Issey Miyake L’Eau d’Issey Absolue For Women
    Issey Miyake L’Eau d’Issey Absolue For Women
  6. Nước Hoa Nữ Issey Miyake L 'Eau D 'Issey Woman được lấy ý tưởng sáng tạo về một hương thơm “Tinh khiết như nước mùa xuân”. Issey Miyake L 'Eau D 'Issey Woman được cho là một kiệt tác toát lên hương vị hoa cỏ quấn quýt trong tiết tấu của thiên nhiên đất trời vào thời gian đẹp nhất trong năm, mùa xuân xinh đẹp.


    Issey Miyake L 'Eau D 'Issey Woman được ra mắt vào năm 1992. Hương thơm của L’Eau D’ Issey tượng trưng cho sự tinh khiết, dịu êm nhưng vẫn tràn đầy năng lượng nhờ sự phối hợp nhịp nhàng của giọt tinh dầu huyền diệu mang nhiều sắc thái.


    Mùi hương tượng trưng cho sự thuần khiết này chắc chắn sẽ làm không ít người yêu sự giản dị, tao nhã. Do đó, phong cách thiết kế cũng đi theo tông với nhau. Sự thanh mảnh, mộc mạc nhưng không kém phần hiện đại. Mẫu chai hình chóp bao phủ lớp kính mờ, nắp kim loại mạ bạc và khối đá cẩm thạch trên đỉnh chai tạo một cảm giác thư thái, có nét gì đó cổ điển không kiêu kỳ nhưng lại rất thanh tao.


    Hương thơm của L’Eau D’ Issey tượng trưng cho sự tinh khiết, dịu êm nhưng vẫn tràn đầy năng lượng nhờ sự phối hợp nhịp nhàng của giọt tinh dầu huyền diệu mang nhiều sắc thái. Mùi hương của nó chính là sự tổng hòa của những loài hoa trong thiên nhiên, từ đó mang đến sự khoái cảm và thú vị đến lạ kì. Hương đầu cho ta một bản tình ca quá đỗi ngây ngất. Hoa sen thuần khiết như ẩn như hiện bao lấy hương vị trong lành của dưa gang cùng hoa hồng tinh tế. Tuy nhiên, vẫn không thể thoát được hương cay nồng và hương hoa tươi mát của phong lan Nam Phi áp đảo. Tất cả như đùa giỡn để tăng thêm độ thanh thoát, trong lành cho tầng giữa, khi mà âm vị trong trẻo của nước hòa lẫn vào tên gọi của hoa. Nhẹ nhàng bay bổng trong cảm xúc các loài hoa cẩm chướng, hoa huệ, hoa mẫu đơn nước, hoa linh lan thung lũng đã cô đọng lại trong sự trầm lắng, ấm nồng của gỗ và hổ phách ở tầng hương cuối.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-issey-miyake-l-eau-d-issey-woman-edt-100-ml-ph026389

    Nước Hoa Nữ Issey Miyake L 'Eau D 'Issey Woman EDT 100 ml
    Nước Hoa Nữ Issey Miyake L 'Eau D 'Issey Woman EDT 100 ml
    Nước Hoa Nữ Issey Miyake L 'Eau D 'Issey Woman EDT 100 ml
    Nước Hoa Nữ Issey Miyake L 'Eau D 'Issey Woman EDT 100 ml
  7. Nước Hoa Nữ Issey Miyake L’eau D’issey Pure Nectar De Parfum ra đời là một sự biển đổi về các tầng hương hoa. Cũng chỉ là hương của những hương hoa thôi nhưng dưới bàn tay tài hoa của nhà pha chế thì Issey Miyake L’eau D’issey Pure Nectar De Parfum trở nên sống động hơn, có chiều sâu tâm hồn hơn bao giờ hết.


    Vào đầu năm 2018, một hương thơm mới nổi tiếng của Issey Miyake tiếp tục ra mắt – L’Eau d’Issey Pure Nectar Eau de Parfum. Hương thơm mang đậm phong cách của hoa huệ trong giai đoạn nở hoa, và đại diện cho giai đoạn cuối cùng của sự biến đổi của nước, từ biển đến sương, và từ sương đến hoa hồng.


    Chai nước hoa Issey Miyake L’eau D’issey Pure Nectar De Parfum có màu hồng và đồng, được lấy cảm hứng từ hình dạng của một giọt nước. Với hình ảnh tinh túy của nước, chai được thiết kế bởi nhà thiết kế người Mỹ Todd Bracher phản ánh sự tinh khiết của hương thơm mà nó chứa.


    Hương thơm mang đậm phong cách của hoa huệ trong giai đoạn nở hoa, và đại diện cho giai đoạn cuối cùng của sự biến đổi của nước, từ biển đến sương, và từ sương đến hoa hồng. Hương thơm nữ tính này là một hương vị của khứu giác đối với mùi hương kiêu sa của hoa hồng ngọt ngào; đó là thành phần gợi cảm và mang tính cá nhân của một người phụ nữ chân thành và chu đáo. Với một sự tự nhiên và thoải mái trong làn da của chính mình, sự pha trộn tinh tế của hoa và trái cây trong nước hoa nữ độc đáo này là hương thơm hoàn hảo cho bản chất nhẹ nhàng nhưng tự tin.


    Hương thơm tuyệt vời của nước hoa L’Eau d’Issey Nautar Eau de Parfum bắt nguồn hoa hồng ngọt ngào. Các khía cạnh của quả lê nhỏ giọt trên những cánh hoa có đường của nó sau đó được nhúng vào mật ong, gỗ đàn hương để tạo ra hương thơm thoáng mát và sang trọng của nó.


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-issey-miyake-l-eau-d-issey-pure-nectar-de-parfum-50-ml-ph026391

    Issey Miyake L'eau D'Issey Pure Nectar De Parfum 50 ml
    Issey Miyake L'eau D'Issey Pure Nectar De Parfum 50 ml
    Issey Miyake L'eau D'Issey Pure Nectar De Parfum 50 ml
    Issey Miyake L'eau D'Issey Pure Nectar De Parfum 50 ml
  8. Nước Hoa Nữ Issey Miyake L'eau D'issey Pure Shade Of Flower EDT 90ml là một mùi hương đến từ thương hiệu Issey Miyake. Issey Miyake L'eau D'issey Pure Shade Of Flower EDT mang hương thơm hoa cỏ trái cây dành cho nữ giới. Nước hoa Issey Miyake L'eau D'issey Pure Shade Of Flower EDT được cho ra mắt vào năm 2019. Hương thơm này có thể sử dụng cả ngày lẫn đêm và tất cả các mùa trong năm.


    Chai nước hoa Issey Miyake L'eau D'issey Pure Shade Of Flower EDT có màu hồng và đỏ, được lấy cảm hứng từ hình dạng của một giọt nước. Với hình ảnh tinh túy của nước, chai được thiết kế bởi nhà thiết kế người Mỹ Todd Bracher phản ánh sự tinh khiết của hương thơm mà nó chứa.


    Mở đầu với hương của cây cỏ gần gũi và sạch mát. Tiếp đến là giai đệu vui tươi của những cành linh lan tươi thắm, được làm dịu đi trong hương hoa hồng, hoa cam nhẹ nhàng. Cuối cùng là những nốt gỗ trầm lắng đại diện cho nét tĩnh tại của thiên nhiên. Âm hưởng hoa quả nồng nàn khơi gợi vẻ đẹp trừu tượng lan tỏa từ tinh chất hoa lan chuông và một chút bung tỏa tựa tinh bột.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-issey-miyake-l-eau-d-issey-pure-shade-of-flower-edt-90ml-ph033050

    Issey Miyake L'eau D'issey Pure Shade Of Flower EDT 90ml
    Issey Miyake L'eau D'issey Pure Shade Of Flower EDT 90ml
    Issey Miyake L'eau D'issey Pure Shade Of Flower EDT 90ml
    Issey Miyake L'eau D'issey Pure Shade Of Flower EDT 90ml




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy