Nước Hoa Ralph Lauren Polo Red EDT

Nước Hoa Ralph Lauren Polo Red EDT là chai nước hoa cao cấp mang một mùi hương vô cùng cuốn hút. Khi vừa mới ra mắt Ralph Lauren Polo Red EDT được rất nhiều tín đồ mê nước hoa săn đón. Phiên bản mới nhất của nhãn hiệu Ralph Lauren nằm trong bộ sưu tập nước hoa Polo dành riêng cho nam giới nhằm tôn vinh gam màu đỏ bốc lửa. Nước hoa Polo Red đã đến với công chúng vào năm 2013.


Hương thơm Polo Red được gói gọn trong chiếc chai được thiết kế đỏ nam tính, nắm bắt bản chất của nam tính mạnh mẽ với sự pha trộn giữa đỏ và đen. Nước hoa Polo Red đại diện cho một thiết kế nước hoa thời thượng, quyền lực và khác biệt. Cầm trên tay chai nước hoa bạn mới thấy hết được sự tinh tế mà nhà Ralph Lauren đã tạo nên.


Ralph Lauren Polo Red là dòng nươc hoa thuộc nhóm hương gỗ cay nồng, được mệnh danh là kẻ hung dữ tràn đầy sinh lực bởi thành phần hương liệu đặc trưng cho màu đỏ rực lửa. Bật mở trong tinh chất bưởi đỏ đan xen cùng nam việt quất và chanh Ý, Polo Red mang lại cảm hứng hoa quả tươi mới vô cùng trong trẻo. Tầng hương giữa vẽ nên không gian thảo mộc đỏ rực cùng chiết xuất xô thơm và nghệ tây đầy mới mẻ. Hương cuối khép lại nhấn chìm khứu giác trong sắc đỏ không thể rực rỡ hơn của phong vị gỗ và hổ phách gợi cảm đan xen cùng hạt cà phê thơm lừng. Tất cả mùi hương hòa quyện với nhau tạo nên một tổng thể nước hoa vô cùng nam tính, mạnh mẽ.



Link sản phẩm: https://perfumista.vn/nuoc-hoa-nam-polo-red-cua-hang-ralph-lauren

Nước Hoa Ralph Lauren Polo Red EDT
Nước Hoa Ralph Lauren Polo Red EDT
Nước Hoa Ralph Lauren Polo Red EDT
Nước Hoa Ralph Lauren Polo Red EDT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy