Top 6 Quán thịt vịt ngon nhất Hà Tĩnh

Cúc Thảo Nguyên 4895 1 Báo lỗi

Thịt vịt là một món khoái khẩu thường được sử dụng trong những ngày thời tiết mùa hè nóng nực, bởi tính mát, dễ chế biến. Toplist xin giới thiệu cùng thực ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Tuấn Thảo

    Gọi điện
    Nếu ai là tín đồ của món vịt thì có thể ghé qua Nhà Hàng Tuấn Thảo với menu rất phong phú và đa dạng. Quán có mặt tiền khá rộng đủ để đỗ xe máy, nhưng không gian quán cũng không lớn lắm, vẫn đủ để ngồi thoải mái, ưng nhất là quán dân dã mà quầy bếp chế biến, làm món sạch sẽ đảm bảo. Chắc chắn ai đến ăn thử cũng ngạc nhiên về độ nhiều và rẻ của các món vịt ở đây. Nhà Hàng Tuấn Thảo có vị trí khá thuận lợi khi tọa lạc tại con đường Nguyễn Xí dẫn vào thành phố. Bên cạnh đó, Nhà Hàng Tuấn Thảo còn thu hút thực khách bởi chất lượng món ăn, dịch vụ và giá cả.

    Đồ ăn chất lượng, giá lại rẻ nên ghé quán thì cứ vô tư mà gọi. Không gian rộng rãi quạt mát đầy đủ, khách lúc nào cũng đông, hầu hết đi theo nhóm, theo đoàn nườm nượp mà bếp vẫn lên món rất nhanh. Thực khách đến Nhà Hàng Tuấn Thảo sẽ cảm nhận được hương vị hấp dẫn nhất, mang đặc trưng tay nghề riêng mà không quán nào có được.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Xí, Huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0989 342 449 & 0823 264 077 & 0985 880 495
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Tuấn Thảo
    Nhà Hàng Tuấn Thảo
    Nhà Hàng Tuấn Thảo
    Nhà Hàng Tuấn Thảo

  2. Top 2

    Vịt Phú Tịnh

    Gọi điện
    Vịt Phú Tịnh cũng là một trong những quán thịt vịt ở Hà Tĩnh được nhiều thực khách yêu thích. Món vịt ở Vịt Phú Tịnh đặc biệt ở chỗ da vịt rất mỏng, giòn, có màu vàng sậm, khi ăn cảm giác vị béo ngậy, đi kèm theo đó là gia vị được chế biến theo cách đặc biệt khiến người ăn đều cảm nhận được vị đậm, ngon của thịt vịt. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, ship ân cần đảm bảo và nhanh chóng tới khách hàng, sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đều qua kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm, giá thành hợp lý.


    Từ khi mới mở cửa, khách hàng đến vì lạ, sau thì thấy ăn ngon, rồi nhớ mùi, nhớ vị của miếng thịt, của nước chấm để rồi rất nhiều khách hàng đã ghé lại tiếp lần sau và giới thiệu cho nhiều khách không chỉ tại Hà Tĩnh mà còn các vùng lân cận đến nữa. Chính vì như thế, Vịt Phú Tịnh ngày càng được nhiều người biết tới và yêu mến hơn. Ngoài ra, nếu không muốn nếm thử tại quán thì bạn còn có thể mua đem về tới nhà, khi mở ra vẫn còn nóng hôi hổi, nếu bày ra ăn liền thì ngon nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 17, Xã Thạch Tân, Huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0915 364 337
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanvitphutinh/
    Gọi điện
    Vịt Phú Tịnh
    Vịt Phú Tịnh
    Vịt Phú Tịnh
    Vịt Phú Tịnh
  3. Top 3

    Quán Vịt Hoàng Mai

    Quán Vịt Hoàng Mai là cái tên khiến các khách hàng luôn nhớ đến vì món vịt quay nổi tiếng lâu năm và đặc trưng. Phần quan trọng nhất của món vịt quay phải nhắc đến lớp da giòn. Lớp da giòn tan sau khi quay vịt và nước sốt tiêu đen chính là “chìa khóa” thu hút mọi thực khách nhớ mãi hương vị vịt quay Hà Tĩnh chính gốc không thể lẫn vào đâu được này.


    Một trong những món ăn được thực khách đánh giá rất cao đó là vịt quay. Vịt quay được chọn lựa khá kĩ càng không quá béo cũng không quá gầy, tẩm ướp gia vị và quay theo công thức gia truyền. Đặc trưng của món vịt quay là da vịt mỏng, giòn, màu vàng sậm. Chắc chắn bạn sẽ có những bữa ăn ngon miệng với với những miếng thịt mềm và da giòn tan, bóng mỡ. Quán Vịt Hoàng Mai có không gian thoáng mát, sạch sẽ và chủ quán phục vụ vô cùng vui vẻ, nhiệt tình cũng là một điểm cộng nữa. Ngoài vịt quay, quán còn có các món ăn khác cho bạn lựa chọn. Quán mở cửa vào buổi chiều tối. Muốn thưởng thức vịt quay Hà Tĩnh vào buổi trưa hoặc muốn được ship đến tận nhà thì bạn chỉ việc inbox ngay cho Quán Vịt Hoàng Mai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu Kênh, Huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0393 797 161 & 0839 797 161
    Fanpage: www.facebook.com/hoangmai.quanvit.9

    Quán Vịt Hoàng Mai
    Quán Vịt Hoàng Mai
    Quán Vịt Hoàng Mai
    Quán Vịt Hoàng Mai
  4. Top 4

    Quán Khánh Linh

    Gọi điện

    Khi được hỏi về quán vịt nào ngon nhất tại Hà Tĩnh thì mọi người ở đây không ngần ngại mà trả lời đó là Quán Khánh Linh. Được nhiều người biết đến là bởi các món ăn ở đây được chế biến rất sạch sẽ và đặc biệt là vịt rất được ưa chuộng. Và một yếu tố làm cho khách thường xuyên hay lui tới quán đó là giá cả rất phải chăng, không đắt đỏ. Quán mang đúng tiêu chí ngon - sạch - bổ - rẻ.


    Vịt ở Quán Khánh Linh sẽ được làm sạch sẽ, sau đó nhồi lá mắc mật vào bụng vịt và bắt đầu quay. Lớp da khi quay xong sẽ mang màu vàng ruộm bởi được phết một lớp mật ong lên. Khi ăn sẽ cảm nhận được mùi thơm của lá, cùng với thịt vịt ngon mềm khiến cho bạn phải suýt xoa khen ngợi. Thêm vào đó sẽ có một bát nước chấm đậm đà được nêm nếm gia vị vừa phải, phù hợp với khẩu vị của hầu hết mọi người. Ngoài ra, còn có rất nhiều món ăn khác mà bạn có thể thưởng thức. Thưởng thức vịt của Quán Khánh Linh chắc hẳn bạn sẽ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Xí, Huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0916 530 949
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100052388546194

    Gọi điện
    Quán Khánh Linh
    Quán Khánh Linh
    Quán Khánh Linh
    Quán Khánh Linh
  5. Top 5

    Hòa Đồng Vịt Thạch Tân

    Hòa Đồng Vịt Thạch Tân có vị trí kinh doanh khá thuận lợi. Không gian quán rộng rãi, hai tầng: Tầng 2 là không gian dành cho thực khách, còn tầng một chủ yếu là để xe. Vì vậy, khách hàng không phải lo về vấn đề phương tiện nhé. Với không gian rộng rãi nên ngoài những bữa tiệc nhóm nhỏ, nếu muốn đổi khẩu vị, bạn vẫn hoàn toàn có thể tổ chức những buổi liên hoan cơ quan hoặc tiệc theo phong cách dân dã. Đảm bảo vừa ngon miệng lại vừa rẻ tiền.


    Menu các món vịt rất phong phú nhưng món vịt luộc của quán khá nổi trội. Vịt cỏ con không lớn nhưng lẳn thịt, xương nhỏ; miếng thịt dai nhưng mềm, ngọt đậm đà, thơm thơm mùi gừng chứ không bị hôi. Thịt luộc nóng hổi, chấm với muối chanh, ớt, tiêu,... Cắn một miếng ngập cả răng mà hít hà thưởng thức cái chất vịt đồng quê. Ngoài ra, bạn có thể gọi cho mình món xôi nghệ rắc hành khô, ăn no căng bụng. Hãy đến quá Hòa Đồng Vịt Thạch Tân, nếu bạn muốn thưởng thức các món ngon từ vịt cực kỳ ngon và chât lượng với giá cả hợp lý phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 143 Nguyễn Xí, Huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0973 227 840
    Email: chaovithoadong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gavithoadong/

    Hòa Đồng Vịt Thạch Tân
    Hòa Đồng Vịt Thạch Tân
    Hòa Đồng Vịt Thạch Tân
    Hòa Đồng Vịt Thạch Tân
  6. Top 6

    Lẩu Nướng Phố Cổ

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Phố Cổ ngoài là một quán lẩu nướng còn chuyên bán món vịt quay Bắc Kinh. Vịt quay Bắc Kinh đặc biệt ở chỗ da vịt rất mỏng, giòn, có màu vàng sậm, khi ăn cảm giác vị béo ngậy, đi kèm theo đó là gia vị được chế biến theo cách đặc biệt khiến người ăn đều cảm nhận được vị đậm, ngon của thịt vịt, cũng từ đó đến nay vịt quay Bắc Kinh chính là nét ẩm thực đặc trưng của người dân bắc kinh nói riêng và nền ẩm thực Trung Hoa nói chung.

    Ai đã từng ăn vịt quay Bắc Kinh của Lẩu Nướng Phố Cổ đều rất hài lòng với loại món ăn này, lớp da vịt giòn tan, thịt vịt bên trong vẫn giữ nguyên độ mềm và ngọt như thịt luộc. Ăn không cảm giác béo, nhai lâu lại thấy thịt dai nhưng không bở, ăn rất vừa miệng, có vị thơm ngon khi dùng kèm nước chấm. Lẩu Nướng Phố Cổ với chất lượng món ăn tuyệt vời cùng, thái độ phục vụ đạt chuẩn luôn làm hài lòng khách hàng. Nếu muốn thưởng thức món vịt quay Bắc Kinh đừng ngần ngại đến trải nghiệm Lẩu Nướng Phố Cổ bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Lê Ninh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0945 751 993
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuongphoco80nguyendu
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Nướng Phố Cổ
    Lẩu Nướng Phố Cổ
    Lẩu Nướng Phố Cổ
    Lẩu Nướng Phố Cổ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy