Top 7 Quán chè ngon nhất Hà Tĩnh

Trần Minh Phương 5855 0 Báo lỗi

Chè là món ăn vặt được yêu thích nhất, dù là ai thì cũng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của món chè vừa thanh ngọt lại mát của chè. Dù thời tiết nóng hay lạnh ... xem thêm...

  1. Ngọc Thạch Quán là chuỗi cửa hàng chè nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam với rất nhiều các cơ sở từ Bắc vào Nam. Xuất phát là một quán chè tại Hà Nội, với sự phát triển không ngừng và tạo được niềm tin cho thực khách trong làng ẩm thực, Ngọc Thạch Quán hiện nay đã trở thành hệ thống với hơn 30 cơ sở trên toàn quốc. Cứ nhắc đến món chè là giới trẻ lại nghĩ ngay đến Ngọc Thạch Quán. Vậy, tại sao Ngọc Thạch Quán lại có độ "hot" đến thế?


    Ngọc Thạch Quán có hơn 50 món các loại chè khác nhau, vô cùng phong phú và đa dạng từ các món chè truyền thống như: chè đỗ xanh, đỗ đen, đỗ đỏ, chè ngô, chè bưởi đến các loại chè hiện đại giới trẻ yêu thích như: caramen, matcha, trân châu, sữa chua,... được làm từ nguyên liệu sách 100% tự nhiên. Bên cạnh đó, Ngọc Thạch Quán cũng rất hiểu lòng thực khách khi đưa vào menu những đồ ăn nhanh kèm theo để thực khách không cảm thấy buồn miệng: nem rán, hướng dương,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168 Lê Duẩn, Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0373 370 686 & 0918 068 686

    Fanpage: facebook.com/thachngocquan.hatinh

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Đánh giá quán ăn: 3.9 (53 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Thạch Ngọc Quán - Hà Tĩnh
    Thạch Ngọc Quán - Hà Tĩnh
    Thạch Ngọc Quán - Hà Tĩnh
    Thạch Ngọc Quán - Hà Tĩnh

  2. Chè Hằng Nga được biết đến là điểm đến quen thuộc ở Hà Tĩnh khi muốn thưởng thức những chén chè mát lạnh. Chè Hằng Nga nhận được sự yêu thích của các bạn trẻ ở sự giản dị mà tinh tế trong từng món chè. Chè không thiên ngọt, thoang thoảng mùi thơm làm ai cũng mê mẩn ngay từ lần ăn đầu tiên. Menu đa dạng với hơn 50 món chè truyền thống đến các loại chè hiện đại, trong đó phải đề cử món chè sầu cho tín đồ nghiện sầu riêng. Bát chè sầu đậm mùi sầu riêng thơm nức mũi.


    Chè Hằng Nga có vị ngọt vừa ăn, không quá gắt. Topping cho một bát chè sầu có đủ vị, từ sầu riêng, mít giòn sừng sực, thạch mềm dai, caramen mịn, đậu xanh và nước cốt dừa. Nước cốt ngập bát với hương vị thơm, ngọt dịu mà béo nhưng không ngấy, làm hài lòng những vị khách kén ăn nhất. Đến với Chè Hằng Nga không chỉ mùa hè mà mùa đông lạnh cũng có những bát chè nóng hổi vừa thổi vừa ăn như chè đậu đỏ, chè khoai sọ, chè đậu xanh, chè trôi nước, chè sắn luôn sẵn sàng phục vụ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 330 Nguyễn Công Trứ, Thạch Quý, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0916 808 884 & 0913 331 584
    Fanpage: facebook.com/chehangnga93phandinhphung/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Đánh giá quán ăn: 2.6/5 (20 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán chè Hằng Nga
    Quán chè Hằng Nga
    Quán chè Hằng Nga
    Quán chè Hằng Nga
  3. Top 3

    Diệp Quán

    Gọi điện

    Diệp Quán mặt dù không có nhiều loại chè như các quán khác nhưng bù lại không gian rất tuyệt vời. Đừng nghĩ quán trong ngõ mà xem thường bởi quán rất rộng rãi và siêu chill đó. Đường vào quán rộng đủ cho xe máy, xe ô tô đậu. Chè ở Diệp Quán tuy ít loại nhưng chất lượng, đề cử là món chè sầu, chè dừa dầm thốt nốt, chè caramel. Điểm hấp hấp dẫn của chè ở Diệp Quán là topping nhiều. Ai đã từng trải nghiệm các món chè ở đây đều phải gật đầu tấm tắc khen ngon.


    Để phù hợp với sở thích đa dạng của giới trẻ hiện nay, Diệp Quán còn phục vụ các loại đồ uống như: trà sữa, sữa tươi, trà chanh, tàu hũ non, nước ngọt các loại và món ăn vặt như: bánh tráng trộn, chân gà rút xương, bánh gạo cay, pizza, mỳ cay, hoa quả dầm, món vặt chiên rán, ngao, ốc các loại. Nếu chưa biết Diệp Quán thì hãy ghé qua một lần để thưởng thức ngay những món chè hấp dẫn trong những ngày nắng nóng tại quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 01 ngõ 182 đường Lê Duẩn, phường Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0845 233 356
    Email: diepq201190@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/diepquanhatinh
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Món chè ở Diệp Quán
    Món chè ở Diệp Quán
    Diệp Quán - Đồ ăn văt, trà sữa và chè
    Diệp Quán - Đồ ăn văt, trà sữa và chè
  4. Chang Hi xuất thân từ một căn bếp online nhỏ với các món chè, sau hơn 5 năm không ngừng cố gắng và phát triển nay Chang Hi đã có hơn 30 cơ sở trải dài từ Bắc vào Nam và trong đó có Hà Tĩnh. Chè Chang Hi thiên về ít ngọt, lấy đường thốt nốt làm hương vị nhận diện. Với tiêu chí "Chè ngon sáng tạo", các món chè ở đây càng ngày càng hấp dẫn, độc đáo và khác biệt.


    Ngoài ra, còn có rất nhiều loại chè khác được đề cửa như: Chè mochi khoai tím Singapore, chè bánh flan sương sao, chè sương sa hạt lưu bánh flan, chè dứa non lá nếp, chè beancurd sầu riêng, chè mít nghệ Tiền Giang... Chang Hi còn phục vụ các món ăn vặt hấp dẫn như: tàu hủ chân trâu đường đen, Mochi khoai tím, bánh bao chiên, hotdog, nem chua rán, bánh gà, khoai lang kén, khoai tây chiên, phô mai que...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 166 Lê Duẩn, phường Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0946 199 962
    Email: ngoctuanlehl@gmail.com
    Website: changhi.com.vn
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100083400578449
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Đánh giá quán ăn: 3.0/5 (5 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm chè Chang Hi
    Tiệm chè Chang Hi
    Tiệm chè Chang Hi
    Tiệm chè Chang Hi
  5. Tiệm ăn vặt online Suri là một trong những quán chè ngon nhất ở thành phố Hà Tĩnh mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn thưởng thức những loại chè độc đáo của miền Nam. Chè tại Tiệm ăn vặt online Suri này thường sử dụng nước cốt dừa để tạo độ béo và độ ngậy cho các món chè, vì thế chè cực thơm ngon và tròn vị. Chắc chắn bạn sẽ bị ghiền khi thưởng thức những món chè ngon độc đáo tại Tiệm ăn vặt online Suri.


    Tiệm ăn vặt online Suri có dịch vụ ship hàng cực nhanh, thực khách chỉ cần gọi nhanh là có chè, không cần thiết phải đến quán. Tiệm ăn vặt online Suri có rất nhiều món chè ngon và hấp dẫn mà mỗi món được nấu theo một chuẩn vị riêng, không quá ngọt, quá ngán làm cho người ăn có thể ăn nhiều hơn. Chè của Tiệm ăn vặt online Suri đảm bảo vệ sinh, không đường hóa học, không chất bảo quản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nguyễn Biên, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0987 718 173

    Fanpage: facebook.com/anvathatinh.suringuyen

    Gọi điện
    Tiệm ăn vặt online Suri
    Tiệm ăn vặt online Suri
    Tiệm ăn vặt online Suri
    Tiệm ăn vặt online Suri
  6. Top 6

    Chè bốn mùa Hà tĩnh

    Chè bốn mùa Hà Tĩnh là quán chè và đồ ăn vặt nổi tiếng tại thị trấn Thạch Hà. Menu ở Chè bốn mùa Hà Tĩnh khá đa dạng với rất món ăn, thức uống khác nhau. Và món chè tại Chè bốn mùa Hà Tĩnh gồm chè truyến thông và chè hiện đại. Chè truyền thống gồm những món như: chè bưởi, chè đậu xanh bột lọc. chè đậu đỏ, chè khoai sọ nếp cẩm, chè khoai môn tím, chè ngô, chè thập cẩm. Chắc chắn ai cũng đã từng một lần thưởng thức những món chè này nhưng đến với quán thì mới cảm nhận được rõ vị ngon, hấp dẫn của từng thành phần được cô chủ quán chế biến rất kỹ.


    Những món chè tại Chè bốn mùa Hà Tĩnh khá đa dạng được kết hợp cùng với rau câu, trân châu, nước cốt dừa… tạo nên mùi vị đa dạng cho những chén chè và dù ăn nhiều cũng không có cảm giác bị ngán. Chè nấu ăn rất vừa miệng, chỉ cần thêm vào một ít đá xay nữa là bạn đã có ngay một ly chè vừa ngon lại vừa chất lượng, ăn no nê luôn nhé. Không chỉ thế, những loại trà sữa và đồ ăn vặt hot hiện nay cũng được quán cho vào menu. Nếu bạn là tín đồ của những món chè, đừng bỏ qua Chè bốn mùa Hà Tĩnh khi ghé Hà Tĩnh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Lý Tự Trọng, TT. Thạch Hà, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0941 113 808

    Email: vanduong9625@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/chebonmuathitrancay

    Giờ mở cửa: 07:00-22:00

    Đánh giá quán ăn: 5/5 (2 đánh giá từ Google)

    Chè bốn mùa Hà Tĩnh
    Chè bốn mùa Hà Tĩnh
    Chè bốn mùa Hà Tĩnh
    Chè bốn mùa Hà Tĩnh
  7. Chè Huế Hà Tĩnh là địa chỉ không thể bỏ qua cho những tín đồ chè ở Hà Tĩnh. Bước vào quán, bạn sẽ bị cuốn hút vào một thế giới chè Huế phong phú và độc đáo. Quán tự hào với sự đa dạng của thực đơn, từ những món chè truyền thống cho đến những sáng tạo mới ngày nay. Đội ngũ nhân viên ở đây phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình. Với lượng khách đông vào tầm chiều và tối, việc sắp xếp thời gian và chọn bàn sớm là rất quan trọng.


    Chè ở đây không chỉ thu hút với vị thanh thanh, không quá ngọt mà còn với sự đa dạng về loại hạt như đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen, trôi nước, trân châu, cốm khoai môn, chè bưởi và nhiều hương vị khác nữa. Quán còn có các món ăn vặt hấp dẫn để bạn thỏa sức khám phá hương vị. Giá cả ở Chè Huế Hà Tĩnh rất hợp lý, phản ánh đúng giá trị của những món ăn ngon và dịch vụ chất lượng. Khuyến khích mọi người ghé thăm để thưởng thức không khí truyền thống và hương vị tinh tế của chè Huế tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 526 Nguyễn Công Trứ, Thạch Quý, Tỉnh Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0396 047 501
    Fanpage: https://www.facebook.com/le.meo.775
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Đánh giá quán ăn: 3.5/5 (2 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chè Huế Hà Tĩnh
    Chè Huế Hà Tĩnh
    Chè Huế Hà Tĩnh
    Chè Huế Hà Tĩnh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy