Top 8 Quán chè ngon nhất Hải Dương

Anh Minh Dam 4906 0 Báo lỗi

Chè là món ăn vặt được yêu thích nhất, dù là ai thì cũng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của món chè vừa thanh ngọt lại mát mát thế này được. Trong thời tiết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cô Nhung Quán

    Quán Chè Cô Nhung nằm ngay số 5 Đồng Xuân, biển hiệu to rõ ràng cho các bạn nhận biết cùng không gian đơn giản chỉ vài bộ bàn ghế nhưng thường có rất nhiều người ghé vào quán thưởng thức và mua về như một điều gì đó đã quen thuộc từ lâu lắm rồi. Chè có đủ loại nhân, mỗi cái một kiểu. Lượng đá vừa đủ nên không bị ngọt quá, ăn rất mát và thơm. Ai mà đã từng đến đây thưởng thức thì sẽ thấy chè ở đây ăn vừa miệng không ngọt không ngấy, nên có lẽ vì vậy mà các món chè ở đây rất được lòng thực khách, nhất là các bạn trẻ.


    Quán Chè Cô Nhung rất cẩn thận từ cách chọn nguyên liệu, chế biến cho tới trình bày, thưởng thức. Tại đây, Nguyên liệu để nấu chè luôn được chọn loại tốt nhất, hảo hạng nhất và là nguyên liệu sạch. Cô chủ quán tốt bụng, thân thiện, đến quán bạn sẽ ấn tượng ngay. Không gian quán sạch sẽ rộng rãi, làm đồ ăn trông rất vệ sinh. Ngoài ra quán có cả món bánh gối cũng rất ngon, bạn có thể thưởng thức sau khi ăn chè. Đây thực sự là địa chỉ mà các bạn không nên bỏ lỡ khi đến với Hải Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Đồng Xuân, Phường Lê Thanh Nghị, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

    Quán Chè Cô Nhung
    Quán Chè Cô Nhung
    Quán Chè Cô Nhung
    Quán Chè Cô Nhung

  2. Đầu tiên phải khẳng định rằng chè của quán rất rất ngon, độc đáo, đảm bảo sạch sẽ, được làm theo công thức riêng của mình, toàn bộ nguyên liệu xuất hiện trong bát chè đều được quán tự nấu. chính vì lẽ đó mà Chè Thái 48 Trần Hưng Đạo đã tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng. Với nhiều món chè phong phú như chè thái bưởi, sương sa hạt lựu, chè sầu, dừa dầm, chè thái matcha, chè thái ca ra men, chè dừa non lá nếp... Mới nghe thôi cũng thấy hấp dẫn và lôi cuốn bạn đến thưởng thức phải không nào? Mức giá lại còn rất học sinh sinh viên nữa chứ!


    Chè ở đây có đủ loại, màu sắc hương vị đều rất đặc trưng, ăn một lần đảm bảo các bạn sẽ không bao giờ quên thương hiệu Chè Thái 48 Trần Hưng Đạo. Trong những ngày nắng nóng oi ả, Chè Thái 48 Trần Hưng Đạo chính là điểm đến lý tưởng cho tất cả các bạn trẻ không chỉ bởi những ly chè thơm ngon, mát lẹm giải khát, thanh nhiệt mùa hè mà còn bởi quán có một không gian thoải mái, sạch sẽ. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Trần Hưng Đạo, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0163 898 1976

    Fanpage: https://www.facebook.com/chethai48/

    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chè Thái 48 Trần Hưng Đạo
    Chè Thái 48 Trần Hưng Đạo
    Chè Thái 48 Trần Hưng Đạo
    Chè Thái 48 Trần Hưng Đạo
  3. Top 3

    Quán Chè Bà Tuyết

    Quán Chè Bà Tuyết ấn tượng với khách hàng bởi tất cả các nguyên liệu đều được bày trên một chiếc xe ô tô và được trang trí bởi tông màu nổi bật nên bạn rất dễ bắt gặp để thưởng thức. Với thực đơn phong phú, giá cả phải chăng, bạn tha hồ lựa chọn những món ăn phù hợp với khẩu vị của từng người, ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Thực đơn vô cùng đa dạng với các món chè: Chè sầu riêng, sâm dứa phô mai, đậu hũ sầu riêng, chè khoai dẻo, chè dừa caramel.


    Quán Chè Bà Tuyết phục vụ quý khách bởi những ly chè và kem, trà sữa vô cùng chất lượng và bắt mắt. Quán phục vụ nhiều loại chè khác nhau. Để có một bát chè dừa ngon, Cửa hàng thực phẩm của Quán Chè Bà Tuyết cho dừa non và thạch rau câu vào bát hoặc ly. Thêm đá và mưa phùn với phần nước cốt dừa đậm đà vừa làm ở trên. Vậy là bát chè dừa thơm ngon đã ở ngay trước mắt rồi. Chiều muộn làm ly chè, uống thêm cốc trà sữa nhâm nhi cùng bạn bè thì còn gì tuyệt vời hơn nữa đúng không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thạch Khôi, Huyện Gia Lộc, Hải Dương
    Điện thoại: 033 6477 551
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Quán Chè Bà Tuyết
    Quán Chè Bà Tuyết
    Quán Chè Bà Tuyết
    Quán Chè Bà Tuyết
  4. Top 4

    Chè Bà Hoài

    Gọi điện

    Chè Bà Hoài cũng là địa điểm bán chè ngon, chất lượng được nhiều thực khách dừng chân để thử những ly chè ngon. Quán rất kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến đến trình bày và thưởng thức. Tại đây, nguyên liệu làm chè luôn được lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất, hảo hạng nhất và sạch sẽ. Cô chủ tốt bụng, thân thiện, bạn sẽ ấn tượng khi đến quán. Không gian sạch sẽ, rộng rãi bày đồ ăn nhìn rất hợp vệ sinh.


    Chè Bà Hoài có nhiều loại topping như đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen, dừa, thạch và còn nhiều loại topping hấp dẫn khác. Khi đến đây, bạn có thể gọi chè đậu xanh, chè thập cẩm hiện đại, chè thập cẩm truyền thống, tào phớ, chè sương sa hạt lựu... và còn nhiều món chè ngon đang chờ bạn thử đấy! Chè có tất cả các loại nhân, mỗi loại có một phong cách riêng. Lượng đá vừa đủ nên không quá ngọt, ăn rất mát và thơm. Ai đã từng đến đây thưởng thức sẽ thấy chè ở đây rất ngon, không ngọt và ăn không ngán, có lẽ vì vậy mà các món chè ở đây rất được lòng thực khách, đặc biệt là giới trẻ. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát nên nếu có dịp thì dẫn bạn bè, gia đình mình đến đây để có những ly chè full topping, mát lạnh nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Miếu Vàn, Nam Đồng, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0963 861 556
    Giờ mở cửa: 4:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chè Bà Hoài
    Chè Bà Hoài
    Chè Bà Hoài
    Chè Bà Hoài
  5. Top 5

    Chè Hà Nội

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn tìm một quán chè ngon để hạ nhiệt vào mùa hè này thì Chè Hà Nội tại Hải Dương là một gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn. Menu quán đa dạng, chỉ nhìn qua quầy topping bày ở quán là mê rồi. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát nên nếu có dịp thì dẫn bạn bè, gia đình mình đến đây để có những ly chè full topping, mát lạnh nha!


    Khi đến Chè Hà Nội, bạn có thể thưởng thức những ly chè ngon như chè Thái Lan, chè sầu Đà Nẵng, chè dừa dầm Hải Phòng, chè đậu xanh... và còn nhiều món chè đặc sản từ các vùng miền mà bạn có thể gọi tại Chè Hà Nội đấy! Vị chè không quá ngọt nên bạn không sợ bị ngấy đâu. Ly chè đầy ắp topping như thạch, đậu đỏ, đậu đen, đạu xanh, hạt sương sa thêm một ít đá thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Trưa hè nắng nóng, ghé Chè Hà Nội làm ly chè mát lạnh, thơm mùi sầu riêng sẽ khiến bạn ăn mãi không chán đấy! Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé quán để có chè ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Ngõ 3 Nguyễn Văn Linh, Phường Thanh Trung, TP. Hải Dương
    Điện thoại: 0335 992 082
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

    Gọi điện
    Chè Hà Nội
    Chè Hà Nội
    Chè Hà Nội
    Chè Hà Nội
  6. Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh - Chi nhánh Hải Dương là một trong những quán chè ngon, được rất nhiều bạn yêu thích, là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Quán nổi tiếng với chè Bơ và chè Xoài. Một bát chè bơ thường một bát có trân châu, nói chung cả hai đều rất ổn. Mọi người nghĩ nó chỉ thoang thoảng vị quả bơ thôi mà không phải, thưởng thức đi bạn sẽ thấy nó đậm vị luôn, cảm giác như ăn bơ với nước cốt dừa ý, rất nguyên chất. Ngoài ra đến với quán bạn sẽ còn được thưởng thức vô vàn các món chè khác như: Chè trái bơ thạch trái cây, Chè bưởi, chè Thái sầu riêng, Chè thập cẩm, chè xoài... rất hấp dẫn đang chờ đón bạn.


    Chè được đảm bảo chất lượng từ nguyên liệu đến hương vị, được nấu một cách tâm huyết, chủ quán và những nhân viên phục vụ rất chu đáo. Chè có vị ngọt thanh, không quá ngọt nên phù hợp với rất nhiều người. Và đặc biệt là món nước cốt dừa được chế biến rất hấp dẫn với vị thơm, bùi và béo khó cưỡng. Chính vì vậy mà Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh - Chi nhánh Hải Dương được nhiều bạn lựa chọn cho những buổi hò hẹn, gặp gỡ trò chuyện. Sự kết hợp tinh tế của những nguyên liệu tươi ngon chính là bí kíp mang tới hương vị quyến rũ mà khó quên. Vị thanh thanh,ngọt mát và béo ngậy, cực kì phù hợp khi tiết trời chuyển nắng nóng. Không chỉ đơn giản là đồ ăn vặt với mong muốn đem tới cho khách hàng tinh thần sảng khoái lại rất tốt cho sức khoẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 245 Tuệ Tĩnh, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0869 667 838
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafecotduacohanh.official
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30
    Gọi điện
    Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh - Chi nhánh Hải Dương
    Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh - Chi nhánh Hải Dương
    Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh - Chi nhánh Hải Dương
    Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh - Chi nhánh Hải Dương
  7. Top 7

    Chè Bốn Mùa

    Gọi điện

    Nói về các món ăn hấp dẫn giới trẻ thì không thể bỏ qua món chè. Hải Dương có vô số quán chè ngon, nhưng nếu như bạn chưa ghé qua địa chỉ sau thì chắc chắn bạn sẽ phải tiếc hùi hụi. Chè Bốn Mùa với rất nhiều món chè hấp dẫn. Vị chè không quá ngọt, thanh mát, thơm thơm. Tùy từng loại chè mà giá dao động từ 15.000 - 30.000 đồng, siêu rẻ đúng không nào.


    Đặc biệt nhất là Chè Bốn Mùa được rất nhiều thực khách yêu thích. Là một trong những quán chè truyền thống nổi tiếng nhất. Lượng khách của quán ổn định quanh năm, giờ cao điểm, khách ngồi suốt dọc vỉa hè, lan cả xuống lòng đường. Bí quyết đông khách của quán chè này nằm ở hương vị đặc trưng truyền thống bao năm không thay đổi. Gần đây quán có du nhập thêm một số món mới như: chè khúc bạch hay sữa chua mít, sữa chua nếp cẩm... thì những món chè làm nên dấu ấn của Bốn Mùa toàn là những loại truyền thống như sen, đỗ xanh, đỗ đen. Các loại chè ở đây đơn giản nhưng nấu rất có vị riêng, đỗ bở, chè sen thanh mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã Tư Ghẽ, Tân Trường, Cẩm Giàng, Hải Dương
    Điện thoại: 0345 475 095
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100094902247014
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
    Gọi điện
    Chè Bốn Mùa
    Chè Bốn Mùa
    Chè Bốn Mùa
    Chè Bốn Mùa
  8. Với phương châm mang đến cho các khách hàng những món chè "ngon nhưng không ngọt, ngậy nhưng không ngấy", Ngọc Thạch Quán Bình Giang - Hải Dương luôn đảm bảo các món chè thanh mát, tốt cho sức khỏe. Với hương liệu hoàn toàn từ các loại nông sản, trái cây tươi: mít, dừa non , nha đam, v.v... độ ngọt của chè và vị ngọt tự nhiên, hòa cùng vị ngọt của đường thốt nốt, ăn kiểu nào cũng yên tâm về vóc dáng bạn nhé. Dù deadline chất chồng, hãy cứ rủ rê bạn bè, đồng nghiệp thưởng chè, thưởng kem để thêm năng lượng tích cực nhé.


    Với nguyên liệu là nước cốt dừa tươi, rau câu sữa dừa của Ngọc Thạch Quán mang một hương vị hoàn toàn khác biệt, thơm nhẹ hương thơm của dừa, núng nính đậm chất riêng của rau câu, lại mát lành hương vị thiên nhiên đặc biệt. Nếu bạn là một tín đồ của vị dừa, và cũng là một fan cứng của rau câu, thì sự kết hợp độc đáo này sẽ khiến cảm thấy ưng ý và đầy thú vị. Quán còn rất nhiều món chè hấp dẫn khác để thưởng thức như chè khúc bạch có vị ngọt ngon, mát cùng vị thơm của việt quất, chè kitty, chè nha đam,… tất cả tạo ra hương vị riêng, đặc biệt cho quán. Ngoài chè còn có những món ăn vặt khác nữa bánh giò, nem chua. Nếu phải nhắc đến những quán chè ngon, hấp dẫn thì không thể bỏ qua Ngọc Thạch Quán Bình Giang - Hải Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Trần Hưng Đạo, Tráng Liệt, Bình Giang, Hải Dương, Việt Nam
    Điện thoại: 0983 916 156
    Email: Ngoquangnang92@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocthachquan.hd
    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
    Gọi điện
    Ngọc Thạch Quán Bình Giang - Hải Dương
    Ngọc Thạch Quán Bình Giang - Hải Dương
    Ngọc Thạch Quán Bình Giang - Hải Dương
    Ngọc Thạch Quán Bình Giang - Hải Dương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy