Top 12 Quán chè ngon nhất tỉnh Kiên Giang

Thịnh Nguyễn Sỹ 224 0 Báo lỗi

Chè là một trong những món ăn rất được yêu thích của mọi lứa tuổi. Đi đến đâu, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy những quán chè ngon, hấp dẫn. Hôm nay, hãy cùng ... xem thêm...

  1. Chè Nhà Jun - Chè Ngon Phú Quốc là một trong những quán chè được khá nhiều người yêu thích tại Phú Quốc. Đây chính là điểm dừng chân lý tưởng cho thực khách thập phương, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Không gian là một trong những điểm cộng đầu tiên dành cho quán Chè Nhà Jun - Chè Ngon Phú Quốc. Với diện tích rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế đẹp cực phù hợp với những ai thích chụp ảnh check-in và "sống ảo". Sự hiện đại và rực rỡ của quán hứa hẹn sẽ mang về cho bạn vài tấm hình cực chất để khoe với bạn bè.

    Với mức giá rẻ vừa phải, quán Chè Nhà Jun - Chè Ngon Phú Quốc mang đến cho thực khách những món chè ngon đầy chất lượng. Menu đồ ăn khá đa dạng nhưng được yêu thích nhất có lẽ là chè thập cẩm. Chè thập cẩm tại quán Chè Nhà Jun - Chè Ngon Phú Quốc có đầy đủ các món và có cả sầu riêng rất thơm. Tuy nhiên, nếu không ăn được sầu riêng, hãy nhớ nhắc nhân viên không thêm vào bát chè của mình nhé. Ngoài ra, còn rất nhiều loại chè ngon nức tiếng như chè bưởi, chè hạt sen, chè khúc bạch, chè ngô, chè khoai,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Lý Thường Kiệt, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0968 149 619
    Fanpage: www.facebook.com/chenhajun

    Giờ mở cửa: 06:30 – 23:00

    Gọi điện
    Chè Nhà Jun - Chè Ngon Phú Quốc
    Chè Nhà Jun - Chè Ngon Phú Quốc
    Chè Nhà Jun - Chè Ngon Phú Quốc
    Chè Nhà Jun - Chè Ngon Phú Quốc

  2. Giữa muôn vàn món chè được bày bán, Chè Mâm Hello Cô Hai vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho ngày hè oi ả. Chè được nấu từ những nguyên liệu giản dị trong tự nhiên như rau câu, chanh leo, nước dừa, cafe, nha đam... hòa quyện cùng caramen thơm ngậy ....và thường được đặt trong những bát sứ nhỏ nhắn, xinh xắn. Dịu nhẹ và thanh tao trong cả hình thức lẫn nội dung, chè rất thích hợp để dùng giải nhiệt ngày hè, âu cũng cân xứng với mục đích của người phụ nữ là làm ra món ăn mát, bổ cho cả gia đình trong ngày nắng gắt.

    Ấn tượng đầu tiên trong mắt của các thực khách chính là không gian các cửa hàng đều rộng rãi, khang trang và đặc biệt là chỗ ngồi sạch sẽ. Khác với các quán ăn ở lề đường hay vỉa hè, tuy là quán bình dân nhưng Chè Mâm Hello Cô Hai lại có không gian trong nhà đảm bảo vệ sinh cho thực khách đến thưởng thức các món ăn. Menu của Chè Mâm Hello Cô Hai mới là điều có thể giữ chân các thực khách. Chè Mâm Hello Cô Hai có hơn 50 món các loại chè khác nhau, vô cùng phong phú và đa dạng từ các món chè truyền thống như: chè đỗ xanh, đỗ đen, đỗ đỏ, chè ngô, chè bưởi đến các loại chè hiện đại giới trẻ yêu thích như: caramen, matcha, trân châu, sữa chua,... được làm từ nguyên liệu sạch 100% tự nhiên. Bên cạnh đó, Chè Mâm Hello Cô Hai cũng rất hiểu lòng thực khách khi đưa vào menu những đồ ăn nhanh kèm theo để thực khách không cảm thấy buồn miệng: nem rán, hướng dương, chân gà...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Quang Khải, Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0918 241 466

    Giờ mở cửa: 06:00–22:30

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Top 3

    Chè Sơn

    Gọi điện

    Chè Sơn không phải là nơi chỉ chuyên về chè, mà nơi đây chính là quán ăn vặt lý tưởng với cả list dài những món ăn vặt hấp dẫn. Với lịch sử gần 10 năm kể từ khi Chè Sơn chính thức có mặt ở thành phố Rạch Giá, nơi đây đã từng bước tạo được vị trí vững chắc và luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi đi ăn vặt với người thân và bạn bè. Điều thích nhất mà nơi đây mang lại chính là không gian ấm cúng, tọa lạc tại một trong những con đường đẹp nhất Rạch Giá nhưng khách lúc nào cũng đông đúc và tấp nập.

    Mặc dù chè không phải là món bán chạy duy nhất của quán, thế nhưng Chè Sơn vẫn dành rất nhiều tâm huyết vào món ăn vặt này. Chè ở đây để lại ấn tượng với thực khách không chỉ bởi hương vị thơm ngon, quyến rũ mà còn nhờ hình thức bày trí đẹp mắt. Khi những kỳ thi cuối kỳ cũng dần kết thúc, khi những báo cáo họp hành đã dần hoàn thiện cũng là lúc mà mọi người lại tìm đến quán Chè Sơn để vừa chuyện trò, tâm sự lại vừa có những trải nghiệm ẩm thực thú vị. Và chắc chắn, khi đó những bát chè mát lạnh sẽ là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0848 375 858

    Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Là cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách này, Quán chè chị Ba có những lợi thế nhất định để có thể cạnh tranh với những quán chè nổi tiếng khác. Ở đây có các loại chè quen thuộc mà mọi người dễ dàng bắt gặp ở bất cứ quán chè nào, có thể kể đến như chè sầu riêng, chè xoài, chè dừa non trân châu, chè dừa non caramen,... Thế nhưng, hương vị chè ở Quán chè chị Ba lại vô cùng đặc biệt, rất khó có thể nhầm lẫn với các quán khác. Có người nói rằng, sự đặc biệt của chè Quán chè chị Ba nằm ở chính cách trình bày giản đơn, không quá cầu kì, sặc sỡ thế nhưng khi nếm thử thì vị ngọt nhẹ, thanh mát của nó lại khiến người ta phải vương vấn mãi.

    Không sở hữu quá nhiều loại chè trong thực đơn, thế nhưng chưa bao giờ Quán chè chị Ba tỏ ra thua kém trong việc thu hút khách hàng. Bởi lẽ đây chính là quán ăn vặt quen thuộc của người dân Giồng Riềng. Sự tiện lợi được mang đến cho thực khách mọi miền khi đến quán là bạn không chỉ được thưởng thức bát chè mát lạnh mà còn được nếm thử nhiều món ăn vặt hấp dẫn khác như nem rán, chân gà, phở cuốn, khoai tây chiên, cánh gà,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Quốc Lộ 61, Giồng Riềng, Kiên Giang
    Điện thoại: 0384 170 572

    Giờ mở cửa: 15:00–21:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Nếu bạn là một tín đồ của món chè tại TP. Rạch Giá thì chắc cũng không còn quá xa lạ với cái tên Quán Chè Thái Khonmaidee - một trong những quán chè ngon hàng top tại Rạch Giá. Quán Chè Thái Khonmaidee sở hữu một menu đa dạng với siêu nhiều loại chè. Từ những món chè truyền thống tới những loại chè mới lạ, nhưng tất cả đều có điểm chung là hương vị thơm ngon khó cưỡng, bảo đảm ăn một lần là sẽ nghiền ngay. Chè ở đây được nhiều người đánh giá cao nhờ hương vị vừa miệng, không ngọt gắt, ăn không quá ngán và vẫn có cái thanh thanh rất cuốn. Luôn chú trọng đến chất lượng, Quán Chè Thái Khonmaidee với đa dạng các loại chè khác nhau, cũng như luôn luôn biến tấu, sáng tạo để thực khách không bị nhàm chán. Mỗi chén chè đều vừa phải không quá nhiều, không gây ngán cho khách. Đặc biệt mỗi loại chè là mỗi hương vị khác nhau được nấu khéo léo vừa vặn từ chính các loại nông sản quen thuộc, gần gũi.

    Sơ lược qua menu của quán thì chúng ta có những món chè như: chè sầu thị, chè sương sa hạt lựu, chè dừa dầm, chè khúc bạch, chè thái, chè bưởi, chè đậu xanh cốt dừa,... ngoài ra còn có kem handmade, caramen và sữa chua các loại. Quán Chè Thái Khonmaidee cũng được decor theo phong nhẹ nhàng với tông màu kem pastel, vừa có cái truyền thống xen lẫn với sự trẻ trung nên cũng là địa điểm phù hợp cho những bạn thích sống ảo đó nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 323 Mạc Cửu, Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0945 513 153

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Quán Chè Thái Quang được ví von như là thiên đường ẩm thực của các món chè tại Châu Thành, nơi mà khi nhắc đến chè, người ta nghĩ ngay tới nó như là mặc định thương hiệu chè. Không gian Quán Chè Thái Quang rộng rãi, thoáng mát, được decor đẹp và mang cảm giác thân thiết, ấm cúng đến cho thực khách. Bạn đừng ngại ngần khi đến với Quán Chè Thái Quang bởi giá cả ở đây cực sinh viên, phù hợp với túi tiền của đa số các thực khách.


    Quán Chè Thái Quang có rất nhiều món chè ngon và hấp dẫn. Nào là chè khoai môn, đậu đen, đậu xanh, chè thái, chè thập cẩm, chè chuối, chè sương sa, chè bưởi, chè sầu, chè Thái Lan, … Mỗi món được nấu theo một chuẩn vị riêng, không quá ngọt, quá ngán làm cho người ăn có thể ăn nhiều hơn. Quán Chè Thái Quang còn có thêm các topping như trân châu, dừa non hay dừa khô ăn kèm khiến các món chè thêm phần hấp dẫn. Chè của Quán Chè Thái Quang đảm bảo vệ sinh, không đường hóa học, không chất bảo quản. Một ngày muốn tụ tập với bạn bè thì lựa chọn Quán Chè Thái Quang thì thật là hợp lí đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 759, Khu Phố Minh An, Châu Thành, Kiên Giang
    Điện thoại: 0948 299 256

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  7. Vào những ngày hè nắng nóng thì những quán chè lại nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng của đông đảo khách hàng. Chè Ngon Nhà Cổ mặc dù chỉ là một quán với phong cách bình dân thế nhưng nơi đây vẫn chứng kiến sự lui tới của nhiều người, trong đó nhiều nhất là học sinh. Điều khiến mọi người thích nhất ở đây chính là đồ ăn ngon, sạch sẽ, mà thái độ phục vụ cũng thân thiện, nhiệt tình. Giá cả ở đây cũng được đánh giá là phù hợp với mức giá chung trên thị trường.

    Không phải là quán lớn với hình thức kinh doanh hiện đại, thế nhưng Chè Ngon Nhà Cổ vẫn tự tin để giữ chân khách hàng bằng thực đơn phong phú và hấp dẫn. Có rất nhiều loại chè quen thuộc như chè thập cẩm, chè hoa quả, chè bưởi, chè hoa quả, chè đậu xanh,... Ngoài ra ở đây còn có sữa chua thạch, sữa chua đánh đá, sữa chua mít, me đánh đá, trà sữa, trà đào, trà chanh. Đồ ăn vặt cũng là điều đáng nói với nhiều sự lựa chọn như nem chua rán, bánh tráng, khoai môn lệ phố, bánh bèo, hoa quả dầm bò khô, xúc xích,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Đường Bạch Đằng, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0333 190 199

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  8. Quán Cà Phê Sinh Tố Ba Chè là cái tên không còn xa lạ đối với tất cả mọi người. Nhắc tới chè Kiên Giang là lập tức liên tưởng ngay đến Quán Cà Phê Sinh Tố Ba Chè. Quán tồn tại lâu đời với công thức chế biến đặc biệt làm xuyến xao bao du khách. Chè sầu thơm ngon với những loại hoa quả đặc trưng và nước cốt dừa, hòa quyện cùng miếng sầu xay nhuyễn thực sự là món giải khát ngày hè tuyệt vời. Có nhiều người nhận xét rằng Quán Cà Phê Sinh Tố Ba Chè như một thứ gây nghiện, ăn một bát là muốn ăn tiếp bát thứ 2.

    Nguyên liệu của món chè sầu được chuẩn bị đầy đủ, kĩ lưỡng gồm sầu riêng, mít chín, đậu xanh, vải thiều, nước cốt dừa. Đặc biệt, trong tô chè đầy ụ còn có thêm sữa tươi và thạch rau câu vô cùng ngon miệng. Ngoài ra menu quán có nhiều loại chè khác để bạn có thể thử thưởng thức. Quán rất đông khách, người vào ra tấp nập. Nếu bạn muốn mang về thì quán cũng đã có sẵn các túi chè được đóng gói cẩn thận. Hiện nay trên thị trường có vô vàn những địa chỉ nhái, ăn theo sự nổi tiếng của Quán Cà Phê Sinh Tố Ba Chè. Bạn cần sáng suốt và tỉnh táo để không chọn nhầm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Ngô Quyền, Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0837 871 707
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30
    Gọi điện
    Quán Cà Phê Sinh Tố Ba Chè
    Quán Cà Phê Sinh Tố Ba Chè
    Quán Cà Phê Sinh Tố Ba Chè
    Quán Cà Phê Sinh Tố Ba Chè
  9. Địa chỉ quán chè ngon tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là Quán Chè - Xôi Cây Đa. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện. Chè ở đây có đủ loại, đến đây các bạn nhất định phải thử qua món chè hạt đác nhé, giá cả ở đây cũng không quá cao. Ở đây nổi tiếng với món chè thập cẩm, với hương vị chè thơm ngon, độ ngọt vừa, bạn nào hảo ngọt có lẽ không cần thêm đá, thêm điểm cộng là nhiều thạch trái cây rất bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. Một ly chè hạt đác tại Quán Chè - Xôi Cây Đa gồm có sương sáo, nước cốt dừa thốt nốt, mà đầy ắp.

    Hạt đác thì ngon khỏi nói, nước cốt dừa béo ngậy, một ly chè đầy ắp nói vừa ngon vừa mát để giải nhiệt thì còn gì bằng. Ngoài chè hạt đác quán còn có tàu hủ các topping, trà sữa, sữa chua,... cho các bạn thoải mái lựa chọn. Tụ tập bạn bè buôn dưa lê và thưởng thức món chè thơm ngon tại Quán Chè - Xôi Cây Đa quả là một điều thật tuyệt vời .

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Mạc Công Du, Hà Tiên, Kiên Giang
    Điện thoại: 0918 327 316
    Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00
    Gọi điện
    Quán Chè - Xôi Cây Đa
    Quán Chè - Xôi Cây Đa
    Quán Chè - Xôi Cây Đa
    Quán Chè - Xôi Cây Đa
  10. Nếu tìm kiếm từ khóa "chè bưởi " chắc chắn Google sẽ gợi ý cho bạn Quán Chè Bưởi Phú Quốc 1993. Mặc dù signature là món chè bưởi nhưng độ hấp dẫn của các thức chè khác cũng chẳng hề thua kém. Chè khoai dẻo trân châu, chè Thái đặc biệt, chè khoai dẻo bánh flan, chè củ năng dừa non là những cái tên Toplist gợi ý cho bạn ngay sau khi "lót dạ" một tô chè bưởi. Từ tên gọi "chè bưởi Tứ Sắc" cũng đã giúp mọi người có thể hình dung ra được điểm đặc biệt là món chè bưởi ở đây sẽ có 4 màu sắc khác nhau trong một cốc, trông khá bắt mắt. Chè bưởi được làm từ những nguyên liệu quen thuộc như cùi bưởi, đậu xanh, nước cốt dừa… ngoài ra còn có món chè bưởi sầu riêng cũng vô cùng ngon và được mọi người đánh giá cao.

    Chè Bưởi ở đây gồm 4 màu nhờ cùi bưởi và trân châu đã được nhuộm màu rau củ. Cùi bưởi nạo sợi, không bị đắng. Chè thoang thoảng mùi thơm của nước cốt dừa và dầu chuối. Chè khoai dẻo đảm bảo khiến bạn "ăn là ghiền", khoai dẻo được làm từ khoai lang nghiền với bột dẻo, siêu ngon còn topping là flan mịn béo. Quán Chè Bưởi Phú Quốc 1993 phù hợp là địa chỉ tránh nóng tại Kiên Giang vì ngoài chè, còn phục vụ nhiều món thanh nhiệt, giải khát khác như: flan, sữa chua, trà sữa,... Thêm vào đó, nhân viên phục vụ ở đây cũng được đánh giá cao bởi sự nhiệt tình và nhanh nhẹn, bạn sẽ không phải chờ quá lâu để có thể thưởng thức món chè bưởi hấp dẫn này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Đường Nguyễn An Ninh, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0978 394 774
    Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00
    Gọi điện
    Quán Chè Bưởi Phú Quốc 1993
    Quán Chè Bưởi Phú Quốc 1993
    Quán Chè Bưởi Phú Quốc 1993
    Quán Chè Bưởi Phú Quốc 1993
  11. Top 11

    Quán Chè Tường Vân

    Chủ Quán Chè Tường Vân là một người có niềm đam mê cháy bỏng với ẩm thực truyền thống Việt Nam, luôn khát khao đem đến cho thực khách hương vị xưa, hương vị hoài niệm, hương vị gắn liền với tuổi thơ của mỗi người. Chính vì vậy, Quán Chè Tường Vân được ra đời với cái tên bình dị. Với phương châm "Hương vị Chè xưa", Quán Chè Tường Vân đem lại cho thực khách các món chè hiện đại có hương vị xưa cũ cùng với nước cốt dừa thơm ngon.

    Tại sao chủ Quán Chè Tường Vân lại lựa chọn chè để thể hiện ước mơ, ý tưởng của bản thân? Bởi chè là món tráng miệng ngọt ngào nhất đối với tuổi thơ mỗi người Việt, là món ăn gợi thương, gợi nhớ về hình ảnh gia đình. Với tiêu chí "sống xanh, sạch, an toàn cho người dùng", Quán Chè Tường Vân luôn chắc chắn những bát chè gửi đến khách hàng là những cốc chè tươi ngon, nấu trong ngày. Hương vị thơm ngon, hấp dẫn; cách bài trí đẹp mắt, sáng tạo; giá cả hợp lí, phải chăng cùng với vệ sinh thực phẩm chính là những ưu điểm nổi bật nhất của Quán Chè Tường Vân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: X492+88G, Rạch Giá, Kiên Giang
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
    Quán Chè Tường Vân
    Quán Chè Tường Vân
    Quán Chè Tường Vân
    Quán Chè Tường Vân
  12. Top 12

    Quán Chè

    Gọi điện
    Nhắc đến các quán chè nổi tiếng của Kiên Giang không thể không kể đến Quán Chè. Sự dày công từ việc chuẩn bị nguyên liệu, đến chế biến nguyên liệu và quá trình nấu chè đã tạo nên sự uy tín cho quán chè nơi đây. Đến với Quán Chè chắc chắn bạn sẽ ấn tượng với các loại chè của quán. Đặc biệt chè khoai dẻo của quán rất ngon, khoai rất dẻo, vị ngọt thanh và các món như: bánh lọt, bánh flan, các loại chè đậu, chè củ năng, topping trân châu đường đen... có độ ngọt vừa phải nên không bị ngán. Không gian khá thoáng, phục vụ lại nhiệt tình, nhanh chóng.Bạn có thể tìm thấy vô vàn loại chè khác nhau như chè hoa quả, chè khoai, chè thập cẩm, chè bưởi, chè hoa cau, chè đậu xanh, chè đậu ván... Quán Chè được đánh giá rất cao, ngon, sánh mịn, đặc nhân và nhiều hơn những nơi khác mà giá thì không hề đắt một chút nào.

    Quán Chè thì không cần phải bàn cãi về độ ngon và mùi hương đặc biệt của chè nữa. Chỉ cần nhân viên phục vụ vừa bưng ly chè ra thôi thì quý khách đã phải trầm trồ ngạc nhiên trước mùi hương của nước cốt dừa, của lạc rang hay của dừa khô... Không chỉ về mùi hương mà hương vị của chè cũng đặc biệt thơm ngon. Sự kết hợp giữa nước cốt và phần nhân chè đã tạo nên một sự hòa quyện đặc biệt về độ dẻo và một khi đã thưởng thức thì thực khách không thể nào quên được hương vị của nó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL63, U Minh Thượng, Kiên Giang
    Điện thoại: 0939 812 799
    Gọi điện
    Quán Chè
    Quán Chè
    Quán Chè
    Quán Chè



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy