Top 11 Quán chè ngon nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Nguyễn Hạnh 7100 0 Báo lỗi

Nhắc đến món Chè chắc hẳn ai ai trong chúng ta cũng đã từng thưởng thức ít nhất một hay nhiều loại chè phải không nào? Nếu yêu thích món ăn này, bạn đừng bỏ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Maroc Tea Chè Khúc Bạch

    Gọi điện

    Nói đến hương vị chè khúc bạch, nhất định không thể bỏ qua một địa chỉ siêu đáng yêu đó là Maroc Tea Chè Khúc Bạch. Menu vô cùng đa dạng từ các món mặn đến ngọt mà món nào cũng được review và đánh giá tốt. Đặc biệt chè khúc bạch luôn là món được order nhiều nhất và nhanh hết nhất. Chè khúc bạch của quán được làm nên bởi các nguyên liệu gồm sữa, gelatin, long nhãn, hoa quả, sắn dây… Tất cả chúng hòa quyện và kết hợp với nhau, tạo nên một thức quà thơm mát, ngon không thể cưỡng lại. Nhiều người nói đùa rằng, tới Phan Thiết mà chưa qua Maroc Tea Chè Khúc Bạch ăn chè khúc bạch thì xem như chưa đặt chân đến mảnh đất này.

    Chè đúng chuẩn vị của miền Trung, vừa thanh đạm, vừa ngon, ăn tới đâu mát tới đấy. Đặc biệt vào thời điểm nắng nóng gay gắt của miền trung được ăn một ly chè khúc bạch thì không còn gì tuyệt vời hơn. Không chỉ thơm ngon, chè của quán còn được trang trí đẹp mắt. Vì thế có không ít chị em up ảnh mình thì ít mà ảnh chè lên mạng thì nhiều. Không gian quán không quá lớn nhưng góc nào cũng có thể check in sống ảo. Maroc Tea Chè Khúc Bạch cũng là địa điểm tụ tập tán ngẫu lí tưởng cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Phạm hùng, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
    Điện thoại: 0365 555 009
    Email: hoamaroc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/maroctea.chekhucbach/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Maroc Tea Chè Khúc Bạch
    Maroc Tea Chè Khúc Bạch
    Maroc Tea Chè Khúc Bạch
    Maroc Tea Chè Khúc Bạch

  2. Top 2

    Ngọc Thạch Quán

    Ngọc Thạch Quán là thương hiệu đình đám nhất và cũng là thương hiệu chè đầu tiên được bảo hộ tại Việt Nam. Đến với Ngọc Thạch Quán ở TP. Phan Thiết, bạn sẽ được mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi được thưởng thức hơn 30 vị chè trứ danh đất Việt cùng muôn vàn loại topping cực đỉnh cho những ngày nắng oi bức.

    Và khi thưởng thức món chè ở đây thì sao nhỉ? Bạn sẽ cảm nhận rõ nét vị thơm, ngon, ngọt, mát hòa quyện nhịp nhàng cùng những nguyên liệu nhà làm như sự Thanh mát của thạch rau câu, Béo ngậy từng miếng caramen mềm mịn,Thơm lừng mít chín cùng sữa chua, nếp cẩm hay cảm giác giòn dai sần sật của những viên trân châu... Tất cả tạo nên một bát chè Ngọc Thạch đủ hương đủ vị, xao xuyến bao tâm hồn đam mê ăn vặt. Với công thức chế biến độc quyền, mang đến vị thơm trọn vẹn, ngon tròn vị, đồng thời đẹp mắt đầy đam mê kết hợp với dịch vụ tận tình, chăm sóc khách hàng cực tốt, mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị tại Ngọc Thạch Quán, hãy ghé thăm quán ngay nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 122 Đường 19/4, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0919 277 773
      Fanpage: www.facebook.com/Ngọc-Thạch-Quán-Bình-Thuận-284327339153748/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

      Ngọc Thạch Quán
      Ngọc Thạch Quán
      Ngọc Thạch Quán
      Ngọc Thạch Quán
    • Top 3

      Mập Ốm Quán

      Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy trước cửa Chè Thái - Mập Ốm Quán thường rất đông đúc xe đỗ lại và tấp nập người vào quán như một điều gì đó quen thuộc. Vậy điều gì lại khiến nơi đây đông khách đến vậy? Câu trả lời chỉ thực sự đúng nghĩa khi bạn đến với Chè Thái - Mấp Ốm Quán tại 35 Võ Văn Kiệt, TP Phan Thiết. Ai mà đã từng đến Mập Ốm Quán thưởng thức chè thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon. Bởi chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không thấy ngọt gắt hay không hề có bóng dáng xuất hiện của một chút đường hóa học nào, mà lại còn có vị beo béo kích thích vị giác. Với thực đơn vô cùng phong phú đầy đủ các loại chè với nhiều kiểu mix càng khiến cho món chè của quán thêm phần hấp dẫn và thú vị riêng cho từng món.

      Điều đáng nói nữa là Mập Ốm Quán có không gian thoáng đãng, chan hòa với thiên nhiên hoa cỏ mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu thoải mái khi ngồi ăn chè tại đây. Ngoài ra quán còn có nhưng góc chụp bắt nhịp với giới trẻ. Cùng đội ngũ phục vụ năng động, nhanh nhẹn, chắc chắn khi lựa chọn đến đây thưởng thức bạn sẽ không phải ra về trong thất vọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 35 Võ Văn Kiệt, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 025 2370 1701
      Email: kemchemapom@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/CheThaiPhanThiet.MapOmQuan/
      Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30

      Chè Thái - Mấp Ốm Quán
      Chè Thái - Mấp Ốm Quán
      Chè Thái - Mấp Ốm Quán
      Chè Thái - Mấp Ốm Quán
    • Tiệm chè & trà online Nghé Ọ khi mới nghe tên quán bạn đừng tưởng nhầm lạc đâu một quán chè miền Tây vào đây nhé. Điều khiến mọi người ấn tượng về nơi này bởi quán luôn đặt yếu tố ngon - sạch - tươi lên hàng đầu, chính vì vậy quán luôn đảm bảo nguyên liệu, sản phẩm nấu chè tươi mới với những điều kiện tốt nhất. Những món tại Tiệm chè & trà online Nghé Ọ như chè đác, chè khúc bạch trái cây đều có màu sắc hấp dẫn, và sự tươi ngon đến từ những loại quả và hạt vừa kích thích vị giác lại cung cấp rất nhiều vitamin rất tốt cho sức khỏe mà bạn nên một lần thưởng thức.


      Tiệm chè & trà online Nghé Ọ có menu khá đa dạng, rất nhiều loại chè khác nhau mang nhiều hương vị thơm ngon đặc biệt cùng các món độc đáo khác. Ai mà đã từng đến đây thưởng thức chè thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon. Bởi chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không thấy ngọt gắt hay không hề có bóng dáng xuất hiện của một chút đường hóa học nào, mà lại còn có vị beo béo kích thích vị giác. Nếu đang tìm một quán chè ngon tại Phan Thiết thì bạn đừng bỏ qua quán Tiệm chè & trà online Nghé Ọ nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 211 Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0937 231 724
      Fanpage: www.facebook.com/ngheo2019/

      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

      Tiệm chè & trà online Nghé Ọ
      Tiệm chè & trà online Nghé Ọ
      Tiệm chè & trà online Nghé Ọ
      Tiệm chè & trà online Nghé Ọ
    • Top 5

      Labon's Như

      Labon's Như chính là cái tên sẽ góp mặt trong danh sách này. Quán có cái tên gần gũi, dễ thương với món dừa dầm chính hiệu nhập từ Hải Phòng. Đây vốn là món ăn vặt đã "làm mưa làm gió" ở nhiều tỉnh thành miền Bắc. Và khi về với TP. Phan Thiết, chè dừa dầm vẫn tự tin trong việc hấp dẫn khách hàng. Nước cốt dừa sền sệt, thơm ngon đúng điệu, không bị ngọt quá nên rất dễ ăn. Một cốc dừa dầm đầy ú ụ có thể xua tan đi nắng nóng của mùa hè, đem lại cho bạn cảm giác tươi mát, đầy hứng khởi.


      Những cốc chè dừa dầm mát lạnh ăn hoài không chán với nước cốt đậm đà và nhiều loại topping thơm ngon. Đặc biệt là trân châu nhân dừa ở đây rất mềm, thêm vào đó là thạch rau câu dừa, cùi dừa nạo sợi ăn rất vừa miệng, không bị ngấy. Cảm giác từng miếng thạch dừa mát lạnh tan chảy trong cuống họng thú vị vô cùng. Thạch dừa ở Labon's Như được làm từ những trái dừa non nên ăn rất mềm, không bị xơ cứng, ngoài ra còn có thạch dừa vị café ăn cũng rất thú vị. Quán chè này được đánh giá khá sạch sẽ, những khay nguyên liệu được sắp xếp một cách gọn gàng nên đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhân viên phục vụ cũng rất nhanh nhẹn, nhiệt tình, bạn chỉ cần chờ khoảng 5 phút là có thể thưởng thức một cốc dừa dầm ngon, chuẩn vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 138 Đỗ Hành, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0969 909 306

      Email: buihuyenpt2015@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/labonnhu/
      Labon's Như
      Labon's Như
      Huyen Như
      Huyen Như
    • Top 6

      Tiệm chè khúc bạch Ori

      Gọi điện
      Một trong những địa chỉ chè ngon nổi tiếng ở TP. Phan Thiết, Bình Thuận đó là Tiệm chè khúc bạch Ori. Sự dày công từ việc chuẩn bị nguyên liệu, đến chế biến nguyên liệu và quá trình nấu chè đã tạo nên sự uy tín cho quán chè nơi đây. Với không gian quán rộng rãi, thoáng đãng, nhiều góc đẹp, sự nhiệt tình và chu đáo của nhân viên, chè ngon và đảm bảo vệ sinh đã luôn làm hài lòng khách hàng.

      Những nguyên liệu tưởng chừng như không có gì đặc biệt, có phần giống quán này quán kia nhưng phải đích thân thưởng thức thì bạn mới nhận thấy được hương vị riêng biệt mà không một địa chỉ nào có được. Chè khúc bạch ở quán Tiệm chè khúc bạch Ori với công thức độc quyền, mềm mịn, béo ngậy tan ngay trong miệng, kèm theo các loại trái cây như xoài, dâu dây, đào, vải… tùy vào sở thích mỗi người đảm bảo bạn thỏa mãn cơn nóng trong những ngày oi bức đó nhé. Nước chè thì lại thanh thanh vị vải, man mát chứ không hề ngọt khé cổ. Tất cả quyện lại tạo thành một bát chè không chỉ xinh xắn, ngon mắt mà còn vô cùng đậm vị, dậy mùi thơm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 04 Nguyễn Huệ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0944 388 800
      Fanpage: https://www.facebook.com/tiemchekhucbachori
      Giờ mở cửa: 13:00 - 20:30
      Gọi điện
      Tiệm chè khúc bạch Ori
      Tiệm chè khúc bạch Ori
      Tiệm chè khúc bạch Ori
      Tiệm chè khúc bạch Ori
    • Top 7

      Chè Cô Nga Phan Thiết

      Gọi điện

      Những tín đồ của món chè chắc chắn đã từng nghe qua địa chỉ Chè Cô Nga Phan Thiết trứ danh của Bình Thuận, xứng đáng để bạn ghé qua. Hương vị thơm ngon, hấp dẫn; cách bài trí đẹp mắt, sáng tạo; giá cả hợp lí, phải chăng cùng với vệ sinh thực phẩm chính là những ưu điểm nổi bật nhất của tiệm. Nằm ngay tại góc đường trong khu phố ẩm thực của thành phố, Chè Cô Nga Phan Thiết nổi bật với cách trang trí nhã nhặn, đơn giản nhưng rất thu hút với những ánh đèn lấp lánh, chiếc đèn lồng xinh xinh. Quả thực đây là một địa chỉ vô cùng thú vị và thích hợp cho các cuộc hẹn với người yêu, bạn bè hay đồng nghiệp.

      Chè Cô Nga Phan Thiết
      có đa dạng các món chè khác nhau. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn các món khác như sầu riêng dầm, trái cây hoặc các loại nước uống giải nhiệt. Chè được đựng trong một bát sành trắng tao nhã, với nhiều nguyên liệu màu sắc rực rỡ bên trong càng đẹp mắt. Vị chè thanh thanh, beo béo của sữa tươi, cốt dừa và các loại trái cây, hòa quyện lại tạo nên sự độc đáo tuyệt vời của ẩm thực. Không những vậy, với những loại chè giải nhiệt như hạt sen càng khiến bạn thích thú bởi hương vị tươi mát, hạt sen bùi bùi, thơm thoang thoảng càng khiến thực khách yêu thích không thôi. Còn chần chừ gì nữa, hãy lưu lại địa chỉ bán chè cực hấp dẫn này đi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 76/11 Nguyễn Hội, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0968 138 375
      Fanpage: www.facebook.com/quanchecongaphanthiet/
      Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

      Gọi điện
      Chè Cô Nga Phan Thiết
      Chè Cô Nga Phan Thiết
      Chè Cô Nga Phan Thiết
      Chè Cô Nga Phan Thiết
    • Top 8

      Chè bưởi Bối Bối

      Gọi điện

      Chè bưởi Bối Bối là một trong những gợi ý tuyệt vời dành cho các bạn khi muốn dùng chè bưởi tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận. Đây là một quán chè bình dân có nhiều món hấp dẫn được nhiều du khách yêu thích và thường xuyên ủng hộ. Ngoài chè bưởi, quán Chè sinh viên 007 còn phục vụ nhiều loại chè khác như: sâm bổ lượng, chè đậu đen, chè 3 màu, chè Thái, bánh flan,...


      Cũng giống như chè bưởi ở bao quán chè khác, Chè bưởi Bối Bối là sự kết hợp của đậu xanh, cùi bưởi và nước cốt dừa. Chất chè sánh nhưng không đặc cứng, đỗ mềm nhừ nhưng vẫn nguyên hạt, đặc biệt là cùi bưởi dai giòn, không bị đắng, ăn vào sần sần, rất đã miệng. Vị thơm ngọt của cùi bưởi, bưởi, nước cốt dừa cộng thêm một chút đậu xanh thì thật tuyệt. Lượng bột năng dùng trong chè cũng vừa phải và không bị dính. Bên cạnh đó, nước chè cũng ngọt thảo hơn man mát hơn và khi bạn cho thêm vài viên đá vào ăn sẽ chuẩn vị hơn. Thêm vào đó, nhân viên phục vụ ở đây cũng được đánh giá cao bởi sự nhiệt tình và nhanh nhẹn, bạn sẽ không phải chờ quá lâu để có thể thưởng thức món chè bưởi hấp dẫn này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 251 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
      Điện thoại: 0949 307 322
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100080925960779
      Giờ mở cửa: 12:00 - 23:00
      Gọi điện
      Chè bưởi Bối Bối
      Chè bưởi Bối Bối
      Chè bưởi Bối Bối
      Chè bưởi Bối Bối
    • Top 9

      Chè Huế O Nhung

      Gọi điện
      Chè Huế O Nhung là một quán chè nổi tiếng tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận. Với hương vị thơm ngon, đậm đà và sánh quyện, chè tại quán đã tạo nên sự độc đáo và đặc sắc. Chè Huế O Nhung nổi tiếng với sự đa dạng của các loại chè mà quán cung cấp. Khách hàng có thể tha hồ lựa chọn từ những món chè truyền thống như chè trôi nước, chè bột lọc, chè hạt sen, chè bà ba, đến những món chè sáng tạo và độc đáo như chè thập cẩm, chè thạch sen, chè khoai môn nướng mật ong. Mỗi loại chè đều được chế biến tỉ mỉ và tinh tế, từ việc chọn lọc nguyên liệu tươi ngon đến quá trình chế biến và trình bày.

      Không chỉ chú trọng đến chất lượng món ăn, Chè Huế O Nhung cũng chú trọng đến không gian và dịch vụ phục vụ. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ, gọn gàng và thoải mái, tạo điều kiện tốt cho khách hàng thưởng thức chè một cách thoải mái và thư giãn. Nhân viên phục vụ tại quán luôn nhiệt tình, nhanh nhẹn và chu đáo, đảm bảo mang lại sự hài lòng và thoả mãn cho khách hàng. Nhờ vào chất lượng ẩm thực, không gian dễ chịu và dịch vụ tận tâm, Chè Huế O Nhung đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ rất nhiều thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 63 Tuyên Quang, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0987 729 189
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
      Gọi điện
      Chè Huế O Nhung
      Chè Huế O Nhung
      Chè Huế O Nhung
      Chè Huế O Nhung
    • Top 10

      Chè Mẹ Bơ

      Gọi điện
      Chè Mẹ Bơ là một quán chè đặc biệt và độc đáo ở TP. Phan Thiết, Bình Thuận. Quán chè này đã thu hút được sự quan tâm và yêu mến của đông đảo thực khách nhờ vào chất lượng ẩm thực tuyệt vời và không gian ấm cúng. Không chỉ đơn giản là chè, mà mỗi món chè tại quán đều được chế biến và trình bày với sự tỉ mỉ và công phu. Khách hàng có thể thưởng thức những loại chè đặc sắc như chè bưởi, chè đậu đỏ, chè bắp, chè hạt sen, chè khoai môn, và nhiều loại chè khác. Mỗi ly chè được pha chế từ những nguyên liệu tươi ngon và được chọn lọc kỹ càng, tạo nên hương vị thơm ngon, hấp dẫn và sánh mịn.

      Với thiết kế ấm cúng, trang trí tinh tế và màu sắc trầm, Chè Mẹ Bơ tạo nên không gian thân thiện và thoải mái cho khách hàng. Quán có nhiều khu vực ngồi khác nhau, từ bàn nhỏ dành cho các cặp đôi đến bàn lớn phục vụ nhóm bạn hoặc gia đình. Không gian rộng rãi và thoáng đãng giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và thư giãn trong quá trình thưởng thức chè. Đội ngũ nhân viên tại Chè Mẹ Bơ luôn hết sức nhiệt tình và chu đáo trong việc phục vụ khách hàng.Dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm là một trong những yếu tố quan trọng giúp quán giữ được lòng tin và sự ủng hộ từ phía khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 234 Võ Văn Kiệt, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0933 395 354
      Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00
      Gọi điện
      Chè Mẹ Bơ
      Chè Mẹ Bơ
      Chè Mẹ Bơ
      Chè Mẹ Bơ
    • Top 11

      Sam nam và chè đậu phộng

      Thêm một nơi để bạn dừng chân mỗi khi muốn thưởng thức chè đậu phộng nữa là Sam nam và chè đậu phộng. Quán mang đến vẫn là hương vị truyền thống của chè đậu phộng, với vị ngọt béo của đậu phộng kết hợp cùng nước cốt dừa. Đây là món chè rất độc đáo mà không có nhiều chỗ bán. Sự dày công trong việc lựa chọn nguyên liệu và chế biến cẩn thận là điểm thu hút rất lớn của Sam nam và chè đậu phộng

      Sam nam và chè đậu phộng lúc nào cũng tấp nập người ra vào, dù chỉ là một xe vỉa hè nhưng vẫn không cản được sức hút của món chè nơi đây. Chị chủ ở đây luôn vui vẻ, thân thiện với khách hàng. Giá cả lại rất rất bình dân, phù hợp cho một bữa ăn nhẹ buổi chiều thơm ngon. Nếu bạn có cơ hội ghé TP. Phan Thiết, Bình Thuận thì ngại gì mà không thử ngay quán chè chất lượng này nhỉ. Món chè bùi béo, từng hạt đậu chín mềm thơm mùi nước cốt dừa, cùng với những sợi bột khoai đủ sắc màu và sánh dẻo thơm của nếp, chắc chắn sẽ khiến nhũng thực khách phải nhớ mãi không quên.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 743 Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
      Sam nam và chè đậu phộng
      Sam nam và chè đậu phộng
      Sam nam và chè đậu phộng
      Sam nam và chè đậu phộng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy