Top 8 Quán buffet chất lượng nhất tại Hà Tĩnh

Châu Châu 1285 0 Báo lỗi

Buffet nướng Hà Tĩnh luôn là điểm đến “lý tưởng” dành cho những buổi quây quần bên gia đình hay gặp gỡ bạn bè của giới trẻ. Vậy những quán Buffet lẩu nướng Hà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Buffet Lẩu nướng Koki

    Buffet Lẩu nướng Koki là nhà hàng Buffet lẩu nướng ngon ở Hà Tĩnh giá bình dân, chất lượng cao được rất nhiều bạn sinh viên yêu thích. Với không gian thoáng đãng, hiện đại thì Buffet Lẩu nướng Koki là địa điểm vô cùng thích hợp để tổ chức tiệc sinh nhật hay liên hoan với bạn bè. Các món ăn được phục vụ theo kiểu buffet tự chọn tại Buffet Lẩu nướng Koki không những thơm ngon mà còn được trình bày theo quầy đầy ắp, rất đẹp mắt. Do đó bạn có thể tự do lựa chọn và “ăn thả ga” mà không cần phải order, vô cùng tiện lợi.


    Menu lẩu nướng buffet Hà Tĩnh không khói tại Buffet Lẩu nướng Koki có đầy đủ các món từ thịt heo, thịt gà, bò Mỹ được tẩm ướp gia vị đậm đà cho đến các loại rau củ, hải sản tươi ngon như tôm, cua, mực, cá, nấm,… Chính nhờ đó mà giúp cho các món lẩu - nướng tại đây thêm phần đa dạng và hấp dẫn. Không những vậy, nhà hàng buffet nướng Hà Tĩnh này còn phục vụ rất nhiều món tráng miệng, hoa quả theo mùa thanh mát và các món ăn kèm siêu hấp dẫn như sushi, kimbap, salad,...Ngoài món ăn ngon thì nhà hàng Koki còn sở hữu không gian thoáng đãng cũng như decor đậm phong cách Hàn Quốc với tông đen chủ đạo, kết hợp đèn lồng và các ô cửa bằng tranh, mang đến một bầu khí vô cùng ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Lê Duẩn, Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh
    Điện thoại: 036 486 8668
    Email: Thanhvinhmb@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BUFFETLAUNUONGKOKI/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Buffet Lẩu nướng Koki
    Buffet Lẩu nướng Koki
    Buffet Lẩu nướng Koki
    Buffet Lẩu nướng Koki

  2. Top 2

    Dookki

    Dookki Việt Nam là một quán buffet lẩu tokbokki nổi tiếng với quầy line đồ ăn đa dạng và giá cực kì sinh viên. Khi đến đây bạn có thể thoải mái lựa chọn loại nước lẩu và những loại topping yêu thích để thả vào lẩu như chả cá, bò viên,... Tại đây có rất nhiều loại tokbokki khác nhau và độc đáo như phô mai, tokbokki khoai môn,... Ngoài ra, Dookki buffet tokbokki còn phục vụ đa dạng các món ăn kèm như miến trộn, cơm cuộn và các loại nước uống mát lạnh. Điểm cộng của các chi nhánh của Dookki là có không gian rộng rãi, thoáng mát, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện. Các món ăn ở đây cũng không làm cho thực khách phải thất vọng.


    Bên cạnh đó, Dookki còn có nhiều loại thịt, các loại hải sản và rau củ tươi ngon. Khi đến với Dookki bạn sẽ được thưởng thức các món tokbokki đủ vị với nhiều màu sắc khác nhau, vô cùng hấp dẫn. Đồ ăn được chế biến hấp dẫn, nước sốt được làm theo công thức riêng nên hương vị rất đặc biệt. Ngoài ra, khi đến với Dookki bạn còn có thể lựa chọn các món khác như: gà chiên, khoai tây chiên, gà rán, kimbap, mỳ lạnh... Đặc biệt, mỗi khách hàng sẽ được thưởng thức không giới hạn trong vòng 90 phút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 Vincom Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh
    Email: marketing@divina.vn
    Website: http://m.me/DookkiVietnam
    Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam/

    Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00

    Dookki
    Dookki
    Dookki
    Dookki
  3. Top 3

    King Galbi

    King Galbi với slogan “nướng mê gấp mệt” là một trong những thương hiệu buffet nướng Hà Nội nổi tiếng thơm ngon. Quán chuyên phục vụ buffet lẩu Hà Tĩnh theo phong cách ẩm thực Hàn độc đáo với menu đa dạng. Không gian quán khá sạch sẽ và rộng rãi với hệ thống nướng không khói hiện đại nên được rất nhiều thực khách đánh giá cao. Các món nướng ở đây được tẩm ướp theo công thức độc quyền nên mang hương vị ngon miệng khó cưỡng. Còn về phần nước lẩu thì vô cùng đậm đà với 2 loại hấp dẫn là lẩu chua sấu và lẩu riêu cua.

    Đặc biệt, tất cả nguyên liệu dùng cho nướng và nhúng lẩu tại nhà hàng buffet nướng Hà Tĩnh này đều được tuyển chọn kỹ lưỡng nên đảm bảo tươi ngon với nhiều loại phong phú như thịt bò, thịt heo, sò điệp, mực lá, rau củ,... Ngoài ra, thực đơn King Galbi còn phục vụ các món ăn kèm vô cùng đặc sắc như xíu mại, há cảo, rong biển cuộn, salad, bánh bao,… giúp thực khách thêm đa dạng lựa chọn. Bên cạnh đó, các phần salad thanh mát tại King Galbi cũng rất được yêu thích, bởi không chỉ thơm ngon mà còn tốt cho sức khỏe. Một điểm cộng nữa là không gian nhà hàng được trang trí đậm phong cách Hàn Quốc đẹp mắt với dàn nhân viên thân thiện, luôn tươi cười sẽ khiến khách hàng vô cùng hài lòng ngay khi bước vào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 Vincom Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    King Galbi
    King Galbi
    King Galbi
    King Galbi
  4. Top 4

    Kkum Kkum BBQ

    Kkum Kkum BBQ được mệnh danh là thiên đường đồ nướng chuẩn vị Hàn Quốc được yêu thích, nằm ngay giữa lòng Hà Tĩnh. Với bề dày kinh nghiệm trong tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc, Kkum Kkum BBQ tự tin luôn khiến thực khách hài lòng với chất lượng đồ ăn hảo hạng cũng như dịch vụ chuẩn 5*. Đến với Kkum Kkum BBQ, bạn có thể order và thưởng thức không giới hạn tất cả các món nướng hấp dẫn, chuẩn vị Hàn có trong menu.


    Không gian nội thất nhà hàng buffet nướng Hà Tĩnh này cũng rất được đánh giá cao nhờ cách bài trí nhẹ nhàng và tinh tế. Chưa hết, công nghệ nướng không khói cùng hút mùi hiện đại được trang bị ở tất cả các bàn ăn tại đây, giúp thực khách thoải mái thưởng thức “party tiệc nướng” mà không lo ám mùi khó chịu. Điểm cộng tại Kkum Kkum BBQ là menu đa dạng với loạt món ăn tươi ngon, chất lượng có cách bài trí tinh tế và hương vị hấp dẫn. Đặc biệt, món thịt nướng xiên que với hương vị độc đáo, mới lạ tại nhà hàng buffet nướng Hà Tĩnh này đang được rất nhiều thực khách yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Nguyễn Huy Tự, Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh
    Điện thoại: 094 460 5605
    Fanpage: https://www.facebook.com/kkumkkumbbq/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Kkum Kkum BBQ
    Kkum Kkum BBQ
    Kkum Kkum BBQ
    Kkum Kkum BBQ
  5. Top 5

    Nhất Nướng

    Nhất Nướng là một trong những quán buffet nướng Hà Tĩnh nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng nhờ không gian sạch sẽ, thoáng đãng cùng menu phong phú, thơm ngon. Điểm cộng ở cơ sở buffet nướng Hà Tĩnh này là tuy khá đông khách nhưng nhân viên lên món khá nhanh nên thực khách sẽ không phải chờ đợi.


    Nếu là fan của thịt đỏ và hải sản thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua các món BBQ đặc trưng của quán là thịt bò Mỹ cuộn nấm kim châm, dẻ sườn bò Mỹ sốt Galbi hay mực ống sốt BBQ,…Ngoài khâu tẩm ướp thì Nhất Nướng cũng rất chú trọng trong khâu bảo quản và sơ chế vì muốn đảm bảo tất cả các món ăn đều giữ được vị ngọt vốn có.


    Dù các loại thịt, hải sản được phục vụ tại Nhất Nướng được tẩm ướp khá nhạt nhưng dùng kèm nước sốt độc quyền của quán thì lại rất vừa miệng. Ngoại trừ buffet nướng thì Nhất Nướng còn phục vụ cả buffet lẩu với 3 vị nước đậm đà là bulgogi, kimchi và chua cay. Đồ ăn kèm lẩu rất đa dạng, gồm rau củ, các loại nấm, thịt và miến Hàn Quốc dai giòn khá ngon,.. .Bên cạnh các món ăn nướng hấp dẫn thì bạn còn có thể thưởng thức thêm các món lẩu và tráng miệng hảo hạng nữa đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Đinh Nho Hoàn, Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh
    Điện thoại: 094 587 8555
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhatnuonghatinh/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Nhất Nướng
    Nhất Nướng
    Nhất Nướng
    Nhất Nướng
  6. Lẩu nướng Samwon Garden cũng là một quán ăn buffet nướng Hàn Quốc quá quen thuộc với dân sành ăn Hà Tĩnh. Quán này được giới trẻ truyền tai nhau bởi hương vị thịt nướng rất đặc trưng và chuẩn vị Hàn Quốc. Không gian tại quán nướng Samwon Garden rất rộng rãi và thoáng mát.


    Thực đơn tại Nướng Samwon Garden rất đa dạng và phong phú. Đặc biệt ngon nhất là các món thịt tẩm, lòng và sườn. Thịt của nướng Samwon Garden được nêm nếm rất hợp với khẩu vị của người Việt. Hương vị thịt nướng đậm đà và không quá cay nên phù hợp với khẩu vị Việt Nam.


    Buffet thượng hạng, vừa chất lượng lại tiết kiệm hầu bao với ngân sách chỉ từ 199k mà bao la thịt bò, thịt heo, hải sản ngon ngất ngây. Đặc biệt, nhà hàng Hàn ngon này có rất nhiều đồ uống đặc trưng của sứ kim chi nhà rượu sochu, rượu gạo. Vừa ăn thịt nướng nghi ngút vừa nhâm nhi ly rượu không gì tuyệt vời bằng. Không chỉ các món nướng siêu ngon, khi đến với Samwon Garden - Buffet lẩu nướng Hàn Quốc, bạn nên thử các món khác như canh kim chi, mì lạnh và cơm nếp cẩm nữa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 246 Trần Phú, Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh
    Điện thoại: 094 886 8787
    Fanpage: https://www.facebook.com/Samwonht/
    Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00
    Samwon Garden - Buffet lẩu nướng Hàn Quốc
    Samwon Garden - Buffet lẩu nướng Hàn Quốc
    Samwon Garden - Buffet lẩu nướng Hàn Quốc
    Samwon Garden - Buffet lẩu nướng Hàn Quốc
  7. Nhà hàng Đại Hương Biển là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực 3 miền: Bắc – Trung – Nam, Nhà Hàng hải sản Đại Hương Biển thành phố Hà Tĩnh ghi dấu ấn thật mãnh liệt với người dân thành phố Hà Tĩnh nói chung và mọi thực khách đến thăm. Với khẩu hiệu đặc trưng của nhà hàng “ Mang cả biển khơi về nơi thành phố”, nhà hàng luôn tự tin sẽ đưa tới quý khách những món hải sản tươi ngon nhất như tôm hùm, cua, mực, cá mú,… và vô vàn loại hải sản khác.


    Nhà hàng buffet Hà Tĩnh Đại Hương Biển là một gói quà thể hiện sự ưng ý đối với dịch vụ ẩm thực chuẩn mực của mảnh đất tỉnh Hà Tĩnh vào thời điểm hiện tại. Đến với nhà hàng hải sản Đại Hương Biển không chỉ là nơi để thực khách thưởng thức hương vị các món ăn ngon mà còn là nơi trao đổi ẩm thực, giao lưu văn hóa.


    Ngoài phục vụ các món lẩu như Lẩu Hải Sản, Lẩu Sứa, Lẩu Làng Chài, Lẩu Thập Cẩm các loại, Nhà Hàng Đại Hương Biển còn có những món ăn đồ rừng như: Ba Ba rang muối, Ba Ba hấp Nguyên Con, Ba Ba hầm thuốc bắc. Các món gà mới lạ có trong menu gồm có Gà chọi 7 món, Gà Quê chạy bộ trên cát…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 140 Hàm Nghi, Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh
    Điện thoại: 098 881 8708
    Email: tonchinhdai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsinhton/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
    Nhà hàng Đại Hương Biển
    Nhà hàng Đại Hương Biển
    Nhà hàng Đại Hương Biển
    Nhà hàng Đại Hương Biển
  8. Top 8

    Nhà Hàng Kok Yummy

    Nhà Hàng Kok Yummy nằm ở Tầng 3, Trung tâm thương mại Vincom Plaza Hà Tĩnh, khá nổi tiếng với đủ loại thực đơn đầy đủ về sắc màu và mùi vị. Các món đồ ăn ở đây vừa ngon mắt lại vừa ngon miệng. Đội ngũ nhiều những nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp nên gọi món bạn không phải chờ đợi quá lâu.

    Đến với nhà hàng buffet Hà Tĩnh Kok Yummy bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon chuẩn vị Hàn. Với vị ngon ngọt từ những phần thịt đỉnh nhất của bò mỹ như: dẻ sườn bò Mỹ, cổ bò Mỹ, sườn bò Mỹ,..., Nhà Hàng Kok Yummy sẽ khiến bạn đắm chìm bạn thế giới ẩm thực đầy đủ đầy đủ của Nhà Hàng Kok Yummy.

    Có vô vàn món ăn ngon hợp khẩu vị và túi tiền, ngoài buffet nhà hàng còn phục vụ cả pizza và pasta, trong một không gian thật sang trọng mặc dù vậy rất gần gũi. Hãy book ngay bàn tại Nhà Hàng Kok Yummy, hàn huyên cùng những người bạn và người thân bên bếp than hồng xì xèo hay nồi lẩu nghi ngút khói thì thật là tuyệt vời. Hãy cung cấp cho Kok Yummy một chiếc bụng đói, và Kok Yummy sẽ làm ưng ý toàn bộ mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, Vincom Plaza Hà Tĩnh, TP. Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0239 3838 838
    Email: kokyummy@gmail.com
    Website: https://nha-hang-kok-yummy-tang-3-vincom-plaza-ha.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KOKYUMMY.HaTinh/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Nhà Hàng Kok Yummy
    Nhà Hàng Kok Yummy
    Nhà Hàng Kok Yummy
    Nhà Hàng Kok Yummy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy