Top 5 Quán mì cay được yêu thích nhất Bình Thuận

  1. Top 1 Mì Cay Mi-A PT
  2. Top 2 Mì Cay Seoul
  3. Top 3 Mì Cay GanGa
  4. Top 4 Phố Mì Cay Seoul
  5. Top 5 Mì Cay Yến Hương

Top 5 Quán mì cay được yêu thích nhất Bình Thuận

Các quán mì cay mọc lên ở khắp nơi khiến các bạn khó có thể lựa chọn quán ăn. Vì thế nên Toplist sẽ gợi ý cho các bạn một số quán bán mì cay ngon và được yêu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Cay Mi-A PT

    Gọi điện

    Quán Mì Cay Mi-A PT có lẽ là một cái tên không quá xa lạ với những tín đồ mì cay hiện nay. Quán Mì Cay Mi-A PT là cái tên khá nổi tiếng trên thị trường TP. Phan Thiết, Bình Thuận, là một trong những quán mì cay được giới trẻ yêu thích nhiều nhất. Đến với quán, khách hàng sẽ phải hài lòng bởi sự chỉn chu trong quy trình phục vụ, các thực phẩm chế biến luôn được cân nhắc lựa chọn kĩ càng, tươi ngon và đảm bảo vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng. Không gian quán rộng rãi, trang trí hiện đại, bàn ghế được bố trí hợp lý, phù hợp đi theo nhóm, cặp đôi hoặc đi một mình.

    Không chỉ có món mì cay, thực đơn tại quán còn rất đa dạng với nhiều món ăn khác và phong phú các món ăn vặt như xúc xích, khoai tây chiên, cá viên, hay ốp la,... Hương vị món ăn tại đây được đánh giá là vừa miệng, đậm đà, phù hợp với khẩu vị ăn uống của đa số khách hàng. Không gian quán cũng là một điểm cộng bởi sự thoáng mát, rộng rãi và sạch sẽ. Tô mì được nêm độ cay theo khẩu vị của khách hàng, và một từ "xuất sắc" để miêu tả độ ngon của Mì Cay Mi-A PT.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 - 14 - 16 Nguyên Hồng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0978 157 519
    Email: qquockhanh513@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanmicaymia/

    Gọi điện
    Mì Cay Mi-A PT
    Mì Cay Mi-A PT
    Mì Cay Mi-A PT
    Mì Cay Mi-A PT

  2. Top 2

    Mì Cay Seoul

    Gọi điện

    Mì Cay Seoul là một quán mì cay được nhiều người yêu thích đặc biệt là những tín đồ ăn uống. Menu đa dạng phong phú với rất nhiều món ăn vặt Hàn Quốc ngon và đặc biệt có lẩu với đa dạng các loại topping ăn kèm. Các món nước như trà sữa, trà đào, nước ngọt… Quán bán rất nhiều loại mì cay, ngoài ra quán còn có những món ăn Hàn Quốc khac như tokbokki, kimbap,… món nào cũng ngon nhưng món ăn mà mọi người rất thích ở quán thì chính là mì cay. Các món văn vặt đến ăn no. Từ không cay, cay ít cay nhiều. Nhưng giá thành lại siêu siêu rẻ và hợp lí.

    Mì Cay Seoul
    được nhiều bạn trẻ ở Bình Thuận lựa chọn bởi nước mì rất ngon, hợp khẩu vị và rất chuẩn vị Hàn Quốc. Mì cay tại đây mang đậm vị ngọt tự nhiên của thịt, tôm tươi và nước hầm xương, kết hợp cùng loại mì Hàn Quốc hảo hạng, thơm dai. Cùng với đó phần "topping" mì khá đa dạng với tôm, cá viên, mực, nấm, bắp cải ăn kèm rất ngon. Nếu có dịp ghé đây thưởng thức mì cay, bạn dễ dàng thấy rằng topping của Mì Cay Seoul cho khá nhiều và đa dạng hơn so với các quán khác. Khi đến Bình Thuận, bạn không thể bỏ lỡ Mì Cay Seoul đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 - 97 Võ Văn Kiệt, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0345 838 738
    Email: contact@micayseoul.com
    Website: micayseoul.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/micayseoulvovankiet
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
  3. Top 3

    Mì Cay GanGa

    Gọi điện

    Không gian tại Mì Cay GanGa thoáng mát và sự niềm nở của nhân viên sẽ giúp bạn thêm thoải mái và vui vẻ hơn. Bạn sẽ có nhiều ấn tượng khó phai sau khi dùng bữa tại Mì Cay GanGa. Đây là một thương hiệu về các loại mì cực kỳ uy tín và nổi tiếng tại Bình Thuận .Đầu tiên khi nhắc đến Mì Cay GanGa không thể không kể đến các loại mì cay siêu hấp dẫn ngập tràn topping ngoài ra. Nước dùng tại quán được nêm nếm khá hợp khẩu vị khách hàng, cùng với đó là đầy ắp hải sản như tôm, mực, bò, nấm, bắp cải. Bạn có thể kêu thêm phần cá, mực, bò riêng biệt.


    Tô mì được chế biến từ sợi mì Hàn Quốc màu vàng óng siêu hấp dẫn cùng các thể loại topping ăn kèm như hải sản, xúc xích, nấm,... Ngoài ra, thực khách khi đến với Mì Cay GanGa cũng không thể bỏ lỡ món tokbokki ramen hải sản với những mì, tôm, mực, trứng, phô mai, kim chi, nấm kim châm, cá viên,... Một phần đầy đủ như vậy sẽ có hương vị cực kỳ thơm ngon và pha chút cay nồng rất hấp dẫn mà bạn chắc chắn phải đến và gọi một phần nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D17 KDC Hùng Vương, Trương Hán Siêu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0375 892 861
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Mì-Cay-GanGa-Phan-Thiết-100063533352689/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Cay GanGa
    Mì Cay GanGa
    Mì Cay GanGa
    Mì Cay GanGa
  4. Top 4

    Phố Mì Cay Seoul

    Gọi điện

    Một địa chỉ có món mì cay ngon tại Bình Thuận mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính quán Phố Mì Cay Seoul. Tại đây nổi tiếng với nước dùng thơm ngon, topping tươi sống và không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, sẽ làm hài lòng quý khách khi đến ăn. Phố Mì Cay Seoul với menu đầy đủ và chất lượng món ăn đồng đều nên khách hàng cứ thoải mái chọn điểm dừng chân thuận tiện cho việc di chuyển nhất nhé.

    Mì cay của quán Phố Mì Cay Seoul đều được khách hàng cực ưng ý với các loại topping đầy đặn thơm ngon, cay hít hà. Nước dùng tại quán được nêm nếm khá hợp khẩu vị khách hàng, cùng với đó là đầy ắp hải sản như tôm, mực, bò, nấm, bắp cải. Bạn có thể kêu thêm phần cá, mực, bò riêng biệt. Mỗi tô mì to có mức giá trung bình, không quá cao rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên nhé. Vừa bước chân vào quán, bạn sẽ cảm thấy thoải mái bởi sự đón tiếp nhiệt tình của nhân viên. Nhân viên phục vụ nhanh chóng và chu đáo là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • R19 Tôn Đức Thắng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 26 Đại Lộ Lê Duẫn, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0931 113 211
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Phố-Mì-Cay-Seoul-Phan-Thiết-100091577565043/

    Gọi điện
    Phố Mì Cay Seoul
    Phố Mì Cay Seoul
    Phố Mì Cay Seoul
    Phố Mì Cay Seoul
  5. Top 5

    Mì Cay Yến Hương

    Gọi điện

    Thêm một lựa chọn cho bạn về món mì cay Hàn Quốc ngon tại Bình Thuận là quán Mì Cay Yến Hương. Quán bán rất nhiều loại mì cay, ngoài ra quán còn có những món ăn Hàn Quốc khac như tokbokki, kimbap, khoai tây chiên,… món nào cũng ngon nhưng món ăn mà mọi người rất thích ở quán thì chính là mì cay. Quán Mì Cay Yến Hương đem đến cho thực khách nhiều loại mì cay ngon miệng, hợp khẩu vị. Riêng món mì cay, quán khiến thực khách bối rối với nhiều chọn lựa: Mì cay bò, mì cay hải sản, thập cẩm,... Các nguyên liệu tươi ngon được trình bày khá đẹp mắt.

    Không chỉ hấp dẫn bởi topping là những nguyên liệu tươi ngon, hảo hạng như: Tôm, thịt bò, cá viên, mực, xúc xích,... mà điểm nhấn của tô mì cay quán Mì Cay Yến Hương nằm ở nước dùng chua cay đậm đà đến giọt cuối cùng. Nước dùng tại quán được nêm nếm khá hợp khẩu vị khách hàng, cùng với đó là đầy ắp hải sản như tôm, mực, bò, nấm, bắp cải. Bạn có thể kêu thêm phần cá, mực, bò riêng biệt. Thưởng thức mì cay của Mì Cay Yến Hương chắc hẳn bạn sẽ hài lòng về chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trần Bình Trọng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0363 697 881
    Email: nhon8139@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/micayyenhuong

    Gọi điện
    Mì Cay Yến Hương
    Mì Cay Yến Hương
    Mì Cay Yến Hương
    Mì Cay Yến Hương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy