Top 10 Quán mì cay ngon nhất tại Quảng Ngãi

Vũ Hồng Ngọc 3774 0 Báo lỗi

Chắc hẳn mọi người đều biết đến món mì cay 7 cấp độ nổi đình nổi đám. Món ăn thu hút bởi người ăn có thể tự chọn độ cay phù hợp hoặc có thể tự thử thách bản ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Cay Sasin

    Gọi điện

    Nói đến mì cay 7 cấp độ, những tín đồ ăn cay không nói nhưng cả những người ít ăn đồ cay hay Hàn Quốc thì chắc chắn không còn xa lạ gì với cái tên Mì Cay Sasin - nổi đình đám. Nhà hàng uy tín, chất lượng, " hot" bậc nhất về mì cay tại nhiều nơi. Quán có nhiều cơ sở tại nhiều tỉnh thành khác nhau như: Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Hà Nội,... luôn luôn chật kín bàn, doanh thu đáng kể. Tại cửa hàng còn có nhiều combo ưu đãi, khuyến mãi cực chất, đến quán không những bạn có thể thưởng thức mì cay 7 cấp độ mà còn được thưởng thức món mới tại quán đó là Mì lẩu thái 7 cấp độ.


    Mì Cay Sasin đã tạo nên tên tuổi của mình, quán đã đi đầu trong xu hướng ăn mì cay tại Việt Nam và trở thành một trong những quán hàng đầu. Tại đây bạn có thể thỏa thích ăn cay, thỏa thích checkin sống ảo, hơn hết không cần phải lo lắng về chất lượng đồ ăn, luôn đảm bảo về sự sạch sẽ an toàn. Sasin có mặt trên nhiều tỉnh, thành phố vậy nên thực khách không cần lo mình không được thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 326 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • 30 Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0866 158 995 & 0909 885 859
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064034022778
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Cay Sasin
    Mì Cay Sasin
    Mì Cay Sasin
    Mì Cay Sasin

  2. Top 2

    Mì Cay Kitachi

    Gọi điện

    Có thể thấy mì cay 7 cấp độ du nhập vào nước ta tạo nên một cơn sốt chưa từng có với bất kì món ăn cay nào. Người người đi ăn, nhà nhà đi ăn, ai cũng muốn một lần cảm nhận được cảm giác Yomost sảng khoái. Nhiều nhà hàng, hàng quán mọc lên san sát nhau, một trong những quán nổi bật, gây được ấn tượng với thực khách về cả chất lượng mì đến không gian thưởng thức đó là Mì Cay Kitachi.


    Mì Cay Kitachi rất thành công trong việc thu hút khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chu đáo , tận tâm với khách, quán có đầu bếp lão luyện, khéo léo, hiểu được khẩu vị của thực khách, một quán ăn như vậy quả thật không thể chối từ. Mì tại quán có 7 cấp độ tha hồ cho các bạn lựa chọn cấp độ nhé. Từ cay nhẹ, cay vừa, cho đến cay " bung nóc" luôn. Những ai là fan của đồ ăn cay cũng như đồ ăn Hàn Quốc thì đây là một địa chỉ uy tín và chuẩn vị nhất tại Quảng Ngãi. Menu đa dạng phong phú về đồ ăn, đồ uống, mì cay luôn là món được ưu tiên đầu tiên sau đó bạn có thể ăn thêm kimbap chiên hay tokbokki. Mì cay siêu dai, độ cay tùy bạn lựa chọn, trong mì có full topping nhé gồm: tôm, kimchi, các loại rau, thịt bò, xúc xích, chả cá,...Nghe đã thấy thèm rồi phải không nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0868 131 176 & 0868 307 269
    Email: micaykitachi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/micaykitachi/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Cay Kitachi
    Mì Cay Kitachi
    Mì Cay Kitachi
    Mì Cay Kitachi
  3. Đối với giới trẻ, chắc có lẽ đã quá quen thuộc với văn hóa ẩm thực xứ sở kim chi. Từ trước đến nay, các món ăn Hàn Quốc, trong đó có mì cay, đã và đang thật sự thu hút sự chú ý của cộng đồng đam mê ẩm thực bấy lâu nay. Chính vì thế, hàng loạt quán ăn mang hương vị phong cách Hàn Quốc được mở ra từ khắp nơi trên đất nước. Quán Mì Cay Gochu là một ví dụ điển hình khiến dân tình phát sốt ở Quảng Ngãi. Quán mì cay Gochu trở thành một điểm đến không thể bỏ lỡ của giới trẻ khi muốn thưởng trọn vẹn hương vị mì chua chua cay cay nổi tiếng. Không những thế, một số địa điểm các quán ngon rẻ ở Bình Phước cũng là những nơi mà thực khách không thể bỏ qua khi lựa chọn đến Đồng Xoài du lịch.

    Menu ở quán Mì Cay Gochu đa dạng, phong phú không kém những địa điểm ăn uống khác. Từ các món nướng, lẩu, cơm cuộn... hay cho đến hương vị ngất ngay của mì cay 7 cấp độ, tất cả đều đưa quán dần trở thành điểm hẹn quen thuộc của nhiều người. Với khả năng đáp ứng từ A đến Z nhu cầu của thực khách, từ số lượng đến chất lượng món ăn, quán mì cay Gochu đã trở thành một tọa độ ăn uống dành cho tín đồ yêu thích món Hàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 301 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0901 996 455

    Email: sontung20@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/micaygochuquangngai

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Cay Gochu
    Mì Cay Gochu
    Mì Cay Gochu
    Mì Cay Gochu
  4. Vào những ngày mưa, không khí trở nên lành lạnh và món mì cay lại được yêu thích hơn bao giờ hết. Dạo gần đây, dân tình Quảng Ngãi lại được phen rỉ tai nhau về một quán siêu “Hot” với 12 cấp độ cay, tha hồ cho những tín đồ ăn cay “Thách thức vị giác” của mình. Và quán mà Toplist muốn đề cập ở đây, không đâu khác chính là Phố Mì Cay Seoul 12 Cấp Độ.


    Không gian quán tương đối rộng rãi và được bài trí rất trang nhã với tone màu trắng chủ đạo. Quán decor theo phong cách Hàn Quốc, nên mỗi không gian tại Phố Mì Cay Seoul 12 Cấp Độ đều được trang trí khá ấn tượng mang đậm chất Hàn. Điển hình như dòng chữ Hàn và hình chàng trai, cô gái trong trang phục truyền thống Hàn Quốc được bài trí trên tường đối diện cửa chính. Ngoài mì cay 12 cấp độ, quán còn phục vụ thực đơn đa dạng với hơn 50 món ăn chính, cùng đó là rất nhiều thức ăn vặt và nước uống. Điểm mà thực khách cực thích tại Phố Mì Cay Seoul 12 Cấp Độ chính là các combo. Bởi, giá rất chi là hời mà lại thưởng thức được hầu hết các món đặc trưng tại đây. Theo mình tìm hiểu, thì hầu hết các gia đình hoặc nhóm bạn đều lựa chọn các combo để thưởng thức khi đến với quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 358 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0966 856 296
    Email: phomycayseoulquangngai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phomycayseoulquangngai

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Phố Mì Cay Seoul 12 Cấp Độ
    Phố Mì Cay Seoul 12 Cấp Độ
    Phố Mì Cay Seoul 12 Cấp Độ
    Phố Mì Cay Seoul 12 Cấp Độ
  5. Trà Sữa - Mì Cay - Ăn Vặt Bống là quán ăn hội tụ những món ăn ngon mà các bạn trẻ thường xuyên lui tới. Tô mì cay với full Topping gồm tôm, mực, cá viên, thanh cua và các loại rau khác. Thưởng thức món mì cay với ngon với thời tiết se lạnh vào Đông này nữa thì rất tuyệt luôn. Trà Sữa - Mì Cay - Ăn Vặt Bống luôn quan tâm đến cảm nhận của khách hàng. Vì thế mà quán luôn đông đảo khách nhưng phục vụ thì rất nhanh, không để khách hàng nào phải phàn nàn về thái độ phục vụ cả. Rất đáng để bạn trải nghiệm đấy.


    Trà Sữa - Mì Cay - Ăn Vặt Bống có mức giá khá hợp lý, vì thế mà thu hút nhiều sinh viên, học sinh, bạn trẻ ghé đến thưởng thức. Không gian của quán không quá rộng, nhưng cũng đủ để bạn có thể thư giãn và thưởng thức một cách thoải mái nhất. Dù là đông hay hè thì quán mì cay này cũng luôn đông đúc và nhộn nhịp. Nếu bạn cũng là một người thích ăn cay thì đừng bỏ qua mì cay này nhé. Chắc chắn chất lượng món mì cay của quán sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 323 Nguyễn Nghiêm, TX. Đức Phổ, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0373 837 270
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067898389248

    Gọi điện
    Trà Sữa - Mì Cay - Ăn Vặt Bống
    Trà Sữa - Mì Cay - Ăn Vặt Bống
    Trà Sữa - Mì Cay - Ăn Vặt Bống
    Trà Sữa - Mì Cay - Ăn Vặt Bống
  6. Top 6

    Mì Hàn Ajuma

    Gọi điện

    Nằm tại số 164 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi quán Mì Hàn Ajuma được rất nhiều thực khách yêu thích với món mỳ cay 7 cấp độ tại đây. Theo nhận xét của nhiều bạn trẻ, mì cay ở quán Mì Hàn Ajuma rất ngon và đặc biệt, nước mì có vị chua cay đậm đà, không bị nhạt quá hay bị chua quá, rau sạch thơm ngon. Những món mì cay thơm ngon hấp dẫn ở đây phù hợp với khẩu vị của người Việt nên hầu hết thực khách đến đây đều nghiện ăn mì cay của quán. Bạn có thể chọn cấp độ cay phù hợp với mình, tại đây menu rất đa dạng, bạn nên gọi thêm một số đồ ăn kèm như kim chi vì kim chi ở đây rất ngon nha, và đồ uống yêu thích.


    Các món ăn tại quán được làm rất là kỹ lưỡng và sạch sẽ. Gợi ý một chút, trong khi đợi món ra bạn có thể đi vòng quanh quán ăn để chụp ảnh nhé, quán có nhiều góc sống ảo sang chảnh lắm đấy. Ưu điểm nổi bật của quán chính là sự nhiệt tình và thân thiện khi phục vụ của đội ngũ nhân viên. Còn chần chừ gì nữa, đến ngay Mì Hàn Ajuma thôi: Không gian ấm cúng, rộng rãi. Đồ ăn, uống phong phú, siêu ngon, siêu chanh sả. Phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Hẹn hò chúng bạn đến ngay Ajuma để được sưởi ấm cõi lòng đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Hà Huy Tập, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0906 949 999 & 0787 787 874

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100071906197223
    Giờ mở cửa: 09:45 - 21:45

    Gọi điện
    Mì Hàn Ajuma
    Mì Hàn Ajuma
    Mì Hàn Ajuma
    Mì Hàn Ajuma
  7. Top 7

    Mì Cay Hot Hot

    Gọi điện
    Mì Cay Hot Hot là một trong số những địa chỉ bán mì cay ngon, hấp dẫn tại Lô E22 Trương Quang Cận 2, KĐT Ngọc Bảo Viên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này. Quán có không gian ẩm thực thoáng mát, sạch sẽ, decor lịch sự khiến khách hàng hài lòng hơn mỗi khi thưởng thức những tô mì cay thơm ngon tại đây. Những tô mì cay được đem đến với quý khách không chỉ đáp ứng về nhu cầu thẩm mỹ mà còn thơm ngon với hương vị đặc trưng cùng đồ uống kèm là sự kết hợp hoàn hảo.

    Thử tưởng tượng xem mùa đông trời lạnh buốt mà rủ đám bạn thân đi ăn bát mì cay thì quả thật là tuyệt vời. Quán Mì Cay Hot Hot hàng ngày rất đông khách, lúc nào cũng kín bàn, chưa kể nếu là cuối tuần thì số lượng khách cao hơn nhiều, doanh thu của cửa hàng cũng tăng nhanh chóng, một con số mà chủ cửa hàng nào cũng " đáng để mơ ước" đó nha. Quán được trang trí trẻ trung, hợp trend nên khi đến ăn bạn có thể chụp ảnh checkin nữa đó!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô E22 Trương Quang Cận 2, KĐT Ngọc Bảo Viên, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0976 368 579
    Email: Cuongvu001@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090761580179
    Gọi điện
    Mì Cay Hot Hot
    Mì Cay Hot Hot
    Mì Cay Hot Hot
    Mì Cay Hot Hot
  8. Top 8

    Mì Cay Naga

    Gọi điện

    Nếu bạn còn đang băn khoăn giữa vô vàn những địa điểm quán mì cay gần đây tại Quảng Ngãi thì Mì Cay Naga là một lựa chọn tuyệt vời. Tại đây có mì cay 7 cấp độ tạo nên cơn sốt trong giới trẻ thu hút được sự tò mò, quan tâm của nhiều người. Điều đặc biệt quan trọng khi nhắc tới Mì Cay Naga là nước dùng được chế biến theo công thức riêng và những sợi mì tươi nguyên chất, thơm và dai vừa phải mà ít quán mì cay nào có được.

    Bạn đã biết điều đặc biệt nào tạo nên món mì cay tại Mì Cay Naga là gì chưa? Một trong những bí quyết để làm nên món Mì Cay Naga đó là phần nước dùng. Phần nước được làm từ các nguyên liệu của gia lẩu và phần thịt kèm theo đó là phần hải sản tươi ngon. Điều đặc biệt về phần nước dùng này đó là chúng có hương vị ngọt thơm tự nhiên của hải sản và hương thơm của gia vị Hàn Quốc. Với giá bán dao động cùng tầm giá với các quán khác, vô cùng hợp lý, bạn cũng có thể thưởng thức thêm những đồ uống thơm ngon được pha chế tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, TX. Đức Phổ, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0909 138 046
    Email: npptrankhoa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NagaTranhungdao

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Cay Naga
    Mì Cay Naga
    Mì Cay Naga
    Mì Cay Naga
  9. Thực khách đến Trà Sữa Mì Cay Korea - Sông Vệ sẽ cảm nhận được hương vị mì cay ấm nóng đúng điệu trong một không gian lý tưởng, cùng thái độ phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Mì ở Trà Sữa Mì Cay Korea - Sông Vệ có nhiều loại, từ kimchi hải sản, kimchi gà, kimchi bò và kimchi thập cẩm. Mỗi loại lại có 7 cấp độ khác nhau để phù hợp với nhiều đối tượng. Ngoài mì cay, quán còn có thêm nước uống các loại kết hợp cùng các món ăn vặt siêu ngon, siêu hấp dẫn để phục vụ nhu cầu ẩm thực đa dạng của khách hàng.


    Nếu không ăn được cay mà vẫn muốn thử thì bạn nên chọn mì cay cấp độ 0,5 hoặc cấp độ 1. Mì chua chua ngọt ngọt cay cay, hải sản có đa dạng: tôm, mực, cá viên, xúc xích cùng các loại rau củ: súp lơ, nấm, cà rốt. Tất cả hòa quyện làm khơi dậy tất cả vị giác khi thưởng thức. Tươi ngon - đậm đà - không chất bảo quản chính là tiêu chí hàng đầu mà Trà Sữa Mì Cay Korea - Sông Vệ hướng đến. Vậy thì chần chờ gì nữa, hãy rủ rê bạn bè đến Trà Sữa Mì Cay Korea - Sông Vệ ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xuân Diệu, KDC Lê Phan, TT. Sông Vệ, Tư Nghĩa, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0342 090 562
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Trà-Sữa-Mì-Cay-Korea-Sông-Vệ-100063590046277/
    Gọi điện
    Trà Sữa Mì Cay Korea - Sông Vệ
    Trà Sữa Mì Cay Korea - Sông Vệ
    Trà Sữa Mì Cay Korea - Sông Vệ
    Trà Sữa Mì Cay Korea - Sông Vệ
  10. Top 10

    Tiệm Nhà Moon

    Đồ ăn Hàn Quốc hiện đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ hương vị thơm ngon, mới lạ. Một trong những lựa chọn hàng đầu chính là món mì cay. Nếu bạn đang ở Quảng Ngãi và muốn tìm kiếm quán đồ ăn chuẩn vị Hàn có món mỳ cay chuẩn vị thì Tiệm Nhà Moon là địa chỉ bạn nên ghé thử. Tại đây phục vụ rất nhiều loại đồ ăn vặt hấp dẫn như: kimpap, tokkboki, các món gà,.... Ngoài ra cũng phục vụ những loại thức uống như tà sữa, nước ngọt, cà phê,...

    Điểm đặc biệt của mì cay tại đây là hương vị nước dùng. Nước dùng thiên về vị chua một chút nhưng vẫn giữ được độ cay tê vừa đủ. Topping ăn kèm gồm có cá viên, tôm, xúc xích, thịt bò, mực,... và một chút rau xà lách để cân bằng hương vị. Sợi mì được sử dụng là loại mì Hàn Quốc sợi to, dẻo, dai hương vị vô cùng cuốn miệng. Nếu bạn là tín đồ ăn vặt thì Tiệm Nhà Moon chắc chắn là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Hương vị mì cay của quán Tiệm Nhà Moon được mọi người đánh giá cao. Điều này cũng trở thành lý do chính khiến quán Tiệm Nhà Moon trở nên nổi tiếng và nhận được sự yêu mến của nhiều bạn trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 430 Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0901 94 84 79
    Email: truongvohoangquyen95@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085611732385
    Tiệm Nhà Moon
    Tiệm Nhà Moon
    Tiệm Nhà Moon
    Tiệm Nhà Moon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy