Top 5 Quán mì cay ngon và được yêu thích nhất Bến Tre

Mì cay gây ấn tượng với không ít người ăn bởi hương vị cực đặc biệt của mình. Vậy thì cùng Toplist điểm qua những quán mì cay ngon ở Bến Tre qua bài viết sau.... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Cay 68

    Gọi điện

    Nằm bên trong một con ngõ yên tĩnh tại số 109B Ngô Quyền, TP. Bến Tre, Bến Tre, Mì Cay 68 là một địa chỉ lý tưởng cho những người yêu thực phẩm cay và muốn thỏa mãn khẩu vị với mì cay độc đáo. Nếu bạn là một người yêu mì cay, Mì Cay 68 không chỉ đơn thuần là một địa điểm ẩm thực, mà còn là một trải nghiệm độc đáo. Mì cay tại đây được chế biến với tình yêu và sự tận tâm của đầu bếp. Miếng mì mềm mịn, nấu ăn đúng điểm và tẩm ướp thấm đều vị cay đặc trưng. Điều độc đáo là mì cay tại đây không bị ngán, bạn có thể thử nhiều loại mì cay khác nhau để tìm ra hương vị phù hợp với khẩu vị của mình.


    Các loại topping như thịt gà, thịt bò, rau xanh được chế biến tỉ mỉ và tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo với mì cay. Những nguyên liệu của quán đều rất tươi sạch, đều rất ngon và bổ dưỡng. Chủ quán của Mì Cay 68 luôn nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Họ biết cách tạo cảm giác thoải mái và quan tâm cho thực khách, giúp bạn có trải nghiệm thực sự tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109B Ngô Quyền, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0954 383 138
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Mì-cay-68-100062815073247/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Cay 68
    Mì Cay 68
    Mì Cay 68
    Mì Cay 68

  2. Top 2

    Mì Cay ITADA

    Gọi điện

    Không gian tại Mì Cay ITADA thoáng mát và sự niềm nở của nhân viên sẽ giúp bạn thêm thoải mái và vui vẻ hơn. Bạn sẽ có nhiều ấn tượng khó phai sau khi dùng bữa tại Mì Cay ITADA. Mì cay ở đây nhìn qua chắc nhiều bạn sẽ “hít hà” vì màu đỏ của nước mì cay ở nơi đây, không những thế những topping như tôm, mực cũng được phũ đầy ớt. Không gian quán bên trong khá rộng rãi lại có nơi để “sống ảo” cho các bạn, phù hợp đi theo nhóm, cặp đôi hoặc đi một mình, vì thế không thể nào không ghé quán dùng thử món mì cay nơi đây. Đây là địa chỉ ăn mỳ cay yêu thích của giới trẻ Bến Tre.


    Đầu tiên khi nhắc đến Mì Cay ITADA không thể không kể đến các loại mì cay siêu hấp dẫn ngập tràn topping ngoài ra. Tô mì được chế biến từ sợi mì ramen màu vàng óng siêu hấp dẫn cùng các thể loại topping ăn kèm như hải sản, xúc xích, nấm,... Ngoài ra, thực khách khi đến với Mì Cay ITADA cũng không thể bỏ lỡ món tokbokki ramen hải sản với những mì ramen, tôm, mực, trứng, phô mai, kim chi, nấm kim châm, cá viên,... Một phần đầy đủ như vậy sẽ có hương vị cực kỳ thơm ngon và pha chút cay nồng rất hấp dẫn mà bạn chắc chắn phải đến và gọi một phần nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9K Khu Phố 3, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 027 5628 8222
    Email: Itadabt@gmail.com
    Website: sites.google.com/view/itadabentre
    Fanpage: https://www.facebook.com/itadabentre
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mì Cay ITADA
    Mì Cay ITADA
    Mì Cay ITADA
    Mì Cay ITADA
  3. Top 3

    Trà Sữa Mì Cay Gấu Cưng

    Gọi điện

    Nhắc đến mì cay ngon ở Huyện Châu Thành, Bến Tre thì không thể bỏ qua Trà Sữa Mì Cay Gấu Cưng. Tô mì cay to đùng của Trà Sữa Mì Cay Gấu Cưng với nhiều nguyên liệu như tôm, mực, cá viên, thanh cua, các loại rau, mì Hàn và nước dùng được nấu rất ngon, đậm đà. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ tận tình cũng là một điểm cộng cho quán. Không gian quán bên trong khá rộng rãi lại có nơi để “sống ảo” cho các bạn vì thế không thể nào không ghé quán dùng thử món mì cay nơi đây.

    Mê đắm với đủ loại món ăn hấp dẫn tại Trà Sữa Mì Cay Gấu Cưng với mì cay 7 cấp độ, full toping tươi ngon đa dạng. Một không gian đủ thoái mái. Các món được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi gu thưởng thức của thực khách dù là tinh tế nhất. Chần chờ gì mà không nhanh nhanh ra liền Trà Sữa Mì Cay Gấu Cưng, vừa được một bộ ảnh sống ảo mà còn căng bụng với các món ngon tại Trà Sữa Mì Cay Gấu Cưng bạn nhé. Nguyên liệu và công thức chuẩn vị Hàn, kết hợp với bí quyết riêng của nhà hàng chắc chắn sẽ mang lại cho thực khách sự hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Phú An Hoà, Huyện Châu Thành, Bến Tre
    Điện thoại: 0937 653 539
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuamycaygaucungbentre/

    Gọi điện
    Trà Sữa Mì Cay Gấu Cưng
    Trà Sữa Mì Cay Gấu Cưng
    Trà Sữa Mì Cay Gấu Cưng
    Trà Sữa Mì Cay Gấu Cưng
  4. Top 4

    Seoul Bến Tre

    Gọi điện

    Nếu như bạn đã trót mê hương vị mì cay 7 cấp độ Hàn Quốc nhưng lại chẳng thể cất bước vi vu, thì có thể ghé qua quán Seoul Bến Tre để trải nghiệm. Seoul Bến Tre là một quán mì cay được nhiều người yêu thích đặc biệt là những tín đồ ăn uống. Quán Seoul Bến Tre thu hút nhiều bạn trẻ bởi những bát mì ngon có mức giá dễ chịu. Mì cay vừa mang đến bàn đã lan toả hương thơm quyến rũ, nồng nàn kích thích vị giác. Quán Seoul Bến Tre luôn đặt cao chất lượng món ăn, các phần thức ăn kèm như cá viên, xúc xích, thịt bò và hải sản đều rất tươi.

    Phần nước dùng đậm vị kim chi, chua chua cay cay chính là sức hấp dẫn mà quán Seoul Bến Tre mang đến cho thực khách. Seoul Bến Tre được nhiều bạn trẻ ở Bến Tre lựa chọn bởi nước mì rất ngon, hợp khẩu vị và rất chuẩn vị Hàn Quốc. Cùng với đó phần "topping" mì khá đa dạng với tôm, cá viên, mực, nấm, bắp cải ăn kèm rất ngon. Khi đến Bến Tre, bạn không thể bỏ lỡ Seoul Bến Tre đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 514B Đại Lộ Đồng Khởi, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0348 413 139
    Email: contact@micayseoul.com
    Website: micayseoul.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/micayseoulbentre/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Seoul Bến Tre
    Seoul Bến Tre
    Seoul Bến Tre
    Seoul Bến Tre
  5. Đối với các tín đồ mê món mì cay thì địa chỉ Yagami Bến Tre Ẩm Thực Thái-Nhật-Hàn đã không còn xa lạ. Yagami Bến Tre Ẩm Thực Thái-Nhật-Hàn có menu đa dạng như mì cay, kimbap, bánh gạo để thực khách tha hồ chọn lựa. Chỉ cần nhìn thấy những làn khói lan toả cùng nước dùng sôi nóng trên nền sắc đỏ của ớt và kim chi, thực khách sẽ cảm thấy bụng đói cồn cào. Lựa chọn Yagami Bến Tre Ẩm Thực Thái-Nhật-Hàn cho bữa trưa của mình, thực khách sẽ cảm nhận được hương vị mì cay ấm nóng đúng điệu trong một không gian lý tưởng, cùng thái độ phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản.

    Yagami Bến Tre Ẩm Thực Thái-Nhật-Hàn
    được chọn mì cay theo loại topping giúp thực khách dễ dàng lựa chọn hơn. Mỗi loại lại có bảy cấp độ khác nhau và có hai size để khách hàng chọn theo sức ăn của mình. Mì đã cay còn thêm nóng khiến bạn vừa ăn vừa phải hít hà nhưng tay lại chẳng thể dừng đũa. Tại Bến Tre, khách hàng có thể đến Huyện Chợ Lách để thưởng thức mì cay của Yagami Bến Tre Ẩm Thực Thái-Nhật-Hàn. Đối với đơn mua mang đi, mì cay được đựng túi riêng với nước dùng và các topping tươi sống, đảm bảo đầy đủ và ngon miệng như ở tiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Phố 2, Huyện Chợ Lách, Bến Tre
    Điện thoại: 0352 909 819
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Yagami-Bến-Tre-Ẩm-Thực-Thái-Nhật-Hàn-100041393392687/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Yagami Bến Tre Ẩm Thực Thái-Nhật-Hàn
    Yagami Bến Tre Ẩm Thực Thái-Nhật-Hàn
    Yagami Bến Tre Ẩm Thực Thái-Nhật-Hàn
    Yagami Bến Tre Ẩm Thực Thái-Nhật-Hàn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy