Top 7 Quán mì cay ngon nhất Bình Phước

Hồng Nhung 926 0 Báo lỗi

Mì cay đang là cơn bão lớn đang hoành hành trong giới mê ẩm thực hiện nay, gây ấn tượng với không ít người ăn bởi sự tinh tế và khéo léo trong cách trình bày ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Cay Seoul Đồng Xoài

    Gọi điện

    Mì Cay Seoul Đồng Xoài có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Tất cả hòa quyện làm khơi dậy tất cả vị giác khi thưởng thức ngon khỏi phải nói, đồ ăn và thức uống ở đây thì tuyệt vời. Với hương vị dễ ăn, từng tô mì được chăm chút nấu liền ngay sau khi khách gọi, đảm bảo đồ mới 100% và vệ sinh an toàn. Hầu hết các bát mì tại đây đều qua quá trình chế biến đạt chuẩn, đều sử dụng các loại nguyên liệu chế biến tươi ngon, và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Mì cay Seoul, thành phần làm nên món mì cay được sản xuất từ Hàn Quốc, nên khi ăn bạn sẽ thấy dai dai với hương vị đặc trưng cứ Hàn khó pha lẫn vào đâu được. Mì cay sợi dai và nước dùng khá đậm đà. Ngoài mì cay thì còn có rất nhiều món khác cho bạn chọn lựa như: mì xào, sushi, kimbap, cá viên chiên... Nhân viên phục vụ cũng rất nhiệt tình và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Đường Võ Văn Tần, Tân Bình, Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0367 888 246
    Email: contact@micayseoul.com
    Website: https://micayseoul.com/
    Fanpage: www.facebook.com/seouldongxoai/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    Mì cay Seoul
    Mì cay Seoul
    Mì cay Seoul
    Mì cay Seoul

  2. Top 2

    Mì cay Naga

    Gọi điện

    Là một cái tên từng làm mưa làm gió khi món ăn mì cay vừa mới thịnh hành vài năm trở lại đây, Mì cay Naga là một nơi thưởng thức món mì cay Hàn Quốc ngon đúng chuẩn tại Đồng Xoài, Bình Phước không thể bỏ qua. Với cách chế biến đặc biệt, hương vị của sợi mì cũng như nước mì rất thơm ngon, nồng vị cay đặc trưng. Mì cay Naga khi ăn kèm với kim chi, rau, cải xanh cùng thịt bò hay tôm, nghêu cũng đều rất phù hợp, làm tăng thêm phần hấp dẫn của món ăn.


    Về không gian quán, Mì cay Naga có cách trang trí và bố trí bàn ghế cũng mang tính đặc trưng, đơn giản mà độc đáo. Khách hàng sẽ được ngồi vào một chiếc bàn nhỏ xinh xắn để thưởng thức món ăn của mình. Mì cay tại đây cũng chia thành nhiều cấp độ khác nhau, từ không cay cho đến cay vừa và rất cay, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng dù là trẻ em hay người lớn. Quán cũng có dịch vụ giao món tận nơi, vô cùng nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng ở xa, hay vào những ngày mưa không muốn ra đường vẫn có thể thưởng thức món ngon tại nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Võ Văn Tần, Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0971 864 731
    Fanpage: www.facebook.com/micaynagadongxoai/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Mì cay Naga
    Mì cay Naga
    Mì cay Naga
    Mì cay Naga
  3. Top 3

    Mì cay King

    Gọi điện
    Mì cay King là một quán ăn Hàn Quốc nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ các bạn teen Phước Long, Bình Phước. Tô mì đầy đặn với sợi mì Hàn dai mềm kết hợp cùng các loại hải sản như: bạch tuộc, ngao. Nước mì cay cay nhưng vẫn toát lên vị đậm đà, thanh thanh của hải sản tiết ra. Đặc biệt, chủ quán còn thêm thắt một ít rau xanh khiến bát mì bắt mắt và chứa thêm chất xơ.

    Mì cay trứng và mì tobbokki cay là 2 siêu phẩm đặc biệt Mì cay King gửi đến tín đồ đồ cay nóng. Hai siêu phẩm này lấy cảm hứng từ mì cay hải sản Jjamppong của Hàn Quốc. Với mì cay trứng, thực khách sẽ nhận một nồi mì hấp dẫn với: mì Hàn, trứng, thịt heo, tàu hủ, nấm. Tô mì được nêm độ cay theo khẩu vị của khách hàng, và một từ "xuất sắc" để miêu tả độ ngon của mì cay trứng Mì cay King. Mì tobbokki cay là sự kết hợp hoàn hảo của mì Hàn và bánh gạo, ngoài ra còn có thêm chả cá, xúc xích để gia tăng độ hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, Khu phố 5, Phước Long, Bình Phước
    Điện thoại: 0368 694 472
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
    Gọi điện
    Mì cay King
    Mì cay King
    Mì cay King
    Mì cay King
  4. Top 4

    Mì Cay - Trà Sữa Hân Hân

    Gọi điện

    Nói đến mì cay tại Bình Phước, không thể bỏ qua cái tên Mì Cay - Trà Sữa Hân Hân. Giống với đa phần các cửa hàng mì cay khác, ở đây tập trung đa phần vào mì cay, đầu tư bài bản để có được tô mì phục vụ cả những khách hàng khó tính nhất. Và kèm theo mì cay, Mì Cay - Trà Sữa Hân Hân cũng có các món khác như chân gà, tobokki, kimpap, viên chiên... và các loại nước như trà sữa các vị, soda, trà trái cây và nước ép các loại.


    Kèm với mì cay, quán có phục vụ các thức ăn khác như tobokki, viên chiên, cơm cuộn, xoài lắc, bánh tráng trộn.. Tuy rằng không phải quá đầu tư chỉnh chu, nhưng bạn cũng nên thử nhé, bởi theo chia sẽ, mỗi món ăn đều là tâm huyết của chị chủ quán, và chị luôn cố gắng tìm tòi và làm mới món ăn, giúp món ăn có hương vị đặc trưng chỉ có khi đến Mì Cay - Trà Sữa Hân Hân. Đồ uống ở đây cũng đa dạng từ nước ngọt, soda đến trà sữa, sữa tươi trân châu. Lại thêm một điểm đó là ở đây phục vụ trà sữa rất nhiều topping, như pudding, trân châu, thạch tự làm, và cái kem flan nữa. Tuy nhiên nước được nhận xét là hơi ngọt, nên các bạn không hảo ngọt nên chú ý một tí nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Quốc lộ 14, Thôn 2, Minh Hưng, Bù Đăng, Bình Phước

    Điện thoại: 0989 308 705

    Fanpage: www.facebook.com/micayhanhan

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Cay - Trà Sữa Hân Hân
    Mì Cay - Trà Sữa Hân Hân
    Mì Cay - Trà Sữa Hân Hân
    Mì Cay - Trà Sữa Hân Hân
  5. Top 5

    Mì cay sasin

    Gọi điện

    Nếu như bạn là một người nghiện mì cay chắc bạn cũng không thể bỏ qua Mì cay Sasin. Quán rộng và đông nhân viên nên phục vụ khá nhanh. Mì ở đây có nhiều loại như mì kim chi, mì cá, mì hải sản... Nước mì ngon, ngọt và độ cay thì khỏi phải bàn. “Sasin” là một thương hiệu Việt Nam trong lĩnh vực ăn uống, hình thành từ đầu năm 2016 với cơ sở đầu tiên ở Thành phố Hồ Chí Minh, sau đó đã và đang mở rộng đến nhiều tỉnh thành khác trong cả nước, như: Hà Nội, Huế, Nha Trang, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ, Đồng Tháp, Kiên Giang v.v…


    Có thể nói, thương hiệu mì Sasin cay đã trở nên quen thuộc và phổ biến dành cho thực khách ở thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và nhiều tỉnh thành khác nói chung. Điều kì diệu ở quán mì cay này là có chất CAPSAICIN trong ớt Calorina Reaper là một chất chống ung thư, và nó đang được nghiên cứu trong y học.


    Mì cay sasin được chế biến từ mì Koreno dai ngon kết hợp với ớt Sasin trộn lẫn vào đó là Tôm, mực, bò… làm tạo lên cảm giác kích thích cho người ăn. Đặc biệt hơn nữa, quán nổi tiếng với 4 loại mì: Mì kim chi tôm càng Sasin, mì kim chi bò, mì kim chi cá, mì kim chi hải sản. Món ăn nước dùng ngon! Giá cả hợp lý! Phục vụ nhiệt tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Hùng Vương, Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0972 677 562
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mì cay sasin
    Mì cay sasin
    Mì cay sasin
    Mì cay sasin
  6. Top 6

    Quán trà sữa mì cay Su Su

    Gọi điện
    Quán trà sữa mì cay Su Su có lẽ là một cái tên không quá xa lạ với những tín đồ mì cay hiện nay. Quán trà sữa mì cay Su Su là cái tên khá nổi tiếng trên thị trường Bù Đăng, Bình Phước, là một trong những quán mì cay được giới trẻ yêu thích nhiều nhất. Đến với quán, khách hàng sẽ phải hài lòng bởi sự chỉn chu trong quy trình phục vụ, các thực phẩm chế biến luôn được cân nhắc lựa chọn kĩ càng, tươi ngon và đảm bảo vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng.

    Không chỉ có món mì cay, thực đơn tại quán còn rất đa dạng với nhiều món ăn khác và phong phú các món ăn vặt như xúc xích, khoai tây chiên, cá viên, hay ốp la,... Hương vị món ăn tại đây được đánh giá là vừa miệng, đậm đà, phù hợp với khẩu vị ăn uống của đa số khách hàng. Không gian quán cũng là một điểm cộng bởi sự thoáng mát, rộng rãi và sạch sẽ. Ngoài ra, Quán trà sữa mì cay Su Su còn nhận đặt món qua điện thoại hoặc fanpage và quán sẽ giao món đến tận nhà chỉ trong ít phút.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 14, Minh Hưng, Bù Đăng, Bình Phước
    Điện thoại: 0347 151 117
    Fanpage: www.facebook.com/abs09/
    Gọi điện
    Quán trà sữa mì cay Su Su
    Quán trà sữa mì cay Su Su
    Quán trà sữa mì cay Su Su
    Quán trà sữa mì cay Su Su
  7. Top 7

    Tiệm mỳ cay Mr Bop

    Gọi điện
    Tiệm mỳ cay Mr Bop là địa chỉ ăn mì cay Hàn Quốc chất lượng và thơm ngon toạ lạc tại Phước Long, Bình Phước mà bất kì ai cũng nên ghé thử một lần. Đặc biệt, quán không chỉ phục vụ món mì cay mà còn có vô vàn các loại trà sữa và thức uống khác nhau, từ trà sữa matcha kem tươi vị dâu, trà sữa truyền thống, cho đến trà đào cam sả giải nhiệt ngày hè. Đây là một quán ăn có thực đơn đa dạng, phong phú và có phong cách rất hợp với các bạn trẻ hiện đại.

    Không gian quán Tiệm mỳ cay Mr Bop khá hiện đại, có bàn ghế tươm tất và gọn gàng, sạch sẽ. Các bạn nhân viên tại đây cũng rất dễ thương, nhiệt tình và thân thiện với khách hàng. Quán cũng có wifi miễn phí cho khách đến ăn và chụp hình check-in. Một ưu điểm lớn dành của Tiệm mỳ cay Mr Bop chính là về giá cả. Giá tại đây có thể khá cạnh tranh và rẻ hơn so với nhiều quán ăn, quán trà sữa khác. Tuy giá rẻ nhưng nguyên liệu chế biến vẫn đảm bảo an toàn, vệ sinh nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, Phươc Bình, Phước Long, Bình Phước
    Điện thoại: 0936 623 457
    Fanpage: www.facebook.com/mrboptea/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm mỳ cay Mr Bop
    Tiệm mỳ cay Mr Bop
    Tiệm mỳ cay Mr Bop
    Tiệm mỳ cay Mr Bop



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy