Top 6 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại Bình Phước

  1. Top 1 Fox Body Art Tatoo (Nunu Lê)
  2. Top 2 Võ Huy Thiện Artist
  3. Top 3 Tre Tattoo
  4. Top 4 Tattoo Vũ
  5. Top 5 TATTOO Triệu Mẫn
  6. Top 6 Hồ Xuân Thoại Tatoo

Top 6 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại Bình Phước

Trần Minh Phương 2942 0 Báo lỗi

Ngày nay, xu hướng xăm hình để thể hiện cá tính, cái "tôi" cá nhân được nhiều người, nhất là những bạn trẻ. Việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín để "tha thu" dần ... xem thêm...

  1. Đối với những ai yêu nghệ thuật xăm hình tại Bình Phước thì chắc hẳn Fox Body Art Tattoo (Nunu Lê) đã không còn là cái tên quá xa lạ. Đây được đánh giá là một trong những địa chỉ xăm hình uy tín cũng như nhận được nhiều sự tin yêu của khách tại Bình Phước trong nhiều năm qua. Fox Body Art Tattoo (Nunu Lê) được nhều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn bởi tính chuyên nghiệp, tay nghề thợ, và đặc biệt là nơi các hình xăm đẹp, và bắt mắt được thực hiện bởi đội ngũ thợ xăm có tay nghề, cũng như sự tận tâm chuyên nghiệp.


    Sự chuyên nghiệp được thể hiện qua những hình xăm được thực hiện vô vùng kỹ lưỡng, tỉ mỉ đến từng nét mực. Fox Body Art Tattoo (Nunu Lê) luôn áp dụng quy trình xăm hình theo quy trình đúng chuẩn, cam kết chất lượng về mực xăm cũng như công cụ sử dụng vệ sinh y tế cho khách hàng, mọi thứ sẽ luôn được đảm bảo 100% để có thể mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng thân yêu. Với kinh nghiệm nhiều năm, Fox Body Art Tattoo hiểu rỏ nhu cầu, cũng như là sở thích và xu hướng xăm hình của từng nhóm khách hàng khác nhau từ đó cho ra những tư vấn phù hợp nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thể hiện cá tính của mình, thì Fox Body Art Tattoo sẽ là một lựa chọn phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường 20, Tân Bình, Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0965 555 483

    Email: nununu041@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/foxtattood20/ hoặc www.facebook.com/nunu.le.714

      Gọi điện
      Fox Bady Art Tatoo (Nunu Lê)
      Fox Bady Art Tatoo (Nunu Lê)
      Fox Bady Art Tatoo (Nunu Lê)
      Fox Bady Art Tatoo (Nunu Lê)

    • Một trong những địa chỉ chuyên xăm hình nghệ thuật ấn tượng tại Bình Phước không thể bỏ qua đó chính là Võ Huy Thiện Artist. Là một địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ xăm hình nghệ thuật uy tín từ lớn đến nhỏ, từ mini đến big size. Võ Huy Thiện Artist có bộ sưu tập các hình xăm ấn tượng, được nhiều người yêu thích, bạn có thể thoại mái lựa chọn một trong các hình ảnh trong bộ sưu tập để xăm thể hiện cá tính của mình. Hiện tại Võ Huy Thiện Artist chuyên cung cấp các dịch vụ nổi bật như: xăm hình nghệ thuật, 3D, xăm màu,... Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu xăm hình thiết kế thì Võ Huy Thiện Artist cũng sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu của bạn.


      Bên cạnh đó, yếu tố vệ sinh và chất lượng cũng luôn được đơn vị này đặt lên hàng đầu, chính vì thế, mỗi quy trình đều được thực hiện một cách nghiêm ngặt từ khâu chọn mực xăm cho đến việc vệ sinh các thiết bị luôn được đảm bảo đến mức tối đa. Tay xăm chính của quán là anh Huy Thiện - một trong những tay xăm có nhiều kinh nghiệm và đã đạt nhiều giải trong các hội thi tattoo nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tay nghề cũng như kỹ năng làm việc của đơn vị này. .


      Nhân viên tư vấn nhiệt tình và lịch sự với khách hàng. Đó cũng là một điều làm nên sự chất lượng của Võ Huy Thiện Artist. Đơn vị cũng nhận đào tạo học viên xăm hình nghệ thuật, với mong muốn giúp các học viên có chung niềm đam mê "tattoo". Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thực hiện đam mê của mình, thì có thể tham khảo qua địa chỉ này. Võ Huy Thiện Artist chắc chắn sẽ mang đến cho bạn vè những người yêu nghệ thuật xăm hình tại Bình Phước một dịch vụ tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Sồ 89, Tổ 2, thôn Cường, Xã Phú Huyện, Phú Riềng, Phước Long, Bình Phước

      Điện chỉ: 0974 888 838

      Fanpage: https://www.facebook.com/huythien8838

        Gọi điện
        Võ Huy Thiện Artist
        Võ Huy Thiện Artist
        Võ Huy Thiện Artist
        Võ Huy Thiện Artist
      • Top 3

        Tre Tattoo

        Gọi điện

        Tre Tatto cũng là một địa chỉ được nhiều người tại Bình Phước biết đến và công nhận là địa chỉ xăm hình uy tín, chất lượng. Trong suốt thời gian qua, với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm hình xăm nghệ thuật hoàn hảo nhất, Tre Tatto vẫn nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ, từ việc cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao kỹ năng tay nghề cho đến việc chú trọng ở khâu vệ sinh, chọn mực xăm sao cho bền, đẹp và tốt nhất có thể. Thợ chính của Tre Tatto là anh Vũ Duy Quân là một thợ lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, anh luôn có những tư vấn nhiệt tình để giúp các khách hàng của mình có hình xăm chất lượng ưng ý.


        Trong quá trình xăm hình, Tre Tatto luôn đặc biệt chú trọng đến vấn đề an toàn. Các dụng cụ xăm như: kim xăm, mực xăm, màu xăm, giấy ken… đều được nhập khẩu từ nước ngoài, thay mới và khử trùng sạch sẽ trước khi xăm hình. Từ kĩ thuật xăm đến dụng cụ, mực xăm của Tre Tatto đều là loại tốt nhất trên thị trường, có chất lượng đạt chuẩn, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ uy tin để xăm hình, thỏa mãn đam mê, hay đơn giản là thể hiện cá tính bản thân thì đây chắc chắn là một địa chỉ phù hợp với bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tre Tatto Đường Nam Cao, Phường Tiến Thành, Tp. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

        Hotline: 0869 696 993

        Facebook: https://www.facebook.com/quan.vuduy.946

          Gọi điện
          Tre Tattoo
          Tre Tattoo
          Tre Tattoo
          Tre Tattoo
        • Top 4

          Tattoo Vũ

          Gọi điện

          Là một địa chỉ uy tín được nhiều người yêu thích, Tattoo Vũ được nhiều người biết đến là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ xăm hình nghệ thuật như xăm hình lớn, nhỏ, 3D, mực màu,... cũng là một trong những địa chỉ được dân chơi tattoo, xăm nghệ thuật tại Bình Phước tin tưởng lựa chọn. Tattoo Vũ là một thợ xăm rất có tiếng, với tay nghề cao và kĩ thuật xăm được đào tạo bài bản, khả năng sáng tạo nghệ thuật không ngừng của anh cũng được rất nhiều ngươi yêu thích và lựa chọn gửi gấm. Mỗi tác phẩm xăm của anh đều được đầu tư thời gian, công sức và tiền bạc một cách tỉ mỉ và tâm huyết để mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.


          Tattoo Vũ luôn áp dụng quy trình xăm hình theo đúng quy trình như nước ngoài, đảm bảo chất lượng về mực xăm, công cụ sử dụng cũng như vệ sinh y tế cho khách hàng. Tại đây, nếu bạn còn phân vân về hình xăm thì đơn vị cũng sẽ nhiệt tình tư vấn, lên ý tưởng, chăm sóc bạn tận tình để bạn có hình xăm phù hợp với sở thích, nhu cầu cũng như là mục đích của cá nhân. Là một địa chỉ uy tín đáng để thử, nếu bạn đang có nhu cầu xăm hình nghệ thuật thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Khu phố Xuân Đồng, Phường Tân Thiện. Tp Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

          Điện : 0363 575 953

          Email: vutattoo99@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/Vusamurai

            Gọi điện
            Tattoo Vũ
            Tattoo Vũ
            Tattoo Vũ
            Tattoo Vũ
          • Ở Bình Phước, nếu bạn là một người yêu thích xăm nghệ thuật thì chắc chắn không thể không biết đến TATTOO Triệu Mẫn. Là địa chỉ xăm hình nghệ thuật nhận được rất nhiều đánh giá 5 sao từ khách hàng, có thể coi đây là địa chỉ xăm hình được nhiều người yêu thích nhất tại đây. Tại TATTOO Triệu Mẫn bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời, chu đáo và có chất lượng vô cùng tối ưu khiến bạn hài lòng. Tay thợ được rèn giũa qua nhiều năm kinh nghiệm, cùng với đó là quá trình đào tạo bài bản các thợ xăm của đơn vị này đều là những người có trình độ cao, tay nghề tốt đảm bảo cho bạn một hình xăm như ý.


            Dịch vụ xăm hình nghệ thuật tại TATTOO Triệu Mẫn được đánh giá rất cao bởi tay nghề cao và kĩ thuật chuyên nghiệp của đội ngũ thợ xăm. Đến với TATTOO Triệu Mẫn bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ có đẳng cấp tiêu chuẩn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, các tác phẩm do TATTOO Triệu Mẫn thực hiện đều rất độc đáo, có thẩm mỹ, thể hiện tâm huyết và kĩ thuật của thợ, cũng như sự tận tâm với khách hàng. TATTOO Triệu Mẫn có nhiều ý tưởng hình xăm độc đáo, được đầu tư cả chất lượng và số lượng, cập nhật liên tục các xu hướng mới để phục vụ nhu cầu của khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 366 Lê Qúy Đôn, Phường Tân Thiện, Tp. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

            Điện thoại: 0963 334 365

            Facebook: https://www.facebook.com/heo.zuby

              Gọi điện
              TATTOO Triệu Mẫn
              TATTOO Triệu Mẫn
              TATTOO Triệu Mẫn
              TATTOO Triệu Mẫn
            • Một cái tên uy tín nữa mà Toplist muốn "recommend" đến bạn đó là Hồ Xuân Toại Tatto, mọt địa chỉ được nhiều người nhắc đến mỗi khi có nhu cầu xăm hình nghệ thuật. Đến với Hồ Xuân Thoại Tattoo, bạn có yên tâm rằng mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng một cách chỉn chu và chuyên nghiệm nhất. Các hình xăm từ đơn giản, cho đến cầu kỳ, từ nhỏ cho đến lớn đều được tiến hành một cách khéo léo, tinh tế. Hồ Xuân Thoại Tattoo luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu để phục vụ tận tâm, hết mình. Đơn vị luôn lắng nghe, cho lời khuyên và tư vấn bằng kinh nghiệm cũng như chuyên môn của mình nhầm giúp khách hàng tìm được một hình xăm ưng ý. Nếu bạn có nhu cầu xăm hình thiết kế, hay theo mẫu của bạn thì bạ có thể tỏ rõ ý tưởng của mình để được cửa hàng hổ trợ thiết kế, lên hình cho bạn.


              Bên cạnh đó, Hồ Xuân Thoại Tattoo chuyên cung cấp dụng cụ xăm với chất lượng tốt và giá cả phù hợp. Đặc biệt các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh, chất lượng máy móc, mực xăm cũng được Hồ Xuân Thoại Tatoo chú trọng kĩ lưỡng. Do đó, khách hàng có thể yên tâm khi tới đây để xăm hình. Các thiết bị, dụng cụ dùng trong quá trình xăm hình cho khách đều được Hồ Xuân Thoại Tattoo vệ sinh kĩ lượng và đảm bảo an toàn. Hồ Xuân Thoại Tatto hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những hình xăm chất lượng, bắt mắt và đẹp nhất. Nếu muốn thể hiện cá tính, phong cách riêng của bản thân một cách hoàn hảo qua những hình xăm trên cơ thể, đừng bỏ qua địa chỉ chất lượng này.


              Thông tin chi tiết:

              Địa chỉ: Nguyễn Huệ, Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước (gần Bar Latin)

              Điện thoại: 0399 998 088

              Facebook: https://www.facebook.com/thoai.idol

                Gọi điện
                Hồ Xuân Thoại Tatoo
                Hồ Xuân Thoại Tatoo
                Hồ Xuân Thoại Tatoo
                Hồ Xuân Thoại Tatoo




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy