Top 10 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất Bình Dương

Phương Trinh 9609 0 Báo lỗi

Xăm hình nghệ thuật từ lâu đã được nhiều bạn trẻ yêu thích. Để có một hình xăm ưng ý, trước hết bạn cần tìm được địa chỉ uy tín.Bạn đang muốn đi xăm và đang ... xem thêm...

  1. Top 1

    KAI - Bình Dương Tattoo

    Gọi điện

    KAI - Bình Dương Tattoo tọa lạc tại số 192, Đường Lý Thường Kiệt, Phường Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương là tiệm xăm hình nghệ thuật uy tín chuyên nghiệp, được thành lập bởi đội ngũ artist hoạt động lâu năm, có kinh nghiệm trong nghề. Mỗi tác phẩm do KAI tạo ra không chỉ đơn giản là hình xăm mà nó còn mang một giá trị tâm hồn của chính những người thực hiện và cả người sở hữu nó.

    Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, KAI tattoo đã trang bị những thiết bị hiện đại nhất, mũi xăm mới 100% chỉ dùng qua một lần và mọi dụng cụ khác đảm bảo vô trùng tuyệt đối. Tại đây, khách hàng sẽ được các Artist tay nghề giỏi trực tiếp thực hiện tạo ra những hình xăm tinh tế nhất. Ngoài ra, sau khi xăm hình khách hàng còn được tư vấn rất kỹ về chế độ chăm sóc và bảo quản hình xăm mới cũng như vùng da sau khi xăm một cách hợp lý nhất, giúp da tái tạo một cách nhanh nhất.


    Đặc biệt tại KAI - Bình Dương Tattoo, những mẫu xăm hoa "mini", đáng yêu nhẹ nhàng dành cho các nàng ngày nắng mới luôn sẵn sàng... Đơn giản chỉ là những nhành hoa nhỏ xinh, để tạo điểm nhấn cho vẻ đẹp trên cơ thể của các nàng, một sự lựa chọn tuyệt vời, mà không quá cầu kỳ cho mùa hè năm nay... Còn gì tuyệt vời hơn, khi bạn sở hữu những mẫu xăm “mini” nhiều màu sắc, và đáng yêu như này phải không nào?


    Bạn muốn có 1 hình xăm thật đẹp nhưng không biết xăm hình ở vị trí nào cho thích hợp. Các bạn hãy đến KAI để trải nghiệm nghệ thuật và sự chuyên nghiệp


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 254 Thích Quảng Đức, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0918 181 878

    Fanpage: facebook.com/Kai.nghethuatxambinhduong

    Gọi điện
    KAI - Bình Dương Tattoo
    KAI - Bình Dương Tattoo
    KAI - Bình Dương Tattoo
    KAI - Bình Dương Tattoo

  2. Top 2

    SIN TATTOO

    Gọi điện

    Xăm hình là trào lưu của giới trẻ hiện nay, mỗi hình xăm là một tác phẩm nghệ thuật, mỗi hình xăm đều gắn với mỗi câu chuyện ý nghĩa của riêng bạn! Hãy để hình xăm lên tiếng thay lời bạn muốn nói!

    • Bạn đang muốn sở hữu một hình xăm thật ý nghĩa và chất lượng?
    • Bạn muốn mang trên cơ thể mình một hình xăm hợp mệnh, hợp phong thuỷ?
    • Bạn đang tìm kiếm một cửa hàng xăm uy tín về chất lượng và an toàn tại Bình Dương, thợ xăm tư vấn nhiệt tình?
    • Bạn cần thiết kế hình xăm theo ý tưởng?


    Với đội ngũ Artist nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, SIN TATTOO chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng nhất về chất lượng lẫn giá cả. Những tác phẩm hình xăm của tiệm đi từ đơn giản đến phức tạp, từ ít chi tiết đến nhiều chi tiết tùy theo sở thích của bạn. Không chỉ gói gọn trong những mẫu xăm có sẵn, khách hàng có thể cùng trò chuyện với thợ xăm và lên ý tưởng thiết kế ra mẫu xăm độc đáo chỉ mình mới có.

    Sự chuyên nghiệp được thể hiện một cách rõ ràng qua những tác phẩm được thực hiện vô cùng kỹ lưỡng, tỉ mỉ đến từng nét mực. SIN TATTOO luôn áp dụng quy trình xăm hình theo quy trình đúng chuẩn, cam kết chất lượng về mực xăm cũng như công cụ sử dụng vệ sinh y tế cho khách hàng, mọi thứ từ kim, mực và các dụng cụ xăm sẽ luôn được đảm bảo 100% để có thể mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng thân yêu.


    Bạn đắn đo liệu nên có một hình xăm nào để ấn tượng hay độc đáo, hoặc đơn giản là tạo nên những điểm nhấn trên cơ thể? SIN TATTOO chuyên sửa các hình xăm hỏng, xăm che khuyết điểm (Sẹo và những vùng da xấu…), chuyên xăm Châu Á, và tất cả thể loại Châu Âu, 3D, tả thực đến chân dung… sẽ giúp đưa ra lời gợi ý và thực hiện tác phẩm xăm hình, đẹp, ấn tượng, phù hợp nhất như bạn mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 12 Khu Phố 3, Tân Định, Bến Cát, Bình Dương

    Điện thoại: 0968 977 334

    Email: sintarolam@yahoo.com

    Fanpage: facebook.com/SinTattoo

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Gọi điện
    SIN TATTOO
    SIN TATTOO
    SIN TATTOO
    SIN TATTOO
  3. Top 3

    Dũng Xăm Bình Dương

    Gọi điện

    Tại Bình Dương, Dũng Xăm được biết đến là nơi chuyên thực hiện những hình xăm nghệ thuật chuyên nghiệp và an toàn bởi những nghệ nhân có tay nghề cao. Chính vì thế, trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


    Tại đây chuyên:

    • Xăm Nghệ Thuật theo catalog và thiết kế theo ý tưởng khách hàng.
    • Chuyên Cover, sửa và lấp hình xăm hư, lỗi cũ.
    • Chuyên che lấp khuyết điểm lấy lại sự tự tin cho khách hàng bị sẹo lồi, lõm, rạn da, sẹo mổ sau phẫu thuật.
    • Đào tạo học viên Tattoo.


    Khi tìm đến Dũng Xăm, bạn sẽ được tư vấn trực tiếp và thiết kế mẫu hình xăm theo yêu cầu và sở thích của các bạn, hướng dẫn cách giữ hình xăm khi xăm để hình nhanh lành và đạt mức độ sắc nét tự nhiên. Và các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả hợp lý theo từng tác phẩm đã được design. Kim và mũi xăm mới 100% chỉ dùng 1 lần, mọi dụng cụ khác đảm bảo vô trùng tuyệt đối, cùng sự điêu luyện của người nghệ sĩ xăm mình nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo bạn sẽ sở hữu được những tác phẩm nghệ thuật thật sự hài lòng. Tất cả thể loại hình xăm, họa tiết, hoa văn, chân dung, 2D, 3D ..vv, điều có thể thực hiện chính xác.


    Nếu bạn đang có dự định thực hiện một quả “Tattoo” cực chất lên cơ thể mà chưa tìm được một nơi uy tín. Đến ngay với Dũng Xăm Bình Dương để mình tự trải nghiệm từng nét sắc sảo được chính tay các nghệ nhân có tay nghề cao thực hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đ. 22 Tháng 12, An Phú, Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0968 597 658

    Fanpage: facebook.com/100057115131603

    Gọi điện
    Dũng Xăm Bình Dương
    Dũng Xăm Bình Dương
    Dũng Xăm Bình Dương
    Dũng Xăm Bình Dương
  4. Top 4

    DUY TATTOO

    Gọi điện

    Nếu bạn thực sự yêu thích lĩnh vực nghệ thuật này và muốn sở hữu những hình xăm nghệ thuật để thể hiện cá tính, phong cách của mình thì DUY TATTOO chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Đây là một trong những địa chỉ xăm chất lượng nhất tại Bình Dương, được sự tin tưởng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Những người “nghệ sĩ” của tiệm với nhiều năm hoạt động trong nghề, trình độ chuyên môn cao, được đào tạo một cách bài bản.

    Đến đây, bạn sẽ được lắng nghe những ý kiến, chia sẻ chân thành từ những người thợ về ý nghĩa và gợi ý cho bạn những hình xăm phù hợp. Những mong muốn của bạn sẽ được hiện thực hóa bởi người thợ tài ba của DUY TATTOO, cùng với đó là những trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất được nhập khẩu 100% từ nước ngoài nhằm đảm bảo cho bạn có một bức tranh nghệ thuật trên cơ thể hoàn mỹ nhất.

    Với những địa chỉ xăm hình uy tín sẽ hạn chế cho bạn được rất nhiều rủi ro trong quá trình thực hiện và mang đến cho bạn một kiệt tác hoàn thiện nhất. Nếu bạn đang ấp ủ, có định hướng tìm cho mình những hình xăm đẹp mắt hãy để DUY TATTOO giúp bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8/17 Lê Thị Trung, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0942 631 206

    Email: Xamhinhbinhduong92@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Duytatto82

    Gọi điện
    DUY TATTOO
    DUY TATTOO
    DUY TATTOO
    DUY TATTOO
  5. Top 5

    Thiện Béo Tattoo.

    Gọi điện

    Mỗi hình xăm là mỗi câu chuyện, ý nghĩa riêng đặc biệt của người xăm lên nó. Nhưng để tìm một địa chỉ xăm hình uy tín ở Bình Dương, một tiệm xăm hình đẹp, an toàn sức khỏe, giá xăm hình lại tốt thì không hề dễ dàng. Để giải quyết những vấn đề trên mời bạn tham khảo Thiện Béo Tattoo, và cũng là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này.


    Tại đây có thợ xăm đầy tài năng trong lĩnh vực xăm hình nghệ thuật, tỉ mỉ từng đường kim dù là những chi tiết rất nhỏ để hình xăm đẹp, sắc nét tự nhiên nhất. Với sự phát triển công nghệ hiện nay, Thiện Béo luôn áp dụng những dụng cụ xăm hình nghệ thuật tiên tiến nhất giúp rút ngắn thời gian làm, giảm đau hơn so với công nghệ xăm hình trước kia.


    Thiện Béo Tattoo mang đến cho khách hàng nhiều mẫu mã xăm hình nổi bật với các trường phái xăm hình khác nhau. Trong đó, phải kể đến các trường phái như màu cổ điển, tả thực, hoa văn, blackword, Châu Á… Là tay thợ xăm được đào tạo tay nghề cao cùng với cảm hứng nghệ thuật sâu sắc khiến cho Thiện Béo Tattoo hiện đang trở thành địa chỉ xăm hình được nhiều người yêu mến.


    Với sự tận tình, nghiêm túc trong công việc, nơi đây chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi vị khách khi đến đây. Không sai chút nào khi người ta nhận xét rằng: Người thợ xăm hình chính là người thổi hồn, gửi thông điệp ý nghĩa vào hình xăm. Còn do dự gì mà bạn không đến với Thiện Béo Tattoo ngay hôm nay để được tư vấn và sở hữu những hình xăm tuyệt đẹp nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: ĐT743B, Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0342 926 696

    Email: lilgoodcs@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/100063527665595

    Gọi điện
    Thiện Béo Tattoo.
    Thiện Béo Tattoo.
    Thiện Béo Tattoo.
    Thiện Béo Tattoo.
  6. Top 6

    Virus Tattoo

    Gọi điện

    Cũng là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người biết đến tại Bình Dương, Virus Tattoo cũng sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về từng nét kim và chất lượng của hình xăm.


    Mỗi hình xăm đều được làm cẩn thận, tỉ mỉ, chu đáo. Vì thế, rất nhiều bạn trẻ cảm thấy vô cùng yên tâm khi giao hình xăm của mình cho nhân viên của cửa hàng. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn để chọn lựa hình xăm, cỡ hình và vị trí xăm phù hợp nhất với bản thân. Cách chăm sóc hình sau khi xăm cũng được Virus Tattoo hướng dẫn nhiệt tình.

    Bên cạnh đó, yếu tố vệ sinh và chất lượng cũng luôn được đặt lên hàng đầu, chính vì thế, mỗi quy trình đều được thực hiện một cách nghiêm ngặt từ khâu chọn mực xăm cho đến việc vệ sinh các thiết bị luôn được đảm bảo đến mức tối đa.

    Với tay nghề nhiều năm kinh nghiệm, có thể nói, bằng con mắt nghệ thuật và năng khiếu chuyên môn của mình, địa chỉ này sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là những người khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 319 Đường Hoàng Văn Thụ, KP3, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0764 793 333 & 0908 807 165

    Email: virustattoo1989@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Virustattoo.bd89/

    Gọi điện
    Virus Tattoo
    Virus Tattoo
    Virus Tattoo
    Virus Tattoo
  7. Top 7

    Dawn Tattoos

    Gọi điện

    Ngày nay, xăm hình nghệ thuật được yêu thích bởi các bạn trẻ vì hình xăm thể được cá tính, đồng thời cũng là cách giữ gìn những điều ý nghĩa mãi mãi. Thế nhưng cũng có không ít những ca xăm hỏng hoặc hình xăm không được ưng ý vì chọn phải những địa chỉ không uy tín, những thợ xăm tay nghề kém ít kinh nghiệm. Để không rơi vào những trường hợp như vậy, Toplist xin giới thiệu tới bạn một địa chỉ xăm hình nghệ thuật được rất nhiều người đánh giá cao tại Bình Dương - đó chính là Dawn Tatoos.


    Tại Dawn Tatoos, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để chọn được hình xăm phù hợp. Đối với các bạn sợ đau thì cũng không cần lo lắng vì tại đây có ủ tê vô cùng hiệu quả sẽ khiến cho quá trình xăm trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Đặc biệt, các thợ xăm tại đây đều có tay nghề tốt, kinh nghiệm lâu năm lại vô cùng thân thiện chu đáo với khách hàng. Giá cả các loại hình xăm thường xuyên được cập nhật trên fanpage của tiệm, bạn có thể tham khảo nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gần trường mầm non Thỏ Nâu, Đường D8, Khu dân cư Thuận Giao, Thuận An, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0933 006 459
    Email: thiennhan160820@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/xam.hinh.binh.duong.dawn.tattoos

    Gọi điện
    Dawn Tattoos
    Dawn Tattoos
    Dawn Tattoos
    Dawn Tattoos
  8. Top 8

    Tattoo Wukong INK 6

    Gọi điện

    Tattoo Wukong INK 6, tọa lạc tại TP. Thủ Dầu Một, là một tiệm xăm đáng tin cậy. Tiệm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, và cam kết phục vụ bạn một cách tận tâm để đạt được sự hài lòng của bạn. Khi ghé thăm tiệm, bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn về các mẫu hình xăm khác nhau. Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ ý tưởng riêng của mình hoặc chọn từ những mẫu hình sẵn có.


    Các mẫu hình xăm được thực hiện bởi Tattoo Wukong INK 6 mang đầy nghệ thuật, tinh tế, nhẹ nhàng nhưng không kém phần cá tính. Mỗi hình xăm là một tác phẩm nghệ thuật mà người thợ xăm đã dành thời gian, công sức, sự sáng tạo và tâm huyết với khách hàng của mình. Với anh thợ xăm Nguyễn Hoàng Phi, một nghệ nhân với con mắt thẩm mỹ vượt trội, đã làm việc trong nhiều lĩnh vực, đây chắc chắn là người sẽ "đốn gục" trái tim của những người yêu xăm hình nghệ thuật.


    Khách hàng khi đến đây sẽ rất hài lòng với sản phẩm mà họ nhận được. Với đam mê của mình, tiệm luôn hết mình trong từng hình xăm, đảm bảo uy tín và phục vụ khách hàng một cách tận tâm với chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11 Trương Định, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0927 407 287
    Fanpage: facebook.com/notitattooist
    Gọi điện
    Tattoo Wukong INK 6
    Tattoo Wukong INK 6
    Tattoo Wukong INK 6
    Tattoo Wukong INK 6
  9. King Tattoo Bình Dương là nơi lý tưởng cho những người đam mê xăm hình, những người yêu nghệ thuật hoặc đơn giản chỉ muốn ghi lại một kỷ niệm. Bạn sẽ bị mê hoặc và say đắm bởi những hình xăm 3D đẹp mắt và độc đáo với ý tưởng vô cùng sống động tại King Tattoo. Mỗi hình xăm tả thực được chế tác tỉ mỉ như một bức tranh sôi động, xuất phát từ thực tế và mang trong mình cái hồn cùng tính thẩm mỹ cao trong từng tác phẩm.


    Bạn hoàn toàn có thể yên tâm xăm hình ở đây vì:

    • Thiết kế hình xăm theo ý muốn: King Tattoo Bình Dương có nhiều năm kinh nghiệm và sẵn sàng tư vấn miễn phí về hình xăm phong thuỷ và màu sắc phù hợp.
    • Trang thiết bị vệ sinh an toàn tuyệt đối: Đảm bảo sử dụng trang thiết bị vệ sinh an toàn và tiêu chuẩn cao nhất để đảm bảo sức khỏe của bạn.
    • Thuốc tê giảm đau: Tiệm sử dụng thuốc tê hiệu quả để giảm đau trong quá trình xăm hình của bạn.


    Suốt thời gian qua, King Tattoo luôn nỗ lực không ngừng để mang lại những sản phẩm hình xăm nghệ thuật hoàn hảo nhất cho khách hàng. Không chỉ tập trung vào việc cải thiện chất lượng dịch vụ và nâng cao kỹ năng, mà còn đặc biệt quan tâm đến vệ sinh, chọn mực xăm bền, đẹp và tốt nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 49 đường đx 026, khu phố 3, phú mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0383 786 879
    Email: binh.tattoo379@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/binhtattoo378.com.vn
    Gọi điện
    King Tattoo Bình Dương
    King Tattoo Bình Dương
    King Tattoo Bình Dương
    King Tattoo Bình Dương
  10. Hình xăm là thứ sẽ khắc ghi trên da thịt cả đời nên dù là hình lớn hay nhỏ thì cũng cần suy nghĩ thật kỹ, cần chọn những hình có ý nghĩa, phù hợp với phong cách của bản thân. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn xăm tại những cơ sở uy tín để đảm bảo sẽ có được những hình xăm đẹp và ưng ý nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm tiệm xăm tại Bình Dương thì Toplist xin đề cử tới bạn tiệm xăm Tatoo Modern. Tại đây hội tụ những thợ xăm tay nghề cao, có kinh nghiệm và vô cùng có tâm trong công việc.


    Tới với Tatoo Modern, bạn sẽ được:

    • Hỗ trợ miễn phí toàn bộ tê cho các hình full lưng, full chân, full tay
    • Xăm 2 Tặng 1 đối với hình Mini từ 2cm đến 10cm
    • Tư vấn miễn phí
    • Có Ủ tê cho khách sợ đau (giảm đau 80-90%)
    • Phòng xăm thoáng mát sạch sẽ, chuyên nghiệp
    • Thợ Xăm thân thiện, có kinh nghiệm trong nghề
    • Bảo hành xăm hình miễn phí trọn đời
    • Dụng cụ xăm sạch sẽ 100% USA (mỗi khách đều thay kim mực và dụng cụ mới)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 453 Lê Hồng Phong, P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0399 979 196 & 0333 627 096
    Email: duongvanno1892012@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/100075913122783

    Gọi điện
    Tatoo Modern
    Tatoo Modern
    Tatoo Modern
    Tatoo Modern




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy