Top 7 Quán cơm chay ngon nhất Bình Phước

Hồng Nhung 587 0 Báo lỗi

Ăn chay không chỉ dành riêng cho người tu đạo mà ăn chay còn cho tất cả mọi người giúp cuộc sống thanh tịnh hơn và có sức khỏe tốt hơn. Ngày nay không chỉ ngày ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Chay Thành Tâm

    Gọi điện

    Quán chay Thành Tâm chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nhờ thực đơn phong phú và hương vị nổi bật riêng, Quán chay Thành Tâm sở hữu lượng khách hàng thân thiết đông chẳng kém so với những cái tên nổi tiếng khác trong TP. Đồng Xoài. Các món xào, canh, bún... của Quán chay Thành Tâm đều được nêm nếm vô cùng vừa miệng, riêng món giò ăn cực mềm cực thơm. Nếu bạn đã thử một lần đến với quán, hẳn cũng khó kìm lòng mà không tấm tắc một chữ "ngon". Tuy nhiên, quán mở cả ngày nên chỉ cần đói là bạn đều có thể ghé thăm.


    Menu là các món biến tấu từ nguyên liệu đơn giản như nấm, hạt sen, gừng… nhưng có cách nêm nếm gia vị và bí quyết nấu riêng biệt chỉ có tại quán. Các món kho, xào và cháo là món “tủ” của quán. Cùng với không gian nhẹ nhàng, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, Quán chay Thành Tâm muốn mang lại cho thực khách những bữa ăn không chỉ món chay tinh khiết bổ dưỡng và ngon miệng, mà còn có cả cảm giác ấm áp như những bữa cơm gia đình trong sự nhộn nhịp của cuộc sống hiện đại, tránh xa những áp lực công việc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10 Lê Thị Riêng, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
      Điện thoại: 0977 089 377
      Fanpage: https://www.facebook.com/100722541407066/
      Giờ mở cửa: 06:30 – 17:30
      Gọi điện
      Cơm Chay Thành Tâm
      Cơm Chay Thành Tâm
      Cơm Chay Thành Tâm
      Cơm Chay Thành Tâm

    • Top 2

      Cơm Chay Phổ Minh

      Quán chay Phổ Minh là một trong những quán chuyên về đồ ăn chay được đánh giá cao tại Đồng Xoài. Không gian của quán khá rộng, sạch sẽ đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái khi đến ăn tại đây. Với thực đơn chay đa dạng, các món ăn được trình bày đẹp mắt, hương vị đậm đà từ các món ăn vừa sạch, vừa thanh nhưng giá cải tại Phổ Minh lại rất phù hợp.


      Vừa ngon, vừa rẻ, lại đảm bảo là các lí do khiến cho Quán chay Phổ Minh khách hàng luôn đến nườm nượp dù là ngày lễ hay ngày thường. Vì thế, vào những ngày lễ hãy nhanh chân đến với Phổ Minh để có thể tìm cho mình một chỗ ngồi ưng ý nhất và thưởng thức các món chay thanh vị. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ ở đây được khách hàng đánh giá cao bởi nhân viên luôn nhiệt tình, vui vẻ và chu đáo với khách hàng.Quán chay Phổ Minh sẵn sàng tư thế đón khách hàng đến thưởng thức đồ chay với hương vị tươi mới, cùng người thân, gia đình, bạn bè hàn huyên, chuyện trò sau những ngày dài bận rộn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 12 Phạm Ngọc Thảo, TX. Đồng Xoài, Bình Phước
      Giờ mở cửa: 07:00 – 20:00
      Cơm Chay Phổ Minh
      Cơm Chay Phổ Minh
      Cơm Chay Phổ Minh
      Cơm Chay Phổ Minh
    • Top 3

      Ẩm Thực Chay Thiện Duyên

      Gọi điện

      Ẩm Thực Chay Thiện Duyên tại địa chỉ 12 Phạm Ngọc Thảo, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực chay và muốn tận hưởng một trải nghiệm ẩm thực lẩu ngon. Quán còn có điểm cộng bởi sự tiện lợi với chỗ đậu xe ô tô dành cho khách hàng. Ẩm Thực Chay Thiện Duyên nổi tiếng với các món lẩu chay ngon và đa dạng, mang đến sự phong phú trong hương vị.


      Không chỉ có ẩm thực chất lượng, quán còn có môi trường thoáng đãng và sạch sẽ, cùng đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Sự phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp của nhân viên tại Ẩm Thực Chay Thiện Duyên tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng. Tóm lại, Ẩm Thực Chay Thiện Duyên là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích ẩm thực lẩu chay hấp dẫn. Với sự phục vụ tận tâm, không gian thoáng đãng và chỗ đậu xe ô tô đảm bảo, bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại quán này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 12 Phạm Ngọc Thảo, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

      Điện thoại: 0589 474 565

      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

      Gọi điện
      Ẩm Thực Chay Thiện Duyên
      Ẩm Thực Chay Thiện Duyên
      Ẩm Thực Chay Thiện Duyên
      Ẩm Thực Chay Thiện Duyên
    • Top 4

      Quán Chay Hoa Tâm

      Gọi điện

      Quán Chay Hoa Tâm ở địa chỉ 55 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước là một địa điểm đáng để ghé thăm. Ở đây, khách hàng sẽ trải nghiệm những món ăn chay đặc biệt được chế biến đầy màu sắc với những hương vị hấp dẫn. Quán cũng có một không gian thoải mái, sạch sẽ, ấm cúng và nhân viên nhiệt tình để giúp khách hàng thưởng thức những bữa ăn ngon miệng.


      Quán Chay Hoa Tâm là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức những món ăn chay ngon lành và tận hưởng không gian thoải mái. Quán cung cấp nhiều loại món ăn chay ngon như bún riêu chay, cháo nấm, bánh ướt và nhiều món ăn khác. Đặc biệt, quán còn có nhiều thức uống và đồ uống ngon lành để giúp kháng tận hưởng một bữa ăn hoàn hảo. Quán đảm bảo chất lượng của các món ăn chay và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Quán là một địa điểm lý tưởng để những ai thích ăn uống chay có thể thưởng thức những món ăn ngon miệng với giá cả hợp lý. Hãy đến đây để trải nghiệm và thưởng thức những món ăn chay thơm ngon tại đây bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 55 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

      Điện thoại: 0862 085 109

      Giờ mở cửa: 06:30 - 10:00

      Gọi điện
      Quán Chay Hoa Tâm
      Quán Chay Hoa Tâm
      Quán Chay Hoa Tâm
      Quán Chay Hoa Tâm
    • Top 5

      Quán chay Thiện Lạc (Vegan Restaurant)

      Gọi điện

      Quán chay Thiện Lạc (Vegan Restaurant) - một không gian thân thiện và ấm cúng mang đến cảm giác thân thương như gia đình. Quán chay Thiện Lạc (Vegan Restaurant) với các món ăn chay được chế biến thành nhiều kiểu. Ngoài cơm chay, quán còn có hủ tiếu chay, lẩu chay, bánh cuốn chay... Không gian của sự sáng tạo, nổi bật với thực đơn món chay thơm ngon, tròn vị phục vụ từ bữa sáng, bữa trưa nhanh gọn cho đến bữa tối sum họp.


      Quán mang lại cảm giác ấm cúng, thân thiện và thoải mái như ở nhà cho thực khách. Nhân viên của quán lịch sự, nhiệt tình. Nhận xét về Quán chay Thiện Lạc (Vegan Restaurant) có khách hàng nói: "Lần nào đến Quán chay Thiện Lạc (Vegan Restaurant) cũng được phục vụ tận tình, cơm trưa ngon và đặc biệt quán thường xuyên đổi món nên ăn hoài không ngán. Vẫn thích nhất là món lẩu hương vị thơm ngon không lẫn vào đâu được, mùi vị đặc biệt nên ăn một lần là ghiền luôn! Chúc cho quán buôn may bán đắt". Đây là cơ sở cho bạn khi chọn Quán chay Thiện Lạc (Vegan Restaurant).


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 07 Trường Chinh, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
      Điện thoại: 0908 792 518
      Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
      Gọi điện
      Quán chay Thiện Lạc (Vegan Restaurant)
      Quán chay Thiện Lạc (Vegan Restaurant)
      Quán chay Thiện Lạc (Vegan Restaurant)
      Quán chay Thiện Lạc (Vegan Restaurant)
    • Top 6

      Quán Cơm Chay Âu Lạc

      Gọi điện

      Nếu bạn là người thường xuyên ăn chay thì chắc chắn phải đến Quán Cơm Chay Âu Lạc. Từ không gian đến giá cả ở đây đều rất bình dân. Quán Cơm Chay Âu Lạc tuy chỉ là một quán cơm chay bình dân nhưng được rất nhiều người ủng hộ. Bàn ghế ở đây là những bộ bàn ghế sắt đơn giản nhưng rất sạch sẽ, gọn gàng. Quán Cơm Chay Âu Lạc nổi tiếng với những món ăn chay ngon được chế biến từ nguyên liệu tươi sạch và đảm bảo an toàn thực phẩm.


      Quán có thực đơn phong phú cùng các món ăn thay đổi hàng ngày không bị nhàm chán. Quán Cơm Chay Âu Lạc phục vụ chủ yếu là cơm cùng với nhiều món thức ăn đi kèm như canh, kho, chiên, xào… Các món ăn luôn được trang trí bắt mắt, kích thích vị giác mỗi người. Nếu không thích, bạn có thể đổi vị với món cơm hấp lá sen kết hợp rau củ, hạt sen rất thơm ngon lạ miệng. Đặc biệt quán nổi tiếng với món hủ tiếu chay, bún chay,... vô cùng đa dạng. Từ nước dùng đến đồ nhúng đều được chủ quán tự tay chuẩn bị chu đáo để mang đến những bữa ăn ngon miệng cho thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 738 Phú Riềng Đỏ, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
      Điện thoại: 0906 900 177
      Giờ mở cửa: 06:00 - 19:30
      Gọi điện
      Quán Cơm Chay Âu Lạc
      Quán Cơm Chay Âu Lạc
      Quán Cơm Chay Âu Lạc
      Quán Cơm Chay Âu Lạc
    • Top 7

      Cơm chay Cô Bông

      Gọi điện

      Cơm chay Cô Bông là sự lựa chọn tiếp theo nếu bạn muốn ăn chay tại Đồng Xoài. Đây là một nhà hàng có không gian khá rộng rãi, sang trọng. Nội thất bên trong chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ với tông màu trầm. Bên cạnh đó quán cũng nhấn nhá thêm những chiếc đèn lồng và cây xanh để tạo cảm giác thanh lịch, yên bình và gần gũi với thiên nhiên.


      Điểm cộng tiếp theo của Cơm chay Cô Bông là menu phong phú với nhiều món ăn đa dạng. Không chỉ có những món chay truyền thống, quán còn sáng tạo nên nhiều món chay mới lạ như: nấm bào ngư chiên xù, chả giò trái cây, đông cô chiên giòn sốt me… Thực đơn nhà hàng được chia thành các phần của bữa ăn như món khai vị, món chính và cuối cùng là món tráng miệng. Các nguyên liệu nhà hàng lựa chọn để chế biến hoàn toàn 100% là rau củ tươi chứ tuyệt đối không sử dụng các loại thịt giả, chất phụ gia. Do đó các món ăn tại đây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giữ được vị ngon, ngọt tự nhiên nữa. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn của quán vì tất cả nguyên liệu đều được nhập trực tiếp từ nông trại, đảm bảo xanh – sạch.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 140 Nguyễn Tất Thành, Huyện Phước Long, Bình Phước
      Điện thoại: 0937 020 033
      Gọi điện
      Cơm chay Cô Bông
      Cơm chay Cô Bông
      Cơm chay Cô Bông
      Cơm chay Cô Bông



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy