Top 7 Quán mì cay ngon nhất ở Trà Vinh

Tran Thao 1910 0 Báo lỗi

Mì cay là một món đã và đang vô cùng hot trong giới trẻ với 7 cấp độ mang đến những cảm giác trải nghiệm tuyệt vời khác nhau. Cũng vì vậy nhiều quán mì cay ra ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Cay Sasin

    Gọi điện

    Mì Cay Sasin là một thương hiệu Việt Nam trong lĩnh vực ăn uống, hình thành từ đầu năm 2016 với cơ sở đầu tiên ở TP. HCM, sau đó đã và đang mở rộng đến nhiều tỉnh thành khác trong cả nước, như: Hà Nội, Huế, Nha Trang, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ, Đồng Tháp, Kiên Giang,… Có thể nói, thương hiệu “Sasin” đã trở nên quen thuộc và phổ biến dành cho thực khách ở TP. HCM nói riêng và nhiều tỉnh thành khác nói chung.


    Mì Cay Sasin là một trong những quán mì cay nổi tiếng nhất ở Trà Vinh. Kết cấu hạ tầng tốt nên rất được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tại Mì cay Sasin có các loại mì cay 7 cấp độ được chế biến từ mì Hàn Quốc dai ngon kết hợp với tôm, mực, bò, kim chi, ớt cay Hàn Quốc sẽ cho các tín độ sành ăn cay cảm giác thơm ngon và rất hợp với khẩu vị của nhiều thực khách yêu thích món ăn này. Món mì cay ở đây không chỉ đảm bảo vị ngon, trình bày đơn giản, nước soup đặc biệt nhưng hương vị không quá cay với đầy đủ nguyên liệu hấp dẫn. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, dễ thương và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 Nguyễn Thiện Thành, TP. Trà Vinh, Trà Vinh

    Điện thoại: 0986 978 500

    Fanpage: https://www.facebook.com/MiCaySasinTraVinh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Cay Sasin
    Mì Cay Sasin
    Mì Cay Sasin
    Mì Cay Sasin

  2. Nếu bạn là một fan cuồng nhiệt của văn hóa Hàn Quốc, bạn luôn ước mơ có thể dạo bước trên đường phố của xứ xở kim chi và lạc vào những quán ăn đậm chất đường phố nhưng vẫn không kém phần thanh lịch, tinh tế thì hãy đến ngay với Yagami Trà Vinh Ẩm Thực Lẩu Thái - Nhật - Hàn. Điểm ấn tượng đầu tiên của thực khách khi bước chân vào Yagami Trà Vinh chính là không gian ở đây được thiết kế và trang trí giống như những quán ăn của Hàn Quốc. Từng chiếc bàn, chiếc ghế, đèn trang trí đều tạo cho bạn cảm giác như mình đang ở Hàn Quốc thật sự.


    Với tình yêu dành cho ẩm thực Hàn, Yagami Trà Vinh cũng sẽ gửi gắm tới bạn những món ăn truyền thống đặc trưng nhất, với hương vị và trình bày chuẩn chỉnh nhất. Khám phá ngay những món ăn quốc dân với mì cay, gà sốt phô mai, mì tương đen, miến xào, là canh kim chi đậu non ngon xuýt xoa, là bánh xèo giòn rụm hay miến trộn với từng sợi to mềm chuẩn xứ kim chi. Bạn sẽ khó mà quên được hương vị cũng như sự trình bày đẹp mắt của đầu bếp khéo tay trong nhà hàng. Hãy đến Yagami Trà Vinh Ẩm Thực Lẩu Thái - Nhật - Hàn cùng bạn bè và người thân để thưởng thức không gian ẩm thực đẹp và đồ ăn chất lượng tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Thiện Thành, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 029 4654 3838
    Email: hoainhan.tsdt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068269794554
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
    Gọi điện
    Yagami
    Yagami
    Yagami
    Yagami
  3. Nadi - Trà Sữa, Ăn Vặt đã trở thành một cái tên khá quen thuộc đối với một số bạn trẻ có đam mê ăn uống, có tình yêu và sở thích với xứ sở kim chi. Không chỉ có đồ ăn mang phong vị của xứ sở kim chi - Hàn Quốc "độc nhất vô nhị" với các món ăn như: mì cay, lẩu một người,... hay các món Việt Nam như: tré trộn, cá viên chiên,... mà Nadi - Trà Sữa, Ăn Vặt còn được biết đến với vô vàn đồ uống hấp dẫn khác. Không gian Nadi - Trà Sữa, Ăn Vặt tuy nhỏ nhắn, nhưng rất thoải mái, sạch sẽ. Với thiết kế tông màu gỗ nhẹ nhàng, Nadi - Trà Sữa, Ăn Vặt đã đem lại cho khách hàng một không gian ăn uống ấm áp, phù hợp với bữa ăn gia đình, bạn bè và không thiếu sự ngọt ngào của xứ sở này.

    Là một quán ăn đặc biệt bởi sự khác lạ nhưng thật không nghĩ tới giá cả đồ ăn cùng đồ uống ở Nadi - Trà Sữa, Ăn Vặt lại hạt dẻ đến vậy. Song, chất lượng món ăn, màu sắc đồ ăn, cách trang trí, dụng cụ phục vụ trong bữa ăn cũng không vì thế mà mất đi sự hấp dẫn, bắt mắt. Vậy nhưng, Nadi - Trà Sữa, Ăn Vặt ghi điểm trong mắt bạn trẻ hơn cả lại không phải nằm ở phía đồ ăn. Vì lẽ, đến Nadi - Trà Sữa, Ăn Vặt bạn sẽ được được hưởng dịch vụ tốt nhất, bạn chẳng phải chờ lâu khi đã gọi món (2 - 5 phút), bạn được trông giữ xe miễn phí, được giao hàng tận nơi,... và được no căng bụng khi ra về mà túi tiền vẫn đủng đỉnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Đường B, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0929 086 986
    Email: casiphuongnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Trasua.Anvat.NADI
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nadi - Trà Sữa, Ăn Vặt
    Nadi - Trà Sữa, Ăn Vặt
    Nadi - Trà Sữa, Ăn Vặt
    Nadi - Trà Sữa, Ăn Vặt
  4. Top 4

    Mì Cay Koreno

    Gọi điện

    Có thể thấy Mì Cay Koreno là một quán mì cay cực kỳ đông khách, đơn giản bởi vì nó rất ngon và sợi mì dai đúng chuẩn hàn Quốc. Đây là một trong những quán khởi đầu phong trào mì cay ở Trà Vinh cho đến nay vẫn chiếm được một vị trí quan trọng trong lòng khách hàng. Nước soup đậm đà hợp khẩu vị, vị ngọt được ninh từ xương nên không có nhiều bột ngọt. Nguyên liệu tươi sống, được lựa chọn kỹ lưỡng. Cùng bạn bè ghé đến Mì Cay Koreno làm một bữa mì cay nồng nồng, thơm phức thì không gì có thể thay thế được bữa ăn này.


    Không gian quán Mì Cay Koreno rộng rãi, thoáng mát, sang trọng, là địa chỉ check in cực kỳ tuyệt đẹp cho các tín đồ sống ảo. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh lẹ cũng là một trong những lý do khiến thực khách tại Trà Vinh đặc biệt yêu thích quán mì cay này. Ngoài mì cay, quán có phục vụ thêm nhiều món ăn hấp dẫn khác. Ở Trà Vinh mà muốn ăn mì cay thì Mì Cay Koreno là một trong những lựa chọn hàng đầu, nhìn chung quán có không gian khá rộng, thoải mái, mì cay ở đây đúng chuẩn cay rất hợp với các bạn yêu thích vị cay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99A Kho Dầu, TP. Trà Vinh, Trà Vinh

    Điện thoại: 0975 090 000

    Fanpage: https://www.facebook.com/micaykorenotravinh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Cay Koreno
    Mì Cay Koreno
    Mì Cay Koreno
    Mì Cay Koreno
  5. Milktea Roy Trà Vinh có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Quán chuyên về mì cay với các cấp độ cho thực khách lựa chọn. Nếu không ăn được cay thì bạn nên chọn mì cay cấp độ 0,5 hoặc cấp độ 1. Mì chua chua ngọt ngọt cay cay, hải sản có tôm, mực, cá viên, xúc xích, súp lơ, nấm, cà rốt. Tất cả hòa quyện làm khơi dậy tất cả vị giác khi thưởng thức ngon khỏi phải nói, đồ ăn và thức uống ở đây thì tuyệt vời.

    Với hương vị dễ ăn, từng tô mì được chăm chút nấu liền ngay sau khi khách gọi, đảm bảo đồ mới 100% và vệ sinh an toàn. Hầu hết các bát mì tại đây đều qua quá trình chế biến đạt chuẩn, đều sử dụng các loại nguyên liệu chế biến tươi ngon, và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ở Milktea Roy Trà Vinh, thành phần làm nên món mì cay được sản xuất từ Hàn Quốc, nên khi ăn bạn sẽ thấy dai dai với hương vị đặc trưng cứ Hàn khó pha lẫn vào đâu được. Mì cay sợi dai và nước dùng khá đậm đà. Ngoài mì cay thì còn có rất nhiều món ăn vặt khác cho bạn chọn lựa. Nhân viên phục vụ cũng rất nhiệt tình và chu đáo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 460 Phạm Ngũ Lão, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0939 195 989
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Milktea-Roy-Trà-Vinh/100030957147187/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Milktea Roy Trà Vinh
    Milktea Roy Trà Vinh
    Milktea Roy Trà Vinh
    Milktea Roy Trà Vinh
  6. Cùng những địa chỉ trên, Trà sữa BaNa - Mì cay Itada cũng mang sức hút không hề kém cạnh. Trà sữa BaNa - Mì cay Itada luôn mang đến những món ăn ngon Hàn Quốc cho bạn vào mỗi ngày. Bạn sẽ không bao giờ chán với menu vô cùng đa dạng và hấp dẫn. Trà sữa BaNa - Mì cay Itada thu hút nhiều sự quan tâm và chú ý từ giới trẻ với món ăn hấp dẫn. Menu của Itada khá đa dạng: mì cay, lẩu kim chi, cơm cuộn, bánh gạo, miến trộn, mì tương đen,... sẵn sàng phục vụ quý khách.

    Điểm nổi bật của quán Trà sữa BaNa - Mì cay Itada chính là không gian quán rộng rãi nên sẽ tránh được tình trạng chờ đợi vào những ngày cao điểm như lễ hay ngày nghỉ cuối tuần. Mì cay tại đây mang đậm vị ngọt tự nhiên của thịt, tôm tươi và nước hầm xương, kết hợp cùng loại mì Hàn Quốc hảo hạng, thơm dai. Nếu có dịp ghé đây thưởng thức mì cay, bạn dễ dàng thấy rằng topping của BaNa - Mì Cay Itada cho khá nhiều và đa dạng hơn so với các quán khác. Hải sản ngọt mềm, thịt bò miếng to hòa cùng vị đậm đà chua cay ngon không cưỡng nổi của nước dùng sẽ khiến các fan nghiền mì cay ngất ngây quên lối về. Quán còn ghi điểm bởi phong cách phục vụ, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Hãy đến ngay quán Trà sữa BaNa - Mì cay Itada để thưởng thức tô mì cay tuyệt vời nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nhánh Số 2, Huyện Tiểu Cần, Trà Vinh
    Điện thoại: 0333 267 843
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuabana
    Gọi điện
    Trà sữa BaNa - Mì cay Itada
    Trà sữa BaNa - Mì cay Itada
    Trà sữa BaNa - Mì cay Itada
    Trà sữa BaNa - Mì cay Itada
  7. Top 7

    Mì Cay Alpha

    Gọi điện

    Mì Cay Alpha đã trở thành một cái tên khá quen thuộc đối với một số bạn trẻ có đam mê ăn uống, có tình yêu và sở thích với xứ sở kim chi. Không chỉ có đồ ăn mang phong vị của xứ sở kim chi - Hàn Quốc "độc nhất vô nhị" với các món ăn như: mì cay, kimbap, lẩu kim chi, tokbokki, phô mai que,... mà Mì Cay Alpha còn được biết đến với vô vàn đồ uống hấp dẫn khác. Không gian Mì Cay Alphatuy nhỏ nhắn, nhưng rất thoải mái, sạch sẽ. Với thiết kế tông màu gỗ nhẹ nhàng, Mì Cay Alpha đã đem lại cho khách hàng một không gian ăn uống ấm áp, phù hợp với bữa ăn gia đình, bạn bè và không thiếu sự ngọt ngào của xứ sở này.


    Các món ăn ở Mì Cay Alpha có giá vô cùng bình dân và sinh viên. Song, chất lượng món ăn, màu sắc đồ ăn, cách trang trí, dụng cụ phục vụ trong bữa ăn cũng không vì thế mà mất đi sự hấp dẫn, bắt mắt. Mì Cay Alpha là mì cay 7 cấp độ được chế biến từ mì Hàn Quốc dai ngon kết hợp với tôm, mực, bò, kim chi, ớt cay Hàn Quốc sẽ cho các tín độ sành ăn cay cảm giác thơm ngon và rất hợp với khẩu vị của bản thân. Nước mì rất ngon, vừa vị, được chế biến khéo léo để vị cay bùng nổ nhưng không bị đắng, hải sản và thịt tươi ngon tạo vị ngọt thanh đặc trưng của thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 408A Phạm Ngũ Lão, TP. Trà Vinh, Trà Vinh

    Điện thoại: 0966 484 250

    Email: micayomegathanhphotravinh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MiCayAlphaTraVinh0966484250/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Cay Alpha
    Mì Cay Alpha
    Mì Cay Alpha
    Mì Cay Alpha



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy