Top 5 Quán mì cay được yêu thích nhất Kon Tum

Mì cay là món ăn cực ngon và hấp dẫn mà bạn nên thử thưởng thức. Bài viết này Toplist sẽ giới thiệu đến bạn những quán mì cay được yêu thích nhất Kon Tum mà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phố Mì Cay Seoul

    Gọi điện

    Không gian tại Phố Mì Cay Seoul thoáng mát và sự niềm nở của nhân viên sẽ giúp bạn thêm thoải mái và vui vẻ hơn. Bạn sẽ có nhiều ấn tượng khó phai sau khi dùng bữa tại Phố Mì Cay Seoul. Đây là một thương hiệu về các loại mì cực kỳ uy tín và nổi tiếng tại Kon Tum. Đầu tiên khi nhắc đến Phố Mì Cay Seoul không thể không kể đến các loại mì cay siêu hấp dẫn ngập tràn topping ngoài ra.


    Tô mì được chế biến từ sợi mì ramen màu vàng óng siêu hấp dẫn cùng các thể loại topping ăn kèm như hải sản, xúc xích, nấm,... Ngoài ra, thực khách khi đến với Phố Mì Cay Seoul cũng không thể bỏ lỡ món tokbokki ramen hải sản với những mì ramen, tôm, mực, trứng, phô mai, kim chi, nấm kim châm, cá viên,... Một phần đầy đủ như vậy sẽ có hương vị cực kỳ thơm ngon và pha chút cay nồng rất hấp dẫn mà bạn chắc chắn phải đến và gọi một phần nhé. Ngoài mì cay thì còn có rất nhiều món khác cho bạn chọn lựa như: Sushi, kimbap, cá viên chiên,... nhân viên phục vụ cũng rất nhiệt tình và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Trần Hưng Đạo, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0971 553 309
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phố Mì Cay Seoul
    Phố Mì Cay Seoul
    Phố Mì Cay Seoul
    Phố Mì Cay Seoul

  2. Top 2

    Mì Cay Kitachi

    Gọi điện

    Nhắc đến mì cay ngon ở Kon Tum thì không thể bỏ qua quán Mì Cay Kitachi. Tô mì cay to đùng của Mì Cay Kitachi với nhiều nguyên liệu như tôm, mực, cá viên, thanh cua, các loại rau, mì Hàn và nước dùng được nấu rất ngon, đậm đà. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ tận tình cũng là một điểm cộng cho quán. Không gian quán bên trong khá rộng rãi lại có nơi để “sống ảo” cho các bạn vì thế không thể nào không ghé quán dùng thử món mì cay nơi đây.

    Mê đắm với đủ loại món ăn hấp dẫn tại Mì Cay Kitachi với mì cay 7 cấp độ, full toping tươi ngon đa dạng. Một không gian đủ thoái mái. Các món được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi gu thưởng thức của thực khách dù là tinh tế nhất. Chần chờ gì mà không nhanh nhanh ra liền Mì Cay Kitachi, vừa được một bộ ảnh sống ảo mà còn căng bụng với các món ngon tại Mì Cay Kitachi bạn nhé. Nguyên liệu và công thức chuẩn vị Hàn, kết hợp với bí quyết riêng của nhà hàng chắc chắn sẽ mang lại cho thực khách sự hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 259 Bà Triệu, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0986 949 038
    Website: micaykitachi.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/micaykitachikontum/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Cay Kitachi
    Mì Cay Kitachi
    Mì Cay Kitachi
    Mì Cay Kitachi
  3. Top 3

    Torki Premium Kontum

    Gọi điện

    Đối với các tín đồ mê món mì cay thì địa chỉ Torki Premium Kontum đã không còn xa lạ. Torki Premium Kontum có menu đa dạng như mì cay, kimbap, bánh gạo để thực khách tha hồ chọn lựa. Chỉ cần nhìn thấy những làn khói lan toả cùng nước dùng sôi nóng trên nền sắc đỏ của ớt và kim chi, thực khách sẽ cảm thấy bụng đói cồn cào. Lựa chọn Torki Premium Kontum cho bữa trưa của mình, thực khách sẽ cảm nhận được hương vị mì cay ấm nóng đúng điệu trong một không gian lý tưởng, cùng thái độ phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản.

    Torki Premium Kontum
    được chọn mì cay theo loại topping giúp thực khách dễ dàng lựa chọn hơn. Mỗi loại lại có bảy cấp độ khác nhau và có hai size để khách hàng chọn theo sức ăn của mình. Mì đã cay còn thêm nóng khiến bạn vừa ăn vừa phải hít hà nhưng tay lại chẳng thể dừng đũa. Tại Kon Tum, khách hàng có thể đến 24 Tố Hữu, TP. Kon Tum để thưởng thức mì cay của Torki Premium Kontum. Đối với đơn mua mang đi, mì cay được đựng túi riêng với nước dùng và các topping tươi sống, đảm bảo đầy đủ và ngon miệng như ở tiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Tố Hữu, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 026 0628 6789 & 0905 250 694
    Email: maituanvu91@gmail.com
    Website: torkifood.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/GaranTorkiPremiumKonTum/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Torki Premium Kontum
    Torki Premium Kontum
    Torki Premium Kontum
    Torki Premium Kontum
  4. Nếu như bạn đã trót mê hương vị mì cay 7 cấp độ Hàn Quốc nhưng lại chẳng thể cất bước vi vu, thì có thể ghé qua quán Tiệm Ăn-Trà Sữa Cô Haa để trải nghiệm. Tiệm Ăn-Trà Sữa Cô Haa là một quán mì cay được nhiều người yêu thích đặc biệt là những tín đồ ăn uống. Quán Tiệm Ăn-Trà Sữa Cô Haa thu hút nhiều bạn trẻ bởi những bát mì ngon có mức giá dễ chịu.

    Mì cay vừa mang đến bàn đã lan toả hương thơm quyến rũ, nồng nàn kích thích vị giác. Quán Tiệm Ăn-Trà Sữa Cô Haa luôn đặt cao chất lượng món ăn, các phần thức ăn kèm như cá viên, xúc xích, thịt bò và hải sản đều rất tươi. Phần nước dùng đậm vị kim chi, chua chua cay cay chính là sức hấp dẫn mà quán Tiệm Ăn-Trà Sữa Cô Haa mang đến cho thực khách. Tiệm Ăn-Trà Sữa Cô Haa được nhiều bạn trẻ ở Kon Tum lựa chọn bởi nước mì rất ngon, hợp khẩu vị và rất chuẩn vị Hàn Quốc. Cùng với đó phần "topping" mì khá đa dạng với tôm, cá viên, mực, nấm, bắp cải ăn kèm rất ngon. Khi đến Kon Tum, bạn không thể bỏ lỡ Tiệm Ăn-Trà Sữa Cô Haa đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Hoàng Thị Loan, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0988 320 641
    Email: nguyenvanhaikontum@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550204837841

    Gọi điện
    Tiệm Ăn-Trà Sữa Cô Haa
    Tiệm Ăn-Trà Sữa Cô Haa
    Tiệm Ăn-Trà Sữa Cô Haa
    Tiệm Ăn-Trà Sữa Cô Haa
  5. Bếp Ăn Vặt Sunny không phải là một quán chuyên về mì cay nhưng món mì cay nơi đạy lại rất ngon. Mì cay ở quán vẫn đầy đủ mực, tôm, chả cá,… như những quán khác, nước dùng thì đậm vị. Không gian quán không quá lớn nhưng lại rất gọn gàng và được trang trí rất đẹp, nhân viên thì phục vụ rất tốt. Ngoài ra quán còn có món lẩu hải sản với tôm, cua, mực,… con nào cũng rất to. Cùng với đó là các món ăn vặt, trà sữa,... cho bạn có thể thoải mái lựa chọn thêm để thưởng thức.


    Bếp Ăn Vặt Sunny với phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp. Bạn không cần phải đợi quá lâu mà đã có một lẩu mì thơm ngon hấp dẫn. Bên cạnh đó, không gian của quán cũng được trang trí khá đẹp mắt. Nơi đây cũng là một địa chỉ sống ảo tuyệt vời dành cho nhiều bạn trẻ. Mì cay ở đây nhìn qua chắc nhiều bạn sẽ “hít hà” vì màu đỏ của nước mì cay ở nơi đây, không những thế những topping như tôm, mực cũng được phũ đầy ớt. Chắc chắn bạn phải xuýt xoa với hương vị mì cay tuyệt vời tại quán. Đến Bếp Ăn Vặt Sunny để thưởng thức tô mì cay thơm ngon và hấp dẫn bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 24, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0944 500 089
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088017356573
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Gọi điện
    Bếp Ăn Vặt Sunny
    Bếp Ăn Vặt Sunny
    Bếp Ăn Vặt Sunny
    Bếp Ăn Vặt Sunny



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy