Top 5 Quán mì cay ngon và hút khách nhất Bà Rịa - Vũng Tàu

  1. Top 1 Mì Cay Yagami
  2. Top 2 Mì Cay Michigo Bà Rịa
  3. Top 3 Mì Cay Seoul
  4. Top 4 Mì Cay Nari Bà Rịa
  5. Top 5 Mì Cay Chichico

Top 5 Quán mì cay ngon và hút khách nhất Bà Rịa - Vũng Tàu

Những phần mì cay nồng đến hít hà nhưng đậm đà quyến rũ luôn nhận được tình yêu của tín đồ ẩm thực. Toplist sẽ gợi ý cho bạn những quán mì cay được yêu thích ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Cay Yagami

    Gọi điện

    Nói đến mì cay tại Bà Rịa - Vũng Tàu, không thể bỏ qua cái tên Mì Cay Yagami. Giống với đa phần các cửa hàng mì cay khác, ở đây tập trung đa phần vào mì cay, đầu tư bài bản để có được tô mì phục vụ cả những khách hàng khó tính nhất. Và kèm theo mì cay, Mì Cay Yagami cũng có các món khác như chân gà, tobokki, kimpap, viên chiên... và các loại nước như trà sữa các vị, soda, trà trái cây và nước ép các loại.

    Kèm với mì cay, quán có phục vụ các thức ăn khác như tobokki, viên chiên, cơm cuộn, xoài lắc, bánh tráng trộn.. Tuy rằng không phải quá đầu tư chỉnh chu, nhưng bạn cũng nên thử nhé, bởi theo chia sẽ, mỗi món ăn đều là tâm huyết của chủ quán, và chị luôn cố gắng tìm tòi và làm mới món ăn, giúp món ăn có hương vị đặc trưng chỉ có khi đến Mì Cay Yagami. Đồ uống ở đây cũng đa dạng từ nước ngọt, soda đến trà sữa, sữa tươi trân châu. Lại thêm một điểm đó là ở đây phục vụ trà sữa rất nhiều topping, như pudding, trân châu, thạch tự làm,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 441 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0332 393 966 & 0337 053 131
    Website: Yagami.com.vn
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100087658941382
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Mì Cay Yagami
    Mì Cay Yagami
    Mì Cay Yagami
    Mì Cay Yagami

  2. Top 2

    Mì Cay Michigo Bà Rịa

    Gọi điện

    Vào những ngày mưa, không khí trở nên lành lạnh và món mì cay lại được yêu thích hơn bao giờ hết. Dạo gần đây, dân tình Bà Rịa - Vũng Tàu lại được phen rỉ tai nhau về một quán siêu “Hot” với 7 cấp độ cay, tha hồ cho những tín đồ ăn cay “Thách thức vị giác” của mình. Và quán mà Toplist muốn đề cập ở đây, không đâu khác chính là: Mì Cay Michigo Bà Rịa.


    Không gian quán tương đối rộng rãi và được bài trí rất trang nhã với tone màu trắng chủ đạo. Quán decor theo phong cách Hàn Quốc, nên mỗi không gian tại Mì Cay Michigo Bà Rịa đều được trang trí khá ấn tượng mang đậm chất Hàn. Ngoài mì cay 7 cấp độ, quán còn phục vụ thực đơn đa dạng với hơn các món ăn đậm chất Hàn Quốc, cùng đó là rất nhiều thức ăn vặt và nước uống. Điểm mà thực khách cực thích tại Mì Cay Michigo Bà Rịa chính là các combo. Bởi, giá rất chi là hời mà lại thưởng thức được hầu hết các món đặc trưng tại đây. Theo mình tìm hiểu, thì hầu hết các gia đình hoặc nhóm bạn đều lựa chọn các combo để thưởng thức khi đến với quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Bạch Đằng, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0971 966 729 & 0766 865 556
    Email: phamvanquang067@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MicayYagami.BaRia
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Cay Michigo Bà Rịa
    Mì Cay Michigo Bà Rịa
    Mì Cay Michigo Bà Rịa
    Mì Cay Michigo Bà Rịa
  3. Top 3

    Mì Cay Seoul

    Gọi điện

    Nằm tại 337 - 339 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu, quán Mì Cay Seoul được rất nhiều thực khách yêu thích với món mỳ cay 7 cấp độ tại đây.Theo nhận xét của nhiều bạn trẻ, mì cay ở quán Mì Cay Seoul rất ngon và đặc biệt, nước mì có vị chua cay đậm đà, không bị nhạt quá hay bị chua quá, rau sạch thơm ngon. Những món mì cay thơm ngon hấp dẫn ở đây phù hợp với khẩu vị của người Việt nên hầu hết thực khách đến đây đều nghiện ăn mì cay của quán.

    Bạn có thể chọn cấp độ cay phù hợp với mình, tại đây menu rất đa dạng, bạn nên gọi thêm một số đồ ăn kèm như kim chi vì kim chi ở đây rất ngon nha, và đồ uống yêu thích. Các món ăn tại quán được làm rất là kỹ lưỡng và sạch sẽ. Ưu điểm nổi bật của quán chính là sự nhiệt tình và thân thiện khi phục vụ của đội ngũ nhân viên. Còn chần chừ gì nữa, đến ngay Mì Cay Seoul thôi: Không gian ấm cúng, rộng rãi. Đồ ăn, uống phong phú, siêu ngon, siêu chanh sả. Phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Hẹn hò chúng bạn đến ngay Mì Cay Seoul để được sưởi ấm cõi lòng đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 337 - 339 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0976 048 387
    Email: contact@micayseoul.com
    Website: micayseoul.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/micayseoulvungtau
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
  4. Top 4

    Mì Cay Nari Bà Rịa

    Gọi điện

    Thêm một lựa chọn cho bạn về món mì cay Hàn Quốc tại Bà Rịa - Vũng Tàu là Mì Cay Nari Bà Rịa. Quán Mì Cay Nari Bà Rịa đem đến cho thực khách nhiều loại mì cay ngon miệng, hợp khẩu vị. Thực khách đến đây sẽ cảm nhận được hương vị mì cay ấm nóng đúng điệu trong một không gian lý tưởng, cùng thái độ phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Không gian ảo diệu như mê cung hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm cực kỳ lý thú cho các bạn cùng địa điểm "sống ảo" tuyệt vời.

    Không chỉ hấp dẫn bởi topping là những nguyên liệu tươi ngon, hảo hạng như: Tôm, thịt bò, cá viên, mực, xúc xích,... mà điểm nhấn của tô mì cay quán Mì Cay Nari Bà Rịa nằm ở nước dùng chua cay đậm đà đến giọt cuối cùng. Ngoài ra, Mì Cay Nari Bà Rịa còn phục vụ một số loại thứ ăn vặt khác, khá đa dạng. Mì cay tại đây mang đậm vị ngọt tự nhiên của thịt, tôm tươi và nước hầm xương, kết hợp cùng loại mì Hàn Quốc hảo hạng, thơm dai. Nếu có dịp ghé đây thưởng thức mì cay, bạn dễ dàng thấy rằng topping của Mì Cay Nari Bà Rịa cho khá nhiều và đa dạng hơn so với các quán khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Lê Quý Đôn, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0974 960 134
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Mì-Cay-Nari-Bà-Rịa-100063548351589/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Cay Nari Bà Rịa
    Mì Cay Nari Bà Rịa
    Mì Cay Nari Bà Rịa
    Mì Cay Nari Bà Rịa
  5. Top 5

    Mì Cay Chichico

    Gọi điện

    Nhắc đến mì cay ngon thì không thể bỏ qua Mì Cay Chichico, đến với quán mì cay sẽ được thưởng thức một tô mì cay ngon chính hiệu. Vị cay ở các cấp đều ngon, mặc dù nấu tất cả nguyên liệu từ thiên nhiên nhưng nước dùng mì cay vẫn ngon như thường, càng ngon ngọt hơn từ nấm và rau củ, sợi mì của Mì Cay Chichico dai mặc dù nước nguội đi nữa ăn cũng không ngán.

    Quán có một không gian khá rộng rãi, thích hợp đi nhiều người. Không gian trang trí tại quá cũng khá đẹp mắt. Không gian quán Mì Cay Chichico mát mẻ và được vệ sinh thường xuyên nên không lo tình trạng ám mùi. Các món ăn tại quán được làm rất là kỹ lưỡng và sạch sẽ. Đối với món mì cay làm nên thương hiệu, mì cay của Mì Cay Chichico sẽ khiến người ăn cảm nhận từng vị cay đến lưỡi, ngon không cưỡng lại. Nguyên liệu chế biến luôn tươi sống, quy trình chế biến sạch sẽ, chất lượng đồng nhất trên từng tô mì. Giá cả của Mì Cay Chichico phải chăng, còn có cả những thức uống giúp bạn giảm độ cay mà không mất đi hương vị của mì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 949 Bình Giã, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0708 771 772
    Email: Huongthuvu771@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61555569700795
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Mì Cay Chichico
    Mì Cay Chichico
    Mì Cay Chichico
    Mì Cay Chichico




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy