Top 5 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Bà Rịa - Vũng Tàu

Nguyễn Trinh 253 0 Báo lỗi

IELTS là một trong những chứng chỉ ngoại ngữ được đánh giá cao hiện nay. Vậy ôn luyện IELTS tại trung tâm tiếng anh nào tại Bà Rịa - Vũng Tàu để đạt được kết ... xem thêm...

  1. Để trở thành một công dân số trong kỷ nguyên 4.0, một trong những yếu tố là phải trau dồi tiếng Anh với các kỹ năng vàng: tư duy phản biện, sáng tạo, hợp tác, giao tiếp, tự hoàn thiện bản thân và kiến thức công nghệ. Là tổ chức đào tạo Anh ngữ hàng đầu Việt Nam với hơn 22 năm kinh nghiệm, ILA tiên phong mang đến những phương pháp học tập tân tiến, chuẩn quốc tế cùng các chương trình học phù hợp với mọi lứa tuổi và mục tiêu học tập.

    Vậy bạn đã sẵn sàng học Ielts cùng Trung tâm Anh ngữ ILA chưa? IELTS SUCCESS là chương trình luyện thi IELTS dành cho tất cả học viên từ 14 tuổi trở lên. Kết hợp giữa hơn 20 năm kinh nghiệm cùng giáo trình mới nhất từ Cambridge, chương trình IELTS SUCCESS giúp học viên có trải nghiệm học tập xuyên suốt nhiều 5 điểm vượt trội.


    Những ưu điểm chương trình học IELTS SUCCESS của ILA mang lại:

    • KẾT QUẢ TỐI ƯU - TIẾT KIỆM THỜI GIAN: Thời gian để tăng điểm IELTS từ 4.0 lên 7.0 chỉ mất 360 giờ học, so với trung bình 430 giờ học trên thị trường. Ngoài ra học viên còn có thêm 216 giờ miễn phí để tự học và làm bài tập.
    • TƯ VẤN CHÍNH XÁC - LỘ TRÌNH RÕ RÀNG: ILA sẽ tư vấn lộ trình học được cá nhân hoá dựa trên mục đích, động lực và mục tiêu điểm IELTS của học viên. Đồng thời, học viên được kiểm tra năng lực và gợi ý về lộ trình học tập tiếng Anh phù hợp trước khi thi IELTS.
    • GIÁO TRÌNH MỚI NHẤT - NỀN TẢNG ĐỒNG NHẤT: Chương trình học được kết hợp giữa giáo trình chuẩn quốc tế mới nhất cùng nền tảng quản lý học tập của Cambridge (CLMS) giúp hỗ trợ học viên ôn tập cả 4 kỹ năng, ngữ pháp và từ vựng, cùng với các kỹ năng thi IELTS.
    • 50% GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI - 50% GIÁO VIÊN VIỆT NAM: ILA có 50% giáo viên nước ngoài có chứng chỉ CELTA, chịu trách nhiệm đào tạo kỹ năng Viết, Nói, Phát âm. 50% giáo viên Việt Nam còn lại đều có điểm IELTS 7.5 trở lên, chịu trách nhiệm đào tạo kỹ năng Nghe và Đọc.
    • CAM KẾT ĐẦU RA - HIỆU QUẢ VƯỢT TRỘI: ILA cam kết cứ sau 60 giờ học trực tiếp (tương đương 15 tuần), học viên sẽ tăng 0.5 điểm IELTS. Sau mỗi module, học viên sẽ được được kiểm tra và đánh giá qua hệ thống kiểm tra năng lực, tương đương với một bài thi IELTS thật. Và với 120 giờ học trực tiếp, ILA cam kết học viên sẽ tăng thêm 1 điểm IELTS.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • ILA VŨNG TÀU: 208 Thống Nhất mới, P. 8, TP.Vũng Tàu, BR - VT - 025 4730 4466
    • ILA BÀ RỊA: 103-103A Bạch Đằng, P. Phước Trung, TP. Bà Rịa, BR - VT - 025 4730 0188

    Email: info@ilavietnam.edu.vn
    Website: https://ila.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ilabariavungtau

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ ILA
    Trung tâm Anh ngữ ILA
    Trung tâm Anh ngữ ILA
    Trung tâm Anh ngữ ILA

  2. Học viện Anh ngữ Hanex chuyên đào tạo và luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế, là đối tác KIM CƯƠNG của IDP tổ chức thi IELTS tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Hanex không ngừng nỗ lực tạo ra một môi trường học tập an toàn, tiện nghi, đồng thời liên tục cải tiến chất lượng đào tạo cũng như hệ thống quản lý và dịch vụ chăm sóc học viên để trở thành trung tâm hàng đầu Vũng Tàu và Việt Nam trong việc đào tạo tiếng Anh và luyện thi các chứng chỉ quốc tế Cambridge, IELTS, TOEIC.


    Đặc biệt, Học viện Anh ngữ Hanex là đơn vị tổ chức thi IELTS duy nhất được Bộ GD-ĐT phê duyệt chính thức đầu tiên tại Vũng Tàu. Không cần phải tốn thời gian di chuyển xa, giờ đây, các bạn thí sinh trên địa bàn tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã có thể an tâm đăng ký và dự thi IELTS tại Hanex. Sự chu đáo trong khâu chuẩn bị từ Hanex và IDP sẽ giúp các bạn thí sinh có tâm lý thoải mái trong suốt buổi thi và hoàn thành bài thi một cách tốt nhất.


    Chương trình học HANEX IELTS được thiết kế dành riêng cho trẻ từ 15 tuổi trở lên. Rút ngắn ½ thời gian luyện thi IELTS với Blended learning. Chương trình học IELTS tại HANEX với giáo trình học MINDSET for IELTS NXB ĐH Cambridge – Vương Quốc Anh, được thiết kế chuyên biệt và tinh gọn kết hợp với phương pháp học hiện đại Blended learning phục vụ yêu cầu luyện thi IELTS từ cơ bản đến nâng cao giúp học viên tự tịn đạt được điểm số như mong đợi. Khi tham gia khóa học, học viên sẽ được test thử trình độ và chọn lớp phù hợp theo mức điểm đầu vào và tư vấn lộ trình đạo tạo phù hợp với từng cá nhân.

    • IELTS FOUNDATION : 3.0 – 4.0 : Nắm chắc ngữ pháp, từ vựng cơ bản và bắt đầu chinh phục 4 kỹ năng.
    • IELTS MINDSET 1 : 4.0 – 5.0
    • IELTS MINDSET 2 : 5.0 – 6.0
    • IELTS MINDSET 3 : 6.0 – 6.5
    • IELTS PREPARATION : 6.5 +


    Những ưu điểm chương trình học IELTS của Hanex mang lại:

    • Trung tâm đầu tiên tại Bà Rịa - Vũng Tàu ứng dụng phương pháp học tập kết hợp blended learning, việc học tại lớp kết hợp với cộng nghệ và phần mềm trực tuyến tại nhà sẽ giúp học viên gia tăng cơ hội tiếp xúc với tiếng Anh.
    • Các giáo trình giảng dạy IELTS tại Hanex không chỉ giúp học viên tiếp cận nội dung bài học theo xu thế toàn cầu mà còn tạo điều kiện cho học viên có thể tự ôn tập bài học tại nhà với sự đồng hành của ba mẹ, tự tin dẫn đầu trong các kỳ thi tiếng Anh tại trường và thành công đạt chứng chỉ quốc tế IELTS.
    • Tất cả các giáo viên bản ngữ tại Hanex đều đến từ các nước nói tiếng Anh như là tiếng mẹ đẻ như Anh, Mỹ, úc, Canada, New Zealand được đào tạo bài bản về phương pháp giảng dạy tiếng Anh và có kinh nghiệm giảng dạy quốc tế. Giáo viên tại Hanex phải trải qua các cuộc tuyển chọn về trình độ chuyên môn, kỹ năng giảng dạy và được huấn luyện thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CS1: 56 Lê Hồng Phong, P. 4, TP. Vũng Tàu, BR - VT
    • CS2: 30 Lê Quý Đôn, P. Phước Trung, TP. Bà Rịa, BR - VT
    • CS3: 85 Nguyễn Thái Học, P. 7, TP. Vũng Tàu, BR - VT

    Điện thoại: 0357 656 956

    Email: hanexenglish@gmail.com
    Website: https://hanexenglish.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hanexacademy

    Gọi điện
    Học viện Anh ngữ Hanex
    Học viện Anh ngữ Hanex
    Học viện Anh ngữ Hanex
    Học viện Anh ngữ Hanex
  3. DOL English - Đình Lực là Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. DOL độc quyền luyện thi IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc. Giữa bối cảnh nhiều trung tâm Tiếng Anh mọc lên như hiện nay, DOL English lại không hề lép vế bởi sự khác biệt khiến học viên mê mẩn khi sử dụng Linearthinking – Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt – chú trọng vào việc rèn luyện tư duy trước khi tích lũy kiến thức. Vậy đâu là 5 điểm làm nên vị thế vững chắc cho DOL.


    Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt.


    Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


    Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

    • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm". Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
    • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
    • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
    • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
    • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

    DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


    DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS top 1 Tp.HCM. DOL có dự định vào năm 2024 sẽ mở trung tâm offline tại Bà Rịa - Vũng Tàu, và hiện đang cung cấp khoá học Online trực tiếp với giáo viên Hồ Chí Minh và có nền tảng công nghệ riêng hỗ trợ việc học thêm ở nhà. Trải nghiệm và kết quả học tập qua hình thức Online của DOL đã chứng minh là không khác gì hình thức offline.


    Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
    • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Min
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 969 639

    Gọi điện
    Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
    Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
    Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
    Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
  4. Nếu bạn đang tự học IELTS một mình, loay hoay với khối tài liệu không biết bắt đầu từ đâu, thì hãy tiết kiệm quỹ thời gian quý báy của mình bằng cách đăng ký khóa học tại Star Edu để được đồng hành cùng đội ngũ giáo viên người nước ngoài dạn dày kinh nghiệm, cùng lộ trình, phương pháp học phù hợp với năng lực của từng học viên.


    Công ty TNHH Giáo Dục Quốc Tế SIEC – Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Star Edu được thành lập vào ngày 01 tháng 3 năm 2015 là đơn vị đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế tại Vũng Tàu. Chương trình luyện thi IELTS tại Star Edu tập trung phát triển kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết theo hướng học thuật để giúp học viên có thể đạt kết được điểm thi IELTS cao trong thời gian ngắn nhất. Chương trình hướng dẫn cặn kẽ về chiến lược và kỹ thuật thiết yếu khi làm bài thi IELTS, đặc biệt đối với các dạng câu hỏi khác nhau của bài thi Nghe và Đọc.


    Những ưu điểm chương trình học IELTS của Star Edu mang lại:

    • Lộ trình học IELTS hiệu quả, tinh gọn.
    • Lộ trình học đã được nhiều người áp dụng và thành công.
    • Lộ trình học đáp ứng các kiến thức, cách thức và tiêu chí trong phòng thi IELTS.
    • Phương pháp học khoa học, giúp học viên học nhanh, nhớ lâu.
    • Chủ động được tài liệu học, chủ động được cách học, tư duy logic trong bài học.
    • Có giáo viên giàu kinh nghiệm trong giảng dạy, ôn thi IELTS.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CS1: 02 Nguyễn Hữu Cảnh, P.Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu, BR - VT - 0254 3510 299
    • CS2&3: 155 Nguyễn Thái Học, P.7 , TP. Vũng Tàu, BR - VT - 0254 3815 818
    • CS Bà Rịa: 336 Nguyễn Văn Linh, P. Phước Nguyên, TP. Bà Rịa, BR - VT - 0254 3823 366

    Email: info@siec-star.edu.vn
    Website: https://star-siec.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/StarEduIeltsandToeic

    STAR EDU - Chuyên luyện thi IELTS tại Bà Rịa - Vũng Tàu
    STAR EDU - Chuyên luyện thi IELTS tại Bà Rịa - Vũng Tàu
    STAR EDU - Chuyên luyện thi IELTS tại Bà Rịa - Vũng Tàu
    STAR EDU - Chuyên luyện thi IELTS tại Bà Rịa - Vũng Tàu
  5. Nếu việc học tiếng Anh của bạn vẫn dậm chân tại chỗ và bạn chưa theo học tại AMA? Hãy nhanh tay đăng ký học tại đây ngay. AMA - địa điểm học IELTS ở Vũng Tàu sẽ giúp bạn tìm ra vấn đề bạn đang mắc phải, quan trọng hơn AMA sẽ giúp bạn khắc phục những điểm yếu ấy. Sự nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ giảng viên là yếu tố quan trọng giúp bạn vượt qua rào cản, xấu hổ và tự ti của bản thân. Bạn sẽ được trải mình, được luyện nói cùng giáo viên bản ngữ, được hiểu sâu và yêu thêm nền văn hóa Anh quốc.


    Mô hình "Phát triển toàn diện" được xây dựng trên các giá trị và tiêu chuẩn giảng dạy chuẩn Mỹ, đảm bảo chất lượng và hiệu quả cho học viên. Toàn bộ các khóa học của AMA được cam kết đầu ra. Dạy đến khi học viên đạt được mục tiêu mong muốn mới thôi.


    Những ưu điểm chương trình học IELTS của AMA mang lại:

    • Tất cả giáo viên bản xứ, giáo viên người Việt đều có chuyên môn và bằng cấp giảng dạy Quốc tế.
    • Chương trình học tại AMA là sự kết hợp hoàn hảo của quá trình hợp tác giữa các nước ngoài, cung cấp cho học viên toàn diên các kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết.
    • Đảm bảo cho các học viên một tương lai tươi sáng, AMA cam kết điểm thi của các kì thi IELTS (5.0 - 8.0)
    • Liên tục thử sức mình và trải nghiệm cảm giá thi Ielts như thật với những bài thi quốc tế ngay tại lớp học. Tìm và khắc phục những điểm yếu trước khi bước vào kì thi thật.
    • Các lớp chuyên đề Ielts tổ chức dành riêng cho học viên với sự trình bày và hướng dẫn của giáo viên giàu kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cs 1&2: 12K1 - 1K2 TTTM Nguyễn Thái Học, P. 7, TP. Vũng Tàu, BR - VT
    • Cs 3: 0112 Khu B - DIC Phoenix, P. Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu, BR - VT

    Điện thoại: 0946 610 166 & 0917 107 486
    Website: https://amavungtau.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamAnhNguAMAVungTau/

    Gọi điện
    Trung Tâm Anh Ngữ AMA Vũng Tàu
    Trung Tâm Anh Ngữ AMA Vũng Tàu
    Trung Tâm Anh Ngữ AMA Vũng Tàu
    Trung Tâm Anh Ngữ AMA Vũng Tàu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy