Top 5 Công ty xây dựng lớn nhất tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Thanh Lương 56 0 Báo lỗi

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm những công ty xây dựng chất lượng tại Bà Rịa - Vũng Tàu nhưng lại chưa biết đơn vị nào thực sự uy tín cả. Hôm nay, Toplist xin ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH xây dựng Đông Nam tiền thân là xí nghiệp tư doanh xây dựng Đông Nam được thành lập ngày 05/9/1994, đến năm 2000 chuyển đổi thành công ty TNHH xây dựng Đông Nam.


    Xây dựng Đông Nam chuyên thi công các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, thủy lợi, công trình hạ tầng kỹ thuật, khai thác vật liệu xây dựng, bên cạnh đó công ty còn kinh doanh bất động sản, đầu tư xây dựng và kinh doanh dịch vụ cảng biển, kho bãi, hạ tầng khu công nghiệp, dịch vụ du lịch biển. Giá trị cốt lõi mà công ty hướng đến đó là chất lượng, chuyên nghiệp, đoàn kết, trách nhiệm xã hội, phát triển bền vững.


    Trong gần 30 năm hình thành và phát triển, xây dựng Đông Nam đã và đang thi công hơn 1200 dự án trong đó có nhiều công trình trọng điểm trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và được các chủ đầu tư, các cơ quan Ban, Ngành đánh giá cao về chất lượng, kỹ thuật và mỹ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: QL55, xã An Ngãi, huyện Long Điền, Bà Rịa Vũng Tàu.
    • Văn phòng đại diện: Đường số 12 KCN Phú Mỹ 1, thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4386 2246
    Email: mail@dongnamcorp.com.vn
    Website: https://dongnamcorp.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Xây dựng Đông Nam
    Công ty TNHH Xây dựng Đông Nam
    Công ty TNHH Xây dựng Đông Nam
    Công ty TNHH Xây dựng Đông Nam

  2. Công ty TNHH xây dựng – thương mại Tân Tiến được thành lập từ năm 2002 đến nay đã có hơn 10 năm kinh nghiệm thi công xây dựng và trở thành một công ty có chỗ đứng vững chắc trên thị trường xây dựng.


    Công ty Tân Tiến chủ yếu hoạt động trong các lĩnh vực xây dựng công trình dân dụng, xây dựng kết cấu công trình, trang trí nội - ngoại thất, xây dựng công trình điện đến 35KV, lắp đặt hệ thống cấp thoát nước, điện trong nhà... Với đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao trong lĩnh vực xây dựng và năng lực máy móc, thiết bị thi công lớn, công ty Tân Tiến đã hoàn thành các công trình đạt chất lượng tốt, đáp ứng được mọi yêu cầu kỹ, mỹ thuật, được các chủ đầu tư đánh giá cao, được các cấp chính quyền tặng giấy khen vì hoàn thành xuất sắc.


    Với mục tiêu trở thành một doanh nghiệp vững mạnh trong lĩnh vực thi công, san lấp các công trình xây dựng, thoát nước, cầu đường, vận tải hàng hóa, cung cấp vật liệu phục vụ ngành xây dựng, công ty không ngừng phấn đấu mở rộng thị trường và luôn chú trọng nâng cao tay nghề trình độ cán bộ công nhân viên ngày càng tốt hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 243-245 Thống Nhất, P. 8, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4358 2434
    Email: tantiencty@yahoo.com
    Website: http://tantienvietnam.vn/

    Gọi điện
    Công trình của Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Tân Tiến
    Công trình của Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Tân Tiến
    Công trình của Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Tân Tiến
    Công trình của Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Tân Tiến
  3. Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Nam Trung là một doanh nghiệp chuyên thiết kế thi công các công trình dân dụng, công nghiệp và hạ tầng. Công ty luôn tâm niệm rằng, sự thành công của khách hàng sẽ là sự thành công và phát triển của chính công ty.


    Nam Trung chuyên hoạt động trong các lĩnh vực thi công xây dựng, tư vấn đầu tư xây dựng, tư vấn quản lý dự án, tư vấn thiết kế, thủ tục xin phép xây dựng, hoàn công, sản xuất và gia công kết cấu thép. Các công trình của Nam Trung đều được khách hàng đánh giá cao, kết quả có được này là do Nam Trung luôn kiểm soát tốt tiến độ xây dựng công trình, cung cấp giải pháp thực hiện hợp đồng trọn gói với nguồn lực tài chính vững vàng giúp khách hàng dễ quản lý và công ty luôn tư vấn hỗ trợ khách hàng có một phương án đầu tư hợp lý nhất.


    Chính bởi những giá trị mà Nam Trung đem đến cho khách hàng mà công ty đã được hàng trăm khách hàng tin tưởng và là nhà thầu EPC hàng đầu tại Bà Rịa Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trụ sở chính: 119 Lê Lợi, P. Phú Mỹ, Thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu.

    Điện thoại: 0908 424 272 & 025 4392 3988

    Email: info@namtrungcons.com
    Website: https://www.namtrungcons.com/

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng Nam Trung
    Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng Nam Trung
    Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng Nam Trung
    Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng Nam Trung
  4. Công ty TNHH xây dựng Mạnh Hùng được thành lập từ những năm 2009 tiền thân là nhà thầu xây dựng dân dụng trong địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Công ty chuyên thiết kế, xây mới các nhà ở tư nhân, bảo trì, sửa chữa các công trình lớn như bệnh viện, trường học, chung cư, văn phòng công ty, nhà xưởng...


    Sau hơn 10 năm hoạt động, Mạnh Hùng đã trở thành một công ty có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực xây dựng công trình như văn phòng, chung cư, nhà phố, biệt thự, nhà xưởng, nhà tiền chế, đường ống, hố ga. Xây dựng bể chứa, hầm xử lý, cầu, đường, cống, hệ thống thủy lợi... Dịch vụ phụ trợ sửa chữa, chống thấm, bảo dưỡng, duy tu các công trình. Lấy tri thức làm nền móng vững chắc, lấy sáng tạo làm định hướng phát triển và trên hết là hành động bằng chính cái tâm.


    Công ty cũng không ngừng nỗ lực, phát triển với mục tiêu trở thành tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng, phát triển cơ sở hạ tầng đất nước dựa trên nền móng vững chắc là sự hài lòng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 107B, Chu Hải, xã Tân Hải, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4382 7775
    Email: manhhungcons@gmail.com
    Website: https://xaydungmanhhung.vn/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Công Ty TNHH thiết kế kiến trúc xây dựng Thiên Anh mặc dù có tuổi đời còn rất trẻ nhưng công ty đã có kinh nghiệm trong thiết kế thi công xây dựng hơn 300 công trình lớn nhỏ tại Bà Rịa - Vũng Tàu và Sài Gòn.


    Xây dựng Thiên Anh hoạt động trong các lĩnh vực như thiết kế, thi công nội - ngoại thất, tư vấn, giám sát xây dựng, xin phép xây dựng, hoàn công, làm thủ tục đăng ký kiểm tra chất lượng cho sản phẩm xây dựng nhập khẩu, làm thủ tục xuất nhập khẩu. Điều làm nên sự cạnh tranh của Thiên Anh với các công ty khác là công ty luôn cam kết với khách hàng, không phát sinh bất kỳ chi phí nào, luôn sử dụng vật liệu tiêu chuẩn, đúng và đủ số lượng, cam kết nếu sai sẽ bị phạt 100 triệu đồng/ mỗi lỗi làm sai, đảm bảo thiết kế thi công xây dựng đúng kế hoạch đề ra trong hợp đồng. Cam kết chậm 1 tuần phạt 3 triệu, tuần thứ 2 phạt 7 triệu, cam kết bảo hành công trình sau khi thi công xây dựng 10 năm kết cấu, 1 năm bảo hành hoàn thiện.


    Bằng những cam kết đưa ra và quyết tâm giữ vững những cam kết đó mà Xây dựng Thiên Anh đã mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng, thẩm mỹ với chi phí hợp lý nhất, trở thành địa chỉ được khách hàng lựa chọn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Đường Võ Văn Kiệt, KP. Suối Nhum, P. Hắc Dịch, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu.
    • Xưởng nội thất: Đường Bình Giã, KP. 1, P. Hắc Dịch, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Điện thoại: 0903 872 769

    Email: xaydungthienanh2010@gmail.com
    Website: https://xaydungthienanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thietkethicongxaydungbietthunhapho/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến trúc Xây dựng Thiên Anh
    Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến trúc Xây dựng Thiên Anh
    Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến trúc Xây dựng Thiên Anh
    Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến trúc Xây dựng Thiên Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy