Top 4 Quán miến lươn ngon nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Thịnh Nguyễn Sỹ 1588 0 Báo lỗi

Miến lươn là một trong những món đặc sản xứ Nghệ được đông đảo mọi miền yêu thích. Ở Bà Rịa - Vũng Tàu cũng có nhiều quán lươn chế biến thơm ngon, nhưng để tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Miến Lươn Phan Đạt

    Miến Lươn Phan Đạt chinh phục thực khách bởi những món lươn khá nổi tiếng của xứ Nghệ. Với những món lươn đa dạng như: cháo lươn, miến lươn, súp lươn,… Những miếng thịt lươn mềm còn nguyên dạng, đã tẩm ướp gia vị đậm đà, nhuộm màu nghệ vàng, lại thêm chút dầu điều nên vàng óng ánh cả tô cháo, trong đó không thể thiếu củ nén khử mùi tanh, làm cho vị thơm và quyến rũ hơn rất nhiều. Miến lươn không quá đậm vị cay và ngoài nguyên liệu chủ đạo là thịt lươn và miến, dứt khoát phải có thêm mộc nhĩ. Miến lươn được chế biến theo hai dạng tùy nhu cầu thực khách. Đó là miến lươn xào và miến lươn nước.

    Đặc biệt, quán còn phục vụ thêm rau diếp, tía tô, hành phi để thực khách có thể thêm tùy theo khẩu vị của mình. Bên cạnh đó, Miến Lươn Phan Đạt còn khiến thực khách phải xao xuyến bởi hương vị được nêm nếm theo công thức riêng. Tạo nên hương vị mà không phải quán ăn nào cũng có được. Đến thưởng thức món ăn tại đây, bạn còn có thể thưởng thức trà đá và chỗ giữ xe miễn phí. Ngoài ra, chủ quán ở đây khá thân thiện nên rất được lòng các thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A2-2/5 Trung Tâm Đô Thị Chí Linh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Miến Lươn Phan Đạt
    Miến Lươn Phan Đạt
    Miến Lươn Phan Đạt
    Miến Lươn Phan Đạt

  2. Miến Lươn Tú Quỳnh - Lươn xứ nghệ là một trong những quán miến lươn ngon ở Bà Rịa - Vũng Tàu được rất nhiều khách du lịch khen ngợi. Một trong những điểm nổi bật của quán lươn này là không gian quán lớn, rộng rãi. Miến Lươn Tú Quỳnh - Lươn xứ nghệ mang đến menu món ăn đa dạng phục vụ người dân địa phương và du khách.


    Đặc biệt, các món được chế biến từ lươn tại đây luôn đảm bảo độ tươi, ngon. Công thức chế biến các món lươn chuẩn vị xứ Nghệ: súp lươn, miến lươn, cháo lươn.Các món lươn ở đây có vị thanh, nhẹ, dễ ăn, không quá cay hay ngọt như một số món ăn đặc trưng của người miền Trung. Khách du lịch đến đây có thể thưởng thức đa dạng: lươn om chuối, lươn om lá ngải, lươn om lá lốt,... và nhiều đặc sản hấp dẫn khác. Lươn ở quán là lươn Nghệ An đặc biệt to hơn lươn ở các quán khác. Nước súp đậm đà, thanh ngọt không quá lỏng, kết hợp với thịt lươn tươi mềm, mọng nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 248B Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0985 338 499
    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00
    Gọi điện
    Miến Lươn Tú Quỳnh - Lươn xứ nghệ
    Miến Lươn Tú Quỳnh - Lươn xứ nghệ
    Miến Lươn Tú Quỳnh - Lươn xứ nghệ
    Miến Lươn Tú Quỳnh - Lươn xứ nghệ
  3. Các món về lươn ở Điểm Tâm Sáng Lươn Xứ Nghệ theo đánh giá là rất vừa miệng, đồ xào cũng tương đối ngon. Vì miến lươn được ninh đúng chất từ xương lươn nên ăn vào thấy nước dùng có vị ngọt nguyên chất. Lươn ở đây cũng khá đầy đặn, thịt lươn chắc và không bị teo tóp chút nào.


    Ngoài miến lươn thì quán còn bán chuyên các món về lươn khác như cháo lươn, súp lươn. Có thêm cả nước uống là sữa ngô và trà sữa thái. Miến ăn mừa miệng, có độ dai nhất định vừa chín tới của miến. Đặc biệt là lươn ở đây có miếng dài, không bị vụn như những chỗ khác và ăn khá ngọt thịt. Quán lúc nào cũng đông khách nhưng phục vụ khá niềm nở và nhiệt tình. Giá cả lại hợp lý, chỉ cần bỏ ra 40k là bạn đã có thể no bụng với một bát miến lươn đầy đủ. Quán không rộng lắm và nhiều khách phải ngồi ra phía vỉa hè nhưng bù lại là phục vụ ở đây rất nhanh chóng, không để khách phải đợi lâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Đường Lê Hữu Trác, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Điểm Tâm Sáng Lươn Xứ Nghệ
    Điểm Tâm Sáng Lươn Xứ Nghệ
    Điểm Tâm Sáng Lươn Xứ Nghệ
    Điểm Tâm Sáng Lươn Xứ Nghệ
  4. Top 4

    Quán lươn Kim Huệ

    Quán lươn Kim Huệ là quán miến lươn có hương vị đậm đà, ngậy và thơm thơm của lươn đồng. Quán có đầy đủ các món miến lươn, súp lươn, cháo lươn vì thế quán miến lươn đồng Thái Hà luôn được lựa chọn bởi những món ăn đa dạng. Quán cũng có lươn mềm và lươn khô đáp ứng nhu cầu và sở thích riêng của mỗi khách hàng. Nếu bạn thích ăn giòn rụm thì lươn khô ở đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Còn lươn mềm sẽ mang đến cho bạn hương vị đậm đà và ngọt của thịt.


    Quán có công thức chế biến gia truyền độc đáo nên được nhiều người lựa chọn. Món được mọi người yêu thích nhất tại quán là miến lươn trộn. Miến được trộn với lạc, rau sống, lươn chiên ròn rụm cùng với nước dùng nóng hổi ăn rất vừa. Quán cũng nhận ship đồ ăn về nhà nên bạn có thể đặt trước từ sáng sớm để không phải chờ đợi. Quán được bày trí khá khoa học để phù hợp với nhiều đối tượng thực khách. Bên cạnh bàn ghế tinh tươm, sạch sẽ thì sự phục vụ của quán rất lịch sự và chuyên nghiệp chắc chắn làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Hoàng Văn Thụ, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 06:30 - 10:30
    Quán lươn Kim Huệ
    Quán lươn Kim Huệ
    Quán lươn Kim Huệ
    Quán lươn Kim Huệ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy