Top 5 Quán lẩu nướng ngon nhất Cao Bằng

Các quán lẩu nướng luôn thuộc top những địa điểm yêu thích của thực khách. Bài viết này Toplist muốn giới thiệu đến bạn những quán lẩu nướng ngon nhất Cao ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vua Lẩu Nướng - Lá Cọ Xanh

    Gọi điện

    Vua Lẩu Nướng - Lá Cọ Xanh thật khiến thực khách phải mê mẩn trước thực đơn nướng đầy hấp dẫn. Với những nguyên liệu tươi sống, thơm ngon được tẩm ướp kỳ công, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Ngoài ăn đồ nướng ra còn có các món lẩu. Thực đơn của Vua Lẩu Nướng - Lá Cọ Xanh thì rất phong phú với vô vàng các món ăn, kèm theo đó là một không gian dùng bữa không ám khói mùi, không hại sức khỏe như dùng bữa tại những quán vỉa hè. Điểm đặc biệt ở đây chính là các món ăn được chế biến tẩm ướp gia vị đậm đà từ những loại nước sốt hảo hạng nhất.

    Các nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ những nguồn uy tín. Nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của thực khách. Có thể là bữa ăn của gia đình, bạn bè, đến liên hoan, họp nhóm hay những cuộc vui cần đến không gian riêng tư. Ngoài ra, mức giá tại Vua Lẩu Nướng - Lá Cọ Xanh cũng vô cùng hợp lý. Vì vậy, bạn có thể thoải mái thưởng thức các món nướng đẳng cấp tại đây rồi. Hãy cùng bạn bè lập ngay kèo thịt nướng nhanh thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 6, Phường Sông Hiến, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0982 652 308
    Email: binhlaco@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Vua-Lẩu-Nướng-Lá-Cọ-Xanh-100070022451776

    Gọi điện
    Vua Lẩu Nướng - Lá Cọ Xanh
    Vua Lẩu Nướng - Lá Cọ Xanh
    Vua Lẩu Nướng - Lá Cọ Xanh
    Vua Lẩu Nướng - Lá Cọ Xanh

  2. Top 2

    9 Nướng

    Gọi điện

    Quán 9 Nướng là điểm dừng chân lý tưởng cho những tín đồ đam mê các món nướng lẩu. Nhà hàng sở hữu những món ăn đặc sắc, được chế biến tỉ mẩn từ thịt, rau và hải sản. Được nêm nếm và chế biến tỉ mỉ từng nguyên liệu đến các gia vị, nước lẩu tại 9 Nướng được các thực khách rất yêu mến với vị chua cay đặc trưng, dậy mùi thơm và sóng sánh màu vàng cam cực hấp dẫn.

    Thưởng thức nước lẩu này ăn kèm nào hải sản, thịt, rau là hết ý đúng không nào. Để đem đến các món ăn tươi ngon cũng như các món lẩu đậm đà nhà hàng tuyển chọn những nguyên liệu tươi ngon, nhập từ nguồn uy tín. Đồng thời, đội ngũ bếp của nhà hàng tuyển chọn kỹ lưỡng, đều là những đầu bếp giàu kinh nghiệm nấu nướng và có kiến thức về ẩm thực. Không chỉ dừng lại ở đồ ăn ngon, 9 Nướng còn tạo dấu ấn trong lòng thực khách bằng không gian rộng rãi, thiết kế vừa dân dã, vừa hiện đại tạo nên nét đặc trưng. 9 Nướng là một địa chỉ cực kỳ lý tưởng khi bạn đang tìm một địa chỉ lẩu nướng chất lượng tại Cao Bằng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 3 Tháng 10, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0835 855 323
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/9-NƯỚNG-100064021872284/

    Gọi điện
    9 Nướng
    9 Nướng
    9 Nướng
    9 Nướng
  3. Top 3

    Buffet 11

    Gọi điện

    Buffet 11 thu hút thực khách bởi giá cả phải chăng, đồ ăn cực chất lượng phong phú từ các loại thịt bò tảng, bò mềm, nầm, ba chỉ heo,... được tẩm ướp đậm đà. Các món nướng được bày trí sạch sẽ, gọn gàng trên line, bạn có thể tự do lấy thoải mái. Bạn sẽ được thỏa sức thưởng thức vô vàn những món nướng từ dẻ sườn bò mỹ, lõi vai bò Mỹ, ba chỉ bò cuộn phô mai, bò cuộn nấm, sườn heo tươi cho đến hải sản tươi ngon như bạch tuộc, tôm tươi, mực tươi được tẩm ướp công phu cùng đa dạng các loại sốt. Xèo xèo nhúng nướng miếng thịt mềm tan chấm với các loại xốt cực cuốn thì khó lòng nào mà cưỡng lại được.

    Ngoài ra, điều làm nên giá trị cốt lõi của một thương hiệu không đơn giản chỉ là đồ ăn ngon, giá rẻ mà chính là chất lượng phục vụ từ tận tâm, nhiệt tình chiều khách. Đó cũng chính là lý do giúp Buffet 11 được nhiều bạn giới trẻ yêu thích. Quan trọng nhất, Buffet 11 luôn cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi, sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhân viên nhiệt tình, mến khách luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 9 KTĐC Sông Hiến, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0889 602 966 & 0844 277 666 & 0836 288 787
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064589207696
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet 11
    Buffet 11
    Buffet 11
    Buffet 11
  4. Top 4

    Độc Lập Restaurant

    Gọi điện

    Độc Lập Restaurant là quán lẩu nướng được du khách, đặc biệt là giới trẻ truyền tai nhau vì không chỉ có các món ăn ngon mà còn thiết kế siêu đẹp để sống ảo. Quán decor theo tone trắng làm chủ đạo, có cả không gian trong nhà và ngoài trời. Cách bài trí nội thất tại đây chú trọng sự tinh tế và thanh lịch, vì vậy chỉ cần giơ máy ảnh lên là bạn đã có ngay một bức hình xinh đẹp.

    Thực khách đến với Độc Lập Restaurant cũng rất hài lòng với phong cách phục vụ của nhân viên. Đội ngũ tại đây hầu hết là các bạn trẻ, rất nhanh nhẹn, gần gũi, có thể luôn tay luôn chân phục vụ nhưng cũng sẵn sàng làm phó nháy giúp khách hàng có những bức hình đẹp nhất. Bên cạnh đó, các bạn nhân viên cũng luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ thực khách chọn được các món ăn ngon nhất, phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Về đồ ăn thì vô cùng đa dạng, bên cạnh lẩu, nướng Độc Lập Restaurant còn phục vụ khách du lịch thêm các món chế biến từ hải sản, thịt heo, sườn heo… chắc chắn sẽ chinh phục được cả khẩu vị của những người khó tính nhất. Giá thành ở đây khá bình dân so với mặt bằng chung các nhà hàng tại Cao Bằng, phù hợp với đa số đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 3/10 Nà Cạn, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0854 388 338
    Fanpage: https://www.facebook.com/doclapcaobang/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 16:30 - 22:30

    Gọi điện
    Độc Lập Restaurant
    Độc Lập Restaurant
    Độc Lập Restaurant
    Độc Lập Restaurant
  5. Lẩu Nướng Sam Sam là địa chỉ quán xiên nướng ngon quen thuộc của những tín đồ mê món nướng. Là điểm đến lý tưởng cho những ai thích ăn món nướng từ thịt bò, heo, dê, nai đến hải sản tôm, mực, cá, hồ lô,… Lẩu Nướng Sam Sam có không gian thoáng mát, thoải mái chuyên phục các loại thịt, hải sản nướng ngon đáp ứng nhu cầu thưởng thức của mỗi đối tượng khách. Lẩu Nướng Sam Sam là một trong những quán nướng lẩu ngon vừa rẻ vừa chất lượng. Khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức các món nướng được ướp đậm đà, các món nhúng lẩu tươi sống. Vì thế nên khi ăn luôn cảm giác được sự tươi ngon. Với giá khá bình dân các loại thịt, hải sản đa dạng rất giống tiệc buffet nướng nên bạn thoải mái lựa chọn món ăn mình thích nhé.

    Lẩu Nướng Sam Sam
    có bán đa dạng các món nướng lẩu mà giá cực kỳ bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Quán có không gian khá rộng rãi, thoải mái và lúc nào cũng đông khách, rất phù hợp cho những buổi họp mặt, nhóm, bạn bè,… Đồ ướp nướng thì cực kỳ vừa miệng, đủ món, nước chấm thì càng tuyệt vời hơn. Khi đến đây, bạn có thể chọn món rồi tự nướng, hay có thể nhờ nhân viên nướng giúp đều được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 1 Bế Triều, TT. Nước Hai, Huyện Hòa An, Cao Bằng
    Điện thoại: 0962 405 175
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuongsamsam/

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Sam Sam
    Lẩu Nướng Sam Sam
    Lẩu Nướng Sam Sam
    Lẩu Nướng Sam Sam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy