Top 11 Homestay view đẹp, giá rẻ nhất Cao Bằng

Trần Minh Phương 375 0 Báo lỗi

Đến với Cao Bằng, một trong những điều du khách quan tâm chính là tìm được những địa chỉ homestay phù hợp để trải nghiệm. Dưới dây, Toplist sẽ giới thiệu đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Full House Homestay

    Gọi điện

    Nằm ngay gần trung tâm thành phố Full House Homestay được thiết kế nhỏ xinh kiểu bungalow riêng biệt với sân vườn rộng rãi rực rỡ cỏ hoa gồm: 1 căn hộ 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 3 phòng vệ sinh và 2 căn bungalow. Homestay được bố trí đầy đủ nội thất tiện nghi như một villa thu nhỏ, không gian vườn lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc BBQ ngoài trời. Full House Homestay chắc chắn sẽ là nơi để bạn trải nghiệm những phút giây ấm áp, yên bình, vui vẻ bên bạn bè và người thân.


    Full House Homestay có sức chứa tối đa lên tới 20 người. Phòng ngủ ở homestay có view sông núi, vườn tược rất nên thơ và mơ mộng. Điểm cộng lớn của Full House Homestay là có giờ check in, check out linh hoạt, có nơi để xe rộng rãi, tạo cho khách thuê cảm thấy thoải mái và thuận tiện. Homestay còn hỗ trợ các dịch vụ du lịch, thuê xe, tư vấn nơi có cảnh đẹp và thức ăn ngon miễn phí. Với những gì mà Full House Homestay mang đến thì bạn còn ngại ngần gì nữa mà không book ngay phòng tại đây. Chắc chắn, bạn sẽ chẳng muốn rời đi khi đặt chân đến homestay này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Tổ 17, Phường Tân Giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0366 353 333
    Email: duccuong68@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100038880293686

    Gọi điện
    Full House Homestay
    Full House Homestay
    Full House Homestay
    Full House Homestay

  2. Top 2

    Gia Bảo Homestay

    Gọi điện

    Được nhiều du khách ưu ái đánh giá là homestay đạt chuẩn, Gia Bảo Homestay nằm ở vị trí thuận lợi mặt tiền đường Pác Bó, số 138, tổ 7, phường Ngọc Xuân, TP. Cao Bằng. Gia Bảo Homestay có không gian xanh, phòng ốc sạch sẽ, giá chỉ từ 200 đến 400 nghìn cho một phòng từ 2 đến 4 người, có sân để xe rộng rãi, chủ nhân homestay cực kì niềm nở và nhiệt tình. Đây chắc chắn là địa chỉ không thể bỏ qua khi nhắc đến những homestay tốt nhất tại Cao Bằng.


    Nằm ở vị trí gần trung tâm nên Gia Bảo Homestay rất dễ tìm. Bước vào cổng homestay, quý khách sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với giàn hoa giấy xinh xắn, thơ mộng, đây cũng là góc đẹp cho ra nhiều bức ảnh "xuất sắc" của các chị em đấy. Về các phòng, Gia Bảo Homestay chú trọng đến sự rộng rãi, sạch sẽ và tính thẩm mĩ nên bạn hoàn toàn yên tâm về điều này nhé! Phòng đơn hay phòng đôi đều đầy đủ tiện nghi, được trang trí đẹp và trên hết là luôn đảm bảo sạch sẽ, riêng tư cho du khách. Không chỉ thế, Gia Bảo Homestay còn có view sân vườn cực "chill" do chính tay anh chị chủ chăm chút và trang trí, bạn nào mê "sống ảo" thì đây là một nơi cực kì thích hợp. Gia Bảo Homestay phục vụ các món ăn ngon cho du khách vì chị chủ ở đây nấu ăn rất vừa miệng. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Gia Bảo Homestay nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Tổ 7, Phường Ngọc Xuân, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0915 728 968
    Email: Ntvancb@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Giabaohomestay.Caobang/

    Gọi điện
    Gia Bảo Homestay
    Gia Bảo Homestay
    Gia Bảo Homestay
    Gia Bảo Homestay
  3. Top 3

    Primrosé Homestay Cao Bang

    Gọi điện

    Primrosé Homestay Cao Bang là một trong những vị trí được đánh giá tốt nhất ở Cao Bằng. Nằm ở thành phố Cao Bằng, Primrosé Homestay Cao Bang có không gian hiện đại, ngăn nắp và xinh xắn, cung cấp chỗ nghỉ có sân hiên và wifi miễn phí. Mỗi chỗ nghỉ tại homestay đều có phòng ngủ lắp máy điều hòa và bếp với lò nướng, lò vi sóng cùng bếp nấu, phòng tắm chung đầy đủ vật dụng đi kèm chậu rửa mặt và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


    Primrosé Homestay Cao Bang nằm ngay trong trung tâm thành phố, đi đâu cũng tiện. Bạn chỉ cần bước ra cửa là hàng chục quán ăn quanh đây dành cho bạn trải nghiệm, từ bánh mỳ pate, bánh cuốn Cao Bằng hay phở vịt quay và rất nhiều món ngon khác. Ngoài ra thì cô chú Primrosé Homestay luôn nồng nhiệt chào đón du khách, có gì các bạn cứ "ới" cô chú là có đáp án ngay và luôn. Các bạn có thể thuê xe máy nhà Primrose để tiện đi chơi nhé. Nếu bạn muốn refresh lại ngay sau kỳ nghỉ dịch vừa qua mà chưa biết đi đâu thì có lẽ đến với Primrosé Homestay Cao Bang, đến với Cao Bằng sẽ là lựa chọn trên cả tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Hồng Việt, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0983 994 869
    Email: primrose18vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/primrosehomestay/

    Gọi điện
    Primrosé Homestay Cao Bang
    Primrosé Homestay Cao Bang
    Primrosé Homestay Cao Bang
    Primrosé Homestay Cao Bang
  4. Top 4

    Lan's Homestay

    Gọi điện

    Tiếp tục là một homestay dạng nhà sàn rộng lớn, xinh đẹp nằm cách thác Bản Giốc không xa đó là Lan's Homestay. Đúng như cái tên, nơi này không chỉ mang đến trải nghiệm nhà sàn gỗ sang trọng, đầm ấm mà còn trồng rất nhiều loại lan rừng. Đặc sản núi rừng khiến nhiều vị khách ngoại quốc thích thú, bên cạnh đó là những đồ trang trí họa tiết dân tộc cầu kì, thu hút.


    Lan's Homestay nằm bên bờ sông Quây thơ mộng, vừa mang nét kiến trúc nhà sàn truyền thống của đồng bào miền núi, nhưng thay vào đó vẫn không thiếu phần hiện đại và tiện nghi, cung cấp đầy đủ các nhu cầu cá nhân cho khách du lịch như một khách sạn đạt chuẩn. Hệ thống phòng của Lan's Homestay bao gồm: phòng giường lớn có 2 giường dành cho 3 người ngủ, phòng đôi khép kín dành cho 2 người, phòng đơn dành cho 1 người, phòng cộng đồng thích hợp cho đoàn đi đông. Tất cả đều có đầy đủ drap, gối, quạt, khăn tăm, móc treo quần áo và nhà vệ sinh đảm bảo an toàn, sạch sẽ, đầy đủ nhu cầu cá nhân. Đến với homestay bạn còn được trải nghiệm văn hóa ẩm thực đặc trưng nhất vùng Cao Bằng, cùng các hoạt động thú vị: hát Then, đàn Tín, đốt lửa trại, chèo thuyền Kayak,... Hãy một lần ghé thác Bản Giốc và trải nghiệm cuộc sống tại Lan's Homestay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Làng Háng Thoang, Huyện Trùng Khánh, Cao Bằng
    Điện thoại: 0969 653 853
    Email: lankhokhan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lanshomestay

    Gọi điện
    Lan's Homestay
    Lan's Homestay
    Lan's Homestay
    Lan's Homestay
  5. Top 5

    Homestay Lương Sơn Cao Bằng

    Gọi điện

    Khám phá Homestay Lương Sơn Cao Bằng thật sự là một hành trình khám phá văn hóa và thiên nhiên tại vùng đất này. Các căn nhà dân dã tại đây đều được xây dựng theo phong cách truyền thống, tạo ra một không gian ấm cúng và gần gũi. Nhiều người thích cảm giác yên bình khi ngồi trên ban công, đắm chìm trong cảnh quan đồng quê tuyệt đẹp. Vị trí của Homestay Lương Sơn Cao Bằng cũng là một ưu điểm nổi bật. Homestay nằm trong một vị trí thuận lợi để khám phá các địa danh nổi tiếng, cảm giác thức dậy bên ngoài là cửa sổ ngập nắng và khung cảnh cây cỏ xanh tươi của vùng núi rừng Tây Bắc sẽ để lại cho bạn những kỷ niệm khó quên.


    Phòng của Homestay Lương Sơn Cao Bằng theo dạng nhà gỗ truyền thống, đơn giản và xinh xắn, rất sạch sẽ. Phòng tắm hoàn hảo. Tại đây được trang bị nhà vệ sinh rất sạch sẽ, hệ thống nước nóng lạnh hiện đại, giường ngủ được bài trí chăn ấm, đệm êm giúp cho bạn có được những giây phút nghỉ ngơi thư giãn và thoải mái nhất. Homestay có các dịch vụ rất ổn, phục vụ nhiệt tình và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 10, Làng Gia Cung, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0945 686 019 & 0374 681 823
    Fanpage: https://www.facebook.com/Luongsoncb
    Gọi điện
    Homestay Lương Sơn Cao Bằng
    Homestay Lương Sơn Cao Bằng
    Homestay Lương Sơn Cao Bằng
    Homestay Lương Sơn Cao Bằng
  6. Top 6

    Sói Homestay

    Gọi điện
    Sói Homestay là một địa điểm homestay tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm sự trải nghiệm mới của mảnh đất Cao Bằng. Nơi đây đang trở thành một địa chỉ thu hút khách du lịch trong nước và ngoài nước. Với view nhìn ra Sông Bằng, Sói Homestay sẽ là một địa chỉ homestay với view cực kỳ "chill" cho những ai muốn tận hưởng không gian thư giãn, yên tĩnh, dành thời gian nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi.

    Sói Homestay có đa dạng các loại phòng đơn, phòng đôi hay phòng cho gia đình rất tiện lợi. Tất cả các phòng đều có chung một phong cách và hướng thiết kế. Tông màu chính chủ đạo là màu trắng tạo cảm giác gần gũi, thư giãn, thoải mái vô cùng ấm cúng. Homestay trang bị đầy đủ, tiện nghi như tivi, wifi miễn phí, chỗ đậu xe trong khuôn viên. Homestay còn có dịch vụ cho thuê xe máy với giá cả hợp lý. Điều đặc biệt nhất chính là chủ nhà thân thiện, hiếu khách. Sói Homestay ấm cúng, gần gũi, tạo cho du khách lưu trú tại đây cảm giác thoải mái như đang được ở nhà. Nếu có ý định đến Cao Bằng chơi thì Sói Homestay chắc chắn là mảnh ghép sẽ làm cho chuyến đi của bạn trở nên trọn vẹn đó!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154 Phố Thầu, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0397 911 866 & 0862 868 839
    Email: Soihomestaycb@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/soihome.cb/
    Gọi điện
    Sói Homestay
    Sói Homestay
    Sói Homestay
    Sói Homestay
  7. Top 7

    Mỡ Homestay Cao Bằng

    Gọi điện
    Mỡ Homestay Cao Bằng là một không gian vô cùng độc đáo và sáng tạo. Ngay từ lần đầu tiến vào, bạn sẽ bị ấn tượng bởi thiết kế nội thất hiện đại và sáng tạo của nó. Tất cả mọi thứ đều được bố trí một cách tỉ mỉ, từ các góc ngóc đến việc sắp xếp các vật dụng. Bạn cảm nhận được sự chú trọng đến từng chi tiết nhỏ, điều này thực sự tạo nên một không gian sống thú vị và độc đáo. Dịch vụ tại Mỡ Homestay Cao Bằng cũng rất ấn tượng. Nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách lưu trú. Bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái và được chăm sóc như tại nhà.

    Phòng nghỉ được thiết kế đơn giản, xinh xắn và luôn sạch sẽ, đảm bảo sự thoải mái cho du khách khi tới lưu trú. Một ưu điểm khác mà Toplist muốn nhấn mạnh là vị trí của homestay. Nằm ở một vị trí thuận lợi, gần các trung tâm mua sắm và các điểm tham quan nổi tiếng, khách du lịch có thể dễ dàng di chuyển và khám phá thành phố một cách dễ dàng. Nhưng không chỉ có vậy, Mỡ Homestay Cao Bằng cũng cực chú trọng vào đầu tư, nâng cấp không gian, cơ sở vật chất để các phòng càng ngày càng sạch sẽ, khang trang và hiện đại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20A Xưởng Trúc, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0917 898 292 & 0812 422 855
    Email: phiwoodscbvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mohomestaycaobang/
    Gọi điện
    Mỡ Homestay Cao Bằng
    Mỡ Homestay Cao Bằng
    Mỡ Homestay Cao Bằng
    Mỡ Homestay Cao Bằng
  8. Top 8

    Yến Nhi Homestay

    Gọi điện

    Yến Nhi Homestay - homestay giữa mênh mông rừng núi - nơi bạn sẽ được rời xa thế giới thực, thế giới của những bon chen, tiền tài, căng thẳng khiến bạn luôn mệt mỏi. Về với homestay như về với những gì tự nhiên nhất bởi bao quanh là rừng núi Cao Bằng. Yến Nhi Homestay không xa thác Bản Giốc, động Ngườm Ngao, quý khách có thể đi tản bộ để ngắm cảnh đẹp nơi biên giới của tổ quốc Việt Nam. Hãy đến một lần và cảm nhận cuộc sống tự do, tự tại, thoải mái cùng những người dân địa phương bạn nhé. Đến đi và rồi bạn sẽ muốn ở lại hoặc quay lại đây nhiều lần nữa.


    Yến Nhi Homestay được thiết kế với không gian đậm đà phong cách của người dân tộc tại khu vực nhưng không vì thế mà kém đi vẻ hiện đại. Cái hay của Yến Nhi Homestay là kết hợp rất hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Đến với Yến Nhi Homestay, quý khách sẽ được giao lưu, tiếp xúc và trải nghiệm trực tiếp cuộc sống của người dân địa phương, được ở ngôi nhà sàn rộng rãi, ăn những món ăn đặc sản của hương vị núi rừng Tây Bắc do chính tay người dân địa phương nấu. Chính vì thế, Yến Nhi Homestay xứng đáng được đánh giá là một trong những homestay được du khách yêu thích nhất tại Cao Bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Làng Đá Khuổi Ky, Huyện Trùng Khánh, Cao Bằng
    Điện thoại: 0942 241 760
    Email: lythidieptkcb@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bangiochomestay/

    Gọi điện
    Yến Nhi Homestay
    Yến Nhi Homestay
    Yến Nhi Homestay
    Yến Nhi Homestay
  9. Top 9

    Cao Bang Eco Homestay

    Gọi điện

    Homestay tiếp theo bạn nhất định không thể bỏ lỡ khi đến Cao Bằng đó chính là Cao Bang Eco Homestay. Chỉ cách trung tâm của thành phố và trạm xe buýt khoảng 1km, cùng với dịch vụ tuyệt vời của mình, Cao Bang Eco Homestay chắc chắn sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch, nghỉ dưỡng thật trọn vẹn.


    Cao Bang Eco Homestay hỗ trợ wifi miễn phí, có nhà bếp dành cho những người muốn chế biến món ăn hoặc muốn tiết kiệm kinh tế khi đi du lịch. Mặc dù là homestay tuy nhiên mỗi một căn phòng tại Cao Bang Eco đều được lắp đặt hệ thống nóng lạnh, điều hòa, tủ lạnh, ấm siêu tốc, máy sấy tóc đầy đủ. Không gian sống tại đây được các du khách đánh giá là tuyệt vời với sự sắp xếp đồ đạc ngăn nắp, không gian rộng rãi, cách trang trí hiện đại và bắt mắt. Đặc biệt với các du khách từ các tỉnh khác khi đến lưu trú tại đây sẽ được nhân viên Cao Bang Eco Homestay “mách nhỏ” các địa điểm du lịch nên đến cũng như chỉ dẫn chi tiết các món ăn ngon hấp dẫn tại đây. Hãy cùng Cao Bang Eco Homestay tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ ở núi rừng Cao Bằng xinh đẹp này, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234 Tổ 11, Phường Sông Bằng, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0868 252 168
    Email: Caobangecohomestay@gmail.com

    Website: Caobangecotravel.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/caobangecohomestay/

    Gọi điện
    Cao Bang Eco Homestay
    Cao Bang Eco Homestay
    Cao Bang Eco Homestay
    Cao Bang Eco Homestay
  10. Top 10

    Hoàng Công Homestay

    Gọi điện

    Một homestay xinh đẹp, giá rẻ nữa mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn có niềm đam mê du lịch, đó là Hoàng Công Homestay. Nếu bạn tới Cao Bằng chơi không chỉ là để tham quan những địa danh nổi tiếng mà còn là để chứng kiến và trải nghiệm nếp sống, nếp sinh hoạt cũng như ẩm thực, phong tục tập quán của người dân nơi núi rừng Tây Bắc thì Hoàng Công Homestay chính là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Hoàng Công Homestay là một homestay xinh đẹp dạng nhà sàn. Ngôi nhà sàn được xây dựng bằng đá và đã có hơn 200 năm tuổi đời. Tuy cổ kính là vậy nhưng homestay vẫn rất đầy đủ tiện nghi với chăn ga, gối đệm cùng bếp nấu và ấm đun nước có sẵn. Khi lưu trú tại Hoàng Công Homestay, các bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sản tự làm, được nghe nhiều câu chuyện về cuộc sống của anh chị chủ nhà, mối quan hệ của họ với người trung quốc biên giới. Gia đình chủ nhà rất dễ thương, nhiệt tình và thân thiện. Khách có thể lựa chọn ngồi ăn cùng gia đình anh chị hoặc ăn riêng. Homestay rất gần với thác Bản Giốc và động Ngườm Ngao. Nếu đến Cao Bằng, hãy chọn Hoàng Công Homestay nhé, chắc chắn homestay sẽ khiến cho chuyến đi của bạn trở nên trọn vẹn hơn đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Làng Đá Khuổi Ky, Huyện Trùng Khánh, Cao Bằng
    Điện thoại: 0359 873 112
    Website: https://hoang-cong-homestay.business.site/

    Gọi điện
    Hoàng Công Homestay
    Hoàng Công Homestay
    Hoàng Công Homestay
    Hoàng Công Homestay
  11. Top 11

    Mảy Linh Homestay

    Gọi điện

    Mảy Linh Homestay tọa lạc tại Làng đá Khuổi Ky, xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng - nằm ở vị trí vô cùng thuận tiện. Với tầm nhìn ra vườn, Mảy Linh Homestay cung cấp chỗ ở, nhà hàng, xe đạp miễn phí, có quầy bar, sảnh khách chung và vườn. Cả wifi và chỗ đỗ xe riêng đều được cung cấp miễn phí.


    Mỗi phòng ở homestay đều được trang bị đầy đủ: khăn tắm, chăn màn, ga đệm luôn được vệ sinh sạch sẽ và hấp sấy bằng máy tiệt trùng, gấp gọn gàng ngăn nắp trên kệ trúc; điện 3 pha luôn ổn định để sạc các loại máy, sử dụng bếp từ, bình lọc nước, bình nóng lạnh,...; lò sưởi đốt than hoa luôn được sử dụng để giữ ấm nhà. Mảy Linh Homestay còn có bữa sáng miễn phí: mì trứng rau, pizza mì, bánh Cerep trứng sữa, sữa chua, hoa quả theo mùa,... Thực phẩm tươi ngon được cung cấp hàng ngày từ huyện Hòa An - khu đồng bằng lớn nhất Cao Bằng vào Mảy Linh để quý khách luôn được sử dụng ẩm thực bản địa sạch và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Một khi đã lựa chọn nơi đây thì bạn chỉ có thể cảm thấy hài lòng và hài lòng mà thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Làng Đá Khuổi Ky, Huyện Trùng Khánh, Cao Bằng
    Điện thoại: 0961 618 111

    Gọi điện
    Mảy Linh Homestay
    Mảy Linh Homestay
    Mảy Linh Homestay
    Mảy Linh Homestay




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy